Header Ads

  • Breaking News

    Bí quyết SEO


    Bí quyết SEO: Thuật toán đảo ngược của Google

    Những gì tôi đã học được từ việc tạo ra nội dung cho Internet? Một điều rõ ràng là tinh thể: nếu bạn muốn mọi người khám phá công việc của bạn, bạn cần tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).
    Lấy bài viết này ví dụ, nếu bạn tìm kiếm “ kỹ sư đảo ngược Google ”, “ bí mật seo ”, “ đảo ngược kỹ thuật seo ”, bài viết này nằm trên trang đầu tiên cho mỗi thuật ngữ tìm kiếm đó. Nói về meta.

    SEO không phải là ma thuật, nó biết phải làm gì.

    Cho dù bạn là một newbie SEO hay một học viên dày dạn kinh nghiệm, tôi khuyến khích bạn đọc đầy đủ điều này để hiểu cách bạn có thể đưa nội dung của mình lên trên kết quả tìm kiếm. Nó có nghĩa là một nền tảng vững chắc cho SEO. Có rất nhiều điều cần thiết để thảo luận và sắp xếp, và tôi sẽ chưng cất thông tin bằng tiếng Anh đơn giản.

    Tham gia cùng tôi và chúng ta hãy nghiên cứu sâu vào tâm trí của các lập trình viên công cụ tìm kiếm Google và kỹ sư đảo ngược cách họ phân tích, đánh giá và xếp hạng nội dung. Chúng ta sẽ làm điều này thông qua sự kết hợp trực giác và logic, và không nhất thiết phải là phân tích thực nghiệm.

    Trực giác là một thứ rất mạnh mẽ, mạnh mẽ hơn cả trí tuệ, theo ý kiến ​​của tôi.” -  Steve Jobs

    Cố gắng chơi hoặc lừa thuật toán của Google với thông tin này sẽ chỉ phản tác dụng với bạn Bởi vì là một kỹ sư, đó là điều tôi sẽ làm ( trừ 30 điểm từ Slytherin! ).

    * SEO LÀ GÌ? Hình ảnh: thietbido.us

    Hãy bắt đầu với một câu hỏi thiết yếu: SEO là gì?

    SEO (Search Engine Optimization) là quá trình ảnh hưởng đến khả năng hiển thị của trang web / trang web trong kết quả chưa được trả tiền của công cụ tìm kiếm trên web.” - Wikipedia
    Bản dịch: SEO là tất cả những gì bạn phải làm để có được trang web của bạn được xếp hạng cao trong kết quả tìm kiếm, mà không phải trả tiền cho nó.

    Câu hỏi tiếp theo: Mục tiêu của Google.com là gì?

    Ưu tiên số một của Google là đảm bảo kết quả của truy vấn tìm kiếm là chính xác và có liên quan.
    Người dùng hài lòng hơn với kết quả, họ càng có nhiều khả năng sẽ tiếp tục quay lại và trung thành với Google.

    Hãy nghĩ đến Google (Bing, Baidu, Yandex, v.v.) làm thư viện. Họ phân loại (chỉ mục) nhiều sách (trang web) trong các thư viện trên toàn thế giới (internet). Đó là công việc của họ để tìm chính xác (có liên quan) cuốn sách bạn đang tìm kiếm. Họ rất giỏi về điều này và đó là lý do tại sao Google là số một trong tìm kiếm.

    Để có được đến thời điểm này, Google đã tạo ra một thuật toán phức tạp (được gọi là 'Thuật toán' ), với các biến bí mật hàng đầu đánh giá trang web và xếp hạng chúng dựa trên nội dung của chúng.

    Bạn đã bao giờ tìm kiếm thứ gì đó và tìm thấy chính xác những gì bạn muốn, và sau đó bắt đầu tìm kiếm khác và trước khi bạn có thể nhập ba chữ cái mà Google đã dự đoán điều tiếp theo bạn dự định tìm kiếm? Đó là sự sáng chói của The Algorithm. Nó thậm chí có thể dự đoán những gì bạn muốn dựa trên bối cảnh mà bạn đã tìm kiếm trước đó!

    SEO tuyệt vời tuân thủ các nguyên tắc mà Google xác định là các phương pháp hay nhất để nội dung của bạn được xếp hạng hàng đầu. Trừ khi bạn làm việc tại Google, không ai thực sự biết những biến này là gì. Nhưng có những manh mối để ngoại suy những gì họ có thể.

    Nội dung chất lượng đáng giá hơn số lượng. Hình ảnh: tenmars.vn

    I. Chất lượng là vua

    Bạn có thể đã được nói, "Nội dung là vua." Nếu bạn nghĩ về nó, bạn có thể làm cho tất cả các nội dung mà bạn muốn, nhưng nó không tự động làm cho nó tốt. Không, từ thực sự ở đây là chất lượng . Chất lượng là vua . Khái niệm này phải rõ ràng và ăn sâu vào đầu bạn, và phải là ưu tiên số một khi tạo nội dung.
    "Chất lượng là vua" nghĩa là gì?
    Nội dung chất lượng cần có giá trị cho khán giả của bạn. Giá trị có thể là nhiều thứ. Nội dung của bạn có thực hiện bất kỳ điều nào sau đây không:

    •  Thông báo / dạy cho khán giả ( kiến thức )
    • Khiến khán giả cười / khóc ( cảm xúc ) 
    • Hiển thị nội dung mới / khác biệt ( khám phá ) 

    Nếu nội dung của bạn không thực hiện một hoặc nhiều thứ này, thì tại sao bạn lại cố gắng? Bắt đầu bằng cách tạo ra một cái gì đó cung cấp giá trị, giá trị lâu dài. Không phải một số trang "tuyên bố nhiệm vụ", không phải một số trang "về chúng tôi". Thực tế. Phẩm chất. Nội dung. Bạn có thể theo dõi hầu hết mọi điểm trên trang này với độ chính xác 100%, nhưng nếu chất lượng không có ở đó, thì chúc bạn may mắn.

    Nếu bạn quên rằng nội dung chất lượng là ưu tiên hàng đầu, thì bạn có thể quên về việc có một chiến lược SEO.

    Các trang web này lấy nội dung chất lượng và tổng hợp chúng trên các trang web đầy quảng cáo của riêng họ, với mục tiêu nhận lưu lượng truy cập, kiếm tiền và đứng đầu thứ hạng tìm kiếm (và họ vẫn làm).

    Chất lượng vẫn đứng đầu, sự khác biệt duy nhất hiện nay là Thuật toán ủng hộ những người sáng tạo ban đầu , và công việc của họ xứng đáng cho thấy ở phía trên.

    Google thích cung cấp kết quả tìm kiếm có giá trị. Cho dù đó là video hướng dẫn, một bài viết hài hước hay một loạt ảnh tuyệt vời, bạn đều có thể tạo ra thứ gì đó có chất lượng mang lại lợi ích cho thương hiệu của bạn và mang lại lợi ích cho khán giả của bạn. Giành chiến thắng.

    IIa. Ai đang chia sẻ?

    Chất lượng nội dung dẫn đến sự phổ biến, dẫn đến chia sẻ (còn được gọi là liên kết hoặc backlinking). Ai và bao nhiêu người liên kết / chia sẻ nội dung của bạn, là các biến SEO:

    Các chuyên gia: những người đáng tin cậy và hiểu biết trong các lĩnh vực của họ Người nổi tiếng: Người nổi tiếng Hollywood / Âm nhạc / Thể thao (đã thanh toán hoặc chưa thanh toán) 

    • Influencers: những người có lượng người theo dõi lớn 
    • Truyền thông xã hội: khối lượng người trực tuyến 
    • Đồng nghiệp: bạn bè, gia đình và những người bạn biết 


    Việc mọi người chia sẻ nội dung của bạn là điều bạn có ít quyền kiểm soát. Bạn có thể và nên yêu cầu (hoặc trả tiền) những người ở trên để liên kết / chia sẻ, nhưng điều tốt nhất cho The Algorithm là chia sẻ nó một cách hữu cơ . Điều đó có nghĩa là phát triển thông qua truyền miệng . Và để làm điều đó, bạn bắt đầu với nội dung chất lượng. (Và ngân sách tiếp thị giúp truyền bá thông tin.)

    Nếu Google thấy rằng có rất nhiều người đang chia sẻ nội dung của bạn, Google coi đó là CHẤT LƯỢNG tiềm năng.

    IIb. Người chia sẻ có liên quan đến nội dung của bạn không?

    Phần hai của việc chia sẻ là: Bài đăng của bạn có được các trang web liên quan chia sẻ không? Video của bạn có phải là “Tương lai của thiết kế”, được các nhà thiết kế và người sáng tạo chia sẻ không? Bài viết của bạn về "Một Cure có thể cho bệnh ung thư", được chia sẻ bởi các bác sĩ và các tổ chức thành lập trong ngành y tế?

    Nếu Google thấy rằng các trang web có liên quan đang chia sẻ nội dung của bạn, Google coi đó là khả năng RELEVANT.

    VÍ DỤ: Bạn có một người bạn sành ăn và một người bạn giáo sư đại học. Cả hai đều đề xuất cùng một nhà hàng mới. Bạn có khả năng lắng nghe cả hai, nhưng ý kiến ​​của ai sẽ có tác động nhiều hơn? Ai có liên quan hơn?

    LỊCH SỬ LỊCH SỬ: Tư vấn SEO cũ đề nghị bạn kết nối với các trang web và liên kết liên quan với nhau . Đúng, một trang web hợp pháp lớn liên kết với bạn có thể tăng thứ hạng của bạn, nhưng nó sẽ không giúp điểm số liên quan của bạn nếu nội dung được liên kết không liên quan đến trang web chia sẻ nó.

    Xin lỗi, nếu trang web của bạn nói về mèo con và bạn chia sẻ liên kết của ai đó để làm bông cải xanh và ngược lại, như Google, tôi nghĩ cả hai bạn chỉ đang hợp tác với nhau và tôi sẽ khấu trừ một điểm nhà từ cả hai bạn vì không liên quan.

    Rõ ràng, mọi người và thương hiệu đều chia sẻ tất cả các loại nội dung. Những người có danh tính thực sự - biết chính họ, biết chia sẻ những thứ phù hợp với những gì họ đại diện. Nếu bạn chia sẻ, hãy giữ nó liên quan.

    Liên kết chéo thương hiệu của bạn trên các nền tảng nhưng không liên kết đến nội dung trống. Hình ảnh: hioki

    III. Liên kết chéo thương hiệu của bạn

    Một cách đơn giản để thể hiện mức độ liên quan trong thương hiệu của bạn là thông qua crosslinking. Nếu bạn có tài khoản trên một số mạng và muốn Google biết tất cả chúng đều liên quan đến bạn, hãy liên kết chúng với nhau.

    VÍ DỤ: Nếu tôi có tài khoản YouTube, Twitter và Behance có cùng tên, tức là BravoEcho, hãy đảm bảo trang web chính của bạn, BravoEcho.com, có liên kết tới tài khoản YouTube, Twitter và Behance của bạn. Làm tương tự cho các mạng riêng biệt đó.

    Điều này cho phép Google biết rằng BravoEcho trên YouTube, là cùng BravoEcho trên Twitter và Behance. Giúp Google dễ dàng biết bạn là cùng một thực thể.

    Tôi chỉ có một báo trước ở đây: không crosslink nếu bạn có nội dung trống . tức là: Nếu bạn liên kết trang Facebook của bạn với trang Twitter của bạn, nhưng hồ sơ Twitter của bạn không có bất kỳ tweet nào, đó chỉ là UX xấu (trải nghiệm người dùng). Đảm bảo nền tảng của bạn có nội dung nếu bạn liên kết chúng.
    Crosslinking là đơn giản và dễ thực hiện. Vậy hãy làm đi.


    Chọn từ khóa chính xác trong nội dung của bạn. Hình ảnh: fluke

    IVa. Từ khóa là Nữ hoàng

    Từ khóa hoặc cụm từ tìm kiếm, là những gì Google sử dụng để lập chỉ mục trang web của bạn. Mặc dù từ khóa không giữ cùng trọng số như trước đây nhưng chúng vẫn cần thiết.

    Lựa chọn từ và từ khóa trên trang của bạn quan trọng. Mỗi. Độc thân. Word. Điền trang của bạn với các cụm từ tìm kiếm chỉ vì mục đích lấp đầy nó không có tác động và không hữu ích cho Google (và bạn sẽ nhận được một khoản khấu trừ để lừa dối, và bạn biết tôi là tất cả để trừ điểm nhà!).

    LỊCH SỬ LỊCH SỬ: " nhồi nhét từ khóa " , từng là từ khóa được lặp lại nhiều lần trên một trang để lừa công cụ tìm kiếm nghĩ rằng vì trang web có nhiều từ nhất định, nên trang web đó phải về những từ khóa đó . Không còn nữa.

    Một bộ từ khóa quan trọng là tiêu đề nội dung của bạn. Tiêu đề phải hoàn thành nhiều mục tiêu: 

    • Ngắn gọn và chính xác 
    • Hãy thú vị đủ để click vào 
    • Có những từ đôi như cụm từ tìm kiếm 


    Nó không dễ dàng để có được trifecta này. Đừng để điểm này giữ bạn trở lại từ một danh hiệu tốt, nhưng hãy xem xét nó. Sử dụng các từ khóa trong tiêu đề của bạn mà mọi người có khả năng tìm kiếm.

    VÍ DỤ 1: Tôi đã có một quyết định khó khăn trong việc đặt tên bài viết này. Tôi có thể đã có một cái gì đó đơn giản và hiệu quả như, "SEO Secrets Mọi người nên biết", hoặc, "9 SEO Mẹo mạnh mẽ và cần thiết," nhưng zzzZZZZZ, báo lại.

    Tôi có thể chọn tiêu đề “an toàn” (clickbait) và giống như mọi trang SEO khác. Nhưng không, tôi muốn một cái gì đó khác biệt, không phải là trái ngược, nhưng cái gì đó đại diện chính xác nội dung tốt nhất. (Và thành thật mà nói, thật khó để tiêu đề mọi thứ trong những ngày này mà không có âm thanh clickbaity!)

    Đối với chiều dài, không có quy định nghiêm ngặt về độ dài hoặc tiêu đề ngắn. Tiêu đề nội dung của bạn nên miễn là nó cần (nhưng đừng quá dài).

    VÍ DỤ 2: Tôi không thể khấu trừ điểm cho một tiêu đề kỹ thuật dài nếu nó cần một tiêu đề kỹ thuật dài. Tôi không thể khấu trừ điểm cho một tiêu đề ngắn nếu nó mô tả chính xác nội dung.

    IVb. Viết mô tả Meta chính xác

    Ngoài các từ khóa trong tiêu đề của bạn, có thẻ mô tả meta trong mã html của bạn. Chúng khác với các thẻ meta . Google và hầu hết các công cụ tìm kiếm không sử dụng các thẻ meta để lập chỉ mục (nhưng chúng sử dụng nó trong một số ngữ cảnh).

    LISTON: Giống như nhồi nhét từ khóa, các trang web sử dụng để spam mã của họ bằng vô số biến thể của cùng một thẻ meta, ví dụ: “iPhone”, “iPhone tốt nhất”, “ iPhone X ”, v.v. không có liên quan gì đến iPhone, với mục tiêu mà Google sẽ nghĩ:

    “Ồ, trang web này PHẢI được về iPhone vì nó được đề cập đến rất nhiều trong các thẻ và nội dung.” Xin lỗi, không. Google có các lập trình viên thông minh, những người nhìn thấy điều này ngay lập tức. Họ không sử dụng thẻ meta .

    Viết ra một mô tả meta chính xác và tối ưu. Thẻ mô tả này cho phép Google lập chỉ mục trang của bạn một cách chính xác. Nó không phải lúc nào cũng được sử dụng, nhưng đó là một yếu tố. Đừng đánh lừa ở đây ( không! ). Nếu bạn cố gắng định hướng sai, nó sẽ tính vào bạn trong bảng xếp hạng tìm kiếm. Bởi vì tại sao? Bởi vì đó là những gì tôi sẽ làm.

    Luôn sử dụng URL tùy chỉnh với từ khóa. Hình ảnh: Seo đơn giản

    IVc. Sử dụng Từ khóa trong URL tùy chỉnh

    URL của bài viết này là: https://seotopdongian.blogspot.com

    Ở trên là một URL hoàn toàn tốt đẹp. Nó sử dụng các từ khóa chính trong tiêu đề để củng cố chủ đề và cho sự nhất quán. Tôi đã hạn chế việc sao chép cụm từ này vào tiêu đề và URL tùy chỉnh. URL càng ngắn thì càng ít có vẻ giống như nhồi nhét từ khóa và càng ít khả năng nó sẽ tự động bị cắt bớt bởi một số trang web.

    Tôi sẽ gặp vấn đề nếu liên kết của tôi là: 
    https://seotopdongian.blogspot.com/seo-top/@seo-top-don-gian/

    Bạn có thấy sự khác biệt không? Liên kết đầu tiên mô tả rõ ràng nội dung, liên kết thứ hai là một số liên kết được tạo ngẫu nhiên.

    Google sẽ không hiểu những con số và chữ cái vô nghĩa trong URL của bạn. Làm cho nó rõ ràng cho họ.
    CHÚ Ý: Sử dụng dấu gạch ngang (-) giữa các từ khi đặt tên các liên kết và tệp trên web. Nó giúp Google tách biệt các từ. tức là: website.com/your-cool-product.html.
    Để tóm tắt từ khóa / thẻ meta / URL: Chính xác, thú vị và có thể tìm kiếm được.

    IVd. Sử dụng Từ khóa trong Đặt tên Hình ảnh

    Tôi thích bao gồm hình ảnh khi có thể. Việc đặt tên chính xác và có liên quan của hình ảnh của bạn sẽ củng cố nội dung của bạn và cũng trở nên được lập chỉ mục trong tìm kiếm hình ảnh của Google.

    Bất cứ khi nào tôi tạo đồ họa và lưu hình ảnh, tôi đảm bảo tên tệp thực hiện nhiều việc: 

    • Xác định ảnh 
    • Có một lược đồ đặt tên nhất quán 
    • Có từ khóa 

    Giống như đặt tên tiêu đề nội dung của bạn, hai điều quan trọng trong ảnh: tên của tệp và chú thích bạn cung cấp cho nó (hoặc văn bản xung quanh nó).

    VÍ DỤ: Nếu tôi chụp một bức ảnh của Diamond Head ở Hawaii, tôi có thể đặt tên là “diamond-head-hawaii-benjamin-bannister.jpg.” Tôi cũng có thể thêm từ “núi lửa-tuff-cone” vào đó, nhưng nó có thể được tính là nhồi nhét từ khóa. Thay vào đó, tôi có thể thêm chú thích đó làm phụ đề.

    Cá nhân tôi bao gồm tên của tôi nếu tôi tạo một hình ảnh. Tuy nhiên, nếu điều đó làm cho tên tập tin quá dài, tôi lấy nó ra.

    Một lần nữa, sự liên quan là chìa khóa. Điều quan trọng là tên tệp và chú thích / văn bản xung quanh thể hiện chính xác hình ảnh.

    LƯU Ý: Nếu bạn đăng lên các trang web khác, họ có thể tự động đổi tên hình ảnh của bạn. Đừng để điều đó làm phiền bạn. Giữ các tệp đặt tên với tính nhất quán.

    V. Độ sâu và tính đồng nhất của vấn đề nội dung của bạn


    Đi là những ngày mà bạn có thể viết một đoạn 300 từ, ném vào một số liên kết đến nội dung phổ biến khác, và kết thúc ở trên cùng của bảng xếp hạng. Google thấy điều này là " nội dung mỏng. "Bạn có thể nhận thức được chúng khi bạn gặp họ khi họ rời khỏi bạn muốn nhiều hơn nữa. Bây giờ, nhiều điểm hơn được trao cho nội dung có thịt.
    Tôi muốn một miếng thịt dày, ngon ngọt, vừa phải để nhai, với rất ít chất béo. Đó là một phép ẩn dụ.

    Điều đó không có nghĩa là tất cả mọi thứ phải là sử thi trong chiều dài. Google muốn các trang cung cấp cho mọi người chính xác những gì họ muốn, không phải các trang dài hơn mức cần thiết hoặc làm chậm trải nghiệm người dùng.

    VÍ DỤ 1: Nếu ai đó đang tìm kiếm định nghĩa

    VÍ DỤ 2: Nếu ai đó đang nghiên cứu “làm thế nào để đo ghi nhiệt độ độ ẩm”, tôi hy vọng các bài viết xếp hạng trên trang đầu tiên đều súc tích, với độ sâu đủ để đưa ra câu trả lời bạn đang tìm kiếm.

    Nếu bạn viết các bài báo, đọc và đọc lại và học cách rìu các từ và câu không cần thiết. Nếu bạn tạo video, hãy cắt bỏ um và uhs, và đi đến vấn đề . Đừng lãng phí thời gian của người dân với chất độn không cần thiết; không ai có thời gian cho điều đó. Mọi người sáng tạo đều yêu thích công việc của họ nhưng họ nên biết khi nào nên chỉnh sửa bản thân.

    Mọi người không muốn mẩu tin lưu niệm hoặc chất béo, cung cấp cho họ một món bít-tết nạc ngon hoặc món tráng miệng phong phú có kích cỡ cắn, tùy theo điều kiện nào phục vụ nội dung của bạn tốt nhất.

    VI. UX (Trải nghiệm người dùng) là một yếu tố


    Một trang web được thiết kế tốt, trực quan và dễ sử dụng, sẽ nhận được điểm để được tạo đúng cách. Nếu bạn có điều hướng khó hiểu, các liên kết dẫn đến trang bị hỏng / bị thiếu, điều hướng yêu cầu nhiều nhấp chuột hơn mức cần thiết, thì điều đó có nghĩa là bạn không duy trì hoặc thuê một kiến ​​trúc sư web phù hợp.

    UX là một chủ đề rất sâu về riêng của nó. Để giữ cho nó đơn giản, có một trang web với UX tuyệt vời giống như có một chiếc ghế ergonomic.Đảm bảo ghế của bạn thoải mái và tự nhiên để sử dụng. Tôi không cần phải suy nghĩ về cách sử dụng ghế của bạn .

    UX tuyệt vời trên một máy tính nên giống nhau: tốt đẹp để xem xét và trực quan để sử dụng. Nếu bạn không thể nhảy vào một hệ thống mới và tìm ra những thứ như thế (ngón tay snaps), thì các nhà thiết kế đã không làm tốt công việc với UX.

    VII. Giới hạn quảng cáo và vị trí quảng cáo

    Một phần khác của UX tốt không bị tràn ngập bởi quảng cáo trên một trang. Có, các doanh nghiệp và trang web cần kiếm tiền và họ thực hiện một số điều đó với quảng cáo. Đó là một điều ác cần thiết.

    Tuy nhiên, khi bạn định vị quảng cáo giữa nội dung của mình, điều đó có hai điều: nó gây nhầm lẫn cho khán giả rằng quảng cáo là một phần của nội dung; và nó làm phiền địa ngục của họ (và lòng trung thành thương hiệu bắt đầu đi ra ngoài cửa sổ).

    LƯU Ý: Người ta có thể tranh luận về việc đặt quảng cáo trông giống như nội dung cho tính thẩm mỹ thiết kế tốt. Đó là tốt, đến một mức độ. Nhưng khi bạn dán quảng cáo giữa nội dung viết để làm cho nó trông giống như là một phần của nội dung, hoặc có biểu ngữ quảng cáo đồ họa khổng lồ không thể phân biệt được với nội dung thực tế, bạn đang cố gắng lừa dối. Làm cách nào Google biết sự khác biệt? Google biết.

    Sau đó, có tội khi có quá nhiều quảng cáo trên trang web của bạn nơi câu hỏi trở thành: “đây có phải là trang bán thiết bị đo chỉ thị pha hay một trang quảng cáo không?” Có một đường tốt để đi giữa việc cung cấp nội dung tốt cho khán giả, trong khi vẫn tạo đủ tiền để điều hành doanh nghiệp của bạn.

    Và cuối cùng, chúng tôi có tỷ lệ quảng cáo cho nội dung . Năm quảng cáo cho một đoạn nội dung? (GTFO, trừ 15 điểm.) Một quảng cáo cho một đoạn văn? Bạn ổn. Xem xét mã hóa quảng cáo đáp ứng (tự động điều chỉnh) với số lượng nội dung. Giữ tỷ lệ quảng cáo của bạn trong kiểm tra.
    Và chắc chắn không tự động phát quảng cáo video trên một trang ( trừ 10 điểm, Ravenclaw ). Đó là tất cả.

    VIII. Đăng nội dung lần đầu

    Google đã thông minh với những người sao chép và dán nội dung phổ biến(thường không có sự cho phép), vào trang web của riêng họ với hy vọng nhận được lưu lượng truy cập và doanh thu quảng cáo (trừ một trăm điểm trong Cuộc sống nếu bạn làm điều này). Chắc chắn, bạn sẽ nhận được tiền AdSense của mình, nhưng bạn sẽ không được xếp hạng cao hơn trong kết quả.

    Nếu bạn tạo thứ gì đó nhận được 1 triệu lượt xem, trong khi một người khác đã chia sẻ và nhận được 20 triệu lượt xem (vì họ là một nền tảng lớn hơn), bạn sẽ vẫn được xếp hạng đầu tiên vì:
    Google biết ai đã đăng nó trước.

    Cảm ơn lòng tốt cho dấu thời gian. Người đăng đầu tiên được xem là nguồn gốc, và lần lượt được xếp hạng cao hơn. Bất kỳ ai khác có cùng nội dung đều được coi là người đã sao chép hoặc chia sẻ nội dung đó, bất kể số của họ. Lần đầu tiên có thể không có hiệu lực ngay lập tức, nhưng Thuật toán sẽ chính xác theo thời gian và khi có thêm dữ liệu được thu thập.

    VÍ DỤ: Tôi đã viết “ Seo top đơn giản, seo top chỉ trong 1 ngày” đã nhận được hàng triệu lượt xem và được xuất bản lại trên các nền tảng lớn như Vox , Good và thậm chí được chia sẻ bởi George Takei , nhưng bài đăng gốc của tôi được xếp hạng đầu tiên khi bạn tìm kiếm “ Oscars nội dung.” (Đầu tiên!)

    Nếu bạn dự định đăng cùng một nội dung trên nhiều nền tảng, hãy đảm bảo bạn đăng lên trang web chính mà bạn muốn khán giả truy cập, sau đó đăng lên phần còn lại. Đừng lo lắng quá nhiều về việc sao chép nội dung của bạn, Thuật toán sẽ phân loại thứ bậc phù hợp. (Ngoài ra, nếu mọi người không ăn cắp nội dung của bạn, nó không đủ tốt để ăn cắp.)

    VÍ DỤ: Bạn có một loạt ảnh của các nhân vật Disney như (chèn danh từ) và đăng lên Behance, Tumblr và DeviantArt theo thứ tự đó. Đó là thứ tự khả dĩ mà Google sắp xếp theo thời gian.

    IX. Nội dung sản xuất liên tục

    Liên tục tạo. Nó không phải là mỗi ngày, nhưng đủ để cung cấp cho khán giả của bạn một dòng chảy ổn định của bạn và thương hiệu của bạn. Google muốn nội dung mới ở trên cùng. Hãy nghĩ về điều này giống như một siêu thị đặt sữa mới đằng sau những cái cũ. Hãy để mọi người biết bạn liên tục sản xuất sữa và nó tươi.

    VÍ DỤ: Nếu bạn viết về “Máy dò khí gas rẻ và tốt nhất năm 2018.” Đoán xem cái gì? “Máy tính xách tay tốt nhất năm 2017” sẽ xếp hạng cao hơn bạn.

    Đối với tôi, tôi cố gắng tạo nội dung phong phú, chất lượng ít nhất 1–2 lần mỗi tháng. Đối với bạn, đó có thể là một số khác.

    Là một người cầu toàn phục hồi, tôi khuyên bạn chỉ nên đăng sáng tạo của mình. Nó không phải là hoàn hảo, và trên hầu hết các nền tảng (trừ video), bạn có thể kéo George Lucas 'và tiếp tục chỉnh sửa và tinh chỉnh (như tôi làm).

    Nếu bạn luôn cập nhật blog hoặc trang web của mình với nội dung được nghiên cứu kỹ lưỡng và chuyên sâu, bạn nên mong đợi thứ hạng được cải thiện. Các trang web xuất bản không thường xuyên có thể mong đợi cùng một sự bất thường trong vị trí xếp hạng của chúng.

    Sản xuất một dòng chảy ổn định của nội dung tươi. Một khi bạn nhận được trên một lịch trình thường xuyên nó sẽ được dễ dàng hơn để duy trì.

    Phân tích các lớp Thuật toán của Google. Hình ảnh: seo top đơn giản
    Tóm tắt…
    Các biến chính cho SEO mạnh mẽ đi xuống:

    • Chất lượng và độ sâu của nội dung 
    •  Liên kết / chia sẻ từ các trang web có liên quan 
    •  Mức độ phổ biến 
    •  Từ khóa chính xác trong nội dung, thẻ meta, URL 
    •  Là nguồn gốc 
    •  Tỷ lệ quảng cáo đến nội dung 
    •  Giao diện người dùng và UX của trang web 
    •  Luồng nội dung được sản xuất ổn định 


    Google tìm cách cung cấp nội dung chất lượng để trả lời các yêu cầu của người dùng. Nội dung được liên kết và có nguồn gốc bởi nhiều trang web đáng tin cậy làm tăng thẩm quyền của họ về chủ đề này. Và nội dung được từ khóa chính xác ở đúng nơi sẽ làm cho nó có thể lập chỉ mục cho các công cụ tìm kiếm.
    Google không có thời gian cho sách (trang web) nói một điều trên trang bìa (mã), nhưng cuối cùng lại là một thứ khác (không liên quan). Đừng đánh lừa Google. ( Đây là danh sách những điều bạn không nên làm .) Bạn không muốn nằm trong danh sách đen của họ, về cơ bản có nghĩa là bạn không tồn tại.

    Các điểm trên là các biến quan trọng nhất cho tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Một số bạn có quyền kiểm soát, một số bạn không có. Nếu bạn thành công trên tất cả các điểm, bạn sẽ không phải lo lắng về việc liệu nội dung của bạn có hiển thị ở đầu danh sách hay không, nó sẽ tự mình đạt được, về mặt hữu cơ (và một lần nữa, ngân sách tiếp thị sẽ giúp).

    Bất kể Google sửa đổi hay phát triển thuật toán bao nhiêu lần, từ Panda sang Penguin đến Polar Bear, những mẹo SEO cốt lõi và trực quan hợp lý này vẫn nên vô tận.

    Để tìm hiểu thêm về SEO, hãy xem ba liên kết chính thức của Google sau:
    https://www.google.com/webmasters/docs/search-engine-optimization-starter-guide.pdf

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728