• Breaking News

    Cơ quan miền 2.0



    Quản lý tên miền được sử dụng là tất cả về các liên kết.




    Không còn nữa.




    Hôm nay, Google cũng đánh giá trang web của bạn dựa trên Chuyên môn , Quyền hạn và Độ tin cậy .




    Còn được gọi là ĂN.




    Theo nhiều cách, ĂN là Domain Rights 2.0.




    Và trong chương này tôi sẽ đề cập đến mọi thứ bạn cần biết về xu hướng SEO quan trọng này.



    Nguyên tắc xếp hạng chất lượng của Google năm ngoái THỰC SỰ tập trung vào ĂN.

    Để rõ ràng:

    ĂN đã là một phần của hướng dẫn trong nhiều năm.

    Nhưng Google dường như đang nhấn mạnh ĂN nhiều hơn.

    Ví dụ: báo cáo mới của Google Cách tìm kiếm hoạt động của Google đề cập đến việc họ muốn xếp hạng các nguồn đáng tin cậy trên YouTube.

    Họ thậm chí còn trích dẫn ĂN như một tín hiệu xếp hạng chính:

    Đây là cách để tăng tốc ĂN trang web của bạn.

    Hãy là một chuyên gia (hoặc thuê một người)

    Nếu bạn thuê những người làm việc tự do ngẫu nhiên để viết nội dung của bạn, bạn sẽ gặp rắc rối.

    Đó là bởi vì Google muốn làm nổi bật nội dung được viết bởi các chuyên gia hợp pháp trong lĩnh vực của họ.

    Họ thậm chí còn đi xa để nói rằng nội dung y tế cần phải được viết bởi các chuyên gia chăm sóc sức khỏe.

    Đây là một điều khó khăn để giả mạo.

    Trên thực tế, Google có thể đang sử dụng một hình thức Quyền tác giả mới của Google để tìm ra ai đứng sau một phần nội dung và liệu họ có phải là chuyên gia trong không gian đó hay không.

    Vì vậy, nếu bạn muốn nội dung của bạn được xếp hạng vào năm 2020, nó cần được viết bởi những người biết nội dung của họ.

    (Đặc biệt là trong lĩnh vực sức khỏe)

    Hãy minh bạch

    Google có thể tập trung vào các tín hiệu ngoài trang web để tìm ra ĂN trang web của bạn.

    Mà nói:

    Các hướng dẫn của người đánh giá dành rất nhiều thời gian để đánh giá trang web đó.

    Ví dụ: hướng dẫn chỉ ra rằng:

    Điều này có nghĩa là có:
    Triệt để về trang
    Dễ dàng tìm thấy trang liên hệ
    Tài liệu tham khảo và liên kết bên ngoài đến các nguồn
    Chính sách bảo mật và điều khoản dịch vụ
    Tác giả bylines trên mỗi bài viết

    Được trích dẫn

    Hầu hết các đánh giá về ĂN của Google xảy ra ngoài trang web của bạn .

    Mà có ý nghĩa.

    Bất kỳ người ngẫu nhiên có thể tuyên bố là một chuyên gia.

    Nhưng nhận được các trang web khác để đồng ý với bạn?

    Đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.

    Trên thực tế, các nguyên tắc của Google nêu rõ:

    Vì thế:

    Bên cạnh việc tạo một trang web tuyệt vời, làm thế nào để bạn khiến người khác đề cập đến bạn và trang web của bạn dưới dạng tài nguyên?

    Đầu tiên, bạn cần được trích dẫn trên nhiều trang web đáng tin cậy khác.

    Chúng thậm chí không phải được đề cập liên kết.

    Một cái gì đó như thế này có thể giúp Google thấy bạn là một chuyên gia về một chủ đề nhất định:

    Thứ hai, toàn bộ trang web của bạn cần được liên kết với một chủ đề cụ thể.

    Một lần nữa, điều này đi xuống đề cập ngoài trang web. Cụ thể, đề cập từ các cơ quan khác trong lĩnh vực của bạn.

    Ví dụ: việc được liệt kê là blog SEO số 1 của Ahrefs có thể giúp tăng danh tiếng của Backlinko trong mắt của Google.

    Không có nhận xét nào

    Post Bottom Ad

    ad728