Header Ads

  • Breaking News

    Cách học SEO (và luôn tỉnh táo)

    Học tối ưu hóa công cụ tìm kiếm có thể áp đảo lúc đầu. Có rất nhiều thứ để bọc tâm trí của bạn xung quanh. Nhưng trở nên thành thạo SEO chắc chắn là một công việc có thể đạt được.
    Dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết để đi từ SEO newbie đến SEO có thẩm quyền trong một bài viết là điều không thể.

    Cyrus
    @CyrusShepard
    Beginner SEO: Knows Title Tags
    Intermediate SEO: Good with Canonicals
    Advanced SEO: Understands 35% of Google's Algorithm. Tops.

    123
    1:16 AM - Jun 20, 2017
    Twitter Ads info and privacy
    67 people are talking about this
    Nhưng điều tốt nhất tiếp theo là một hướng dẫn cung cấp cho bạn các tài nguyên để tự mình làm chủ SEO .

    Đây là hướng dẫn.

    Nếu bạn chưa quen với thế giới SEO , có lẽ bạn có một số lo ngại như:

    Thời gian . Sẽ mất nhiều năm để học SEO ?
    Quá tải thông tin . Có quá nhiều nội dung liên quan đến SEO trên internet, tôi thậm chí bắt đầu từ đâu?
    Thông tin mâu thuẫn . Tôi tin tưởng ai khi tôi tìm thấy những ý kiến ​​khác nhau?
    Sợ bất cứ điều gì kỹ thuật . Tôi có cần phải có kỹ thuật để thành công?
    Màu mũ . Tôi nên sử dụng chiến thuật mũ đen, xám, hay trắng? Hoặc có thể tất cả trong số họ?
    Giáo dục . Tôi có cần bất kỳ giáo dục chính thức để làm việc trong SEO ?
    SEO Gurus . Tôi có cần mua các khóa học trực tuyến từ các bậc thầy về SEO với hàng ngàn đô la để học không?
    Tất cả những mối quan tâm này sẽ được giải quyết trong hướng dẫn này, cùng với các tài nguyên bạn sẽ cần để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản.

    SEO thay đổi nhanh chóng. Nhà phân tích xu hướng quản trị trang web John Mueller nói rằng Google cập nhật và phát triển các thuật toán của nó gần như mỗi ngày , điều này buộc ngành công nghiệp SEO cũng phải phát triển. Mặc dù các nguyên tắc cơ bản vẫn giữ nguyên, luôn có những điều mới để được kiểm tra và học hỏi.

    Để làm cho hướng dẫn này khách quan hơn, chúng tôi đã liên hệ với một số chuyên gia về đại lý SEO có kinh nghiệm giảng dạy SEO trong môi trường đại lý. Chúng tôi muốn cảm ơn những người đóng góp sau đây cho lời khuyên và hiểu biết của họ đã giúp chúng tôi tạo ra hướng dẫn này.

    Kate Morris - Giám đốc SEO @ Craftsy
    Everett Sizemore - Giám đốc tiếp thị @ Inflow
    Greg Lucas - Đối tác cao cấp @ Over SEO hàng đầu
    Jake Bohall - VP Marketing @ Hive Digital
    Jim Bader - Giám đốc cao cấp về SEO @ Các biện pháp theo chiều dọc
    Justin McIntyre - Giám đốc SEO và Nội dung @ Phương tiện tìm kiếm hoàn hảo
    Kyle Elrod - Giám đốc SEO @ Bigwing
    Paris Childress - Người sáng lập và CEO @ Hop Online
    Rob Kerry - Đồng sáng lập và Giám đốc chiến lược @ Ayima
    Ross Hudgens - Người sáng lập và CEO @ Siege Media
    Will Critchlow - Người sáng lập và CEO @ Chắt lọc

    Bây giờ, hãy bắt đâù!

    Giáo dục miễn phí so với trả tiền
    Là một ngành công nghiệp vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, hầu hết các trường đại học không chính thức dạy SEO . May mắn thay, bạn có thể học mọi thứ bạn cần trực tuyến và thông qua ứng dụng, làm cho bằng cấp hoặc giáo dục đại học về SEO không cần thiết. Trên thực tế, phần lớn các SEO là tự học, chủ yếu sử dụng các tài nguyên trực tuyến miễn phí để học (nhiều trong số này sẽ được thảo luận trong hướng dẫn này).

    Có một cộng đồng SEO trực tuyến cực kỳ hữu ích và tích cực. Khi bạn làm quen với cộng đồng này, chắc chắn bạn sẽ vấp ngã trên các trang web của khóa học SEO SEO Gurus Gur dạy cho bạn SEO hàng ngàn đô la.

    Sự thật về các khóa học này là phần lớn thông tin họ cung cấp có thể được tìm thấy trực tuyến miễn phí. Vậy tại sao mọi người sẽ trả tiền cho những điều này?

    Câu trả lời là một khóa học có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian. Thông tin được kết hợp với nhau cho phép bạn thực hiện việc học của mình ở một nơi với một chương trình giảng dạy được cấu trúc và giúp bạn tập trung. Điều này ngăn bạn nảy từ tài nguyên này sang tài nguyên khác và không theo dõi được.

    Là một khóa học hoàn toàn cần thiết để học SEO ? Không chắc chắn không. Một khóa học sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian? Có khả năng, miễn là bạn tham gia một khóa học từ một SEO có uy tín . Một nguyên tắc tốt để tuân theo là chỉ mua một khóa học từ một người hành nghề SEO kiếm tiền bằng cách làm SEO thực tế , không chỉ bán các khóa học về cách làm SEO .

    Hướng dẫn này sẽ tập trung vào việc tiếp cận học tập miễn phí, nhưng nếu bạn quan tâm đến một khóa học, hãy nghiên cứu trước khi mua!

    Triết lý học tập
    Cách tốt nhất để có được hầu hết mọi kỹ năng mới là học bằng cách thực hiện. SEO cũng không ngoại lệ.

    Không có gì thay thế để bị bẩn tay.
    Sẽ Critchlow
    Will Critchlow, Người sáng lập và Giám đốc điều hành @ Chắt lọc
    Hướng dẫn này sẽ cung cấp cho bạn các tài nguyên bạn cần để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của SEO . Một khi bạn hiểu các nguyên tắc cơ bản, bạn cần bắt đầu áp dụng kiến ​​thức của bạn. Có hai cách để làm điều này:

    Nhận một công việc cấp nhập cảnh trong SEO
    Đào sâu kiến thức SEO của bạn bằng cách thực hành trên các trang web của riêng bạn
    Nhập cảnh công việc trong SEO
    Có hai loại công việc cấp nhập cảnh trong SEO :

    Làm việc tại một cơ quan cung cấp SEO như một dịch vụ
    Làm việc trong nhà thực hiện SEO cho công ty bạn làm việc cho
    Một trong những lợi ích chính của việc làm một công việc cấp đầu vào là bạn có thể sẽ có một người cố vấn giúp bạn trên đường đi. Điều này có thể tăng tốc quá trình học tập và phát triển của bạn như một SEO .

    Dưới đây là một số kỹ năng mềm giúp bạn có được vị trí trong SEO :

    Chúng tôi tìm kiếm các thuộc tính sau thường cho thấy thành công trong tương lai của một người trong SEO và Tiếp thị Kỹ thuật số:
    Đam mê tiếp thị kỹ thuật số - đây là thuộc tính cần thiết nhất
    Phù hợp văn hóa trong cơ quan của chúng tôi
    Trí tò mò trí tuệ - biết những gì họ không biết và muốn lấp đầy những lỗ hổng kiến ​​thức đó
    Kỹ năng / phương pháp phân tích - chứng minh tất cả các đối số với dữ liệu và tác động đến doanh thu của khách hàng dự kiến
    Chứng tỏ khả năng tự học với hướng dẫn hạn chế
    Tư duy lãnh đạo - chủ động nâng cao các kỹ năng và xu hướng của ngành, và sẵn sàng chia sẻ với đồng đội
    Khả năng làm việc trong nhóm
    Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp với khách hàng (đặc biệt là qua email và hội nghị video)
    Chuyên nghiệp và liêm chính
    Thiếu nữ Paris
    Paris Childress, Người sáng lập và Giám đốc điều hành @ Hop Online
    Đặc điểm quan trọng nhất mà chúng tôi tìm kiếm là niềm đam mê về SEO . Bạn không cần phải là một chuyên gia SEO , nhưng bạn cần phải có động lực bẩm sinh để học những điều mới mà con đường sự nghiệp này đòi hỏi. SEO liên tục thay đổi, nhanh hơn bao giờ hết và chúng tôi muốn đảm bảo những người tuyển dụng mới có thể học những điều cơ bản một cách nhanh chóng và tiếp tục học hỏi và thử nghiệm trong nhiều năm tới. Điều đó có nghĩa là chúng tôi sẽ hỏi những blog, podcast và bản tin nào mà bạn đăng ký và những chuyên gia nào bạn theo dõi để tìm hiểu về SEO .
    Everett Sizemore
    Everett Sizemore, Giám đốc Tiếp thị @ Inflow
    Những điều cơ bản tôi tìm kiếm ở một ứng viên là năng khiếu về công nghệ, hiểu biết cơ bản về phát triển web và mong muốn tự học mọi thứ.
    Kyle Elrod
    Kyle Elrod, Giám đốcSEO @ Bigwing Tương tác
    Bằng cách hợp tác chặt chẽ với những người là một phần của thực tập, chúng tôi có thể tìm thấy những cá nhân có những phẩm chất mà chúng tôi đang tìm kiếm: phân tích, giao tiếp, tò mò và chủ động. Bởi vì tiếp thị kỹ thuật số là một lĩnh vực vẫn còn ở giai đoạn sơ khai, các phẩm chất được đề cập trước đây quan trọng hơn bất kỳ kỹ năng cụ thể nào cho các vị trí cấp đầu vào của chúng tôi.
    Justin McIntyre
    Justin McIntyre, Giám đốc SEO và Nội dung @ Perfect Search Media
    Mặc dù SEO có thể được học trực tuyến, nhưng để có được một công việc cấp đầu vào tại một cơ quan hoặc trong nhà có thể yêu cầu một số loại bằng cấp.

    Dưới đây là một số bằng cấp tốt nhất để có được nếu bạn muốn theo đuổi nghề SEO :

    Khoa học máy tính hoặc hệ thống thông tin máy tính . Bạn sẽ tìm hiểu những điều cơ bản về phát triển web và công nghệ internet giúp việc chuyển đổi sang khía cạnh kỹ thuật của SEO trở nên dễ dàng hơn. Một số chuyên gia đại lý đã đề cập rằng các nhà phát triển web tạo ra SEO rất tốt.
    Tiếng Anh (hoặc bằng cấp khác đòi hỏi nhiều văn bản). Khả năng viết tốt là một kỹ năng vô giá trong SEO vì nội dung tuyệt vời là một điều cần thiết trong SEO .
    Tiếp thị . Bằng cấp về tiếp thị có thể cung cấp cho bạn một giới thiệu về tất cả các yếu tố của tiếp thị truyền thống và kỹ thuật số và sẽ giúp bạn nắm vững tâm lý đằng sau cách người tiêu dùng mua hàng.
    Học bằng cách làm
    Thực hiện SEO trên các trang web của riêng bạn là một cách tuyệt vời để thực hành và trau dồi khả năng SEO của bạn .

    Có trang web của riêng bạn là điều bắt buộc, bất kể đó là gì hay xếp hạng như thế nào, vì điều đó có nghĩa là bạn cảm thấy nỗi đau của chủ sở hữu trang web và có thể bị ám ảnh bởi số lượng khách truy cập hoặc thứ hạng tìm kiếm của bạn.
    Cướp Kerry
    Rob Kerry, Đồng sáng lập và Giám đốc chiến lược @ Ayima
    Tôi cũng rất khuyên bạn nên tạo một trang web hoặc blog WordPress và bắt đầu làm quen với những điều cơ bản về SEO và phát triển nội dung.
    Jim Bader
    Jim Bader, Giám đốc cấp cao của SEO @ Các biện pháp dọc
    Nếu bạn sở hữu một doanh nghiệp nhỏ, hãy làm SEO trên trang web của doanh nghiệp bạn. Nếu bạn không có doanh nghiệp, hãy xây dựng một blog cá nhân hoặc một trang web liên kết.

    Phần quan trọng ở đây là bạn đang áp dụng những gì bạn học.

    Thông tin mâu thuẫn trong SEO
    SEO là một ngành được biết là có rất nhiều thông tin trái ngược nhau. Đây là hai lý do cho việc này:

    SEO thay đổi nhanh chóng. Thông tin đó là sự thật sáu tháng trước, có thể không đúng trong ngày hôm nay.
    Google và các công cụ tìm kiếm khác giữ bí mật hoạt động bên trong của thuật toán của họ. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là suy đoán và thử nghiệm. Vấn đề với đầu cơ là nếu một ý tưởng có vẻ đáng tin, nó sẽ trở nên háo hức được chấp nhận là sự thật mà không có dữ liệu để sao lưu đầu cơ.
    Nếu một chiến thuật SEO hoạt động cho một trang web không có nghĩa tương tự có thể được áp dụng thành công cho một trang web khác.
    Cách xử lý thông tin mâu thuẫn
    Chỉ tin những nguồn đáng tin cậy . Các tài nguyên bạn sẽ tìm thấy dưới đây là tất cả các nguồn đáng tin cậy cho thông tin SEO .
    Tin phân tích thống kê và hoài nghi về bằng chứng giai thoại . Khi bằng chứng là giai thoại, hãy luôn tự kiểm tra nó.
    Dựa vào nhiều nguồn . Cố gắng không chỉ theo một tài nguyên SEO mà bạn thực sự thích. Trộn nó và nhận thông tin từ các nguồn khác nhau.
    Kiểm tra, thử nghiệm, và thử nghiệm thêm một số . Đừng làm theo tất cả các chiến thuật SEO được đề nghị một cách mù quáng.
    "Màu mũ" nào bạn nên chọn?
    Mũ trắng, mũ xám và mũ đen là những thuật ngữ được sử dụng để mô tả loại chiến thuật SEO được sử dụng. SEO mũ trắng tuân theo các hướng dẫn của Google và các công cụ tìm kiếm khác. SEO mũ xám không ngại bẻ cong quy tắc một chút, trong khi SEO mũ đen ngang nhiên phá vỡ quy tắc.

    Hầu hết các SEO xem mũ trắng là một chiến lược sẽ đứng trước thử thách của thời gian. Miễn là bạn tuân thủ các nguyên tắc, bạn không phải lo lắng về việc Google hoặc công cụ tìm kiếm khác phạt trang web của bạn. Nếu bạn chưa quen với SEO , bạn nên làm theo cách của mũ trắng.

    Tuy nhiên, bạn không nên bỏ qua các chiến thuật mà các SEO mũ xám và đen đang sử dụng. Những chiến thuật này thường mang tính thao túng và ngắn hạn, nhưng có thể dạy cho bạn rất nhiều về cách các công cụ tìm kiếm xác định thứ hạng. Đôi khi bạn thậm chí có thể sử dụng kiến ​​thức này theo cách mũ trắng.

    Bộ công cụ SEO Essential Starter
    Nhiều người mới bắt đầu học SEO có thể gặp quá tải thông tin. Bạn đã bao giờ tự hỏi tại sao có quá nhiều thông tin về SEO trên internet?

    Đó là bởi vì tạo nội dung và xếp hạng nội dung trong Google là những gì SEO làm! Tất nhiên sẽ có một số lượng nội dung vô lý về chủ đề này.

    Câu hỏi là, bạn thậm chí bắt đầu từ đâu khi tiêu thụ nội dung này? Dưới đây bạn sẽ tìm thấy một số những gì chúng tôi tin là tài nguyên tốt nhất để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của SEO .

    Hiểu những điều cơ bản
    Những điều cơ bản của SEO có thể được học chỉ trong vài giờ dành cho các tài nguyên sau. Những thứ này sẽ cung cấp cho bạn kiến ​​thức nền tảng về cách hoạt động của tìm kiếm và giới thiệu cho bạn các thành phần khác nhau của SEO .

    Cách tìm kiếm hoạt động - Đây là video ngắn 3 phút của Matt Cutts (người đứng đầu WebSpam trước đây của Google). Trong video, Matt nói về cách tiếp cận của Google để tìm kiếm và cách Googlebot lập chỉ mục và thu thập dữ liệu trên web.
    Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về SEO - Hướng dẫn này của Moz là một trong những điểm khởi đầu tốt nhất cho một người hoàn toàn mới với SEO .
    Search Engine Book - Đọc hướng dẫn này ngay sau hướng dẫn của Moz để củng cố sự hiểu biết của bạn về các thành phần cơ bản của SEO .
    Hướng dẫn khởi động tối ưu hóa công cụ tìm kiếm của Google - Hướng dẫn này được viết bởi Google và chứa nhiều thực tiễn tốt nhất về SEO cho quản trị web. Bạn chắc chắn nên làm quen với điều này.
    Bạn cũng nên xem video này của Sam Oh.


    Nghiên cứu từ khóa
    Nghiên cứu từ khóa là quá trình SEO sử dụng để tìm ra những truy vấn tìm kiếm mà người tiêu dùng nhập vào công cụ tìm kiếm cho một chủ đề nhất định. Bạn sẽ thấy rằng có một số cách khác nhau để thực hiện nghiên cứu từ khóa, nhưng không có cách duy nhất nào đúng. Nó sẽ thay đổi dựa trên ngành, ngân sách và mục tiêu của bạn.

    Bất kể bạn thực hiện hành động nghiên cứu từ khóa thực tế như thế nào, điều quan trọng là phải hiểu ý định của truy vấn tìm kiếm. Dưới đây là ba loại truy vấn tìm kiếm khác nhau:

    Giao dịch . Khi mua hàng xảy ra, đăng ký được hoàn thành hoặc một số giao dịch khác được thực hiện bởi người tìm kiếm.
    Thông tin . Khi người tìm kiếm đang cố gắng tìm thông tin về một cái gì đó.
    Điều hướng . Khi người tìm kiếm cố ý đi đến một trang web cụ thể.
    Nhận ra ý định sẽ cho phép bạn cải thiện các quyết định lựa chọn từ khóa và phục vụ tốt hơn đối tượng mục tiêu của bạn.

    Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa - Hướng dẫn này cung cấp cho bạn một khung để tiến hành nghiên cứu từ khóa bất kể mục tiêu, ngân sách hoặc ngành của bạn.
    Nghiên cứu từ khóa cho SEO : Hướng dẫn dứt khoát - Hướng dẫn toàn diện này của Brian Dean cho bạn thấy một số chiến lược để tìm từ khóa và xác định ý định cho thị trường mục tiêu của bạn.
    Hoặc, bạn biết, hãy xem một hướng dẫn nổi tiếng khác của Sam Oh của chúng tôi.


    Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
    Thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh là rất quan trọng đối với bất kỳ chiến dịch SEO . Rất hữu ích để biết chiến lược tìm kiếm của đối thủ của bạn là gì vì những lý do sau:

    Tại sao phải phát minh lại bánh xe? Nếu bạn có thể đảo ngược kỹ sư những gì đối thủ của bạn đang làm để xếp hạng, bạn có một lộ trình vững chắc để thành công.
    Nó sẽ cho bạn thấy những gì đối thủ của bạn đang bỏ bê và cho phép bạn tận dụng điều đó.
    Nó sẽ cung cấp cho bạn một ý tưởng tốt về các tài nguyên cần thiết để xếp hạng trang web của bạn và nếu việc cạnh tranh thậm chí là khả thi đối với bạn.
    Dưới đây là một số hướng dẫn tuyệt vời về cách thực hiện nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

    Cách thực hiện phân tích cạnh tranh chi tiết (Chỉ với 2 công cụ) - Hướng dẫn này chỉ cho bạn cách tiến hành phân tích đối thủ cạnh tranh chi tiết chỉ bằng Ahrefs và SameWeb .
    Phân tích đối thủ cạnh tranh SEO - Hướng dẫn này của Nathan Gotch đánh vào nhiều yếu tố khác nhau để xem xét khi thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh ngay cả các chiến lược ngoại tuyến.
    Kiểm tra nội dung / SEO trên trang
    SEO trên trang đề cập đến việc tối ưu hóa các yếu tố trên trang của trang web. Điều này bao gồm cách một trang web được cấu trúc và mã hóa, cũng như nội dung của nó. Là một quản trị trang web, bạn có toàn quyền kiểm soát các yếu tố trên trang của mình, vì vậy việc dành thời gian để làm cho chúng đúng là rất quan trọng.

    SEO trên trang : Giải phẫu của một trang được tối ưu hóa hoàn hảo (Cập nhật 2017) - Hướng dẫn này chia nhỏ SEO trang thành một danh sách kiểm tra dễ theo dõi.
    Hướng dẫn SEO tại chỗ - Nếu bạn theo liên kết, bạn sẽ thấy nút chọn tham gia nơi bạn có thể tải xuống Hướng dẫn SEO tại chỗ . Matt Diggity thực hiện rất nhiều thử nghiệm trên các trang web của riêng mình, vì vậy hướng dẫn này phản ánh những gì trên chiến thuật trang đang hoạt động tốt nhất cho anh ta.
    Về SEO trang : Phân tích hướng dữ liệu ( 2 triệu từ khóa) - Nghiên cứu này của Ahrefs là một trong những nghiên cứu dựa trên dữ liệu lớn nhất về SEO trang . Điều này sẽ cung cấp cho bạn một sự hiểu biết tốt về những gì quan trọng khi nói đến SEO trang và trong những tình huống.
    Các yếu tố xếp hạng trang - Các yếu tố xếp hạng trên trang của Moz giải thích sự khác nhau về các yếu tố trang và tầm quan trọng của chúng trong SEO .
    Kiểm toán nội dung là một đánh giá về nội dung có thể lập chỉ mục trên một trang web. Khi bạn kiểm toán nội dung trên một trang web, bạn thường nhìn vào một loạt các số liệu như lưu lượng truy cập, liên kết ngược, v.v.

    Tùy thuộc vào các số liệu này, bạn thường đưa ra quyết định giữ nguyên nội dung, cải thiện nội dung hoặc xóa nội dung.

    Cách thực hiện Kiểm toán nội dung (Cập nhật năm 2017) - Everett Sizemore đã tạo hướng dẫn tuyệt vời này cung cấp cho bạn các hướng dẫn từng bước để hoàn thành kiểm toán nội dung.
    Hướng dẫn từng bước để thực hiện kiểm toán nội dung - Hướng dẫn này của Eric Siu là một khung kiểm toán nội dung toàn diện có một số tài nguyên được liên kết tuyệt vời trong bài.
    SEO trang tắt
    SEO ngoài trang đề cập đến các chiến lược được thực hiện bên ngoài trang web của bạn có thể được sử dụng để cải thiện thứ hạng công cụ tìm kiếm của bạn. Khi ai đó đề cập đến SEO trang , họ thường đề cập đến việc xây dựng liên kết hoặc các kỹ thuật cung cấp cho trang web của bạn một số loại bảo hiểm hoặc tiếp xúc.

    SEO Off-Page : Nó là gì và làm thế nào để bẻ khóa nó - Bài đăng này của Joshua Hardwick định nghĩa SEO trang và cung cấp một giới thiệu về một vài kỹ thuật SEO ngoài trang .
    Hướng dẫn thân thiện với Noob về xây dựng liên kết - Trong bài đăng này, David McSweeney đưa ra những điều cơ bản về xây dựng liên kết và sau đó cung cấp một số tài nguyên để người đọc có thể đọc thêm về từng chủ đề được thảo luận.
    Xây dựng liên kết cho SEO : Hướng dẫn dứt khoát (Cập nhật 2017) - Sau khi nhấp vào liên kết này, câu đầu tiên bạn sẽ đọc là không có gì bí mật rằng xây dựng liên kết là kỹ năng quan trọng nhất trong SEO . Brian Dean thực hiện một công việc rất kỹ lưỡng khi dạy kỹ năng quan trọng nhất về SEO trong hướng dẫn này.
    Hướng dẫn hoàn chỉnh về tiếp cận cộng đồng: 52 Nguồn giám tuyển - Thực hiện tiếp cận hiệu quả là một phần quan trọng của việc xây dựng liên kết. Hướng dẫn này cung cấp cho bạn rất nhiều tài nguyên tuyệt vời để làm chủ hoạt động tiếp cận.
    Kiểm toán SEO / Website kỹ thuật
    SEO kỹ thuật đề cập đến các khía cạnh kỹ thuật của SEO trên trang như tốc độ trang web, khả năng lập chỉ mục và khả năng đáp ứng di động. Thuật ngữ kỹ thuật trực tuyến có thể khiến nhiều người rời xa khía cạnh SEO này . Đừng để nó làm bạn sợ! Nó gần như không đáng sợ như âm thanh.

    Để hiểu và thực hiện SEO kỹ thuật , bạn KHÔNG cần phải là nhà phát triển hoặc có một số sơ yếu lý lịch kỹ thuật ấn tượng. Bạn chỉ cần sẵn sàng ngồi xuống và giải quyết một vấn đề tại một thời điểm.

    Nếu bạn đang làm SEO kỹ thuật và thấy rằng bạn đang bị mắc kẹt, hãy làm theo quy trình này:

    Google nó! Có rất nhiều thông tin trực tuyến sẽ hướng dẫn bạn từng bước một vấn đề SEO kỹ thuật .
    Nếu bạn không thể tìm thấy câu trả lời qua Google, hãy hỏi một trong nhiều cộng đồng SEO trên Facebook (các nhóm này sẽ được đề cập bên dưới trong phần tiếp tục học). Những cộng đồng này thường rất hữu ích và hiểu biết. Nếu họ không trả lời trực tiếp câu hỏi của bạn, họ có thể sẽ chỉ cho bạn đi đúng hướng.
    Nếu vấn đề SEO kỹ thuật quá xa đầu bạn và bạn không thể tìm thấy sự giúp đỡ, bạn có thể truy cập một trang web như Upwork và thuê ai đó để hoàn thành nhiệm vụ cho bạn.
    Dưới đây là một vài hướng dẫn để bạn làm quen với SEO kỹ thuật và kiểm toán trang web.

    Hướng dẫn cơ bản: Cách tạo một trang web trong năm 2017 - WordPress là một phần mềm giúp xây dựng trang web dễ dàng. Phần tốt nhất là bạn không cần biết cách viết mã để sử dụng WordPress. Hướng dẫn này hướng dẫn bạn qua quy trình thiết lập trang web.
    Hướng dẫn SEO WordPress tối ưu cho người mới bắt đầu (Từng bước) - 28% trang web trên internet sử dụng WordPress. Học WordPress và cách thực hiện SEO trên nền tảng là một kỹ năng cần thiết cho bất kỳ SEO nào . Hướng dẫn này hướng dẫn bạn qua một số điều quan trọng nhất cần được thực hiện cho SEO trên trang web WordPress.
    Tìm hiểu HTML và CSS - HTML và CSS là hai ngôn ngữ cơ bản nhất của web. Bạn không cần phải biết cách viết các ngôn ngữ này từ đầu, nhưng hiểu cách chỉnh sửa HTML và CSS là một kỹ năng vô giá đối với SEO . Khóa học này của Codecademy thực hiện một công việc tuyệt vời giới thiệu cho bạn hai ngôn ngữ này.
    Danh sách kiểm tra SEO kỹ thuật từng bước từng bước - Bài đăng này do Ryan Stewart biên soạn cung cấp cho bạn một danh sách kiểm tra để kiểm toán SEO kỹ thuật toàn diện . Trong bài đăng, ông xác định từng phần của cuộc kiểm toán và sau đó giải thích cách hoàn thành nó.
    Danh sách kiểm tra kiểm toán kỹ thuật dành cho con người - Trong bài đăng này của Chắt lọc, bạn sẽ tìm thấy một liên kết đến một trang tính Google có danh sách kiểm tra kiểm toán SEO kỹ thuật và liên kết đến các tài nguyên về cách hoàn thành mỗi hộp kiểm.
    Và đây là một hướng dẫn kiểm toán SEO nhanh chóng .


    Công cụ SEO
    Công cụ SEO là một điều cần thiết cho bất kỳ chiến dịch SEO . Họ có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và cung cấp cho bạn thông tin chi tiết có giá trị về trang web của chính bạn và của đối thủ cạnh tranh. Không cần phải nói, học cách sử dụng các công cụ này là vô cùng quan trọng.

    Dưới đây là bộ công cụ SEO, chúng tôi khuyên bạn nên tìm hiểu và sử dụng. Ngoài ra còn có một số công cụ SEO tuyệt vời khác không được đề cập dưới đây. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các công cụ khác này, hãy kiểm tra cách đăng bài Backlinko này .

    Google Analytics - Google Analytics theo dõi và báo cáo dữ liệu được thu thập từ trang web của bạn. Để tìm hiểu Google Analytics, hãy xem khóa đào tạo của Google về nó.
    Google Search Console - Còn được gọi là Google Webmaster Tools, dịch vụ web này cho phép bạn theo dõi trạng thái trang web của mình. Đây là một bài viết về cách thiết lập và bắt đầu sử dụng nó.
    Công cụ quản trị trang web Bing - Dịch vụ web này giống hệt như các công cụ Google Webmaster, nhưng nó được sử dụng cho cả công cụ tìm kiếm của Bing và Yahoo. Dưới đây là hướng dẫn về cách sử dụng nó.
    Pingdom Site Speed ​​Tool - Một trang web nhanh rất quan trọng đối với SEO và trải nghiệm người dùng. Công cụ này hiển thị thời gian tải trang web của bạn và giúp xác định cách tăng tốc độ trang web của bạn.
    Screaming Frog - Công cụ này sẽ thu thập dữ liệu trang web của bạn và phân tích các yếu tố chính tại chỗ. Dưới đây là hướng dẫn cách sử dụng ếch la hét hiệu quả.
    Ahrefs Tool Suite - Ahrefs có thể được sử dụng để nghiên cứu từ khóa, phân tích backlink, khám phá nội dung, phân tích đối thủ cạnh tranh và nhiều hơn nữa. Kiểm tra Học viện Ahrefs mới ra mắt gần đây để tìm hiểu cách tận dụng tối đa Ahrefs. Ngoài ra, hãy xem các số liệu SEO của Ahrefs được giải thích và cách đánh giá độ khó của từ khóa .

    Gael Breton
    @GaelBreton
    You learn more about IM spending your days looking at sites on @ahrefs than you do reading most blogs :’).

    13
    6:58 PM - Jan 19, 2017
    Twitter Ads info and privacy
    See Gael Breton's other Tweets
    Trình tìm kiếm trích dẫn cục bộ Whitespark - Trích dẫn là một thành phần quan trọng trong chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cục bộ . Kiểm tra hướng dẫn này để tìm hiểu về trích dẫn và cách Whitespark có thể giúp bạn quản lý trích dẫn.
    Phân tích và báo cáo
    Khả năng đo lường sự thành công của các nỗ lực SEO của bạn là rất quan trọng. Theo dõi và quản lý dữ liệu trang web của bạn có thể được thực hiện thông qua Google Analytics và Google Search Console. Có một số nền tảng phân tích khác, nhưng hai dịch vụ web này là nền tảng nơi bắt đầu phân tích SEO . Đây là hai hướng dẫn bao gồm những điều cơ bản.

    Hướng dẫn cho người mới bắt đầu về Google Analytics
    Hướng dẫn cho người mới bắt đầu với Google Search Console
    Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi
    SEO là quá trình mang lại lưu lượng truy cập cho một trang web, nhưng nếu bạn không thể chuyển đổi lưu lượng truy cập đó thành bán hàng, người đăng ký email, v.v., không có lý do gì để có nó ở nơi đầu tiên. Đó là nơi tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi ( CRO ).

    Mọi thứ đều tương đối và được cá nhân hóa trong tìm kiếm ngày nay, vì vậy, dạy chúng suy nghĩ như người dùng, xem những gì người dùng nhìn thấy và từ bỏ tất cả các khái niệm được hình thành trước là quan trọng hơn bất kỳ đào tạo kỹ thuật cụ thể nào.
    Kate Morris
    Kate Morris, Giám đốc SEO @ Craftsy
    CRO là một quá trình sử dụng phản hồi của người dùng, nghiên cứu thị trường và phân tích để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi trên trang web của bạn. Nếu mục tiêu của trang web của bạn là khiến khách truy cập điền vào biểu mẫu liên hệ, tỷ lệ chuyển đổi sẽ là số người điền vào biểu mẫu chia cho tổng lưu lượng truy cập mà trang web của bạn nhận được.

    Hướng dẫn CRO này của Qualaroo thực hiện một công việc tuyệt vời giải thích những điều cơ bản của CRO và cung cấp các bước có thể thực hiện khi tối ưu hóa trang web của bạn để chuyển đổi.

    Tiếp tục làm chủ
    SEO đòi hỏi bạn phải liên tục là một sinh viên vì các thuật toán của các công ty công cụ tìm kiếm thay đổi nhanh như thế nào. Dưới đây là một số tài nguyên tuyệt vời để tiếp tục giáo dục SEO của bạn .

    Giấy chứng nhận
    Chứng chỉ không mang nhiều trọng lượng trong ngành công nghiệp SEO . Chứng nhận duy nhất mà bạn nên theo đuổi khi học SEO là Chứng chỉ cá nhân của Google Analytics ( GA ) . Chứng nhận này sẽ cho bạn thấy tất cả các chức năng và tính năng mà Google Analytics phải cung cấp. Kiểm tra bài này về cách vượt qua kỳ thi GA .

    Nhóm Facebook
    Facebook có một cộng đồng SEO rất tích cực. Tham gia các nhóm Facebook sau để luôn cập nhật tin tức mới nhất trong ngành và đặt câu hỏi.

    Tiếp thị kỹ thuật số
    Câu hỏi tiếp thị kỹ thuật số
    SEO mũ trắng
    SEO
    Tiếp quản khách hàng địa phương
    Sư tử sốt sắng
    Nhóm PBN thích hợp
    NicheHacks.com Nhóm chủ mưu riêng
    Podcast
    Podcast rất tốt cho việc học SEO trong khi bạn đang di chuyển. Dưới đây là một số podcast để kiểm tra.

    Tiếp thị băng keo
    Quản trị trang web. FM / SEO 101
    Công cụ tìm kiếm Nerds
    Webcology
    Podcast tiếp thị kỹ thuật số
    Tìm kiếm nói chuyện trực tiếp
    Các tác nhân thay đổi
    Trường tiếp thị
    PNR : Tiếp thị cũ này
    Chuyên gia về dây
    Chương trình biểu diễn sư tử
    Blog và trang web
    Blog và trang web có lẽ là tài nguyên học tập quan trọng nhất cho tất cả các SEO, bất kể trình độ kỹ năng của bạn. Dưới đây là mười blog bạn nên theo dõi:

    Blog Google
    Blog của Ahrefs
    Công cụ tìm kiếm đất
    Tạp chí công cụ tìm kiếm
    Công cụ tìm kiếm đồng hồ
    Backlinko
    Blog Moz
    Công cụ tìm kiếm bàn tròn
    Sách SEO
    Đất tiếp thị
    Sách
    Các SEO ngành công nghiệp thay đổi quá nhanh đến nỗi cuốn sách nhanh chóng trở nên lỗi thời. Phần lớn việc học SEO của bạn nên đến từ các tài nguyên trực tuyến, nhưng có một vài cuốn sách sẽ giúp bạn hiểu khái niệm về lịch sử tìm kiếm, công cụ tìm kiếm và cách SEO đã thay đổi qua nhiều năm.

    Nghệ thuật SEO - Được viết bởi một số người có đầu óc về SEO , cuốn sách này có thể được coi là kinh thánh của SEO , vì nó dài hơn 900 trang. Nó cung cấp một giới thiệu về những điều cơ bản của công cụ tìm kiếm và SEO , sau đó mở rộng sang các chủ đề nâng cao hơn.
    Tìm kiếm: Cách Google và các đối thủ của nó viết lại các quy tắc kinh doanh và biến đổi văn hóa của chúng ta - Cuốn sách này mô tả các tác động lâu dài mà công nghệ tìm kiếm đã có đối với các nền văn hóa và ngành công nghiệp trên toàn thế giới. Nó đào sâu vào cách Google trở thành công ty thống trị như ngày nay và sẽ cung cấp cho bạn sự hiểu biết sâu sắc về cách các công cụ tìm kiếm và tìm kiếm thay đổi internet.
    Kênh YouTube
    Nếu bạn thích học từ video, đây là một số kênh YouTube để đăng ký.

    Backlinko
    Ahrefs
    Quản trị trang web của Google
    Google Analytics
    Tạp chí công cụ tìm kiếm
    Eric Enge
    VÒI
    Hội nghị SEO
    Hội nghị SEO có thể là một trải nghiệm tuyệt vời cho những người mới tham gia vào ngành công nghiệp SEO . Mặc dù các hội nghị này rất tốn kém, nhưng có một số lợi ích từ việc tham dự như:

    Hiểu rõ hơn về SEO
    Tìm hiểu về các kỹ thuật mới nhất đang làm việc trong ngành
    Các cơ hội kết nối
    Dưới đây là mười hội nghị mà bạn nên cố gắng tham dự:

    Tìm kiếm tình yêu
    Tìm kiếm hội chợ tiếp thị
    Trạng thái tìm kiếm
    Hội nghị thượng đỉnh SEJ
    PubCon
    Trong nước
    C3
    MozCon
    Người hướng nội
    Thế giới tiếp thị nội dung
    Meetup.com
    Meetup.com là một trang web cho phép người dùng tạo điều kiện cho các cuộc họp nhóm ngoại tuyến xung quanh một chủ đề cụ thể. Gặp gỡ SEO trong khu vực của bạn là một cách tuyệt vời để tìm hiểu thêm về SEO và kết nối với các SEO khác gần bạn.

    Kiểm tra các nhóm đáp ứng trên toàn quốc, thường là một vài viên đá quý trong hỗn hợp.
    Greg Lucas
    Greg Lucas, Đối tác cao cấp @ Trên SEO hàng đầu
    Phim
    Bỏ qua khả năng hiển thị gần đây đã phát hành SEO SEO : Phim Movie . Bộ phim dài 40 phút này bao gồm lịch sử tối ưu hóa công cụ tìm kiếm được mô tả thông qua trải nghiệm của một số tên tuổi lớn nhất trong ngành công nghiệp SEO .

    Suy nghĩ cuối cùng
    Nó đây rồi Lộ trình học các nguyên tắc cơ bản của SEO . Kế hoạch của bạn bây giờ là gì?

    Một SEO Wannabe sẽ đọc một loạt các bài viết như thế này, nhưng sẽ không hành động vì họ bị theo dõi bởi một bài viết về cách kiếm tiền trực tuyến. Những người định sẵn cho sự vĩ đại của SEO sẽ tìm ra cách để học bất kể rào cản.

    Paris Childress, Người sáng lập và Giám đốc điều hành tại Hop-Online tuyên bố rằng một trong những kỹ năng cần thiết nhất mà anh ta tìm kiếm ở một ứng viên tiềm năng cho công ty của mình là sự tò mò về trí tuệ - biết những gì họ không biết và muốn lấp đầy những lỗ hổng kiến ​​thức đó. Giáo dục

    Bây giờ bạn nên biết những gì bạn không biết. Thời gian để điền vào những lỗ hổng kiến ​​thức thông qua nghiên cứu của riêng bạn!


    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728