Header Ads

  • Breaking News

    Seo top

    Seo top đơn giản: Seo top 1 đơn giản

    Seo top 1 đơn giản hơn bạn nghĩ. Với những bước cơ bản tuần tự sau đây. Bạn seo top 1 google chỉ là chuyện trong lòng bàn tay.
    SEO không phải là khó - Hướng dẫn SEO từng bước cho người mới bắt đầu sẽ giúp bạn xếp hạng mỗi lần
    Lưu ý: Đây là một trong những chương của Secret Sauce: Hướng dẫn hack tăng trưởng từng bước . Secret Sauce phá vỡ mọi kênh giống như thế này, vì vậy nếu bạn nghĩ rằng điều này là có giá trị, hãy kiểm tra nó. Nó đang được bán ngay bây giờ.

    SEO trong một ngày

    SEO đơn giản không phải là khó như bạn nghĩ. Bạn chỉ cần 95% cố gắng, cộng với 5% đam mê công việc. Bạn hoàn toàn có thể lên top mà không cần một SEOER chuyên nghiệp.

     Trong số tất cả các kênh chúng tôi sẽ thảo luận, SEO là một trong những kênh có thông tin sai lệch nhất. Một số trong số đó là tư vấn seo, nhưng một số người được gọi là tư vấn SEO đôi khi lại không thực sự biết họ đang làm gì?

    SEO là rất đơn giản, và trừ khi bạn là một công ty rất lớn, nếu không sẽ không thuê người khác làm.

    Cách hoạt động của Google

    Để hiểu những gì chúng ta cần làm cho SEO, hãy xem lại cách Google hoạt động, cách nó phát triển ngày hôm nay và phát triển nền móng mà từ đó chúng ta có thể hiểu cách để được xếp hạng trên Google.

    Những ngày đầu của Google

    Ý tưởng cho PageRank - thuật toán xếp hạng ban đầu của Google - xuất phát từ Einstein. Larry Page và Sergei Brin là sinh viên tại Stanford, và họ nhận thấy thường xuyên các nghiên cứu khoa học đề cập đến các bài báo nổi tiếng như lý thuyết tương đối.

     Những tài liệu tham khảo này hoạt động gần giống như một cuộc bỏ phiếu - công việc của bạn càng được tham chiếu thì nó càng quan trọng. Nếu họ tải xuống mọi bài báo khoa học và xem các tài liệu tham khảo, họ có thể quyết định về mặt lý thuyết những bài báo nào là quan trọng nhất và xếp hạng chúng.

    Họ nhận ra rằng vì các liên kết, Internet có thể được phân tích và xếp hạng theo cách tương tự, ngoại trừ thay vì sử dụng các tham chiếu mà họ có thể sử dụng các liên kết. Vì vậy, họ thiết lập về việc cố gắng "tải xuống" (hoặc thu thập dữ liệu) toàn bộ Internet, tìm ra trang web nào được liên kết nhiều nhất. Các trang web có nhiều liên kết nhất về mặt lý thuyết là các trang web tốt nhất. Và nếu bạn đã tìm kiếm “đại học”, họ có thể xem các trang nói về “đại học” và xếp hạng chúng.

    Google Today - Google hôm nay


    Google hoạt động chủ yếu theo cùng một cách ngày nay, mặc dù với sự tinh tế và sắc thái hơn nhiều. Ví dụ: không phải tất cả các liên kết đều có cùng trọng số. Một liên kết từ một trang web có thẩm quyền (được xem bởi số lượng liên kết mà một trang web trỏ đến) có giá trị hơn nhiều so với liên kết từ một trang web không có thẩm quyền. Một liên kết từ Thời báo New York có lẽ đáng giá khoảng 10.000 liên kết từ các trang web không có nhiều quyền hạn.

    Vào cuối ngày, mục đích của Google là tìm trang web "tốt nhất" (hoặc phổ biến nhất) cho các từ bạn nhập vào thanh tìm kiếm.

    Tất cả điều này có nghĩa là chúng ta cần phải làm rõ cho google những gì trang của chúng tôi là về, và sau đó làm cho nó rõ ràng rằng chúng tôi đang phổ biến. Nếu chúng ta làm điều đó, chúng ta sẽ thắng. Để làm được điều đó, chúng tôi sẽ làm theo một quy trình rất đơn giản, hoạt động mỗi lần với ít nỗ lực hơn bạn có thể nghĩ là cần thiết.

    Trò chơi của Google

    Google là một công ty rất thông minh. Sự tinh tế của các thuật toán mà họ viết là đáng kinh ngạc; lưu ý rằng hiện tại có những chiếc xe tự lái quanh Thung lũng Silicon do các thuật toán của Google cung cấp.

    Nếu bạn nhận được quá xa vào lỗ thỏ SEO bạn sẽ bắt đầu vấp vào những cách spam để cố gắng tăng tốc quá trình này. Phần mềm tự động như RankerX, GSA SER và Scrapebox, hướng dẫn tạo spam hoặc nội dung quay, liên kết, PBN, tên miền hacking, v.v.

    Một số công cụ đó hoạt động rất ngắn hạn, nhưng Google là thông minh và nó trở nên thông minh hơn. Ngày càng khó đánh bại Google mỗi ngày và Google sẽ nhanh hơn trong việc tắt các trang web spam mỗi ngày. Hầu hết thậm chí không kéo dài một tuần trước khi tất cả mọi thứ bạn đã biến mất và công việc của bạn bốc hơi. Đó không phải là cách bạn nên làm.

    Thay vì khuấy động dựa trên Internet và đốt cháy, chúng tôi sẽ tập trung vào xây dựng vốn chủ sở hữu trên Internet. Vì vậy, nếu bạn thấy một số chuyên gia tư vấn SEO trả tiền cao cho bạn biết sử dụng phần mềm và tách nội dung để tạo liên kết hoặc khi bạn thấy một số người đánh bại hệ thống, chỉ cần biết rằng nó không đáng giá. Chúng ta sẽ xây dựng thẩm quyền và nhận được lưu lượng truy cập nhanh chóng, nhưng chúng tôi sẽ làm điều đó theo cách không biến mất hoặc làm tê liệt trang web của bạn trong tương lai.

    SEO Onpage (Onpage SEO)


    Bước đầu tiên để trang web của chúng tôi sẵn sàng xếp hạng là làm rõ cho Google biết trang web của chúng tôi là gì.

    Hiện tại, chúng tôi sẽ tập trung trang chủ của chúng tôi (trang đích của chúng tôi) vào thứ hạng cho một từ khóa không phải là thương hiệu hoặc tên công ty của chúng tôi. Khi chúng tôi làm điều đó và có được thứ hạng đó, chúng tôi có thể phân nhánh thành các từ khóa khác và bắt đầu thống trị cảnh quan tìm kiếm, nhưng hiện tại chúng tôi sẽ tập trung vào laser.

    Nghiên cứu từ khóa

    Điều đầu tiên chúng ta cần làm là tìm ra từ khóa đó là gì. Tùy thuộc vào mức độ phổ biến của trang web của chúng tôi và thời gian tồn tại của nó, mức độ lưu lượng truy cập và khó khăn mà chúng tôi nhận được từ nỗ lực này có thể thay đổi.

    Từ khóa đuôi dài

    Có một khái niệm chúng ta cần làm quen với cái gọi là "đuôi dài".

    Nếu chúng ta vẽ đồ thị “mức độ phổ biến” của hầu hết mọi thứ với “độ phổ biến” là trục Y và thứ hạng thứ hạng là trục X, chúng ta sẽ nhận được thứ gì đó giống như biểu đồ luật quyền lực:

    Có một số lượt truy cập lớn nhận được phần lớn sự chú ý và sau một vài lần truy cập biểu đồ giảm mạnh. Lý thuyết đuôi dài nói rằng khi chúng ta trở nên đa dạng hơn như một xã hội, đầu màu vàng của biểu đồ trên sẽ kéo dài mãi mãi và cao hơn.

    Hãy suy nghĩ về Amazon. Họ có thể có một vài sản phẩm bán chạy nhất, nhưng phần lớn doanh thu bán lẻ của họ đến từ nhiều thứ không được mua ở bất cứ nơi nào gần như thường xuyên như các sản phẩm bán chạy nhất của họ. Tương tự như vậy, nếu chúng tôi xếp hạng sự nổi tiếng của các bài hát được chơi trong 10 năm qua, sẽ có một vài lượt truy cập thu hút phần lớn lượt phát và một số lượng lớn các bài hát chỉ có một vài lượt phát. Những sản phẩm và bài hát ít phổ biến hơn là những gì chúng tôi gọi là đuôi dài .

    Trong SEO, điều này quan trọng bởi vì, ít nhất là ngay từ đầu, chúng ta sẽ đi theo từ khóa đuôi dài - rất chính xác, từ khóa có mục đích định hướng với sự cạnh tranh thấp hơn mà chúng ta biết có thể thắng, rồi dần dần chúng ta sẽ làm việc theo cách bên trái .

    Trang web của chúng tôi sẽ không đánh giá cao các từ khóa có tính cạnh tranh cao trong đầu, nhưng bằng cách cụ thể hơn, chúng tôi có thể bắt đầu chiến thắng lưu lượng truy cập được nhắm mục tiêu với nỗ lực ít hơn nhiều.

    Các từ khóa chúng tôi đang tìm kiếm, chúng tôi sẽ gọi là "từ khóa đuôi dài".

    Tìm từ khóa đuôi dài


    Để tìm các từ khóa đuôi dài hoàn hảo của chúng tôi, chúng tôi sẽ sử dụng kết hợp bốn công cụ, tất cả đều miễn phí.

    Quá trình này trông như thế này:
    Use UberSuggest , KeywordShitter and a single engine for search some keyword
    Xuất các từ khóa đó vào Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google để ước tính mức lưu lượng truy cập
    Tìm kiếm những từ khóa có phần mở rộng chromeQuake chrome được cài đặt để phân tích độ khó từ khóa thực sự

    Đừng bị đe dọa - nó thực sự rất đơn giản. Đối với ví dụ này, chúng tôi sẽ giả vờ như chúng tôi đã tìm kiếm một từ khóa cho cuốn sách này (và có lẽ chúng tôi sẽ phải xây dựng một trang web để bạn xem liệu chúng tôi có được xếp hạng trong một vài tháng) hay không.

    Bước 1: Tạo phân tích và tạo từ khóa


    Trong bước này, chúng tôi chỉ đơn giản là sẽ xác định một vài từ khóa có vẻ như họ có thể làm việc. Đừng tập trung quá nhiều vào việc chọn lọc danh sách tại thời điểm này, vì hầu hết các từ khóa xấu sẽ tự động bị loại bỏ như là một phần của quá trình.

    Vì đây là một cuốn sách về hack hacking, tôi sẽ liệt kê ra một vài từ khóa phù hợp:

    Hacking tăng trưởng

    Tiếp thị tăng trưởng

    Tiếp thị qua Internet

    Hướng dẫn hack tăng trưởng

    Sách hack tăng trưởng

    Sách về hack hacking

    Hacking tăng trưởng là gì

    Hướng dẫn hack tăng trưởng

    Đó là một danh sách đủ tốt để bắt đầu. Nếu bạn bắt đầu chạy hết các ý tưởng, hãy tiếp tục và kiểm tra keywordshitter.com . Nếu bạn cắm vào một từ khóa, nó sẽ bắt đầu phun ra hàng nghìn biến thể chỉ trong vài phút. Hãy thử để có được một danh sách rắn 5–10 để bắt đầu.

    Bây giờ, chúng tôi sẽ cắm từng từ khóa vào UberSuggest . Khi tôi cắm cái đầu tiên - "hack hacking" - vào, tôi nhận được 246 kết quả.

    Nhấp vào "xem dưới dạng văn bản" sẽ cho phép chúng tôi sao chép và dán tất cả các từ khóa của chúng tôi vào trình soạn thảo văn bản và tạo một danh sách khổng lồ.

    Đi qua quá trình đó với mỗi từ khóa bạn đã đưa ra.

    Bây giờ, chúng tôi sẽ giả sử bạn có hơn 500 từ khóa. Nếu bạn không, hãy thử bắt đầu với một cái gì đó chung chung hơn và rộng hơn như một từ khóa, và bạn sẽ có rất nhiều nhanh chóng. Lý tưởng nhất là bạn sẽ có hơn 1500.

    Bước 2: Ước tính lưu lượng truy cập



    Bây giờ chúng tôi có danh sách từ khóa khá tốt. Bước tiếp theo của chúng tôi là tìm hiểu xem họ có đủ khối lượng tìm kiếm để có giá trị trong thời gian của chúng tôi hay không.

    Bạn sẽ có thể nhận thấy rằng một số cho đến nay xuống đuôi dài họ sẽ không làm nhiều cho chúng tôi. Ví dụ, danh sách hacking tăng trưởng của tôi đã đưa ra “5 kỹ thuật tiếp thị internet”. Có lẽ chúng tôi sẽ không theo đuổi điều đó, nhưng thay vì đoán chúng tôi có thể cho phép Google thực hiện công việc cho chúng tôi. Đây sẽ là bước làm cỏ của chúng tôi.

    Google Keyword Planner



    Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google là một công cụ dành cho nhà quảng cáo, nhưng nó cung cấp cho chúng tôi một số ý tưởng thô về mức lưu lượng truy cập.

    Google không đưa ra bất kỳ lời hứa chính xác nào, vì vậy những con số này có khả năng chỉ đúng về hướng, nhưng chúng đủ để giúp chúng tôi đi đúng hướng.

    Bạn sẽ phải có tài khoản AdWords để có thể sử dụng công cụ, nhưng bạn có thể tạo một tài khoản miễn phí nếu trước đó bạn chưa sử dụng AdWords.

    Khi bạn đã đăng nhập, hãy chọn "Nhận dữ liệu về lượng tìm kiếm và xu hướng".

    Dán vào danh sách từ khóa khổng lồ của bạn và nhấp vào "Tìm khối lượng tìm kiếm". Khi bạn đã thực hiện xong, bạn sẽ thấy rất nhiều biểu đồ và dữ liệu.

    Thật không may là giao diện Công cụ lập kế hoạch từ khóa là một chút ác mộng để làm việc bên trong, vì vậy thay vào đó, chúng tôi sẽ xuất dữ liệu của mình thành excel bằng nút “tải xuống” và phát cùng ở đó.

    Bây giờ những gì chúng ta sẽ làm là quyết định lưu lượng truy cập chúng ta muốn đi sau.

    Điều này thay đổi một chút dựa trên mức độ uy tín mà trang web của bạn có. Vì vậy, hãy thử xác định mức độ dễ dàng để bạn xếp hạng.

    Truy cập SEMrush.com và nhập URL của bạn, xem xét tổng số liên kết ngược trong cột thứ ba:

    Theo nguyên tắc chung (điều này có thể thay đổi dựa trên độ tuổi của trang web của bạn, liên kết đến từ ai, v.v.), dựa trên số lượng liên kết bạn có, đây là mức độ khó khăn tối đa bạn nên theo dõi.

    Số lượng liên kết ngược

    Độ khó tối đa

    <30: <40

    <100: 40–50

    <1000: 50–70

    1000+: 70+

    Tiếp tục và sắp xếp dữ liệu theo độ khó và loại bỏ tất cả nội dung quá cao cho trang web của bạn (đừng lo lắng, chúng tôi sẽ nhận được những từ khóa đó sau). Bây giờ bạn có thể chỉ cần xóa những hàng đó.

    Kết hợp chuẩn xác



    Một điều quan trọng cần lưu ý là Google cung cấp cho chúng tôi khối lượng này là khối lượng " khớp chính xác ". Điều này có nghĩa là nếu có một biến thể nhỏ của từ khóa, chúng ta sẽ thấy nó nếu các từ là từ đồng nghĩa, nhưng không phải nếu chúng được sử dụng trong một cụm từ, do đó lưu lượng truy cập sẽ được đánh giá thấp so với những gì bạn mong đợi.

    Bây giờ với tuyên bố từ chối đó, hãy sắp xếp lưu lượng truy cập cao nhất đến mức thấp nhất và từ dữ liệu này, hãy chọn năm từ khóa có vẻ phù hợp.

    Đây là của tôi:

    chiến lược hacking tăng trưởng

    kỹ thuật hacking tăng trưởng

    tăng trưởng hack 101

    tăng trưởng hack instagram

    tăng trưởng hack hacking

    Của tôi tất cả nhìn giống nhau, nhưng điều đó có thể không nhất thiết phải là trường hợp.

    Xu hướng từ khóa



    Thật không may là "khó khăn từ khóa" mà Google cung cấp cho chúng tôi dựa trên lưu lượng truy cập tìm kiếm có trả tiền, không dựa trên lưu lượng truy cập tìm kiếm tự nhiên.

    Trước tiên, hãy sử dụng Google Xu hướng để xem khối lượng từ khóa và quỹ đạo cùng một lúc. Bạn có thể nhập tất cả các từ khóa cùng một lúc và xem chúng được vẽ đồ thị với nhau. Đối với các từ khóa của tôi, nó trông giống như sau:








    Những thứ tôi thích thú nhất là màu tím và đỏ, là “Kỹ thuật seo top đơn giản” và “Tăng trưởng seo Twitter".

    Bây giờ chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về sự cạnh tranh giống như thế nào đối với hai từ khóa đó.

    Phân tích khó khăn từ khóa thủ công



    Để phân tích mức độ khó để xếp hạng cho một từ khóa nhất định, chúng ta sẽ phải xem xét các từ khóa theo cách thủ công, từng cái một. Đó là lý do tại sao chúng tôi bắt đầu bằng cách tìm một số từ khóa đuôi dài và thu hẹp danh sách.

    Quá trình này sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn tải xuống tiện ích mở rộng SEOQuake Chrome . Khi bạn đã thực hiện điều đó, hãy thực hiện tìm kiếm trên Google và bạn sẽ nhận thấy một vài thay đổi.

    Với SEOQuake đã bật dữ liệu SEO có liên quan của từng trang web được hiển thị bên dưới mỗi kết quả tìm kiếm.

    Chúng tôi sẽ thay đổi những gì được hiển thị, do đó, trong thanh bên trái, hãy nhấp vào “thông số” và đặt chúng thành các mục sau:








    Bây giờ khi bạn tìm kiếm, bạn sẽ thấy một cái gì đó như thế này









    SEOQuake thêm số thứ tự xếp hạng và số sau ở dưới cùng:

    Chỉ mục của Google: Đây là số lượng trang từ URL cơ sở này mà Google đã lập chỉ mục

    Liên kết trang : Số lượng trang liên kết đến tên miền chính xác xếp hạng theo chỉ số SEMrush (thường rất thấp so với thực tế, nhưng vì chúng tôi sẽ sử dụng số này để so sánh nó với phần nào táo để táo)

    Liên kết URL : Số trang trỏ đến bất kỳ trang nào trên URL cơ sở

    Tuổi: Lần đầu tiên trang được lập chỉ mục bởi Lưu trữ Internet

    Giao thông : Một rất nhiều lưu lượng hàng tháng thô cho URL cơ sở

    Nhìn vào những điều này, chúng tôi có thể cố gắng xác định khoảng những gì cần thiết để vượt qua các trang web ở những vị trí này.

    Bạn sẽ nhận thấy rằng trọng lượng của các chỉ số thay đổi. Không phải tất cả các liên kết đều từ nguồn tốt, các liên kết trang trực tiếp quan trọng hơn nhiều so với liên kết URL, v.v. nếu bạn google xung quanh và chơi với nó trong một thời gian, bạn sẽ nhận được một ý tưởng khá hay về những gì nó cần.

    Nếu bạn có một trang web hoàn toàn mới, sẽ mất một hoặc hai tháng để bắt đầu tạo số lượng liên kết để đến trang một. Nếu bạn có một trang web cũ hơn với nhiều liên kết hơn, nó có thể chỉ là vấn đề nhận được SEO trên trang của bạn tại chỗ. Nói chung nó sẽ là một hỗn hợp của cả hai.

    Hãy nhớ rằng chúng tôi sẽ tối ưu hóa trang của chúng tôi cho từ khóa chính xác này , vì vậy chúng tôi có một chút lợi thế. Điều đó nói rằng, nếu bạn bắt đầu thấy các trang từ các trang web như Wikipedia, bạn sẽ biết đó là một trận chiến khó khăn.

    Dưới đây là một vài ví dụ để bạn có thể xem bạn nên suy nghĩ như thế nào thông qua những thứ này, bắt đầu với “Kỹ thuật hacking tăng trưởng”.








    Entrepreneur.com chắc chắn là một tên tuổi lớn và “kỹ thuật hacking tăng trưởng” nằm trong tiêu đề một cách rõ ràng. Điều này sẽ khó đánh bại, nhưng không có liên kết nào trong chỉ mục SEMRush trỏ trực tiếp đến trang.

    (Nhân tiện, tôi tự hỏi làm thế nào để viết một bài báo cho doanh nghiệp - tôi có thể làm điều đó và xây dựng một vài liên kết đến điều đó một cách dễ dàng, thậm chí liên kết đến trang của tôi trong bài viết).

    Yongfook.com, chưa bao giờ nghe nói về trang web đó. 206 tổng số liên kết, không có nhiều lưu lượng truy cập, điều này tôi có thể vượt qua. Nó có khá nhiều thời đại và “Chiến thuật hacking tăng trưởng” trong tiêu đề một cách rõ ràng, do đó sẽ làm cho nó trở nên khó khăn, nhưng điều này có thể thực hiện được sau một thời gian.








    Được rồi, vì vậy quicksprout là tương đối phổ biến, rất nhiều liên kết, tuổi tốt, rất nhiều lưu lượng truy cập, một vài liên kết trực tiếp đến trang nhưng không phải là một tấn.

    Nhưng từ "chiến thuật" thậm chí không xuất hiện ở đây. Trang này không được tối ưu hóa cho từ khóa này, vì vậy tôi có thể loại bỏ nó bằng cách được tối ưu hóa đặc biệt cho "chiến thuật hacking tăng trưởng".

    Hãy nhảy xuống một cách để xem nó sẽ khó khăn như thế nào để có được trên trang nhất.









    Tổng số 17 trang được lập chỉ mục? Được tạo vào năm 2014? Không có liên kết nào trong chỉ mục, ngay cả với URL gốc? Đây là của tôi. Tôi có thể dễ dàng truy cập trang trước.

    Vì vậy, điều này trông giống như một từ khóa tốt. Bây giờ chúng tôi chỉ cần có được trên trang SEO tại chỗ và bắt đầu xây dựng một vài liên kết.

    SEO Onpage



    Bây giờ chúng tôi đã chọn từ khóa, chúng tôi cần đảm bảo rằng Google biết trang web của chúng tôi là gì. Điều này đơn giản như đảm bảo đúng từ khóa ở đúng nơi. Hầu hết điều này phải làm với các thẻ html, tạo nên cấu trúc của một trang web. Nếu bạn không biết html hoặc hiểu cách hoạt động, chỉ cần chuyển danh sách này cho nhà phát triển và họ có thể giúp bạn.

    Dưới đây là danh sách kiểm tra đơn giản mà bạn có thể theo dõi để xem liệu nội dung của bạn có được tối ưu hóa hay không.

    Danh sách kiểm tra SEO Onpage



    Từ khóa của bạn nằm trong thẻ <title>, lý tưởng ở phía trước (hoặc gần phía trước) của thẻ

    ☐ Từ khóa của bạn gần với phần đầu của thẻ <title> (lý tưởng là các từ đầu tiên)

    ☐ Thẻ tiêu đề chứa ít hơn giới hạn 65 ký tự có thể xem (tùy chọn nhưng được khuyến nghị)

    ☐ Từ khóa của bạn nằm trong thẻ <h1> đầu tiên (và trang của bạn có thẻ <h1>)

    ☐ Nếu trang của bạn chứa các thẻ tiêu đề bổ sung (<h2>, <h3>, v.v ...), từ khóa hoặc từ đồng nghĩa của bạn nằm trong hầu hết các thẻ

    ☐ Bất kỳ hình ảnh nào trên trang đều có thẻ <alt> chứa từ khóa bạn đã chọn

    ☐ Từ khóa của bạn nằm trong mô tả meta (và có một mô tả meta)

    ☐ Có ít nhất 300 từ văn bản trên trang

    ☐ Từ khóa của bạn xuất hiện trong URL (nếu không phải là trang chủ)

    ☐ Từ khóa của bạn xuất hiện trong đoạn đầu tiên của bản sao

    ☐ Từ khóa của bạn (hoặc từ đồng nghĩa - Google nhận dạng chúng ngay bây giờ) được sử dụng trong các trang khác trong toàn bộ trang

    ☐ Mật độ từ khóa của bạn nằm trong khoảng từ 0,5% đến 2,5%

    ☐ Trang chứa liên kết dofollow đến các trang khác (điều này có nghĩa là bạn không sử dụng liên kết nofollow tới mọi trang khác)

    ☐ Trang là nội dung gốc không được lấy từ một trang khác và không giống với các trang khác trên trang web của bạn

    Nếu bạn có tất cả những điều đó tại chỗ bạn nên được khá tốt thiết lập từ một quan điểm trên trang. Bạn có thể sẽ là trang được tối ưu hóa tốt nhất cho từ khóa bạn đã chọn trừ khi bạn đang ở trong một không gian rất cạnh tranh.

    Tất cả những gì chúng tôi còn lại bây giờ là tối ưu hóa ngoài trang.

    Off-Page SEO


    Off-Page SEO chỉ là một cách ưa thích để nói các liên kết . (Đôi khi chúng tôi gọi chúng là backlinks , nhưng nó thực sự giống nhau.)

    Google xem xét từng liên kết trên web dưới dạng phiếu bầu có trọng số. Nếu bạn liên kết với một cái gì đó, trong mắt của Google bạn đang nói, "Đây là nội dung được nhắc tới." Bạn càng có nhiều trọng lượng của bạn có trọng lượng phiếu bầu của bạn mang.

    Liên kết ép (Link Juice)

    SEO có một cách kỳ lạ để mô tả quá trình bỏ phiếu này; họ gọi nó là "Link Juice". Nếu một trang web có thẩm quyền, chúng tôi sẽ nói Wikipedia ví dụ, liên kết với bạn, họ sẽ chuyển cho bạn "liên kết nước trái cây".
    Nhưng liên kết nước trái cây không chỉ làm việc trang web để trang web - nếu trang chủ của bạn là rất có thẩm quyền và nó liên kết đến các trang khác trên trang web của bạn, nó đi nước trái cây liên kết là tốt. Vì lý do này cấu trúc liên kết của chúng tôi trở nên rất quan trọng.

    Kiểm tra Link Juice

    Có một số công cụ cho phép bạn kiểm tra xem có bao nhiêu liên kết trỏ tới một trang web và quyền hạn của các trang đó là gì. Thật không may, không ai trong số họ là hoàn hảo - cách duy nhất để biết những gì liên kết được trỏ đến trang web của bạn là đã thu thập dữ liệu các trang đó.

    Google thu thập dữ liệu các trang phổ biến nhất vài lần mỗi ngày, nhưng chúng không muốn bạn thao túng chúng, vì vậy chúng cập nhật chỉ mục của chúng khá chậm.

    Điều đó nói rằng, bạn có thể kiểm tra ít nhất một mẫu chỉ mục của Google trong Google Search Console (trước đây được gọi là Công cụ quản trị trang web). Khi bạn điều hướng đến trang web của mình, Ở phía bên trái, hãy chọn "Tìm kiếm lưu lượng truy cập" rồi "Liên kết tới trang web của bạn". Có một cuộc tranh luận hoành hành về việc điều này có thực sự hiển thị cho bạn tất cả các liên kết mà Google biết hay không (Tôi 99) % thuyết phục nó chỉ là một mẫu), nhưng nó ít nhất là một mẫu đại diện.

    Để xem tất cả các liên kết của bạn, hãy nhấp vào “Thêm” trong “Ai liên kết với bạn nhiều nhất” rồi “Tải xuống bảng này”. Điều này, một lần nữa, dường như chỉ tải xuống một mẫu những gì Google biết. Bạn cũng có thể chọn “Tải xuống các liên kết mới nhất” cung cấp các liên kết gần đây hơn tùy chọn khác.

    Thật không may, điều này không cho phép chúng ta thấy nhiều về giá trị của các liên kết, cũng như không cho chúng ta thấy các liên kết đã bị loại bỏ hoặc nơi các liên kết đó đến từ đâu.

    Để sử dụng những công cụ này có rất nhiều công cụ: Nếu bạn có ngân sách, tôi sẽ sử dụng ahrefs.com vì chúng có chỉ mục lớn nhất, tiếp theo là Trình khám phá trang web mở của Moz (hầu hết dữ liệu bạn có thể có với tài khoản miễn phí, nếu không thì nó rẻ hơn một chút so với ahrefs), và cuối cùng là SEMrush, miễn phí cho hầu hết các mục đích chúng ta cần. MajesticSEO sử dụng kết hợp “luồng tin cậy” và “dòng trích dẫn” cũng hoạt động khá tốt để cung cấp cho bạn ý tưởng về sức khỏe tổng thể và số lượng liên kết trỏ đến trang web của bạn.

    Tất cả những điều này đều sử dụng các chỉ số nội bộ khác nhau để xác định "quyền hạn" của một liên kết, nhưng việc sử dụng chúng để so sánh táo với táo có thể mang lại lợi ích.

    Cấu trúc liên kết



    Các liên kết HTML trông giống như sau:

    <a href=” https://kyoritsu.us ”title=”keyword”> Seo top 1 đơn giản</a>

    Trong đó https://kyoritsu.us là nơi liên kết hướng bạn đến, tiêu đề phần lớn là phần còn lại của thời gian trôi qua và văn bản được liên kết - hãy nghĩ những từ màu xanh dương và bạn nhấp vào - được gọi là “ neo văn bản. ”

    Ngoài lượng nước liên kết mà một trang có, mức độ liên quan của văn bản neo cũng quan trọng.

    Nói chung, bạn muốn sử dụng từ khóa của mình làm văn bản liên kết cho liên kết nội bộ của bạn bất cứ khi nào có thể. Liên kết bên ngoài (từ các trang web khác) không nên được tối ưu hóa rất nhiều cho văn bản neo. Nếu 90% các liên kết của bạn đều có cùng một văn bản liên kết, Google có thể ném một lá cờ đỏ, giả sử rằng bạn đang làm điều gì đó cá.

    Nếu bạn đã từng tạo liên kết (như chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn trong tương lai), tôi chỉ sử dụng một cái gì đó chung chung như tên trang web, “ở đây” hoặc URL đầy đủ.

    Cơ cấu nội bộ


    Nói chung bạn không muốn các trang mồ côi (những trang không được liên kết bởi các trang khác), bạn cũng không muốn cấu trúc liên kết quá lộn xộn.

    Một số người nói cấu trúc liên kết lý tưởng cho một trang web là một cái gì đó như thế này:









    Đó là gần, nhưng nó được một vài điều sai trái. Đầu tiên, bạn sẽ không bao giờ có một cấu trúc được tổ chức, và thứ hai, trong một thế giới lý tưởng mà mọi trang sẽ liên kết đến mọi trang khác trên cùng một cấp độ. Điều này có thể dễ dàng được thực hiện bằng chân trang có cảm giác như một sơ đồ trang web hoặc các trang "được đề xuất". Điều đó cho phép bạn chỉ định văn bản liên kết và tự động chuyển liên kết từ trang này sang trang khác.

    Thật không may là nó không thể vẽ một trang web như vậy mà không có nó trở thành một mớ hỗn độn, vì vậy bạn sẽ chỉ phải tưởng tượng những gì mà thực sự trông như thế nào.

    Chúng tôi chỉ còn một điều nữa để đi qua trước khi chúng tôi bắt đầu nhận được những liên kết đầu tiên trỏ đến trang web của chúng tôi.

    Robots.txt, từ chối, nofollow và các lỗi khác

    Hầu hết các SEO là quản lý công cụ có thể đi sai. Có rất nhiều điều đó, nhưng chúng tôi sẽ xem xét những gì sẽ bao gồm 99% nhu cầu, và bạn có thể Google nếu có điều gì đó thực sự điên rồ.
    Robots.txt

    Hầu như mọi trang web đều có trang tại url.com/robots.txt - thậm chí google có một trang.

    Đây chỉ là một tệp văn bản thuần túy cho phép bạn thông báo cho trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm những gì cần thu thập thông tin và không thu thập thông tin. Hầu hết là khá tốt về nghe, ngoại trừ Bingbot, mà khá nhiều hiện bất cứ điều gì nó muốn không có vấn đề gì bạn nói với nó. (Tôi chủ yếu đùa thôi.)

    Nếu bạn không muốn Google thu thập dữ liệu trang (có thể đó là trang đăng nhập bạn không muốn lập chỉ mục, trang đích, v.v.), bạn có thể “không cho phép” nó trong robots.txt bằng cách Disallow: /"trang của bạn".

    Nếu bạn thêm dấu / vào dấu (ví dụ: Disallow: / trang của bạn/) nó cũng sẽ không cho phép tất cả các trang con.

    Về mặt kỹ thuật, bạn có thể chỉ định các quy tắc khác nhau cho các bot khác nhau (hoặc tác nhân người dùng), nhưng dễ nhất để bắt đầu tệp của bạn bằng “Tác nhân người dùng: *” nếu bạn không cần quy tắc thu thập dữ liệu riêng biệt.
    Từ chối

    Google sẽ phạt các trang web spam và rất tiếc điều này gây ra một số hành vi xấu từ các diễn viên xấu. Ví dụ, bạn muốn đưa ra một đối thủ cạnh tranh. Bạn có thể gửi một loạt các liên kết spam rõ ràng đến trang web của họ và khiến họ bị phạt. Điều này được gọi là "SEO tiêu cực" và là điều thường xảy ra trong các từ khóa có tính tranh chấp cao. Google thường cố giả vờ như nó không xảy ra.

    Trong trường hợp điều này xảy ra, tuy nhiên, bạn có thể "Từ chối" liên kết trong Search Console, điều này khá nhiều nói rằng "Xin chào Google, đừng tính cái này". Tôi hy vọng bạn sẽ không bao giờ phải sử dụng nó, nhưng nếu bạn thuê (hoặc đã thuê) một SEO xấu hoặc đang bị tấn công bởi một đối thủ cạnh tranh, đó là cách bạn chiến đấu với nó.
    Nofollow

    Một liên kết có thể có một thuộc tính được gọi là "nofollow" như sau:

    <a href=” https://thietbido.us”title=”keyword” rel=”nofollow”> Seo đơn giản </a>.

    Nếu bạn muốn liên kết với ai đó nhưng bạn không muốn nó được tính là phiếu bầu (bạn không muốn chuyển liên kết), hoặc bạn hỗ trợ nội dung do người dùng tạo và muốn ngăn người gửi spam, bạn có thể sử dụng nofollow liên kết. Google cho biết họ giảm giá trị của các liên kết đó. Tôi không tin rằng họ giảm giá nhiều, nhưng các SEO khác là để họ dường như ngăn chặn kẻ gửi thư rác nếu không có gì khác.
    Chuyển hướng
    Nếu bạn định thay đổi URL, nhưng bạn không muốn nước liên kết biến mất, bạn có thể sử dụng chuyển hướng 301. 301 sẽ vượt qua phần lớn nước liên kết.
    URL chuẩn

    Nếu bạn có hai trang hầu như giống nhau, bạn có thể thêm một cái gì đó như <link rel = ”canonical href =” https://tenmars.vn/shop ”> để nói“ này, hãy xem trang này như thể nó thay vào đó, nhưng tôi không muốn 301 trang đó. ”

    Và với điều đó, chúng tôi đã sẵn sàng để xây dựng các liên kết đầu tiên của chúng tôi.

    Liên kết xây dựng


    Liên kết xây dựng là nơi SEO thực sự bắt đầu quan trọng, và nơi mà nhiều người kết thúc trong một thế giới bị tổn thương.

    Cách tốt nhất để xây dựng liên kết là không xây dựng liên kết. Tôi đã làm việc cho các công ty trong quá khứ mà không cần phải yêu cầu họ, họ chỉ chuyển từ báo chí, blog của khách hàng, bài đăng trên blog tuyệt vời của họ, v.v. Nếu đây là một lựa chọn (và chúng tôi sẽ xem xét một vài cách để làm cho nó có nhiều khả năng) bạn đang ở một nơi tuyệt vời.

    Nếu không, ít nhất là ngay từ đầu, chúng ta sẽ tự tạo ra một vài.

    Chúng ta sẽ tạo ra chúng theo cách hợp pháp và không thuê ai đó ở Ấn Độ để làm như vậy. Đó là một công thức cho thảm họa, và tôi thậm chí không thể đếm số lần tôi đã nhìn thấy mà đi xuống một trang web.

    Web 2.0


    Cách dễ nhất để xây dựng liên kết chất lượng cao là những gì SEO gọi là "web 2.0." Đó chỉ là một cách để nói "trang web xã hội" hoặc trang web cho phép bạn đăng nội dung. Bây giờ tweeting một liên kết vào vực thẳm sẽ không làm bạn bất cứ điều gì, nhưng hồ sơ, các trang trạng thái, vv thực hiện một số trọng lượng. Và nếu chúng đến từ một tên miền phổ biến được tính là một liên kết.

    Một số cách dễ nhất là:

    Twitter (trong tiểu sử của bạn)

    Github (readme của repo)

    YouTube (mô tả video - video phải thực sự có lượt xem)

    Wordpress (vâng, bạn sẽ phải tạo một blog)

    Blogger (cùng ở đây)

    Tumblr

    Các trang dựa trên Upvote (HackerNews, GrowthHackers, Inbound.org, v.v.)

    Nếu không có gì khác bạn có thể bắt đầu ở đó và nhận được một nửa tá đến một tá liên kết. Luôn luôn có danh sách lớn các "web 2.0" bạn có thể tìm thấy trực tuyến, nhưng hãy nhớ nếu bạn đang xây dựng một cái gì đó trên một nền tảng blog bạn sẽ phải thực sự xây dựng một cái gì đó. Đó là rất nhiều nội dung và thời gian, nhưng bạn phải làm điều đó đúng cách.

    Chúng tôi thường giữ một danh sách lớn hơn về Web 2.0 ở đây . Một số có thể đã lỗi thời, nhưng bạn có lẽ chỉ nên xây dựng một nửa tá cho hàng chục Web 2.0.

    Tên miền hết hạn


    Một cách khác để lấy nước liên kết là mua một miền hết hạn. Điều này là khó khăn hơn để làm, nhưng có rất nhiều tùy chọn như expireddomains.net. (Google “hết hạn tên miền” và bạn sẽ tìm thấy hàng chục trang web theo dõi chúng.)

    Bạn sẽ muốn mua một tên miền đã hết hạn và khôi phục nó gần như bạn có thể đến biểu mẫu ban đầu của nó bằng cách sử dụng một kho lưu trữ. Các trang web này có thể có một số nước liên kết để vượt qua và bạn có thể truyền nó cho chính mình.

    Liên kết giao lộ


    Một cách khác để tìm địa điểm bạn có thể tạo liên kết là sử dụng công cụ giao lộ liên kết. Những trang này tìm thấy các trang liên kết đến “đối thủ cạnh tranh a” và “đối thủ cạnh tranh b” nhưng không liên kết với bạn. Về mặt lý thuyết, nếu chúng liên kết với cả hai đối thủ cạnh tranh của bạn, họ sẽ sẵn sàng liên kết với bạn. Moz, Ahrefs, LunaMetrics và những người khác có liên kết các công cụ giao nhau hoạt động khá tốt.

    Bây giờ chúng ta có một vài liên kết cơ bản đang chảy, chúng ta sẽ làm việc trên một số chiến lược sẽ gửi liên kết liên tục và nhấn, cuối cùng đến một điểm mà chúng ta không phải tạo thêm liên kết nào nữa.

    Lưu lượng truy cập đầu tiên của bạn - Trở thành Trang web có thẩm quyền


    Tuyệt vời - bạn có một trang web chuyển đổi tốt, SEO của bạn đã sẵn sàng, sẵn sàng cho bạn để thúc đẩy lưu lượng truy cập. Giờ thì sao?

    Như bạn có thể đã học được vào thời điểm này, một trang web chuyển đổi rất tốt nhưng không có lưu lượng truy cập nào đến nó vẫn chuyển đổi lưu lượng truy cập bằng không.

    Chúng ta sẽ sửa lỗi đó.

    Phần này mất rất nhiều thời gian và công sức, và ngay từ đầu bạn sẽ tự hỏi liệu bạn có đang làm gì không. Hãy nhớ rằng lớp học ở trường đại học rất khó khăn, đó là điểm mà hầu hết mọi người bỏ cuộc, làm cỏ hiệu quả những người chưa sẵn sàng làm chủ trong một chủ đề cụ thể?

    Vâng, đây là chương cỏ dại của việc tăng trưởng hack.

    Xem một thời gian dài


    Lý do khiến nhiều người vấp ngã trên bước này là cùng một lý do khiến mọi người vấp phải quá nhiều bước mà phải mất một chút nỗ lực theo thời gian - giảm cân, đầu tư vào 401 (k), v.v. Đầu tiên bạn sẽ có một ít cây giống của giao thông, và bạn sẽ được tìm kiếm cho những người có cây sồi khổng lồ, suy nghĩ, "Tôi phải làm điều gì đó sai trái." Bạn đang không làm bất cứ điều gì sai trái. Giao thông bắt đầu như một giọt nhỏ trước khi nó trở thành một trận lụt.

    Nhưng đừng lo lắng nếu bạn là người khởi nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là có đủ lưu lượng truy cập để tiếp tục thực hiện nỗ lực này (nghĩa là chúng tôi sẽ không chết trước khi chúng tôi bắt đầu thấy phần thưởng), nhưng đồng thời chúng tôi đang xây dựng vốn chủ sở hữu trên Internet.

    Loại lưu lượng truy cập mà chúng tôi muốn tạo là loại sẽ hợp chất và sẽ không bao giờ biến mất. Chúng tôi muốn tạo ra lưu lượng truy cập ngày hôm nay mà vẫn sẽ cho chúng ta một chút nhỏ nhặt trong năm năm. Kết hợp hàng trăm (hoặc hàng nghìn) mẹo nhỏ, trang web của chúng tôi chuyển đổi và một sản phẩm tuyệt vời, chúng tôi sẽ tạo ra một con sông khổng lồ.

    Các chương trong tương lai sẽ đi sâu vào các mạng mà chúng ta cần để tăng lưu lượng truy cập, vì vậy trong chương này chúng ta sẽ tập trung vào lưu lượng truy cập mạng không thuyết phục. Lưu lượng truy cập mà chúng tôi không thể nhận được bằng cách nhấn vào bất kỳ mạng cụ thể nào.

    Chỉ để cung cấp cho bạn một số ý tưởng về quy mô, tôi đã thấy quy trình này thúc đẩy hơn 500.000 lượt truy cập mỗi ngày, mặc dù việc xây dựng đến mức đó mất gần một năm. Bạn có thể làm gì với 500.000 lượt truy cập mỗi ngày?

    Theo dõi cảnh báo


    Để bắt đầu, chúng tôi sẽ sử dụng các từ khóa mà chúng tôi đã tìm thấy trong chương SEO, và tự chích mình (và công ty của chúng tôi) vào cuộc trò chuyện ở bất cứ đâu.

    Để làm điều này, chúng ta sẽ sử dụng phần mềm có tên BuzzBundle.

    Buzz Bundle


    Phần mềm này cho phép chúng tôi thực hiện một số điều sau:
    Thường xuyên theo dõi tất cả các đề cập về một chủ đề cụ thể, đối thủ cạnh tranh hoặc từ khóa trên nhiều vị trí trên Internet (từ các nhóm trên Facebook đến các câu hỏi của Quora tới các bài đăng trên blog), nơi có các nhận xét
    Cho phép chúng tôi để lại nhận xét mang tính xây dựng có liên quan đến sản phẩm hoặc công ty của chúng tôi

    Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Đây không phải là spam nhận xét SEO mà bạn đã xem


    Bước này có suy nghĩ, nỗ lực và một con người thực sự hiểu những gì họ đang gõ. Tôi không thường nói điều này, nhưng bạn không thể tự động hóa hiệu quả bước này mà không bị spam. Nếu bạn đang cố gắng sao chép thư rác SEO tự động mà bạn đã thấy trên các blog và trang web khác nhau, điều này có thể sẽ hoạt động, nhưng bạn sẽ bị cấm, nhấp chuột của bạn sẽ là một phần nhỏ trong số đó và bạn sẽ bị cấm

    Nhận xét sản phẩm


    Chúng tôi sẽ không cháy một số phần mềm khủng khiếp để thả đề cập spun rác vào các phần bình luận trực tuyến hy vọng rằng sẽ mang lại cho chúng tôi lưu lượng truy cập SEO. Ý kiến ​​của chúng tôi phải làm hai việc:

    Theo ngữ cảnh. Chúng tôi sẽ chỉ nói về chủ đề được trình bày trong một bài viết hoặc tweet, và chỉ đề cập đến công ty của chúng tôi khi nó tự nhiên phù hợp với
    Đóng góp cho cuộc trò chuyện. Tôi nên học một cái gì đó hoặc có giá trị gia tăng vào cuộc sống của tôi bằng cách đọc bình luận của bạn

    Nếu bạn làm hai điều này một vài thay đổi sẽ diễn ra: Thứ nhất, bạn sẽ nhận thấy rằng có người bấm vào liên kết của bạn bởi vì bạn là một người chu đáo người thích đóng góp . Thứ hai, mọi người sẽ tôn trọng công ty của bạn bởi vì bạn là một người chu đáo thích đóng góp.

    Và với tuyên bố từ chối trách nhiệm đó, chúng tôi sẽ chuyển sang chế độ gritty về cách thực hiện điều này.

    Bây giờ tất cả điều đó đã hết, hãy kích hoạt BuzzBundle và làm việc.

    Tài khoản và Personas


    Điều đầu tiên bạn sẽ muốn làm trong BuzzBundle là chuyển đến Tài khoản -> Thêm tài khoản mới. Đây là điểm khởi đầu cho mọi thứ chúng tôi sẽ làm, vì chúng tôi cần tài khoản để nhận xét.

    Một điều bạn sẽ nhận thấy về BuzzBundle là nó cho phép bạn sử dụng nhiều tài khoản. Tôi thấy nó có lợi khi suy nghĩ từ nhiều quan điểm và do đó nhiều quan điểm, nhưng tôi không muốn đi quá xa và bị spam.

    Tôi khuyên bạn nên làm một cái gì đó đơn giản - tạo 2–3 personas, mỗi người bạn xác định (hoặc là bạn), và nhập chúng vào tài khoản BuzzBundle của bạn.

    Cá nhân tôi thậm chí không thay đổi tên của tôi, tôi chỉ sử dụng một cái khác (ví dụ Austen J. Allred so với Austen Allred) hoặc sử dụng một vài bức ảnh, vì vậy nó không phải là cùng một tên và cùng một hình ảnh trống Internet .


    Disqus

    Disqus là một hệ thống bình luận được sử dụng khắp nơi, và nó mang một số cảnh báo. Disqus sẽ cấm bạn nếu bạn sử dụng cùng một liên kết trong mỗi bài đăng, do đó, có hai cách giải quyết:
    Sử dụng nhiều tài khoản khác nhau, xoay IP hoặc sử dụng proxy mỗi hai ngày hoặc lâu hơn
    Sử dụng URL trang web của bạn làm "tên hiển thị"

    Cả hai công việc này, nhưng thứ hai là dễ dàng hơn nhiều trong quan điểm của tôi.

    Thông số UTM

    Sử dụng các liên kết với các thông số UTM của chúng tôi ở đây sẽ rất có lợi. Chúng tôi sẽ có thể theo dõi lưu lượng truy cập trở lại từng blog hoặc trang web riêng lẻ và nếu cần thiết, hãy giảm gấp đôi số lượng lưu lượng truy cập.

    Liên kết Shorteners


    Nếu bạn đã từng bắt đầu gặp sự cố với việc đăng liên kết của mình, có thể hữu ích khi sử dụng một vài công cụ rút gọn liên kết hoặc một số chuyển hướng 301.

    Để đơn giản, bạn có thể sử dụng trình rút gọn liên kết 301 như bit.ly hoặc nếu bạn muốn dành nhiều thời gian hơn, bạn có thể thiết lập trang web của riêng mình và 301 lưu lượng truy cập từ một trang nhất định đến trang web tiền của bạn.

    Sử dụng BuzzBundle


    Hãy bắt đầu với BuzzBundle.

    Đầu tiên, nó sẽ hỏi bạn một từ khóa. Chúng tôi đã có một từ khóa từ phần SEO, nhưng chúng tôi có thể muốn làm một cái gì đó thậm chí chung chung hơn một chút. Đối với điều này tôi sẽ đi với "hack hacking."

    Đơn giản chỉ cần nhấn "đi" và để BuzzBundle bắt đầu.

    Nó sẽ tải các loại nội dung khác nhau vào các cột khác nhau, nhưng nói chung chúng ta sẽ cuộn qua cho đến khi chúng ta tìm thấy thứ gì đó trông hấp dẫn và giống như chúng ta thực sự có thể đóng góp.

    Đó là một bài đánh giá về một cuốn sách khác về hack hacking. Tất cả những gì tôi phải làm là bình luận, gắn thẻ tác giả, hỏi anh ta xem anh ấy có sẵn lòng xem lại cuốn sách của chúng tôi và đề nghị gửi cho anh ấy một cuốn sách miễn phí không. (Nếu bạn đang đọc này bây giờ nó sẽ là khá khó xử).


    Giả định của tôi là người này sẽ tìm thấy cuộc trò chuyện hoàn toàn xác thực, bởi vì nó là. Thực tế là bây giờ có một liên kết trên video của anh ấy rằng những người đang tìm kiếm thứ gì đó khác sẽ tìm thấy chỉ là một phần thưởng bổ sung.

    Là một sang một bên, tôi rất thích giữ "thay đổi" và nhấp vào một liên kết để mở nó trong trình duyệt bình thường của tôi nếu tôi chỉ sẽ được bình luận như bản thân mình.

    Người tiếp theo tôi tìm thấy là một loạt các bài viết blog tăng trưởng lớn trong tuần.

    Tôi đã để lại nhận xét sau:

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728