Header Ads

  • Breaking News

    Cảm ơn 2.000 độc giả về những gì họ đã khám phá từ Trung bình: thẻ, từ khóa, tối ưu hóa SEO và hoạt động cộng đồng

    Ảnh: Chu YongyouChụp 10 ảnh: Đăng nhập, thể hiện sự hỗ trợ (cảm ơn bạn đã khuyến khích) Chụp 20 ảnh: Muốn tôi viết "Lượt xem cuộc sống" 30 ảnh: Muốn tôi viết "Năng suất tại nơi làm việc" 50 ảnh: Tôi có Độc giả của bạn là nội dung để viết này!

    Bởi vì nền tảng kinh tế của nền tảng tăng trưởng không được tốt lắm, tôi luôn choáng váng khi còn trẻ: "Đừng kể quá nhiều câu chuyện của chính mình, nếu không bạn sẽ bị mọi người trong xã hội cười nhạo, hoặc bị bạn cùng lớp coi thường, hãy kiên nhẫn, đợi cho đến khi bạn có Đủ địa vị xã hội để chia sẻ. " Nghĩ lại, nếu tôi đã chia sẻ những phản hồi này khi tôi bắt đầu chia sẻ, tôi cũng có thể là một đứa trẻ ngại chia sẻ.Nhưng chỉ vì tôi không có tài nguyên để cho, tôi đã luôn thích câu này:"
    Chia sẻ ý kiến ​​là hành vi duy nhất không giảm khi cho đi, nhưng tăng theo nó."

    Đây là lý do tại sao tôi chọn TEDxTKU khi tôi chọn"Sức mạnh chung"Là chủ đề của bài phát biểu của tôi! Bởi vì "chia sẻ" đã thực sự mang lại cho tôi rất nhiều sức mạnh, tôi đã gặp được nhiều người bạn và độc giả tuyệt vời, và cũng gặp nhiều cơ hội quý giá.Tôi muốn nói nhiều về lợi ích của việc viết (chia sẻ) đối với tôi. Bạn có thể xem video trực tiếp khi có thời gian, lắng nghe hai huyền thoại của tôi về việc chia sẻ tại thời điểm đó và bốn lợi ích được đề xuất: Hội nghị thường niên TEDxTKU 2016 Sức mạnh của sự chia sẻ |

    Hou Zhixun "Trách nhiệm của tác giả là viết tác phẩm tốt."Tôi đồng ý với câu này, nhưng cũng nghĩ rằng tôi có trách nhiệm khác:"Hãy để nhiều người bắt đầu viết và chia sẻ."Khi cộng đồng Trung Quốc (cộng đồng Facebook) phát triển,cũng có những tác giả như Feibu Li , người đã biên soạn cẩn thận danh sách các tác giả Trung Quốc: Hướng dẫn nhập cư trung bình-Bộ sưu tập tác giả Trung Quốc 2.0 Hãy xây dựng một cộng đồng Trung bình! verbalflystep.com Mặc dù môi trường và chiến lược hiện tại của Mediumthực sự là một bất lợi đối với các tác giả Trung Quốc, nhưng tóm lại có ba khía cạnh: Hiệu ứng của phần thưởng cộng đồng bị hạn chế.Xếp hạng Câu chuyện / Thẻ / Xuất bản bất kể ngôn ngữ, nhưng hầu hết Trung bình là người dùng tiếng Anh.

    Không có xếp hạng được đề xuất dựa trên phân loại ngôn ngữ. Nó bị tổn thương nghiêm trọng đối với người dùng Trung Quốc. Mức độ tùy chỉnh thấpMặc dù cách viết của Medium rất dễ sử dụng, bố cục đơn giản và không cần quá nhiều cài đặt, nhưng đối với người dùng sâu, chúng tôi có rất nhiều "công cụ tùy chỉnh", không thể nhúng Google Analytics hoặc sử dụng một số Tối ưu hóa từ khóa. Do đó, Medium là đưa tất cả mọi người trở về dạng ban đầu của họ, hoàn toàn hơn là "nội dung" hoặc "chuyển hướng" .

    (Ngay cả Miền tùy chỉnh , ban đầu được cung cấp Ấn phẩm , không còn khả dụng) Hỗ trợ phông chữ tiếng Trung kém, kiểu chữ thiếu sót Để biết chi tiết, xin vui lòng tham khảo điều này được viết bởi leafwind : Nhược điểm của nhà văn Trung Quốc trên phương tiện Nhân tiện, nói về tầm quan trọng của việc bản địa hóa các dịch vụ phần mềm dữ liệu.leafwind.tw

     Làm thế nào để Medium tối ưu hóa từ khóa và SEO? Còn nhãn thì sao?Tóm lại, làm thế nào để chơi một tay tốt với môi trường và tài nguyên hạn chế?Chà, lời nói đầu dường như nói quá nhiều, vì vậy hãy bắt đầu nhập văn bản!Bài viết này sẽ bắt đầu từ dữ liệu và quan sát được tích lũy trong năm qua. Khi viết bài trên Medium, không có nhiều yếu tố chúng ta có thể điều chỉnh, có lẽ chỉ: Tiêu đề bài viết và nội dung của chính nó (từ khóa) Thẻ (tối đa năm) Mô tả bài viết (Liên kết mô tả tùy chỉnh) Mô tả hình ảnh Vâng, nó đã biến mất.   20180409 dữ liệu tổng quan nền (Stat)Tiếp theo tôi sẽ chia sẻ những quan sát của tôi về haimục đầu tiên, "Nhãn" và "Từ khóa" . Phác thảo của bài viết này như sau (đọc trong khoảng năm phút): Tác động của thẻ lên bài viết?
    (Kết luận)

    Tôi thấy gì từ dữ liệu bài viết? (Lý do) Tác động của quản lý từ khóa đến bài viết? (Kết luận) Phong cách và xu hướng bài viết của tôi năm 2018 Ngoài việc để lại tin nhắn, làm thế nào độc giả có thể tương tác với tác giả? (Tắt chủ đề) Tại sao tôi không tham gia kế hoạch trả tiền? (Tắt chủ đề) Trước tiên hãy nói về kết luận :"Thẻ nhắm vào cộng đồng Trung bình vàtừ khóa được sử dụng để hướng lưu lượng truy cập tự nhiên dài hạn."

     Tác động của ThẻTôi nghĩ rằng "thẻ của bài viết" sẽ ảnh hưởng đến ba vị trí sau,  đó là phần thưởng nền tảng và cộng đồng do chính Medium mang lại  (tôi nghĩ Medium giống một cộng đồng hơn là một trang blog chung) : Tiêu hóa trung bình Đề xuất trang chủ trung bình (ứng dụng web và di động) Đề nghị đọc ở cuối bài viết (Tầm quan trọng của xuất bản [2] )
     

    Trái: Bản tin tiêu hóa trung bình (có thể được điều chỉnh hàng ngày hoặc hàng tuần, tôi là hàng tuần); ▲ Phải: Đọc khuyến nghị xuất hiện tự động sau khi bài viết được đọc đến cuối [2] Ấn phẩm có thể đọc các khuyến nghị ở cuối bài viết về vụ bắt cóc. Nếu đó là một bài viết trong Ấn phẩm A, ba bài viết cuối cùng được đề xuất phải là các bài viết khác trong Ấn phẩm A.

    Vì vậy, thật tốt khi có một bài viết được thêm vào ấn phẩm thích hợp.Đề xuất cuối cùng của các bài viết không có Ấn phẩm cũng có thể là các bài viết được đề xuất với Ấn phẩm (chẳng hạn như đề xuất đầu tiên về hình ảnh bên trên). Đó là, nếu các bài viết không có Ấn phẩm không được đưa vào, "chỉ" Đề xuất bài báo "Xuất bản"."

    Được rồi Ấn phẩm đưa bạn lên bầu trời."Bài viết của riêng tôi chủ yếu là về Publicaiton, trước đây từng điều hành cộng đồng cá nhân:Nhưng kể từ năm mới 2018, quá nhiều công việc quá bận rộn và tôi đã chỉnh sửa nó (xấu hổ), và tôi sẽ rảnh sau tháng 5 Hãy trở lại để thống nhất nó! Hiện tại tôi cảm thấy rằng nó vẫn còn quá khác biệt.

    Cho dù đó là cộng đồng hay Ấn phẩm, nó nên được tập trung và theo chủ đề hơn.Chào mừng tất cả mọi người để giới thiệu một ấn phẩm tốt tại phản hồi! Bướng bỉnh hiệu suất cao "Tính cách hiệu quả cao" là một blog tập trung vào "tăng trưởng cá nhân".

    Một câu hỏi mỗi tuần, tôi hy vọng sẽ giúp bạn và tôi trở thành bậc thầy của riêng bạn, thông qua suy nghĩ và thảo luận, tìm ra các nguyên tắc và ý chí tự do của riêng bạn. Thế giới không phải là đen và trắng. Chúng ta không thể đưa ra câu trả lời chuẩn cho một câu hỏi, nhưng chúng ta có thể đưa ra một câu trả lời, phương pháp và mô hình, và sau đó tìm ra câu trả lời nào là của riêng chúng ta ... vừa.com

    Cái khác là Ấn phẩm của công ty (JANDI): Blog JANDI - tăng năng suất văn phòng của bạn và trở thành một nhân viên hạnh phúc JANDI mang đến cho bạn trải nghiệm làm việc hoàn toàn mới, cho phép bạn hoàn thành công việc bận rộn của mình trong một điểm dừng với các phương thức giao tiếp theo thói quen! Dưới đây là blog nội dung mà JANDI cung cấp năng suất mới nhất trong và ngoài nước, chúng ta hãy nhanh hơn, hạnh phúc hơn và là những người lao động hạnh phúc cùng nhau! vừa.com Đặc biệt cảm ơn công ty đã sẵn sàng viết một cột để tôi viết bài về "năng suất làm việc và nơi làm việc" .

    Một mặt, không có ai trong cộng đồng người Hoa ở Đài Loan hay Trung bình (chủ yếu là nội dung tiếp thị kỹ thuật số, cộng đồng và xuất bản phương tiện truyền thông). Chúng tôi suy đoán rằng đây có thể là một đại dương xanh, vì vậy chúng tôi chọn canh tác khu vực này.

    Công ty cũng đồng ý cho tôi tận dụng tối đa và viết về những quan sát nơi làm việc tôi muốn viết và những cách để cải thiện năng suất làm việc.(Ba bài viết hiện đang hoạt động tốt: 1.8K, 127 người hâm mộ ; 1.3K, 49 người hâm mộ ; 2.5K, 47 người hâm mộ )

     Làm cách nào để chọn thẻ nào sẽ sử dụng?So sánh phương pháp luyện thép thép, tìm các tác giả Trung Quốc với đầu ra liên tục và chất lượng nội dung trực tiếp trên phương tiện, sau đó lần lượt lật bài viết của họ để tìm ra bài nào họ sử dụng nhiều nhất. Một số thẻ, tạo một bảng để phân tích:


    Khoảng 60 Tác giả: https://sosreader.com/n/user/@raymondhou/article/5ad9f099fd8978000177c646 Quan sát: Hầu hết các hộ gia đình vẫn sử dụng thẻ tiếng Anh, nhưng người dùng mới bắt đầu sử dụng tiếng TrungMặc dù bảng xếp hạng chính thức hiện được dán nhãn bằng tiếng Anh, nhưng người dùng lớn có lưu lượng truy cập lớn vẫn sử dụng tiếng Anh (có thể họ nghĩ rằng họ có thể vào bảng xếp hạng). Do đó, tôi cũng bắt đầu thay đổi tỷ lệ nhãn tiếng Trung và tiếng Anh năm nay thành 3 tiếng Anh và 2 tiếng Trung.

    Tôi vẫn duy trì việc sử dụng một số nhãn Trung Quốc, hy vọng thu hút một số lưu lượng truy cập từ người dùng mới và cũng khiến các quan chức Trung bình chú ý đến việc sử dụng nhãn Trung Quốc và tối ưu hóa sớm cho người dùng Trung Quốc.Kết quả: Dữ liệu nền của bài viết cho thấy rằng sau khi sử dụng thẻ tiếng Anh, lưu lượng truy cập được đề xuất thông qua dịch vụ Trung bình sẽ tăng lên.



    Tôi có thể thấy gì từ dữ liệu nền của bài viết?


    Một phương pháp khác là luyện thép bằng thép. Chia dữ liệu nguồn lưu lượng nền (Giới thiệu) của bài viết cho tổng lưu lượng để xem phân phối Ở đây tôi sẽ chia sẻ dữ liệu của bảy bài viết và tỷ lệ phần trăm nguồn lưu lượng:2018.03 [ Công việc chấp nhận trường hợp từ xa trong hai năm, công việc và lối sống ứng dụng kỹ thuật số tôi đã phát triển ] Lượt xem 1,8K; 127 người hâm mộ Thẻ: #Work #Sản phẩm # 工作 # Năng suất # Freelancer "54%"

    Đa dạng hóa Facebook " 24% "Lưu lượng truy cập nền tảng trung bình " 21% "Email và liên kết trực tiếp 2018.03 [ Làm thế nào để giao tiếp và gửi nhiệm vụ với người giám sát? ] Lượt xem 1,3K; 49 người hâm mộ Thẻ: #Careers #Work #Sản phẩm #Quản lý #Workplace "61%" Chuyển hướng Facebook "28%" Lưu lượng truy cập nền tảng trung bình "10%" Email và liên kết trực tiếp 2017.12 [ Đạo đức là để kiềm chế bản thân Nói về bẫy bắt cóc đạo đức, ngụy biện phổ biến ] Lượt xem: 3,8K; 188 người hâm mộ Tags: #ethic , # .com, #idea, #LUO JI "42%" Chuyển hướng Facebook "16%" Email và liên kết trực tiếp " 13% "

    Lưu lượng truy cập nền tảng trung bình " 11% "Lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (Google, Yahoo) 2017.11 [ Trước khi gửi sơ yếu lý lịch của bạn, có năm lỗi chúng tôi nghĩ là chính xác. ] Lượt xem 4,8K; 170 người hâm mộTags: nơi làm việc # # Trung Quốc, # tập, # Resume "28%" Medium nền tảng dòng chảy "26%" Email và liên kết trực tiếp đến "25%" Facebook dẫn dòng "16%" lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (Google, Yahoo) 2017,09 [ Tang Feng tập trung vào các phương pháp thảo luận, ví dụ về phản hồi tin nhắn trực tuyến và kỹ năng trả lời ]

    Số lượt xem 16.3K; 130 người hâm mộ Thẻ: # 通信 # 校园 # 工作 #ORID "56%" Chuyển hướng Facebook "20%" Email và trực tiếp liên kết "8%" lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (Google, Yahoo) "7%" phương tiện truyền thông dẫn dòng khác "6%" nền tảng vừa chảy 2017,08 [ tự giới thiệu, không giới thiệu mình với bạn, nhưng làm thế nào ấn tượng ] xem 13.6K ; 95 thẻ người hâm mộ : # 自 介绍, # 社团, # 谈, #Careers "48%" lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (Google, Yahoo) "25%"

     Chuyển hướng Facebook "11%" Email và liên kết trực tiếp "10%" Trung bình Lưu lượng truy cập nền tảng 2017,08 [ Kinh nghiệm chia sẻ kinh nghiệm caseworker đường dài miễn phí | Làm thế nào để quản lý các đặc điểm cá nhân? ] 5 nghìn lượt xem; 75 thẻ người hâm mộ : #freelance #slash # #Free worker "31%" Chuyển hướng Facebook "30%"

    Lưu lượng tìm kiếm tự nhiên (Google, Yahoo) "15%" Lưu lượng truy cập nền tảng trung bình "14%" Email và liên kết trực tiếp Vượt qua hai huyền thoại: quản lý SEO từ khóa dài hạn, sử dụng tốt nhãn, tiền thưởng nền tảngTôi biết rằng có quá nhiều con số ở trên, tôi đã trực tiếp kết luận một vài điểm:

    Lưu lượng truy cập ngắn hạn đến từ: "Chuyển hướng Facebook", "Đề xuất nền tảng trung bình".Cá nhân tôi đoán rằng "email, IM và trực tiếp" là một nguồn chứa bản tin Medium Digest. Thẻ), số lần vỗ tay (phản hồi ở cuối bài viết, có cách nào khác không?) Rất quan trọng, nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc bài viết của bạn sẽ được chọn trong bản tin hay không. (Thử nghiệm của tôi: Thẻ tiếng Anh đã cải thiện đáng kể hiệu ứng cổ tức nền tảng) Lưu lượng truy cập dài hạn đến từ: "Tìm kiếm tự nhiênđược quản lý từ khóa" và "Tiếp xúc với phương tiện khác"

    Trên thực tế, SEO của Medium đang hoạt động rất tốt. Lúc đầu, tôi nghĩ sẽ không có lưu lượng truy cập tự nhiên và kết quả khá lớn. (Nó thực sự tiện lợi hơn Wordpress để thiết lập một loạt chúng.) "Thiết kế từ khóa" trên Medium rất đơn giản, khoảng ba điều: Nếu bạn có thể sử dụng các tiêu đề và tiêu đề phụ (chọn định dạng hai kích thước T sau văn bản), không sử dụng đậm (H1 H2 cố gắng bao gồm các từ khóa bạn muốn tìm kiếm); trích dẫn hoặc câu chính, hãy nhớ sử dụng định dạng Báo giá , Làm cho độc giả nhận ra rằng bạn có thể tập trung.

    (Mặc dù nó chưa được kiểm tra xem bài viết sẽ được tìm kiếm nếu nó được đánh dấu cao) Tiêu đề và phụ đề ở đầu bài viết (giống như H1 & H2) phải là từ khóa mà người khác sẽ tìm kiếm (bạn có thể sử dụng một số công cụ từ khóa để bắt những từ khóa thường được sử dụng bởi người dùng tiềm năng của bạn); Đừng quên, mô tả hình ảnh được xác nhận sẽ được Google Images chụp lại. Trước khi xuất bản bài viết, hãy nhớ nhấp vào "" bên cạnh "Xuất bản",

    Tùy chỉnh tiêu đề / phụ đề, đặt phụ đề và mô tả tiêu đề, bởi vì Medium sẽ tự động nắm bắt mô tả, nhưng thường là ngẫu nhiên, vui lòng theo dõi lại tìm kiếm bạn muốn. Từ khóa để thiết kế. Chỉ có hai phương tiện truyền thông hợp tác với doanh nghiệp lâu dài với tôi: "

    Gió Truyền thông " và " net bình luận quan trọng ", thường là bài viết của tôi đã được sao chép sau này cả hai nền tảng, SEO vì Canonical Liên kết và liên kết ngược đặc điểm [3] , Không mất nhiều thời gian để các bài viết trên Medium dễ dàng truy cập trang đầu tiên của tìm kiếm Google.[3] Khi trang web A có liên kết đến bài viết của bạn, nhưng không có liên kết đến trang web A trong bài viết của bạn, nó được gọi là "backlink". Các trang web có nhiều liên kết ngược có nhiều khả năng được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao.


    Một trong những đặc điểm của Medium: Ngay cả khi bài viết cách đây nửa năm, nó vẫn đang được mọi người đọc, không giống như Facebook. Mẹo cuối cùng cá nhân (về tầm quan trọng của tối ưu hóa SEO):Nếu bạn, giống như tôi, không đi theo con đường viết thời thượng về "các vấn đề thời sự", hoặc KOL với nhiều người hâm mộ có thể dễ dàng đạt được một số lượng lớn "chuyển hướng Facebook", thì bạn phải truy cập phương tiện truyền thông trực tuyến và gửi ,

     Đi để quản lý từ khóa dài hạn và tuyến đường giao thông tự nhiên.Các từ khóa được thiết kế tốt và thường sau một tháng, "lưu lượng tìm kiếm không phải trả tiền" sẽ vượt quá "lưu lượng truy cập". Bởi vì các nền tảng chuyển hướng (Facebook, nền tảng truyền thông hợp tác) thường có hiệu quả về thời gian, lưu lượng truy cập tự nhiên không có sẵn và có thể được vận hành trong một thời gian dài.

    Bởi vì các chuyển động này thường trôi qua theo thời gian, không ai quay lại (tính kịp thời của Facebook là rõ ràng và các lần tái bản phương tiện khác ban đầu có tỷ lệ chuyển đổi thấp, vì chúng bị đóng sau khi đọc) Các bài viết có hiệu suất chuyển hướng tốt trên Facebook, nhưng các bài viết có quản lý từ khóa kém (mô tả hình ảnh tiêu đề và phụ đề không được thiết kế đặc biệt để lộn xộn, cũng không phải là những từ mà mọi người sẽ tìm kiếm), lưu lượng truy cập tự nhiên dài hạn vẫn còn thấp Đó là một hiệu ứng khuyến nghị mà không cần backlinks.

    Ngay cả khi nó không được đưa lên Facebook để chuyển hướng, nhưng các từ khóa được quản lý tốt và có những bài báo được in lại bởi các phương tiện khác, rất dễ để có một sự bùng nổ lưu lượng truy cập tự nhiên trong thời gian dài. Mặc dù điều này cũng nhắc nhở tôi, chúng ta nên tìm sự hợp tác lâu dài với các phương tiện truyền thông phù hợp hơn với giọng điệu của chúng tôi. Tôi tự hỏi liệu các đồng nghiệp của tôi đang tham gia vào các phương tiện truyền thông có quan tâm đến việc nói chuyện không? (Cười) Xu hướng bài viết 2018Bài viết sắp kết thúc.

     Tôi cũng sẽ chia sẻ hướng viết của năm nay, được chia thành ba phần:"năng suất làm việc" , "quan điểm cá nhân" và "nhật ký hàng tuần" . Năng suất làm việc: Nguyên tắc sống còn tại nơi làm việc, Kỹ năng làm việc cá nhân, Phát triển năng suất Làm thế nào để giao tiếp và gửi nhiệm vụ hợp tác với các giám sát viên? Bảy giờ làm cho bạn một nhân viên có giá trị! Không phải giám đốc điều hành chi tiền cho hiệu suất của bạn? Làm thế nào để gửi nhiệm vụ với tư duy sản phẩm? vừa.com

     Làm việc từ xa trong hai năm, tôi đã phát triển một công việc và lối sống ứng dụng kỹ thuật số Công nghệ đám mây kỹ thuật số, tổ chức cuộc sống của bạn với hơn một chục ứng dụng, tạo ra luồng công việc và cuộc sống hiệu quả vừa.com Quan điểm cá nhân: Quan sát từ cuộc sống, tóm tắt các phương pháp và đưa ra những quan điểm khác nhau

    Đạo đức là để kiềm chế bản thân, nói về những cái bẫy bắt cóc đạo đức, những ngụy biện phổ biến Đạo đức có thể là một hướng dẫn cá nhân, nhưng rất khó để trở thành mục tiêu của xã hội? Những từ này thường khiến bạn cảm thấy kỳ lạ, nhưng không dám từ chối và ảnh hưởng đến hành vi của bạn? vừa.com Làm thế nào để trò chuyện với cha mẹ để trấn an các thành viên trong gia đình?

    Làm thế nào để trả lời các mối quan tâm và tránh các vấn đề? Lễ hội mùa xuân ở đây, chia sẻ một vài cách để trấn an mọi người để tránh các vấn đề. vừa.com Nhật ký hàng tuần: Làm cho văn bản của bạn giống như thật hơn và văn bản của bạn nhiều cảm xúc hơn.

    Tuần 13: Sự lạc quan của chúng tôi, có lẽ vì tất cả chúng ta đều là những đứa trẻ dễ bị tổn thương Nhật ký hàng tuần 2018: Tổ chức lại các bài đăng trên Facebook một lần nữa. Tôi hy vọng sẽ làm cho văn bản của tôi giống như thật hơn và văn bản nhiều cảm xúc hơn. vừa.com Tuần 12: Tôi cũng tự hỏi tại sao tôi tiếp tục viết và chia sẻ, sự chán ghét của những người chăn gia súc chỉ là một nỗi nhớ. Nhật ký hàng tuần 2018:

    Tổ chức lại các bài đăng trên Facebook một lần nữa. Tôi hy vọng sẽ làm cho văn bản của tôi giống như thật hơn và văn bản nhiều cảm xúc hơn. vừa.com Off-topic: Độc giả có thể tận dụng các tính năng Private Notes để tương tác với các tác giảTrên thực tế, tôi luôn cảm thấy rằng chức năng Phản hồi của Phương tiện rất thiếu sót, nó sẽ được tính trong Câu chuyện và thường không thể nhập một nửa số ký tự Trung Quốc. Mặc dù tôi nghĩ thật tuyệt khi trả lời các câu được chọn trong văn bản, nhưng thực sự có một tính năng nhỏ được khuyến nghị nhiều hơn cho độc giả:

    "Ghi chú riêng" : Sau khi chọn một đoạn văn bản, biểu tượng đối thoại khóa ở phía bên phải có thể để lại một đoạn văn bản mà chỉ bạn và tác giả có thể nhìn thấy. (Nếu bạn không muốn người khác nhìn thấy phản hồi)Ngoài ra, đó cũng có thể là do tôi thường mắc nhiều lỗi chính tả, vì vậy nhiều người bạn sẽ cho tôi biết nơi nào có lỗi chính tả bằng tin nhắn riêng tư, hoặc họ có thể không đọc tốt.

    Chào mừng bạn đến với phương pháp này vào lần tới, bạn có thể cho tôi biết trực tiếp lỗi xảy ra ở đâu! Tôi rất xin lỗi! 😅 Cuối cùng, tại sao tôi không tham gia chương trình Medium Paywall?Gần đây, một số độc giả và bạn bè đã đến hỏi tôi về điều này, và cũng hỏi tôi về quan điểm về thanh toán nội dung.Nhưng về cơ bản, tôi đã tham gia và sử dụng dịch vụ này, vì vậy tôi rất khó để nói về trải nghiệm của bản thân (làm sao tôi có thể học mà không sử dụng nó), nhưng tôi chắc chắn ủng hộ ý tưởng trả tiền cho nội dung của mình (Tôi cũng tự đăng ký một số nội dung)

    Dịch vụ, và các khóa học trực tuyến). Tuy nhiên, lý do tôi chọn không tham gia paywall rất giống với quan điểm của bài viết này của Evonne Tsai : Mục đích của viết là để kích thích tư duy và gây ảnh hưởng Nếu bạn thực sự cần phải trả tiền để viết, và không khóa bài viết bây giờ, bạn có thể dựa vào các phương pháp khác. Tại sao tôi không tham gia vào dự án viết Paywall trung bình Gần đây, tôi muốn cảm ơn @ 李飞 và @ 施 典 vì nghiên cứu tiên tiến của họ về cách các nhà văn Đài Loan trở thành thành viên trả tiền trên Medium.

    Tôi đã rất quan tâm đến dự án này ngay từ đầu, nhưng sau khi đánh giá, tôi đã quyết định không tham gia viết bài tường thuật. , Tiếp tục viết nội dung miễn phí. vừa.com Evonne gần đây cũng đã viết cách sử dụng ngã tư đường phố để trả số tiền nhỏ để hỗ trợ các nhà văn , vì vậy tôi cũng đã làm theo để sử dụng ngã tư đường tôi yêu thích!Nếu bạn sử dụng máy tính để đọc điện thoại di động, bạn có thể quét phần thưởng ❤️; nếu bạn đang đọc từ điện thoại di động, bạn có thể lưu hình ảnh → mở ứng dụng thanh toán đường phố → quét mã vạch ở phía trên bên trái → nhấp vào hình ảnh ở góc trên bên phải → chọn mã QR vừa lưu Phần thưởng! (Nếu không, phần thưởng của Zhifutong ở cuối bài viết thực sự đủ phức tạp)Cảm ơn hơn 2.000 độc giả (và khách truy cập của bạn), tôi sẽ tiếp tục sống chăm chỉ và sản xuất nội dung truyền cảm hứng và thưởng cho tất cả mọi người! Hãy cùng nhau xây dựng một vòng tròn viết tiếng Trung phong phú hơn!


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728