Header Ads

  • Breaking News

    Năm cách để cải thiện thứ hạng trang web của bạn (SEO)

    Thực hiện theo các đề xuất này để cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và xem trang web của bạn tăng thứ hạng lên hàng đầu trong kết quả của công cụ tìm kiếm.

    1. Xuất bản nội dung liên quan


    Nội dung chất lượng là trình điều khiển số một của bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm của bạn và không có thay thế cho nội dung tuyệt vời. Nội dung chất lượng được tạo riêng cho người dùng dự định của bạn sẽ tăng lưu lượng truy cập trang web, giúp cải thiện thẩm quyền và mức độ liên quan của trang web của bạn. Tinh chỉnh kỹ năng viết web của bạn .

    Từ khóa


    Xác định và nhắm mục tiêu một cụm từ khóa cụ thể cho từng trang trên trang web của bạn. Hãy suy nghĩ về cách người đọc của bạn có thể tìm kiếm trang cụ thể đó với các cụm từ tìm kiếm như:
    thạc sĩ quản lý kỹ thuật
    kỹ thuật y sinh là gì?
    tài nguyên tiêu đề IX
    đèn phía bắc
    Làm thế nào để xin học bổng?
    thời hạn nộp đơn

    Nhiều cụm từ khóa


    Một trang web rất khó đạt được thứ hạng công cụ tìm kiếm cho nhiều cụm từ khóa, trừ khi những cụm từ đó rất giống nhau. Một trang duy nhất có thể xếp hạng cho cả "công việc kỹ thuật y sinh" và "sự nghiệp kỹ thuật y sinh". Xếp hạng cho "các vấn đề sinh viên" và "trưởng khoa của sinh viên" hoặc "phân biệt giới tính" và "thủ tục báo cáo bạo lực" với một trang là không thể.

    Nếu bạn muốn xếp hạng cho nhiều cụm từ khóa với trang web của mình, bạn sẽ cần tạo một trang web riêng cho mỗi cụm từ khóa bạn đang nhắm mục tiêu.

    Đặt từ khóa


    Khi cụm từ khóa của bạn được chọn cho một trang nhất định, hãy xem xét các câu hỏi sau:
    Tôi có thể sử dụng một phần hoặc toàn bộ cụm từ khóa trong URL trang (bằng cách sử dụng từ khóa trong thư mục) không?
    Tôi có thể sử dụng một phần hoặc tất cả các cụm từ khóa trong tiêu đề trang không?
    Tôi có thể sử dụng một phần hoặc tất cả các cụm từ khóa trong tiêu đề trang và tiêu đề phụ không?

    Trả lời có cho những câu hỏi này có thể cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Hãy tự nhiên và thân thiện với người dùng , mặc dù. Chẳng hạn, bạn không muốn từ "kỹ thuật" hiển thị ba lần trở lên trong URL hoặc có cụm từ Đèn phía Bắc lặp lại trong tiêu đề trang và mọi tiêu đề. Khả năng đọc và khả năng sử dụng vẫn còn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.

    Nội dung


    Ngoài URL trang, tiêu đề và tiêu đề, nội dung có ảnh hưởng nhất đến thứ hạng của công cụ tìm kiếm. Lặp lại cụm từ khóa của bạn nhiều lần trong toàn bộ trang Một hoặc hai lần trong đoạn mở đầu và kết thúc, và hai đến bốn lần nữa trong suốt nội dung còn lại.

    Đừng quên sử dụng các chữ in đậm , in nghiêng , thẻ tiêu đề (đặc biệt là thẻ H1) và các thẻ nhấn mạnh khác để làm nổi bật các cụm từ khóa này, nhưng đừng lạm dụng nó. Bạn vẫn muốn ngôn ngữ và phong cách viết của bạn đọc tự nhiên. Không bao giờ hy sinh viết tốt cho SEO. Các trang tốt nhất được viết cho người dùng , không phải cho công cụ tìm kiếm.

    2. Cập nhật nội dung của bạn thường xuyên


    Có lẽ bạn đã nhận thấy rằng chúng tôi cảm thấy khá mạnh mẽ về nội dung. Công cụ tìm kiếm cũng vậy. Nội dung được cập nhật thường xuyên được xem là một trong những chỉ số tốt nhất về mức độ liên quan của trang web , vì vậy hãy đảm bảo giữ cho nội dung mới. Kiểm tra nội dung của bạn theo lịch trình đã đặt (ví dụ: học kỳ) và cập nhật khi cần.

    3. Siêu dữ liệu


    Khi thiết kế trang web của bạn, mỗi trang chứa một khoảng trắng giữa các thẻ <head> để chèn siêu dữ liệu hoặc thông tin về nội dung của trang của bạn. Nếu bạn có một trang web CMS do nhóm web UMC sản xuất ban đầu sẽ điền trước dữ liệu này cho bạn. Tuy nhiên, điều quan trọng là bạn phải xem xét và cập nhật Siêu dữ liệu khi trang web của bạn thay đổi theo thời gian.

    Tiêu đề siêu dữ liệu


    Siêu dữ liệu tiêu đề chịu trách nhiệm cho các tiêu đề trang được hiển thị ở đầu cửa sổ trình duyệt và là tiêu đề trong kết quả của công cụ tìm kiếm. Đây là siêu dữ liệu quan trọng nhất trên trang của bạn.

    Đối với những người có trang web CMS, nhóm web đã phát triển một hệ thống tự động để tạo tiêu đề meta cho mỗi trang web dựa trên tiêu đề trang của bạn. Điều này thêm vào tầm quan trọng của việc sử dụng các tiêu đề trang được suy nghĩ kỹ lưỡng với các cụm từ khóa .

    Mô tả siêu dữ liệu


    Mô tả siêu dữ liệu là mô tả văn bản mà trình duyệt có thể sử dụng trong trả về tìm kiếm trang của bạn. Hãy nghĩ về nó khi cửa sổ trang web của bạn hiển thị một mô tả ngắn gọn và hấp dẫn về những gì chứa trong đó, với mục tiêu khuyến khích mọi người tham gia. Một mô tả meta tốt thường sẽ chứa hai câu đầy đủ. Công cụ tìm kiếm có thể không phải lúc nào cũng sử dụng mô tả meta của bạn, nhưng điều quan trọng là cung cấp cho họ tùy chọn.

    Siêu dữ liệu từ khóa


    Siêu dữ liệu từ khóa hiếm khi được sử dụng để lập bảng xếp hạng công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, bạn đã biết các cụm từ khóa của mình, vì vậy sẽ không hại khi thêm chúng vào siêu dữ liệu từ khóa của bạn. Bạn sẽ muốn bao gồm một loạt các cụm từ. Theo nguyên tắc chung, hãy cố gắng giữ khoảng 3 - 7 cụm từ với mỗi cụm từ 1-4 từ. Một ví dụ tuyệt vời sẽ là "bằng cấp khoa học máy tính."

    4. Có một trang web đáng liên kết


    Tập trung vào việc tạo các liên kết có liên quan trong văn bản. Thay vì có các liên kết "bấm vào đây", hãy thử viết tên của điểm đến. "Nhấp vào đây" không có giá trị công cụ tìm kiếm nào ngoài URL được đính kèm, trong khi Chương trình Doanh nghiệp Công nghệ Michigan Michigan rất phong phú với các từ khóa và sẽ cải thiện thứ hạng của công cụ tìm kiếm cũng như thứ hạng của trang bạn đang liên kết. Luôn sử dụng các liên kết mô tả bằng cách liên kết từ khóa, nó không chỉ cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm mà còn tăng thêm giá trị cho độc giả của bạn, kể cả những người khuyết tật hoặc những người đang sử dụng trình đọc màn hình.

    5. Sử dụng thẻ alt


    Luôn mô tả phương tiện trực quan và video của bạn bằng cách sử dụng thẻ alt hoặc mô tả văn bản thay thế. Chúng cho phép các công cụ tìm kiếm xác định vị trí trang của bạn, điều rất quan trọng đối với những người sử dụng trình duyệt chỉ có văn bản hoặc trình đọc màn hình.

    Đây chỉ là một vài trong số nhiều phương pháp để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, chúng tôi khuyên bạn nên các tài nguyên sau:
    blog.mtu.edu/webmaster Bài viết cụ thể về SEO và tính khả dụng
    www.moz.com Công cụ SEO và SEO chuyên nghiệp
    www.google.com.vn/webmasters/tools Sự tham khảo tuyệt vời để hiểu số liệu thống kê trang web Google của bạn


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728