Header Ads

  • Breaking News

    86 ý tưởng bài đăng trên blog (với các ví dụ thành công)

    Đau khổ từ khối nhà văn? Dưới đây là 86 ý tưởng bài đăng blog cho bất kỳ thích hợp.
    Đối với mỗi ý tưởng, bạn cũng sẽ thấy các ví dụ thành công và số liệu thống kê quan trọng của họ.

    Bây giờ, nếu bạn nghiêm túc về việc viết blog, bạn sẽ muốn biết một quy trình lặp lại để tìm ý tưởng bài đăng trên blog có tiềm năng lưu lượng truy cập.

    Để tìm hiểu quá trình đó, nhấp để nhảy thẳng đến phần đó .

    Ở đây cho những ý tưởng? Tiếp tục đọc hoặc chọn một thể loại.

    Hữu ích và thiết thực
    Giáo dục & How-Tos
    Người ảnh hưởng & Người nổi tiếng
    Khuyến nghị và đánh giá
    Từ kinh nghiệm cá nhân
    Động lực & truyền cảm hứng
    Dựa trên thời gian
    Gây tranh cãi
    Khác
    Hữu ích và thiết thực
    Đây là những ý tưởng bài đăng trên blog giúp người đọc của bạn giải quyết vấn đề hoặc giải quyết các thách thức của họ.

    1. Tạo một danh sách kiểm tra
    Giúp nip quên trong chồi với một danh sách kiểm tra giảm lo lắng.

    Thí dụ
    Danh sách kiểm tra đóng gói du lịch cuối cùng
    http://www.eaglecalet.com/blog/what-pack-ultimate-travel-packing-checklist.html
    Đánh giá Doman
    71
    Xếp hạng URL
    43
    Nhắc Tên miền
    29
    Giao thông hữu cơ
    32.201
    2. Tạo một thuật ngữ
    Giúp xác định các thuật ngữ trong ngành và sửa các diễn giải sai với bảng chú giải cập nhật.

    Thí dụ
    Thuật ngữ âm nhạc: Một thuật ngữ thuật ngữ hữu ích
    https: // www. classicfm.com/discover-music/musical-terms/
    Đánh giá Doman
    75
    Xếp hạng URL
    27
    Nhắc Tên miền
    38
    Giao thông hữu cơ
    18.779
    3. Giải thích một khái niệm cơ bản
    Xác định và mô tả một cái gì đó mà mọi người trong ngành của bạn cần biết.

    Thí dụ
    SEO là gì? Giải thích tối ưu hóa công cụ tìm kiếm
    https://ahrefs.com/blog/what-is-seo/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    38
    Nhắc Tên miền
    160
    Giao thông hữu cơ
    11.064
    4. Tạo một câu hỏi thường gặp
    Trả lời mọi câu hỏi thường gặp về một chủ đề.

    Thí dụ
    Tôi cần tốc độ Internet nào? | Câu hỏi thường gặp về tốc độ Internet
    https://www.allconnect.com/blog/faqs-iNET-speed-what-speed-do-you-need
    Đánh giá Doman
    73
    Xếp hạng URL
    22
    Nhắc Tên miền
    16
    Giao thông hữu cơ
    26.664
    5. Cho đi lời khuyên
    Thu thập và quản lý lời khuyên ngành công nghiệp tốt nhất của bạn. Hãy chắc chắn rằng họ có thể hành động.

    Thí dụ
    75 mẹo SEO có thể hành động (Hoạt động như một bùa mê)
    https://ahrefs.com/blog/seo-tips/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    45
    Nhắc Tên miền
    297
    Giao thông hữu cơ
    1,518
    6. Cân nhắc ưu và nhược điểm của một quyết định quan trọng
    Paleo hay keto? Mac hay Windows? Dù độc giả của bạn đang chiến đấu với điều gì, hãy giúp họ kiểm tra các lựa chọn của họ và đưa ra quyết định tốt nhất. 

    Thí dụ
    AMD hay Intel? Chúng ta hãy xem những ưu và nhược điểm của cả hai bộ xử lý
    https://www.digitaltrends.com/computing/amd-vs-intel/
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    42
    Nhắc Tên miền
    207
    Giao thông hữu cơ
    49.641
    7. Coin một kỹ thuật
    Giải quyết một vấn đề phổ biến trong ngành của bạn, sau đó đặt tên cho giải pháp.

    Thí dụ
    Chiến lược SEO đơn giản cho năm 2019 (Phương pháp 'Người đàn ông')
    https://ahrefs.com/blog/seo-strargety/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    36
    Nhắc Tên miền
    153
    Giao thông hữu cơ
    361
    8. Nói với độc giả tại sao họ cần thứ gì đó
    Tuyên bố một ý kiến ​​mạnh mẽ về một cái gì đó, sau đó thuyết phục độc giả của bạn tại sao họ cần nó với bằng chứng thuyết phục.

    Thí dụ
    10 lý do tại sao bạn có thể cần bổ sung sắt
    https://www.healthline.com/health/10-reasons-iron-supplements
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    37
    Nhắc Tên miền
    134
    Giao thông hữu cơ
    12.320
    9. Thống kê ngành công nghiệp
    Các blogger luôn tìm kiếm số liệu thống kê để trích dẫn khi đưa ra quan điểm. Làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn bằng cách làm tròn tất cả ở một nơi.

    Thí dụ
    Danh sách thống kê cuối cùng của năm 2020
    https://www.hubspot.com/marketing-statistic
    Đánh giá Doman
    92
    Xếp hạng URL
    85
    Nhắc Tên miền
    10.225
    Giao thông hữu cơ
    2.063
    10. Chạy khảo sát và chia sẻ kết quả
    Mọi người thích những hiểu biết độc đáo. Khảo sát đối tượng của bạn và công bố kết quả.

    Thí dụ
    Giá SEO : ~ 350 cơ quan, chuyên gia tư vấn và người làm việc tự do tiết lộ chi phí SEO là bao nhiêu
    https://ahrefs.com/blog/seo-pricing/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    42
    Nhắc Tên miền
    309
    Giao thông hữu cơ
    692
    11. Chạy một nghiên cứu và chia sẻ kết quả
    Nhận thức sâu sắc từ dữ liệu và nói với mọi người những gì bạn tìm thấy. (Nếu bạn không có quyền truy cập vào một lượng lớn dữ liệu, hãy cộng tác với một công ty.)

    Thí dụ
    Văn bản neo: Hướng dẫn về dữ liệu (384.614 trang web đã nghiên cứu)
    https://ahrefs.com/blog/anchor-text/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    51
    Nhắc Tên miền
    605
    Giao thông hữu cơ
    1,231
    12. Gỡ lỗi những lầm tưởng và hiểu lầm phổ biến trong ngành của bạn
    Luật sư là không cần thiết. Nhân viên bán hàng thì nhếch nhác. Quảng cáo là vô đạo đức.

    Mỗi ngành công nghiệp đều có những chia sẻ về huyền thoại và quan niệm sai lầm. Từ chối họ.

    Thí dụ
    10 huyền thoại về biến đổi khí hậu
    https://www.wwf.org.uk/updates/10-myths-about-climate-change
    Đánh giá Doman
    81
    Xếp hạng URL
    32
    Nhắc Tên miền
    67
    Giao thông hữu cơ
    12,667
    13. Cung cấp các mẫu miễn phí
    Mọi người yêu thích các mẫu vì chúng làm cho công việc dễ dàng hơn.

    Tạo một cho độc giả của bạn. Làm cho nó cắm và chơi. Sau đó, viết một bài đăng blog để giải thích cách nó hoạt động.

    Thí dụ
    Ăn cắp Mẫu Báo cáo SEO của chúng tôi (và làm cho nó thậm chí tốt hơn)
    https://ahrefs.com/blog/seo-report-template/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    25
    Nhắc Tên miền
    27
    Giao thông hữu cơ
    1.496
    14. Cung cấp cho độc giả những lời khuyên khoa học
    Hãy để khoa học làm bài nói chuyện. Cung cấp cho mọi người lời khuyên đã được chứng minh dựa trên tài liệu khoa học.

    Thí dụ
    10 lời khuyên ngày đầu tiên được hỗ trợ khoa học để làm cho ngày của bạn trở nên tuyệt vời
    https://www.scienceofpeople.com/first-date-tips/
    Đánh giá Doman
    73
    Xếp hạng URL
    40
    Nhắc Tên miền
    174
    Giao thông hữu cơ
    8.821
    15. Giúp độc giả đưa ra quyết định
    Mọi người đưa ra quyết định thay đổi cuộc sống mỗi ngày. Giúp họ chuẩn bị.

    Thí dụ
    23 điều cần biết trước khi chuyển đến Seattle
    https://smartasset.com/mortidor/moving-to-seatussy
    Đánh giá Doman
    80
    Xếp hạng URL
    22
    Nhắc Tên miền
    25
    Giao thông hữu cơ
    2.275
    16. Chia sẻ những điều bạn học được từ người khác
    Đừng tích trữ trí tuệ. Nói với mọi người những gì bạn đã học được từ những người khác.

    Thí dụ
    Tám điều tôi học được từ Zero To One của Peter Thiel
    https://fs.blog/2014/09/peter-thiel-zero-to-one/
    Đánh giá Doman
    78
    Xếp hạng URL
    26
    Nhắc Tên miền
    34
    Giao thông hữu cơ
    1.208
    17. Tóm tắt một cuốn sách
    Rất nhiều người muốn đọc, nhưng dường như không thể tìm thấy thời gian để làm điều đó. Giúp họ bằng cách đọc và tóm tắt sách trong ngành của bạn.

    Thí dụ
    48 định luật về quyền lực: Ghi chú sách
    https://medium.com/@skueong/the-48-laws-of-power-214b92dc55a6
    Đánh giá Doman
    94
    Xếp hạng URL
    15
    Nhắc Tên miền
    2
    Giao thông hữu cơ
    1.904
    18. Tóm tắt một podcast
    Lấy ý tưởng ở trên và làm nó cho podcast.

    Thí dụ
    Trải nghiệm Joe Rogan - David Sinclair, Ph.D.
    https://podcastnotes.org/2019/01/30/sinclair/
    Đánh giá Doman
    50
    Xếp hạng URL
    26
    Nhắc Tên miền
    41
    Giao thông hữu cơ
    427
    19. Chia sẻ mẹo năng suất cho ngành của bạn
    Mọi người sẽ luôn muốn đạt được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn. Mọi người sẽ luôn muốn đạt được nhiều hơn trong thời gian ngắn hơn. Giúp họ bằng cách chia sẻ lời khuyên tiết kiệm thời gian tốt nhất của bạn.

    Thí dụ
    Hướng dẫn nâng cao về Slack: 19 mẹo về cách sử dụng Slack
    https://okdork.com/slack-app-19-tips-advified-tutorial/
    Đánh giá Doman
    79
    Xếp hạng URL
    20
    Nhắc Tên miền
    13
    Giao thông hữu cơ
    610
    Giáo dục & How-Tos
    Đây là những ý tưởng bài đăng trên blog giáo dục người đọc hoặc dạy họ cách làm một cái gì đó.

    20. Tạo lộ trình để thành công
    Mọi người không luôn biết bắt đầu từ đâu với mục tiêu của mình. Đơn giản hóa mọi thứ với một lộ trình có cấu trúc.

    Thí dụ
    Cách học React - Lộ trình từ sơ cấp đến nâng cao
    https://www.freecodecamp.org/news/learning-react-roadmap-from-scratch-to-advified-bff7735531b6/
    Đánh giá Doman
    85
    Xếp hạng URL
    26
    Nhắc Tên miền
    34
    Giao thông hữu cơ
    991
    21. Giải thích cách làm một cái gì đó từ đầu đến cuối
    Một số điều có thể dễ dàng với bạn, nhưng khó với những người khác. Dạy chúng cách thực hiện các nhiệm vụ này, từng bước một.

    Thí dụ
    Hướng dẫn SEO 7 bước đơn giản cho người mới bắt đầu
    https://ahrefs.com/blog/seo-tutorial/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    31
    Nhắc Tên miền
    58
    Giao thông hữu cơ
    2.598
    22. Giải thích cách trở thành chuyên gia
    Nói cho người mới bắt đầu làm thế nào để có được các kỹ năng quan trọng trong ngành.

    Thí dụ
    Cách trở thành chuyên gia SEO (8 bước)
    https://ahrefs.com/blog/seo-expert/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    27
    Nhắc Tên miền
    35
    Giao thông hữu cơ
    282
    23. Giải thích cách thức hoạt động của một cái gì đó
    Mọi người không biết gì về rất nhiều thứ. Bitcoin, xe hơi, công cụ tìm kiếm . Danh sách cứ kéo dài.

    Tìm một cái gì đó gây trở ngại cho những người trong ngành của bạn và làm sáng tỏ nó.

    Thí dụ
    Khai thác Bitcoin hoạt động như thế nào?
    https://www.investopedia.com/tech/how-does-bitcoin-mining-work/
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    52
    Nhắc Tên miền
    680
    Giao thông hữu cơ
    134.221
    24. Tạo một hướng dẫn 'dứt khoát'
    Dùng đủ mọi cách. Nói với mọi người mọi thứ cần biết về một chủ đề.

    Thí dụ
    Robots.txt và SEO : Mọi thứ bạn cần biết
    https://ahrefs.com/blog/robots-txt/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    25
    Nhắc Tên miền
    26
    Giao thông hữu cơ
    1.001
    25. Tạo một hướng dẫn nâng cao
    Đừng bỏ bê những người có kinh nghiệm. Giúp họ đạt đến cấp độ tiếp theo.

    Thí dụ
    Hướng dẫn nâng cao Tetris: T quay, xóa hoàn hảo và combo
    https://www.polygon.com/guides/2019/3/6/18244590/tetris-t-spin-perinf-clear-combo-guide
    Đánh giá Doman
    85
    Xếp hạng URL
    18
    Nhắc Tên miền
    10
    Giao thông hữu cơ
    1.976
    26. Tạo một hướng dẫn tương tác
    Không phải ai cũng ở trong cùng một chiếc thuyền. Tạo một bài đăng nơi người đọc có thể chọn đường dẫn của riêng họ.

    Thí dụ
    Cách truy cập trang đầu tiên của Google (Hướng dẫn tương tác)
    https://ahrefs.com/blog/how-to-get-on-the-first-page-of-google/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    30
    Nhắc Tên miền
    53
    Giao thông hữu cơ
    251
    27. Viết một nghiên cứu trường hợp
    Nói cho độc giả biết bạn đã đạt được điều gì và làm thế nào để nhân rộng nó.

    Thí dụ
    Cách xây dựng một trang web thích hợp vào năm 2020 (Nghiên cứu tình huống từng bước)
    https://smartblogger.com/niche-website/
    Đánh giá Doman
    78
    Xếp hạng URL
    26
    Nhắc Tên miền
    37
    Giao thông hữu cơ
    1.123
    28. Chỉ cho mọi người cách sửa chữa một cái gì đó
    Sửa xe của họ; sửa chữa một lỗ trên quần jean của họ; tiết kiệm máy tính xách tay của họ khỏi thiệt hại nước. Dạy độc giả cách sửa chữa những thứ bị hỏng trong cuộc sống của họ.

    Thí dụ
    Cách khắc phục vết xước sơn xe
    https://www.popularmechanics.com/cars/how-to/g173/how-to-fix-a-car-paint-scratch/
    Đánh giá Doman
    87
    Xếp hạng URL
    41
    Nhắc Tên miền
    183
    Giao thông hữu cơ
    6,529
    Người ảnh hưởng & Người nổi tiếng
    Đây là những ý tưởng bài đăng trên blog xoay quanh những người có ảnh hưởng hoặc chuyên gia nổi tiếng trong lĩnh vực của bạn.

    29. Tạo một hồ sơ của một người có ảnh hưởng trong ngành của bạn
    Bao gồm cuộc sống và tác động của một người quan trọng.

    Thí dụ
    Charlie Munger là ai? Trí tuệ và trí tuệ từ tỷ phú bất kính nhất thế giới
    https://fs.blog/charlie-munger/
    Đánh giá Doman
    78
    Xếp hạng URL
    36
    Nhắc Tên miền
    121
    Giao thông hữu cơ
    6.241
    30. Người nổi tiếng đã làm X như thế nào
    Mọi người muốn biết những điều về người nổi tiếng. Họ muốn biết thói quen tập luyện của Chris Hemsworth, thói quen trang điểm của Rihanna hay cách Warren Buffett trở nên giàu có.

    Nếu bạn biết câu trả lời, hoặc có thể tìm ra câu trả lời nào đó, hãy chia sẻ nó với khán giả của bạn.

    Thí dụ
    Tiết lộ! Bí quyết giảm cân của Melissa McCarthy
    https://www.stylecraze.com/articles/melissa-mccarthy-gra-loss-secret/
    Đánh giá Doman
    80
    Xếp hạng URL
    24
    Nhắc Tên miền
    24
    Giao thông hữu cơ
    4.399
    31. Liệt kê những người có ảnh hưởng
    Quản lý danh sách những người nổi tiếng hoặc có ảnh hưởng nhất trong lĩnh vực của bạn và chia sẻ chúng với độc giả của bạn.

    Thí dụ
    10 blogger du lịch hàng đầu bạn nên theo dõi
    https://www.under30experatics.com/blog/top-10-travel-bloggers-you-should-alpered-be-following
    Đánh giá Doman
    64
    Xếp hạng URL
    31
    Nhắc Tên miền
    71
    Giao thông hữu cơ
    18.967
    32. Phỏng vấn một người có ảnh hưởng
    Tiếp cận, phỏng vấn người có ảnh hưởng hoặc người nổi tiếng và khiến họ tiết lộ bí mật của họ.

    Thí dụ
    Hải quân Ravikant trong chương trình Tim Ferriss: Transcript
    https://tim.blog/naval-ravikant-on-the-tim-ferriss-show-transcript/
    Đánh giá Doman
    81
    Xếp hạng URL
    26
    Nhắc Tên miền
    40
    Giao thông hữu cơ
    1.027
    33. Lời khuyên từ những người có ảnh hưởng
    Tiếp cận với nhiều người có ảnh hưởng hoặc các chuyên gia và làm tròn lời khuyên của họ.

    Thí dụ
    Các nền tảng giá rẻ tốt nhất dưới 20 đô la, theo các biên tập viên sắc đẹp
    https://www.allure.com/gallery/best-foundations-under-20
    Đánh giá Doman
    84
    Xếp hạng URL
    24
    Nhắc Tên miền
    25
    Giao thông hữu cơ
    1.191
    Khuyến nghị và đánh giá
    Đây là những ý tưởng bài đăng blog nơi bạn chia sẻ đề xuất của bạn.

    34. Đề xuất các blog tốt nhất để theo dõi
    Nói cho mọi người biết những blog nào để đăng ký và không đăng ký.

    Thí dụ
    29 Blog SEO tuyệt vời để theo dõi (Đã được phân loại và xếp hạng)
    https://ahrefs.com/blog/seo-bloss/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    30
    Nhắc Tên miền
    59
    Giao thông hữu cơ
    1.336
    35. Đề xuất những cuốn sách tốt nhất
    Ra giá sách của bạn. Liệt kê chúng. Nói với mọi người những gì bạn yêu thích về họ.

    Thí dụ
    Lựa chọn của bạn: Top 100 khoa học viễn tưởng, sách giả tưởng
    https://www.npr.org/2011/08/11/139085843/your-picks-top-100-science-fiction-fantasy-books
    Đánh giá Doman
    92
    Xếp hạng URL
    52
    Nhắc Tên miền
    996
    Giao thông hữu cơ
    16.505
    36. Đề xuất các podcast tốt nhất
    Tải về một số podcast. Đưa họ cho một spin. Liệt kê tất cả những người đáng nghe.

    Thí dụ
    Podcast lịch sử tốt nhất để nghe ngay bây giờ
    https://time.com/5622795/best-history-podcasts/
    Đánh giá Doman
    92
    Xếp hạng URL
    24
    Nhắc Tên miền
    22
    Giao thông hữu cơ
    10,133
    37. Đề xuất những video hay nhất
    Quét sạch YouTube. Xem một loạt các video. Liệt kê những thông tin và giá trị nhất.

    Thí dụ
    Video Yoga hay nhất 2019
    https://www.healthline.com/health/fitness-exercise/best-video-yoga
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    50
    Giao thông hữu cơ
    3,214
    38. Đề xuất các hội nghị tốt nhất
    Hội nghị rất tốn kém. Cung cấp cho mọi người yeas và nói từ những người bạn đã tham dự.

    Thí dụ
    21 hội nghị công nghệ hàng đầu sẽ tham dự vào năm 2020
    https://blog.shi.com/news/top-tech-conferences/
    Đánh giá Doman
    77
    Xếp hạng URL
    21
    Nhắc Tên miền
    18
    Giao thông hữu cơ
    1.007
    39. Quản lý danh sách các sản phẩm tốt nhất
    Kiểm tra, xem xét và giới thiệu một số sản phẩm. Nếu bạn đang ở trong ngân sách, hãy bắt đầu với những người bạn sở hữu.

    Thí dụ
    15 plugin SEO tốt nhất cho WordPress (Đã thử & kiểm tra)
    https://ahrefs.com/blog/best-seo-plugins-for-wordpress/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    44
    Giao thông hữu cơ
    967
    40. Đánh giá sản phẩm mới
    Hãy là người đầu tiên có được một cái gì đó. Nói với mọi người những gì bạn thích và không thích.

    Thí dụ
    Ninja tham gia cuộc cách mạng đa bếp với bài đánh giá Foodi - Ninja Foodi
    https://www.goodhousekeep.com/uk/product-reviews/latest-news/a27419336/review-ninja-multi-cooker-pressure-cooker-air-fowder/
    Đánh giá Doman
    87
    Xếp hạng URL
    17
    Nhắc Tên miền
    6
    Giao thông hữu cơ
    4,661
    41. Đánh giá một sản phẩm phổ biến
    Lấy một sản phẩm nổi tiếng trong ngành công nghiệp của bạn cho một spin và xem xét kỹ lưỡng nó.

    Thí dụ
    Đánh giá Peloton: Những điều cần biết trước khi mua
    https://thewirecutter.com/reviews/peloton-review-what-to-ledge-b Before-you-buy /
    Đánh giá Doman
    82
    Xếp hạng URL
    37
    Nhắc Tên miền
    129
    Giao thông hữu cơ
    16.623
    42. So sánh sâu hai sản phẩm
    So sánh ưu và nhược điểm của hai sản phẩm phổ biến.

    Thí dụ
    iPhone 8 Plus so với iPhone X: Bạn nên mua cái nào?
    https://www.macworld.com/article/3230926/iphone-8-plus-vs-iphone-x-spec-showdown.html
    Đánh giá Doman
    86
    Xếp hạng URL
    29
    Nhắc Tên miền
    46
    Giao thông hữu cơ
    21.196
    43. Xem lại các khóa học trực tuyến
    Nói cho mọi người biết những khóa học nào đáng giá đô la kiếm được của họ và những gì không.

    Thí dụ
    17 khóa học tiếp thị trực tuyến miễn phí tuyệt vời dành cho các nhà tiếp thị kỹ thuật số
    https://ahrefs.com/blog/free-online-marketing-cifts/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    29
    Nhắc Tên miền
    53
    Giao thông hữu cơ
    1.464
    44. Liệt kê những bộ phim hay nhất cho các chuyên gia trong ngành
    Mỗi doanh nhân nên xem FYRE . Những bộ phim nào folks trong ngành công nghiệp của bạn xem?

    Thí dụ
    16 bộ phim dành cho nhân viên bán hàng
    https://blog.close.com/16-movies-for-sales-people
    Đánh giá Doman
    77
    Xếp hạng URL
    15
    Nhắc Tên miền
    5
    Giao thông hữu cơ
    182
    Từ kinh nghiệm cá nhân
    Đây là những ý tưởng bài viết blog xuất phát từ kinh nghiệm của riêng bạn.

    45. Viết về cách bạn bắt đầu trong sự nghiệp của bạn
    Làm thế nào bạn bắt đầu trong nghề nghiệp của bạn? Kể cho mọi người câu chuyện của bạn.

    Thí dụ
    Làm thế nào tôi trở thành một biên tập viên sao chép tự do toàn thời gian
    https://medium.com/@shannon_page/how-i-became-a-full-time-freelance-copy-editor-2922d609de78
    Đánh giá Doman
    94
    Xếp hạng URL
    16
    Nhắc Tên miền
    3
    Giao thông hữu cơ
    464
    46. ​​Chia sẻ hàng ngày của bạn
    Ăn, ngủ, làm việc, lặp lại. Đi sâu hơn vào phần công việc để cung cấp cho những người mới trong ngành một hương vị của những điều sắp tới.

    Thí dụ
    Một ngày trong cuộc đời của một Act Act
    https://www.investopedia.com/articles/professionals/090513/day-life-actftime.asp
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    21
    Nhắc Tên miền
    14
    Giao thông hữu cơ
    5.641
    47. Hãy thử một cái gì đó mới và chia sẻ bài học kinh nghiệm
    Hãy là người nhận guinea lợn của bạn và thử nghiệm những điều mới thay cho họ.

    Thí dụ
    Nhịn ăn không liên tục: 12 bài học rút ra từ 1 năm ăn chay
    https://jamesclear.com/intermittent-fasting-lessons-learned
    Đánh giá Doman
    82
    Xếp hạng URL
    31
    Nhắc Tên miền
    77
    Giao thông hữu cơ
    3.937
    48. Chia sẻ sai lầm của bạn
    Giúp người khác tránh những cạm bẫy thông thường bằng cách chia sẻ kinh nghiệm của bạn.

    Thí dụ
    5 sai lầm bạn đang mắc phải với các loài mọng nước của mình - Trồng mọng nước trong nhà
    https://www.goodhousekeep.com/home/gardening/a20706498/how-to-grow-succulents/
    Đánh giá Doman
    87
    Xếp hạng URL
    27
    Nhắc Tên miền
    36
    Giao thông hữu cơ
    20.975
    49. Xuất bản báo cáo thu nhập
    Mọi người yêu thích sự minh bạch gần như nhiều như họ yêu tiền. Kết hợp cả hai và chia sẻ số tiền mà blog của bạn kiếm được mỗi tháng.

    Thí dụ
    Blog Báo cáo thu nhập | Chỉ là một cô gái và blog của cô ấy | Lên tới 50.000 đô la một tháng!
    https://justagirlandherblog.com/income-reports/
    Đánh giá Doman
    68
    Xếp hạng URL
    35
    Nhắc Tên miền
    113
    Giao thông hữu cơ
    318
    50. Tóm tắt lại một sự kiện gần đây
    Không phải ai cũng có đặc quyền, thời gian hoặc tiền bạc để tham dự các sự kiện hoặc hội nghị. Chia sẻ tình yêu và truyền đạt kiến ​​thức và tin tức từ những người bạn đã tham dự.

    Thí dụ
    CES 2020: video nổi bật, video và mọi thứ được công bố tại triển lãm công nghệ lớn nhất thế giới
    https://www.techradar.com/news/ces-2020-day-3-all-the-latest-news-analysis-and-cool-new-gadgets
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    50
    Nhắc Tên miền
    806
    Giao thông hữu cơ
    5.792
    51. Chia sẻ tuyên ngôn của trang web của bạn
    Đừng che giấu những gì bạn đại diện cho. Cho mọi người biết tất cả những gì bạn muốn.

    Thí dụ
    Không, thực sự, pi đã sai: Tuyên ngôn Tau
    https://tauday.com/tau-manifesto
    Đánh giá Doman
    63
    Xếp hạng URL
    51
    Nhắc Tên miền
    682
    Giao thông hữu cơ
    1.402
    52. Chia sẻ một bài thuyết trình
    Đừng giới hạn sự khôn ngoan của bạn cho những người tham dự. Hãy để người hâm mộ trực tuyến của bạn thưởng thức nó quá.

    Thí dụ
    Sợ hãi: Bài tập có giá trị nhất tôi làm mỗi tháng
    https://tim.blog/2017/05/15/fear-sding/
    Đánh giá Doman
    81
    Xếp hạng URL
    43
    Nhắc Tên miền
    295
    Giao thông hữu cơ
    721
    53. Chia sẻ một thất bại cá nhân và cách bạn vượt qua nó
    Ai cũng có thất bại. Nói với mọi người những gì bạn học được từ bạn.

    Thí dụ
    Làm thế nào tôi vượt qua nỗi sợ nói trước công chúng
    https://www.quietrev.com/overcome-your-fear-of-public-speaking/
    Đánh giá Doman
    74
    Xếp hạng URL
    26
    Nhắc Tên miền
    37
    Giao thông hữu cơ
    643
    54. Kể một câu chuyện cá nhân
    Chia sẻ một cái gì đó cá nhân từ cuộc sống của bạn. Nó không cần phải là một thất bại. Nó có thể là bất kỳ câu chuyện nào từ thời thơ ấu, công việc của bạn, v.v.

    Thí dụ
    Ba lý do tại sao bạn phải bảo vệ trái tim của bạn
    https://michaelhyatt.com/three-reasons-why-you-must-guard-your-love/
    Đánh giá Doman
    79
    Xếp hạng URL
    25
    Nhắc Tên miền
    42
    Giao thông hữu cơ
    2.930
    55. Chia sẻ những điều bạn yêu thích
    Hãy trung thực với độc giả của bạn: bạn yêu thích điều gì? Bạn bị ám ảnh bởi điều gì vậy?

    Thí dụ
    Công thức Falafel yêu thích của tôi
    https: //www.epicpered.com/recipes/food/view/my-favorite-falafel-231755
    Đánh giá Doman
    85
    Xếp hạng URL
    40
    Nhắc Tên miền
    307
    Giao thông hữu cơ
    24.244
    Động lực & truyền cảm hứng
    Đây là những ý tưởng bài viết trên blog để truyền cảm hứng cho độc giả của bạn.

    56. Quản lý một danh sách các ví dụ thành công
    Mọi người muốn được truyền cảm hứng bởi những ví dụ tuyệt vời. Thu thập một danh sách và chia sẻ nó với họ.

    Thí dụ
    Danh sách sử thi gồm 80 ví dụ về chương trình giới thiệu kẻ giết người mà bạn có thể đánh cắp
    http://www.referralcandy.com/blog/47-referral-programs/
    Đánh giá Doman
    80
    Xếp hạng URL
    46
    Nhắc Tên miền
    353
    Giao thông hữu cơ
    4.389
    57. Kỹ sư đảo ngược sự thành công của người khác
    Chỉ ra làm thế nào những người khác đã thành công và chia sẻ chiến lược của họ.

    Thí dụ
    7 trang web liên kết Amazon thành công
    https://ahrefs.com/blog/amazon-affiliate-websites/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    27
    Nhắc Tên miền
    35
    Giao thông hữu cơ
    2.349
    58. Tạo thử thách
    Làm cho độc giả của bạn bị sa thải với một thách thức. Nó có thể là 7 ‑ ngày, 30 ngày bất cứ điều gì hoạt động.

    Thí dụ
    Thử thách Ab 30 ngày để điêu khắc Flatter abs trong 4 tuần
    https://www.shape.com/fitness/workouts/30-day-ab-challenge
    Đánh giá Doman
    85
    Xếp hạng URL
    27
    Nhắc Tên miền
    33
    Giao thông hữu cơ
    7,756
    59. Trích dẫn truyền cảm hứng
    “ Người ta thích dấu ngoặc kép. Thật tốt khi làm tròn tất cả chúng ở một nơi. - Sĩ Quan Ông

    Thí dụ
    10 câu nói hay về lãnh đạo để truyền cảm hứng cho tổ chức của bạn
    https://www.qualtrics.com/blog/10-powerful-leadership-quotes/
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    29
    Nhắc Tên miền
    57
    Giao thông hữu cơ
    31,461
    Dựa trên thời gian
    Đây là những ý tưởng bài đăng trên blog dựa trên thời gian hoặc sự kiện cụ thể trong năm.

    SIDENOTE. Vì những ý tưởng này nhạy cảm với thời gian, hãy mong đợi lưu lượng truy cập biến động (nếu theo mùa) hoặc giảm xuống nhanh chóng (các sự kiện một lần.)
    60. Thảo luận về các xu hướng mới nhất
    Lưu ý các xu hướng mới nhất trong ngành của bạn và thảo luận về tác động tiềm năng của chúng.

    Thí dụ
    32 Xu hướng bếp 2020 - Ý tưởng thiết kế tủ và màu mới
    https://www.countryliving.com/home-design/decorating-ideas/g3988/kove-trends/
    Đánh giá Doman
    84
    Xếp hạng URL
    44
    Nhắc Tên miền
    336
    Giao thông hữu cơ
    10.072
    61. Thảo luận về những tin tức mới nhất trong ngành
    Sau nhiều năm lý thuyết, cuối cùng các nhà khoa học đã phát hiện ra sóng hấp dẫn .

    Có gì mới nhất trong ngành của bạn? Nói với mọi người.

    Thí dụ
    Hướng dẫn ưu đãi của Google về Cập nhật đoạn trích nổi bật
    https://www.searchenginejournal.com/google-featured-snippets-guidance 4324972 /
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    31
    Nhắc Tên miền
    76
    Giao thông hữu cơ
    126
    62. Nói về việc một cái gì đó mới sẽ ảnh hưởng đến mọi người
    Luật mới, công nghệ mới, sự kiện thế giới mới.

    Thay đổi là không thể tránh khỏi. Làm thế nào họ sẽ ảnh hưởng đến thích hợp của bạn?

    Thí dụ
    Kế hoạch thuế của Trump: Nó ảnh hưởng đến bạn như thế nào.
    https://www.thebalance.com/trump-s-tax-plan-how-it-affects-you-4113968
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    52
    Nhắc Tên miền
    717
    Giao thông hữu cơ
    94.221
    63. Làm nổi bật các kỹ năng mà độc giả của bạn sẽ cần trong tương lai
    Một nghiên cứu được công bố bởi Microsoft  cho biết SEO là kỹ năng cứng quan trọng nhất đối với các nhà tiếp thị. Mọi người cần biết gì trong ngành của bạn?

    Thí dụ
    Bảy kỹ năng sinh viên cần cho tương lai của họ
    https://asiasociety.org/education/seven-skills-students-need-their-future
    Đánh giá Doman
    79
    Xếp hạng URL
    24
    Nhắc Tên miền
    31
    Giao thông hữu cơ
    508
    64. Tạo một dòng thời gian của các sự kiện đã thay đổi ngành công nghiệp của bạn
    Cuộc cách mạng công nghiệp của Phục hưng, phong cách thế giới là gì, cuộc cách mạng khoa học của bạn là gì? Những sự kiện không thể thay đổi quá trình của ngành công nghiệp của bạn?

    Thí dụ
    Lịch sử cập nhật thuật toán Google
    https://moz.com/google-alerskym-change
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    84
    Nhắc Tên miền
    6,909
    Giao thông hữu cơ
    11.803
    65. Đưa ra dự đoán
    Dự đoán diễn biến ngành công nghiệp trong tương lai. Bạn không cần phải đúng, chính là chìa khóa trong quá trình suy nghĩ của bạn.

    Thí dụ
    Dự đoán Oscar 2020: phim nào sẽ thắng, từ năm 1917 đến Joker
    https://www.techradar.com/news/oscar-predictions-2020
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    38
    Nhắc Tên miền
    164
    Giao thông hữu cơ
    4,652
    66. Hãy là người đầu tiên phá vỡ một mẩu tin tức
    Các nhà báo không phải là những người duy nhất có thể phá vỡ tin tức. Nếu bạn quản lý để có được một phần thông tin trước bất cứ ai, hãy nói với mọi người.

    Thí dụ
    WordPress 5.4 sẽ thêm tải nhanh cho tất cả hình ảnh
    https://www.searchenginejournal.com/wordpress‑5 Từ4‑lazy-loading/346006/
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    31
    Nhắc Tên miền
    75
    Giao thông hữu cơ
    1.161
    67. Chia sẻ tin đồn về một sự phát triển tiềm năng
    Đôi khi một tin đồn có thể mạnh mẽ như một mẩu tin nóng. Ví dụ, trong bóng đá, tin đồn chuyển nhượng cầu thủ là chủ đề phổ biến.

    Thí dụ
    Barcelona xem xét động thái cho tiền đạo của Arsenal Pierre-Emerick Aubameyang
    https://www.telegraph.co.uk/football/2020/01/27/barcelona-consider-move-arsenal-forward-pierre-emerick-aubameyang/
    Đánh giá Doman
    92
    Xếp hạng URL
    37
    Nhắc Tên miền
    135
    Giao thông hữu cơ
    1.139
    68. Tạo một bài viết theo mùa
    Lễ Tạ ơn. Giáng sinh Tết Nguyên Đán. Có một sự kiện theo mùa cụ thể liên quan đến blog của bạn? Hãy tận dụng điều đó.

    Thí dụ
    Hướng dẫn 14 nhà hàng Trung Quốc ăn mừng năm mới ở Trung Quốc
    https://tucsonfoodie.com/2020/01/24/best-chinese-Jets/
    Đánh giá Doman
    57
    Xếp hạng URL
    13
    Nhắc Tên miền
    4
    Giao thông hữu cơ
    2.730
    69. Quản lý danh sách các giao dịch theo mùa
    Thứ sáu đen tối. Thứ Hai Điện Tử. Giáng sinh Thu thập danh sách các giao dịch nhạy cảm với thời gian tốt nhất cho độc giả của bạn.

    Thí dụ
    Ưu đãi Thứ Sáu Đen Tốt Nhất 2019
    https://thewirecutter.com/money/latest-black-friday-2019-deals/
    Đánh giá Doman
    82
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    50
    Giao thông hữu cơ
    230
    70. Kết nối thích hợp của bạn với một thời điểm xu hướng
    Cái gì đang lan truyền ngay bây giờ? Viết một bài đăng blog kết nối nó với ngành công nghiệp của bạn.

    Nếu bạn đúng giờ, bạn có thể nhận được nhiều lưu lượng truy cập.

    Thí dụ
    3 bài học tiếp thị từ khoảnh khắc lan truyền 'Tăng và tỏa sáng' của Kylie Jenner
    https://www.forbes.com/sites/katetalbot/2019/10/20/3‑marketing-lessons-from-kylie-jenners-awn-and-light-virus-moment/
    Đánh giá Doman
    93
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    42
    Giao thông hữu cơ
    359
    Gây tranh cãi
    Đây là những ý tưởng bài đăng blog tạo ra các cuộc tranh luận hoặc thảo luận.

    71. Chia sẻ một ý kiến ​​không phổ biến
    Bạn có ý kiến ​​trái ngược với hiện trạng không? Chia sẻ nó!

    Thí dụ
    Tại sao tôi đi ra ngoài Tony Robbins
    https://okdork.com/why-i-walked-out-on-tony-robbins/
    Đánh giá Doman
    79
    Xếp hạng URL
    34
    Nhắc Tên miền
    97
    Giao thông hữu cơ
    10.347
    72. Viết thư ngỏ
    Một bức thư ngỏ dự định sẽ được đọc bởi nhiều đối tượng, mặc dù chỉ đề cập đến một người hoặc một công ty. Nó có thể là một cách mạnh mẽ để thu hút sự chú ý đến một tình huống hoặc nguyên nhân.

    Thí dụ
    Mark thân mến, đây là lý do tại sao tôi ghét bạn. ' Thư ngỏ gửi Zuckerberg
    https://www.wired.co.uk/article/open-letter-mark-zuckerberg-congress
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    46
    Giao thông hữu cơ
    1.967
    73. Thách thức ý kiến ​​phổ biến
    Thu hút một chuyên gia trong ngành của bạn bằng cách tranh luận về họ. Thách thức ý kiến ​​hoặc lý thuyết của họ. Làm cho họ bảo vệ tài liệu của họ.

    Thí dụ
    13 lý do tại sao những người ghét sai về Sabaton
    https://www.kerrang.com/features/13-reasons-why-the-haters-are-wrong-about-sabaton/
    Đánh giá Doman
    74
    Xếp hạng URL
    17
    Nhắc Tên miền
    số 8
    Giao thông hữu cơ
    523
    74. Đánh dấu những điều bạn muốn thay đổi
    Không có gì là hoàn hảo. Nói với mọi người những gì bạn muốn thấy được cải thiện trong ngành công nghiệp của bạn.

    Thí dụ
    Nền kinh tế Mỹ vẫn không bắn vào tất cả các xi lanh. Đây là những gì cần thay đổi
    https://www.marketwatch.com/story/the-us-economy-still-isnt-fires-on-all-cylinder-heres-what-need-to-change-2020 ERIC01-18
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    25
    Nhắc Tên miền
    51
    Giao thông hữu cơ
    1.297
    75. Nhận xét về thực tiễn lỗi thời trong ngành của bạn
    Mọi người vẫn hành động như năm 1999? Gọi họ ra. Giải thích tại sao những gì họ đang làm không còn hoạt động.

    Thí dụ
    Các ví dụ khách quan về sơ yếu lý lịch cấp đã lỗi thời sử dụng một bản tóm tắt nghề nghiệp thay thế
    https://www.monster.com/career-advice/article/entry-level-resume-objective
    Đánh giá Doman
    88
    Xếp hạng URL
    31
    Nhắc Tên miền
    70
    Giao thông hữu cơ
    62.682
    76. Giải thích tại sao một cái gì đó trong ngành của bạn thất bại
    Microsoft Zune. Mắt kính thông minh của Google. Lửa Amazon.

    Những sản phẩm này thất bại khủng khiếp, mặc dù được thổi phồng lên. Có lẽ có những câu chuyện tương tự trong thị trường ngách của bạn. Kiểm tra tại sao những sản phẩm, giải pháp hoặc xu hướng thất bại.

    Thí dụ
    Làm thế nào và tại sao Google Glass không thành công
    https://www.investopedia.com/articles/investing/052115/how-why-google-lass-fails.asp
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    27
    Nhắc Tên miền
    37
    Giao thông hữu cơ
    3.392
    Khác
    Đây là những ý tưởng bài đăng trên blog mà tôi không thể phù hợp với bất kỳ danh mục nào ở trên.

    77. Viết về một khía cạnh của lịch sử ngành công nghiệp của bạn
    Nói về cách một cái gì đó trong ngành công nghiệp của bạn bắt đầu và thay đổi trên đường đi. Bạn có thể học được gì từ nó?

    Thí dụ
    Lịch sử tóm tắt về Android của Google, 11 năm kể từ khi thành lập
    https://www.digitaltrends.com/mobile/android-version-history/
    Đánh giá Doman
    90
    Xếp hạng URL
    33
    Nhắc Tên miền
    85
    Giao thông hữu cơ
    21.393
    78. Cho mọi người một cái nhìn thoáng qua vào văn phòng hoặc nơi làm việc của bạn
    Mọi người luôn quan tâm đến không gian làm việc của người khác. Cho họ thấy bạn trông như thế nào.

    Thí dụ
    Bên trong Trụ sở mới của NFL - Ảnh chụp văn phòng
    https://officesnapshots.com/2013/09/04/inside-headbase-nfl/
    Đánh giá Doman
    75
    Xếp hạng URL
    23
    Nhắc Tên miền
    29
    Giao thông hữu cơ
    710
    79. Cái gì trong túi của bạn?
    Lấy ba lô của bạn. Làm trống nó Cho mọi người thấy những gì bên trong.

    Thí dụ
    Du lịch tối giản: Có gì trong túi của tôi trong 4 tuần, 2 châu lục
    https://www.travelfashiongirl.com/minimalist-travel/
    Đánh giá Doman
    59
    Xếp hạng URL
    15
    Nhắc Tên miền
    5
    Giao thông hữu cơ
    158
    80. Vẽ một truyện tranh hoặc phim hoạt hình
    Bài đăng trên blog không phải là tất cả các từ. Thêm chúng vào một chuỗi truyện tranh giải trí và hài hước, hoặc thêm một vài hình minh họa thú vị.

    Thí dụ
    Cách sử dụng dấu chấm phẩy - Bột yến mạch
    https://theoatmeal.com/comics/semiaolon
    Đánh giá Doman
    81
    Xếp hạng URL
    54
    Nhắc Tên miền
    1.315
    Giao thông hữu cơ
    19.085
    81. Thu thập danh sách các câu chuyện cười trong ngành
    Tại sao SEO băng qua đường , đường cao tốc , đường cao tốc ? Làm cho độc giả của bạn cười bằng cách quản lý những câu chuyện cười hài hước về ngành công nghiệp của bạn.

    Thí dụ
    23 Truyện cười và ngữ pháp dí dỏm để thỏa mãn Nerd ngữ pháp bên trong của bạn
    https://blog.hubspot.com/marketing/grammar-jokes
    Đánh giá Doman
    92
    Xếp hạng URL
    30
    Nhắc Tên miền
    67
    Giao thông hữu cơ
    6.220
    82. Làm tròn các meme hài hước nhất
    Internet yêu thích memes. Thu thập những cái tốt nhất từ ​​ngành công nghiệp của bạn để giải trí độc giả của bạn.

    Thí dụ
    30 kỷ niệm làm việc để giúp bạn vượt qua cả ngày
    https://www.atriumstaff.com/work-meme/
    Đánh giá Doman
    45
    Xếp hạng URL
    23
    Nhắc Tên miền
    23
    Giao thông hữu cơ
    4.032
    83. Tạo bài đăng A ‑ Z xung quanh một chủ đề
    A là cho văn bản neo . B là để xây dựng liên kết bị hỏng .

    Tạo một bài viết thú vị sử dụng bảng chữ cái để giải thích một chủ đề.

    Thí dụ
    Hướng dẫn A ‑ Z của bạn về ý nghĩa hình xăm hoa, biểu tượng và hoa sinh
    https://www.inkedmag.com/origen-news/a‑z-guide-to-flower-temme-meanings-and-symbolism
    Đánh giá Doman
    69
    Xếp hạng URL
    20
    Nhắc Tên miền
    18
    Giao thông hữu cơ
    11.048
    84. Làm mới một bài viết cũ
    Suy nghĩ và ý kiến ​​của bạn chắc chắn sẽ thay đổi theo thời gian. Nhìn lại các bài viết cũ của bạn và cập nhật chúng với suy nghĩ mới của bạn.

    Thí dụ
    Nội dung thường trực: Nó là gì, tại sao bạn cần nó và làm thế nào để tạo ra nó
    https://ahrefs.com/blog/evergreen-content/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    40
    Nhắc Tên miền
    206
    Giao thông hữu cơ
    420
    85. Kéo các chủ đề từ các bài đăng trên blog hiện tại của bạn
    Xây dựng liên kết bị hỏng. Khách viết blog. Liên kết khai hoang. Hướng dẫn này để liên kết xây dựng  nói về tất cả những điều đó, và mỗi người tạo ra một chủ đề hay cho một bài đăng độc lập.

    Thí dụ
    Hướng dẫn đơn giản (nhưng đầy đủ) về xây dựng liên kết bị hỏng
    https://ahrefs.com/blog/broken-link-building/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    44
    Nhắc Tên miền
    310
    Giao thông hữu cơ
    270
    86. Mời người khác viết cho blog của bạn
    Nếu vẫn thất bại, hãy yêu cầu người khác viết cho blog của bạn và để họ đưa ra ý tưởng.

    Thí dụ
    Trang web của bạn thực sự đáng giá bao nhiêu? Hướng dẫn định giá đơn giản
    https://ahrefs.com/blog/how-much-is-my-website-worth/
    Đánh giá Doman
    89
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    49
    Giao thông hữu cơ
    1.369
    Tại sao những ý tưởng bài đăng trên blog này có thể không phù hợp với bạn (và cách giải quyết vấn đề đó)
    Đối với mỗi bài đăng blog thành công, có hàng trăm bài không thành công.

    Lấy danh sách kiểm tra, ví dụ.

    Danh sách kiểm tra mà chúng tôi chia sẻ ở trên nhận được hơn 30.000 lượt truy cập hàng tháng từ tìm kiếm không phải trả tiền. Nhưng có rất nhiều không có lưu lượng truy cập, như thế này:

    Thí dụ
    Danh sách kiểm tra 6 bước để chuẩn bị kinh doanh trực tuyến cho mùa lễ
    https://www.entusinessur.com/article/250399
    Đánh giá Doman
    91
    Xếp hạng URL
    28
    Nhắc Tên miền
    47
    Giao thông hữu cơ
    0
    Điều này có thể xảy ra vì nhiều lý do, nhưng có lẽ phổ biến nhất là thiếu nhu cầu tìm kiếm. Nếu không có ai tìm kiếm chủ đề, thì bạn sẽ không nhận được lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm ngay cả khi bạn xếp hạng ở vị trí hàng đầu.

    Vì vậy, đây là thỏa thuận:

    Để một blog thành công, bạn cần tìm và xếp hạng các chủ đề mà mọi người đang tìm kiếm trên Google.

    Dưới đây là ba cách để làm điều đó:

    Phương pháp # 1: Thực hiện nghiên cứu từ khóa
    Nhập một (hoặc một vài) từ hoặc cụm từ có liên quan vào Explorer Explorer của Ahrefs , sau đó chuyển đến  báo cáo Câu hỏi .

    Điều này cho bạn biết những câu hỏi mà mọi người đang tìm kiếm nhiều nhất trong Google.

    1 ke tìm kiếm

    Quá nhiều ý tưởng?

    Lọc danh sách xuống bằng hai số liệu:

     Bộ lọc khối lượng tìm kiếm tối thiểu 1000 ;
     Bộ lọc độ khó từ khóa tối đa là 10 .
    Điều này sẽ cung cấp cho bạn một danh sách các chủ đề cạnh tranh thấp với khối lượng tìm kiếm khá.
    Báo cáo 2 câu hỏi

    Nếu bạn chỉ mới bắt đầu, bạn có thể sử dụng một công cụ từ khóa miễn phí để  thay thế.

    Phương pháp # 2: Học hỏi từ các đối thủ cạnh tranh của bạn
    Nhiều blog khoe những bài viết hay nhất của họ trong một thanh bên, như thế này:

    3 blog phổ biến

    Kiểm tra URL và tiêu đề, và nó đủ dễ để tìm ra từ khóa nào họ đang nhắm mục tiêu.

    4 mục tiêu từ khóa blog

    Nhưng có một vấn đề:

    Chúng tôi không biết làm thế nào những bài viết này đã được chọn. Họ có thực sự nhận được lưu lượng tìm kiếm hay họ chỉ là những bài đăng mà chủ sở hữu trang web thích?

    Giải pháp là dán tên miền của đối thủ cạnh tranh vào Site Explorer của Ahrefs , sau đó kiểm tra  báo cáo Trang hàng đầu . Điều này cho thấy trang nào của họ có lưu lượng truy cập hữu cơ nhất.

    5 trang hàng đầu

    Bạn có thể thấy ở trên rằng bài đăng phổ biến nhất của Beardbrand ước tính có khoảng 17.000 lượt truy cập tìm kiếm hàng tháng. Và trong số 3.192 từ khóa được xếp hạng, kiểu râu râu mà Google gửi nhiều lưu lượng truy cập nhất.

    Đây có thể là một chủ đề tốt để nói về nếu bạn đang ở trong thị trường ngách này.

    Phương pháp # 3: Sử dụng Content Explorer
    Content Explorer  là một cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm của hơn một tỷ trang web. Tìm ý tưởng chủ đề chiến thắng bằng cách tìm kiếm một chủ đề rộng và lọc các trang có lưu lượng truy cập.

    6 ce giao thông hữu cơ

    Nhấp vào bất kỳ bài viết nào và đi tới  tab Từ khóa hữu cơ của trực tuyến để xem từ khóa nào họ xếp hạng.

    7 từ khóa hữu cơ ce

    Xem xét nhắm mục tiêu các chủ đề.

    Bạn cũng có thể thêm  bộ lọc Giới thiệu tên miền của Bộ lọc để tìm các chủ đề bạn có thể xếp hạng mà không cần nhiều liên kết ngược.

    8 ce lưu lượng truy cập

    Suy nghĩ cuối cùng
    Nếu bạn nghiêm túc về việc viết blog, hãy học cách làm nghiên cứu từ khóa . Khi bạn thành thạo điều đó, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc hết ý tưởng bài đăng trên blog nữa.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728