Header Ads

  • Breaking News

    Nội dung SEO là gì? Cách viết nội dung xếp hạng

    Trong 12 tháng qua, chúng tôi đã xuất bản 79 mẩu nội dung SEO SEO trên Blog Ahrefs. 96% trong số họ xếp hạng trong Google và nhận được lưu lượng truy cập không phải trả tiền hàng tháng.
    Một bài đăng  thậm chí xếp hạng cho 10.000 từ khóa và nhận được hơn 57.000 lượt truy cập hàng tháng:



    Làm thế nào mà chúng ta làm điều này? Bằng cách thực hiện một cách tiếp cận dựa trên SEO cho nội dung của chúng tôi.

    Trong hướng dẫn này, chúng tôi sẽ thực hiện quy trình 8 bước mà chúng tôi sử dụng để viết nội dung xếp hạng.

    Nhưng trước tiên, những điều cơ bản

    Nội dung SEO là gì?
    Nội dung SEO khá đơn giản là nội dung được thiết kế để xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm  như Google.

    Bạn có thể nghĩ rằng tất cả nội dung là nội dung SEO , nhưng đó không phải là trường hợp. Ví dụ: chúng tôi có rất nhiều nghiên cứu trên blog của chúng tôi và hầu hết trong số họ nhận được rất ít hoặc không có lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

    1 nghiên cứu lưu lượng truy cập trang hàng đầu
    Lưu lượng truy cập ước tính cho một số nghiên cứu trên blog Ahrefs. Dữ liệu qua Site Explorer của Ahrefs .

    Điều này có nghĩa là những bài viết thất bại?

    Không có gì. Chúng tôi đã xuất bản những bài đăng này để mang đến những hiểu biết mới cho cộng đồng SEO không xếp hạng trong Google.

    Điều quan trọng cần lưu ý là bất kỳ loại nội dung nào cũng có thể là nội dung SEO SEO : trang sản phẩm, trang đích, công cụ tương tác và thậm chí cả video . Nhưng khi hầu hết mọi người nói về nội dung SEO SEO , thì họ đang nói về các bài đăng trên blog.

    Vì lý do đó, đó là những gì chúng tôi sẽ tập trung vào hướng dẫn này.

    Nhưng trước khi chúng tôi nói về cách viết bài đăng xếp hạng, hãy chắc chắn rằng chúng tôi hiểu lý do tại sao loại nội dung SEO này lại quan trọng.

    Tại sao nội dung SEO lại quan trọng?
    Cho dù doanh nghiệp của bạn làm gì, bạn chỉ có thể nhận được rất nhiều lưu lượng truy cập không phải trả tiền vào các trang kiếm tiền của bạn.

    Ví dụ: chúng tôi có năm trang đích, một trang cho mỗi công cụ SEO chính của chúng tôi :

    2 trang đích ahrefs

    Tổng cộng, các trang này nhận được khoảng 25.000 lượt truy cập hàng tháng từ tìm kiếm không phải trả tiền và chúng tôi xếp hạng trong top năm cho tất cả các từ khóa chính của chúng tôi:

    3 bảng xếp hạng ahrefs

    Nhưng, những trang này chiếm ít hơn 4% lưu lượng tìm kiếm vào trang web của chúng tôi:

    5 lưu lượng ahrefs
    Chúng tôi hiện nhận được khoảng 669.000 lượt truy cập hữu cơ hàng tháng vào trang web của chúng tôi, trong đó lưu lượng truy cập đến các trang đích của chúng tôi chỉ chiếm ~ 4%.

    Làm sao? Bởi vì chúng tôi cũng đã viết hàng trăm nội dung SEO cho blog của mình.

    Tổng cộng, các bài đăng này nhận được hơn 300.000 lượt truy cập hàng tháng chỉ từ tìm kiếm không phải trả tiền:

    6 lưu lượng truy cập blog ahrefs

    Nếu chúng tôi không làm điều này, chúng tôi sẽ để lại rất nhiều tiền trên bàn vì khách hàng tiềm năng không phải luôn tìm kiếm sản phẩm của chúng tôi trực tiếp.

    Nhiều người chỉ tìm kiếm một giải pháp cho một vấn đề mà các công cụ của chúng tôi xảy ra để giải quyết.

    Ví dụ: chúng tôi có một công cụ nghiên cứu cạnh tranh có tên là Site Explorer . Một trong những điều nó làm là cho thấy ai đang liên kết đến bất kỳ trang web hoặc trang web nào.

    Nhưng, khách hàng tiềm năng có thể không biết chúng tôi cung cấp sản phẩm này và thay vào đó tìm kiếm một cái gì đó giống như người có liên kết đến trang web của tôi.

    Vì vậy, chúng tôi quyết định viết một bài đăng trên blog về điều đó :

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 17.30,07

    Viết nội dung SEO SEO như thế này rất quan trọng vì nó mang lại nhiều khách hàng tiềm năng hơn cho trang web của chúng tôi.

    Có lý?

    Tốt Bây giờ hãy nói về cách thực sự viết những thứ này.

    Cách viết nội dung SEO
    Không phải tất cả các bài đăng trên blog đều là nội dung SEO và việc đổ cả trái tim và tâm hồn vào nội dung của bạn không đảm bảo thứ hạng và lưu lượng truy cập.

    Chỉ cần nhìn vào số liệu thống kê cho một trong những bài đăng blog yêu thích của tôi:

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 17,33,49

    Nó dài 7.600 từ, đã được chia sẻ hơn 50.000 lần, có hình minh họa tuyệt vời và được viết rất tốt. Nó là một kiệt tác.

    Nhưng hãy nhìn lại xem có bao nhiêu lưu lượng truy cập từ các công cụ tìm kiếm:

    34. Đo lường. Lượt truy cập. Một tháng.

    Vì vậy, nếu bạn muốn bài đăng của mình có được lưu lượng truy cập không phải trả tiền, bạn cần viết nó xung quanh một khung SEO đã được chứng minh .

    Khung đó là gì? Nó trông giống như thế này:

    Tìm một chủ đề đã được chứng minh
    Phân tích ý định tìm kiếm
    Viết một đề cương
    Viết một bản nháp
    Chỉnh sửa bản nháp của bạn
    Làm cho nội dung của bạn hấp dẫn trực quan
    Viết một tiêu đề và mô tả hấp dẫn
    Tải lên bài viết của bạn
    Chúng ta hãy đi qua từng bước chi tiết hơn.

    1. Tìm một chủ đề đã được chứng minh
    Trước khi bạn nghĩ đến việc đặt bút lên giấy, bạn cần tìm một chủ đề có liên quan với tiềm năng lưu lượng truy cập.

    Để làm điều này, hãy nghĩ về các chủ đề rộng lớn mà khách hàng tiềm năng của bạn có thể đang tìm kiếm.

    Nếu bạn bán đồ nướng trực tuyến, thì đây có thể là công thức nấu  nướng,  đánh giá dụng cụ nấu nướng hoặc những thứ khác liên quan đến nướng bánh .

    Từ đó, tìm kiếm các chủ đề rộng lớn đó trong Trình khám phá từ khóa của Ahrefs , sau đó kiểm tra báo cáo Kết hợp cụm từ của cụm từ để xem ý tưởng từ khóa:

    7 cụm từ phù hợp ke

    Bởi vì điều này mang lại cho chúng tôi rất nhiều ý tưởng từ khóa (gần bảy triệu trong trường hợp này!), Hãy lọc ra các từ khóa cạnh tranh siêu cạnh tranh và những từ khóa có ít hoặc không có lượng tìm kiếm.

    Bộ lọc khớp 8 cụm từ

    Ngay lập tức, chúng tôi thấy một số ý tưởng chủ đề tốt như công thức bánh mì chuối, công thức bánh táo và công thức bột bánh pizza, mỗi công thức có hàng tấn tìm kiếm hàng tháng.

    9 ý tưởng từ khóa

    Nhưng đây là điều với khối lượng tìm kiếm: nó có thể gây hiểu nhầm.

    Ví dụ: hãy xem khối lượng tìm kiếm cho hai từ khóa này:
    10 lượng tìm kiếm

    Bởi vì công thức làm bánh bơ bơ của Nhật có nhiều lần tìm kiếm hơn gấp năm lần so với công thức làm bánh quy sô cô la chip, nên bạn mong muốn chủ đề này có tiềm năng lưu lượng truy cập cao nhất.

    Tuy nhiên, nếu chúng ta nhìn vào trang xếp hạng hàng đầu, chúng ta sẽ thấy rằng ước tính có khoảng 2.383 lượt truy cập tại Hoa Kỳ mỗi tháng từ tìm kiếm hữu cơ.

    11 công thức bánh bơ

    Trong khi đó, trang xếp hạng hàng đầu cho công thức làm bánh quy sô cô la chip Chip lại nhận được nhiều hơn:

    12 công thức bánh quy sô cô la chip

    Điều này xảy ra bởi vì trang xếp hạng hàng đầu xếp hạng cho nhóm và nhận được lưu lượng truy cập từ nhiều truy vấn hơn.

    Vì vậy, trước khi bạn giải quyết một chủ đề, hãy luôn xem lưu lượng truy cập ước tính đến trang xếp hạng hàng đầu để hiểu rõ hơn về tiềm năng lưu lượng truy cập thực sự.

    2. Phân tích ý định tìm kiếm
    Các công cụ tìm kiếm như Google đã đầu tư hàng tỷ đô la để hiểu ý định thực sự đằng sau các tìm kiếm.

    Đây là cách họ có thể trả về kết quả có liên quan, ngay cả đối với các truy vấn mơ hồ.

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 18,38.24
    Google biết tôi đang tìm kiếm một công thức, mặc dù không chỉ định rằng trong chính truy vấn.

    Nếu bạn đang viết nội dung SEO , điều này rất quan trọng, bởi vì nếu nó không phù hợp với mục đích tìm kiếm, cơ hội xếp hạng của bạn là không có gì.

    Nhưng, làm thế nào bạn có thể tìm ra ý định tìm kiếm?

    Câu trả lời là lấy manh mối từ các kết quả xếp hạng hàng đầu bằng cách phân tích cái mà chúng ta gọi là ba chữ C của mục đích tìm kiếm.

    Đó là:

    Loại nội dung
    Là các trang xếp hạng hàng đầu bài đăng blog, trang sản phẩm, trang danh mục, trang đích, hoặc cái gì khác?

    Nếu họ không chủ yếu là các bài đăng trên blog, thì hãy quay lại bước một và chọn một chủ đề khác.

    Định dạng nội dung
    Những loại bài viết xếp hạng? Có phải họ làm thế nào, bài viết kiểu danh sách, ý kiến, bài viết tin tức, cái gì khác?

    Đối với những chiếc chảo nướng tốt nhất, thì tất cả các danh sách:

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 18.44.24

    Góc nội dung
    Nhìn vào tiêu đề trang để hiểu thêm về loại người tìm kiếm này. Họ là người mới bắt đầu hay một chuyên gia? Họ coi trọng điều gì? Họ đang tìm kiếm một giải pháp nhanh chóng hoặc một cái gì đó sâu sắc hơn?

    Ví dụ, nhiều trang xếp hạng cho công thức bánh mì Pháp Pháp, công thức này dễ dàng như thế nào:

    14 kết quả công thức bánh mì Pháp

    Đối với công thức bánh mì bột phẳng, tốc độ dường như là điều hấp dẫn người tìm kiếm:



    Đề nghị đọc: Ý định tìm kiếm: 'Yếu tố xếp hạng' bị bỏ qua 'Bạn nên tối ưu hóa cho năm 2019

    3. Viết một phác thảo dựa trên dữ liệu
    Trang xếp hạng hàng đầu trung bình xếp hạng cho gần 1.000 từ khóa có liên quan khác trong top 10.

    00 số trung bình cũng xếp hạng cho từ khóa2

    Vì lý do đó, nó trả tiền để biết những từ khóa nào khác mà các trang xếp hạng hàng đầu cũng xếp hạng khi tạo phác thảo của bạn để bạn cũng có thể xếp hạng cho chúng.

    Làm thế nào bạn có thể tìm thấy chúng?

    Dán URL của trang xếp hạng hàng đầu vào Site Explorer của Ahrefs , sau đó chuyển đến báo cáo Từ khóa không phải trả tiền. Để loại bỏ các từ khóa không liên quan, hãy lọc các từ khóa mà trang xếp ở vị trí mười hoặc cao hơn.

    16 từ khóa hữu cơ vị trí 10

    Bạn có thể sẽ nhận thấy rằng nhiều trong số đó là từ đồng nghĩa hoặc các cách ít phổ biến hơn để tìm kiếm nhiều thứ tương tự, nhưng một số sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về những gì người tìm kiếm muốn thấy từ trang này. 

    Ví dụ, chúng tôi thấy rằng trang xếp hạng hàng đầu cho công thức bột nhào phẳng của Bỉ cũng xếp hạng cho những thứ như từ không có men phẳng, công thức làm bánh pizza nhanh bằng phẳng

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 19.02.27

    Lưu ý rằng bạn không nên nhét những từ và cụm từ này vào bài đăng của mình mà thay vào đó hãy sử dụng chúng để giải quyết góc độ nội dung của bạn và tạo ra một phác thảo thô.

    Ví dụ: nếu chúng tôi đang viết một công thức bột bánh mì phẳng, có lẽ chúng tôi muốn đề cập đến tốc độ trong phần giới thiệu và chúng tôi có thể muốn có các phần riêng biệt để tạo ra bánh mỳ phẳng có và không có men.

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 19.05,07

    Nếu bạn không sử dụng Ahrefs, thì bạn có thể làm điều tương tự bằng cách xem các trang xếp hạng hàng đầu và sử dụng một số ý nghĩa thông thường.

    4. Viết một bản nháp
    Tin tốt: Cuối cùng cũng đến lúc đặt bút lên giấy và phác thảo bài đăng của bạn.

    Bởi vì điều này không liên quan nhiều đến SEO , chúng tôi sẽ không tập trung vào quá trình này. Chỉ cần nhớ rằng mục tiêu ở đây không phải là viết một bản nháp hoàn hảo ngay lập tức, mà là biến suy nghĩ của bạn thành thứ gì đó hữu hình để làm việc.

    Ghi lại màn hình 2020 01 31 lúc 07.19 chiều

    Dưới đây là một số mẹo để thực hiện việc này càng nhanh càng tốt:

    Viết khi bạn nói
    Hầu hết các bài đăng trên blog tốt nhất được viết bằng giọng điệu không chính thức, vì vậy không cần phải thống nhất từng từ. Chỉ cần viết khi bạn nói.

    Đừng lo lắng nếu nó nghe có vẻ ngớ ngẩn; bạn có thể sửa điều này trong bước tiếp theo.

    Sử dụng kỹ thuật Pomodoro
    Kỹ thuật Pomodoro rất đơn giản: bạn đặt hẹn giờ 25 phút và mục tiêu bạn muốn đạt được trong thời gian đó. 

    Để soạn thảo bài viết trên blog, một mục tiêu tốt là một số lượng từ nhất định.

    Hầu hết mọi người gõ khoảng 40 từ mỗi phút , vì vậy đó là 1.000 từ trong 25 phút. Tuy nhiên, việc soạn thảo một bài đăng trên blog sẽ đánh thuế tinh thần nhiều hơn là chỉ gõ, vì vậy, hãy giả sử 30 hiệu quả 40%, hoặc 300 từ400 mỗi 25 phút.

    Nghỉ ngơi ngắn sau 25 phút, sau đó lặp lại.

    Tiếp tục quá trình này cho đến khi bạn có một bản nháp hoàn chỉnh.

    SIDENOTE.Kiểm tra tốc độ đánh máy của bạn ở đây . Bằng cách đó, bạn có thể đặt mục tiêu tùy chỉnh hơn.
    5. Chỉnh sửa bản nháp của bạn
    Kéo độc giả vào dòng chảy nội dung của bạn là điều quan trọng nếu bạn muốn họ gắn bó với tập thể mà bạn làm.

    Điều này không chỉ tốt cho chuyển đổi (cuối cùng là điểm xếp hạng) mà còn có tác động tích cực đến các số liệu tương tác của người dùng như thời gian trên trang, thời gian dừng và tỷ lệ thoát, mà một số SEO tin rằng có thể gián tiếp ảnh hưởng đến thứ hạng.

    Đây là ba điều cần tập trung vào:

    Sửa lỗi chính tả và ngữ pháp
    Hầu hết các trình xử lý văn bản và ứng dụng viết có tích hợp kiểm tra chính tả, vì vậy bạn không cần phải là một thiên tài để làm mọi thứ đúng. Chỉ cần nhấp chuột phải và chọn đúng chính tả.

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 19,21,58

    Đối với ngữ pháp, hãy chạy bản nháp của bạn thông qua một công cụ có tên là Grammarly. Điều này sẽ cho bạn biết về dấu phẩy và câu không đúng chỗ.

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 19,22,49

    Hãy chắc chắn rằng nó chảy
    Nếu nội dung của bạn nghe có vẻ không tự nhiên hoặc robot, bây giờ là thời gian để viết lại.

    Giữ cho nó đơn giản
    Hầu hết người Mỹ đọc dưới một cấp độ đọc lớp tám . Nếu bạn đang sử dụng các câu và từ phức tạp, điều đó sẽ gây nhầm lẫn cho người đọc và họ sẽ không ngần ngại nhấn nút quay lại.

    Giải quyết điều này bằng cách chạy bản nháp của bạn thông qua Hemingway .

    Đây là một công cụ dựa trên trình duyệt miễn phí giúp bạn đơn giản hóa nội dung của mình bằng cách sử dụng các câu, đoạn văn và từ đơn giản hơn.

    17 đường viền

    Nhận phản hồi
    Chắc chắn, sẽ rất đau lòng khi biết rằng nội dung của bạn không hoàn toàn khó hiểu. Nhưng sự thật là ý kiến ​​của người khác có thể giúp cải thiện mọi thứ theo cấp số nhân.

    Gửi bản nháp của bạn cho một người bạn, nói với họ là trung thực, giải quyết mọi nếp nhăn.

    ahrefs bình luận bài viết

    6. Làm cho nội dung của bạn hấp dẫn trực quan
    Không ai thích đọc một bức tường của văn bản. Nếu bạn đã viết nhiều hơn một vài câu, thì bạn nên làm việc để phá vỡ bản sao.

    Cách rõ ràng nhất để làm điều này là với hình ảnh.

    Họ không phải là bất cứ điều gì đặc biệt. Bạn sẽ nhận thấy rằng rất nhiều bài đăng của chúng tôi trên Blog Ahrefs bao gồm các ảnh chụp màn hình có chú thích như thế này:

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 19.42,56
    Một ảnh chụp màn hình từ một trong những bài đăng trên blog của chúng tôi.

    Điều này không chỉ làm cho mọi thứ dễ dàng hơn để lướt qua, mà còn giúp chứng minh những gì chúng tôi đang cố gắng giải thích.

    Bạn cũng có thể sử dụng video để làm điều này:

    Ảnh chụp màn hình 2020 01 31 lúc 19.43.47
    Một video được nhúng trong một trong những bài đăng trên blog của chúng tôi.

    Nhiều nghiên cứu cho thấy hình ảnh giúp mọi người hiểu và hiểu nội dung, do đó, bao gồm cả hình ảnh và video hữu ích có thể cải thiện sự hài lòng của người dùng mà chúng tôi biết là quan trọng đối với Google.

    Bao gồm hình ảnh và video cũng có thể giúp xếp hạng nội dung của bạn trong các tab hình ảnh và video của Google.

    Đừng bỏ qua điều này. Chúng tôi đã có hơn 5.500 lượt truy cập từ Google Images trong ba tháng qua

    18 lần nhấp hình ảnh

    Nhiều và 32.000 từ kết quả video:

    19 lần nhấp video

    Nhưng hình ảnh và video không phải lúc nào cũng có ý nghĩa. Vì vậy, một điều khác bạn có thể làm là chia các đoạn văn bản dài thành các phần phụ bằng cách sử dụng các tiêu đề H2-H6 .

    7. Viết một tiêu đề và mô tả meta hấp dẫn
    Công cụ tìm kiếm nhìn thấy nhiều hơn chỉ là văn bản trên trang. Họ xem siêu dữ liệu trong mã của trang để tìm hiểu thêm về nội dung của bạn.

    Hai phần siêu dữ liệu quan trọng hơn là tiêu đề  và mô tả meta của bạn . Cả hai thứ này đều hiển thị trong kết quả tìm kiếm của Google và chúng thực sự là mục đích bán hàng của bạn cho người tìm kiếm. Sử dụng chúng để giải thích lý do tại sao họ nên nhấp và đọc bài viết của bạn.

    tiêu đề và mô tả

    SIDENOTE. Google đôi khi viết lại hai điều này, vì vậy những gì bạn đặt không phải luôn luôn là những gì hiển thị trong SERP . Nhưng tốt nhất vẫn là đặt chúng.
    Đây là một nơi khác, nó hữu ích để phù hợp với mục đích tìm kiếm.

    Dù người tìm kiếm có giá trị gì, hãy đặt nó trong thẻ tiêu đề của bạn. Chỉ cần đảm bảo rằng nó vẫn là một mô tả chính xác về nội dung của bạn. Làm tương tự với mô tả meta của bạn.

    Điều này sẽ lôi kéo nhiều nhấp chuột hơn trên trang của bạn trong kết quả tìm kiếm, dẫn đến lưu lượng truy cập nhiều hơn.

    Một số SEO tin rằng tỷ lệ nhấp cũng ảnh hưởng đến thứ hạng, nhưng Google cho biết điều này không đúng vì số liệu này quá ồn.

    Dù bằng cách nào. SEO không chỉ là về thứ hạng, mà còn nhận được nhấp chuột từ người tìm kiếm.

    8. Tải lên bài viết của bạn
    Không liên quan gì đến SEO , nhưng đây là một mẹo giúp bạn tiết kiệm thời gian nghiêm túc nếu bạn sử dụng WordPress: Viết nội dung của bạn trong Google Docs và tải nó lên bằng Wordable .

    Chỉ cần một cú nhấp chuột để gửi nội dung của bạn hoàn thành với hình ảnh của bạn đến WordPress. Nó đã sẵn sàng để xuất bản trong vài giây.

    có thể nói được

    Đây là những gì chúng tôi sử dụng để tải lên mỗi bài đăng lên Blog Ahrefs.

    Liệu nội dung có đủ để xếp hạng không?
    Google cho chúng tôi biết rằng hai yếu tố xếp hạng quan trọng nhất là nội dung và liên kết.


    Vì vậy, trong khi tạo nội dung được tối ưu hóa hoàn hảo thường đủ để xếp hạng cho các chủ đề ít cạnh tranh hơn, các liên kết vẫn rất quan trọng đối với những chủ đề khó hơn mà nhiều thương hiệu muốn xếp hạng.

    Nhưng đây là điều: nội dung và các liên kết có phần đan xen.

    Nói cách khác, không ai muốn liên kết đến nội dung nghèo nàn hoặc tầm thường; họ liên kết đến nội dung có giá trị cho khách truy cập của họ.

    Mặc dù xây dựng liên kết là một chủ đề riêng biệt và phức tạp của riêng bạn, nhưng có nhiều cách để sử dụng nội dung của bạn để cải thiện khả năng giành được liên kết.

    1. Biến nó thành tài nguyên đi đến một chủ đề
    Kéo cái này ra và mọi người có nhiều khả năng liên kết với hướng dẫn của bạn hơn những người khác.

    Chúng tôi đã làm điều này với hướng dẫn của chúng tôi cho các nhà khai thác tìm kiếm Google , đã thu hút các liên kết ngược từ hơn 560 trang web:

    20 tên miền giới thiệu nhà điều hành tìm kiếm google

    2. Bao gồm dữ liệu duy nhất
    Có dữ liệu duy nhất có nghĩa là mọi người phải trích dẫn bạn làm nguồn khi trích dẫn dữ liệu đó.

    Đây là lý do tại sao các nghiên cứu của chúng tôi thường nhận được rất nhiều liên kết:

    21 lĩnh vực nghiên cứu giới thiệu

    3. Làm cho nó dễ tiếp cận nhất có thể
    Mọi người sẽ không liên kết đến một cái gì đó họ thấy khó hiểu hoặc khó đọc. (Đây là một lý do khác tại sao bước # 6 rất quan trọng).

    Suy nghĩ cuối cùng
    Theo một khuôn khổ SEO đã được chứng minh để viết nội dung có ý nghĩa, và nó chắc chắn cải thiện cơ hội xếp hạng của bạn. Nhưng điều quan trọng cần nhớ là mọi thứ không phải lúc nào cũng diễn ra, ngay cả khi bạn làm mọi thứ đúng cách.

    Chỉ cần nhìn vào lưu lượng truy cập để bài viết của chúng tôi về tiếp thị có ảnh hưởng :

    22 người ảnh hưởng tiếp thị không có lưu lượng truy cập

    Đó là một chủ đề đã được chứng minh, bài đăng phù hợp với mục đích tìm kiếm và nó bao quát chủ đề một cách toàn diện, nhưng nó thậm chí không được xếp hạng trong top 100.

    Nếu điều này xảy ra, đó không phải là ngày tận thế. Chỉ cần viết lại và xuất bản lại nội dung và thử lại.

    Chúng tôi đã làm điều này với hướng dẫn của chúng tôi để hướng lưu lượng truy cập nhiều hơn đến trang web của bạn và lưu lượng truy cập và thứ hạng đã đi qua mái nhà:

    Thêm 23 lưu lượng truy cập hữu cơ viết lại

    Bạn cũng có thể viết lại nội dung khi lưu lượng truy cập bắt đầu giảm.

    Đây là những gì chúng tôi đã làm với danh sách các tìm kiếm hàng đầu của Google :

    24 tìm kiếm google viết lại

    Chúng tôi đã bỏ lỡ bất cứ điều gì quan trọng trong hướng dẫn này? Hãy cho tôi một tiếng hét trên Twitter .
    Nguồn: https://ahrefs.com/blog/seo-content/

    1 nhận xét:

    1. Grow your YouTube channel with lot of cheap free subscribers now with YTBPals. They provide one hundred% refund coverage If patron isn't happy with the carrier. Give a try to improve your social account now. Use Bulk DA PA Checker tool now from LetMePost website without spending a dime.

      Trả lờiXóa

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728