Header Ads

  • Breaking News

    Hướng dẫn hoàn chỉnh về SEO vào năm 2020







    Tôi không biết về bạn, nhưng tôi hiếm khi nhấn nút "tiếp theo" trên Google. Nếu tôi không thể tìm thấy kết quả mà tôi đang tìm kiếm trên trang một của Google, tôi chỉ từ bỏ mọi hy vọng. Nhấp vào trang thứ hai đó là một tín hiệu của sự tuyệt vọng tột cùng.

    Vì vậy, đây là sự khởi đầu của hành trình tìm hiểu SEO của tôi. Để làm được điều đó, nơi đầu tiên tôi tìm đến là Google. Hầu hết mọi người đều đến để tìm ra bất kỳ câu hỏi cấp bách nào đối với cuộc sống.


    (Một mà tôi cần to tìm ra câu trả lời cho sớm là: Tại sao nó được gọi là ớt nếu nó nóng?)

    Nhưng hãy nghiêm túc đi. Đọc mô tả này về SEO:


    Quá trình tối ưu hóa một trang web, cũng như tất cả nội dung trên trang web đó, vì vậy nó sẽ xuất hiện ở những vị trí nổi bật trong kết quả hữu cơ của các công cụ tìm kiếm. SEO đòi hỏi sự hiểu biết về cách hoạt động của các công cụ tìm kiếm, những gì mọi người tìm kiếm, tại sao và cách mọi người tìm kiếm. SEO thành công làm cho một trang web hấp dẫn người dùng và công cụ tìm kiếm. Nó là sự kết hợp giữa kỹ thuật và tiếp thị.

    Điều quan trọng cần nhớ về SEO là, mặc dù thực tế là nó là viết tắt của Search Engine Optimization, nó cũng liên quan nhiều đến con người cũng như về công cụ tìm kiếm.

    SEO là một đồng tiền hai mặt. Một bên là biết mục đích của khán giả, bên kia là phân phối nội dung của bạn theo cách mà trình thu thập thông tin của công cụ tìm kiếm có thể tìm và hiểu. (Tôi xin lỗi, bạn có nói là trình thu thập thông tin không? Đúng vậy, những sinh vật hình nhện nhỏ sống bên trong máy tính của bạn.)

    Dưới đây là mô tả công việc chính thức của họ:


    Trình thu thập thông tin là một chương trình được các công cụ tìm kiếm sử dụng để thu thập dữ liệu từ internet. Khi trình thu thập thông tin truy cập một trang web , nó sẽ chọn toàn bộ nội dung của trang web , tức là văn bản và lưu trữ nó trong một cơ sở dữ liệu. Nó cũng lưu trữ tất cả các liên kết bên ngoài và bên trong đến trang web. Trình thu thập thông tin sẽ truy cập các liên kết được lưu trữ tại một thời điểm sau đó, đó là cách nó di chuyển từ trang web này sang trang web tiếp theo. Bằng quy trình này, trình thu thập thông tin sẽ nắm bắt và lập chỉ mục mọi trang web có liên kết đến ít nhất một trang web khác.

    Googlebot bắt đầu bằng cách tìm nạp một vài trang web và sau đó theo các liên kết trên các trang web đó để tìm các URL mới. Bằng cách nhảy dọc theo đường dẫn liên kết này, tạo một loại mạng nhện dữ liệu, trình thu thập thông tin có thể tìm thấy nội dung mới và thêm nội dung đó vào kho các URL đã phát hiện của nó. Chúng được truy xuất sau đó khi người tìm kiếm đang tìm kiếm thông tin mà nội dung trên URL đó phù hợp.

    Nhưng như tôi đã nói trước đây, SEO là tất cả về việc hiểu những gì mọi người đang tìm kiếm trực tuyến, câu trả lời họ đang tìm kiếm, những từ họ đang sử dụng và loại nội dung họ muốn sử dụng. Biết được câu trả lời cho những câu hỏi này sẽ cho phép bạn kết nối với những người đang tìm kiếm trực tuyến các giải pháp mà bạn cung cấp.


    Tại sao mọi người tìm kiếm?

    Bill Gates đã có bài phát biểu tại một bữa tối riêng tư, nơi ông đã nói nổi tiếng: “Tương lai của tìm kiếm là động từ”. Gates không nói về những từ mọi người nhập vào hộp tìm kiếm, thay vào đó ông nói về lý do tại sao mọi người tìm kiếm.

    Trong những ngày đầu tiên, mọi người tìm kiếm để tìm một danh sách các tài liệu có chứa các từ họ nhập vào. Điều đó không còn như vậy nữa. Người tìm kiếm ngày nay tìm kiếm để giải quyết vấn đề, hoàn thành nhiệm vụ và để “làm” điều gì đó.

    Họ có thể đang tìm kiếm để đặt chuyến bay, mua thứ gì đó, tìm hiểu lời bài hát mới nhất của Taylor Swift hoặc duyệt qua ảnh mèo, nhưng đó đều là những hành động. Hoặc, như Gates đã gọi chúng, động từ.

    Google là một công ty rất thông minh. Sự tinh vi của các thuật toán họ viết là không thể tin được; ngay bây giờ ô tô đang tự lái quanh Thung lũng Silicon nhờ các thuật toán của Google.

    Khi bạn bắt đầu nghiên cứu về SEO và các cách để đưa trang web của bạn ra khỏi trang thứ hai đó của Google. Bạn sẽ bắt đầu vấp phải những cách spam để cố gắng tăng tốc quá trình này. Phần mềm tự động như RankerX, GSA SER và Scrapebox, sẽ không đánh bại được Google.

    Việc đánh bại Google ngày càng khó hơn và Google ngày càng nhanh hơn trong việc tắt các trang web spam. Hầu hết thậm chí không kéo dài một tuần trước khi mọi thứ bạn đã làm biến mất và công việc của bạn bốc hơi. Đó không phải là những gì chúng tôi muốn xảy ra với trang web của bạn.

    Và đó là điều mà khóa học này sẽ hướng đến. Cách SEO nên được sử dụng và cách bạn có thể học để tối ưu hóa trang web của mình.


    Bước 1. Hiểu người đang xem trang web của bạn

    Trước khi bạn có thể bắt đầu hiểu SEO, bạn phải hiểu những người ở phía bên kia màn hình.
    Tìm hiểu những từ mà khách hàng của bạn đang thực sự tìm kiếm

    Bạn không thể tối ưu hóa trang web của mình mà không biết khách hàng của bạn đang tìm kiếm những gì, khá rõ ràng. Làm thế nào để bạn tìm ra điều này? Điểm khởi đầu tốt nhất là sử dụng lẽ thường.

    Hãy tưởng tượng rằng bạn điều hành một công ty bảo hiểm vật nuôi. Không cần một thiên tài SEO để đoán những gì khách hàng của bạn đang tìm kiếm:
    công ty bảo hiểm vật nuôi
    bảo hiểm vật nuôi tốt nhất
    so sánh giá bảo hiểm vật nuôi

    Trước khi bạn bắt đầu hành trình SEO, hãy nghĩ về những gì khách hàng của bạn có thể đang tìm kiếm và viết ra ý tưởng của bạn. Làm xong? Tốt. Hãy làm một số nghiên cứu thêm.

    Xác định các từ khóa mà mọi người đang tìm kiếm mà bạn muốn trang web của mình xếp hạng trong các công cụ tìm kiếm như Google. Nghe có vẻ đơn giản, phải không? Tôi muốn công ty bảo hiểm vật nuôi của mình hiển thị khi mọi người tìm kiếm “bảo hiểm vật nuôi” và có thể khi họ nhập những thứ như “giá bảo hiểm vật nuôi tốt nhất”. Yay, tất cả đã hoàn thành!

    Thật không may, không hoàn toàn. Có một số yếu tố chính cần tính đến khi xác định từ khóa bạn muốn nhắm mục tiêu trên trang web của mình:
    Khối lượng Tìm kiếm: Yếu tố đầu tiên cần xem xét là có bao nhiêu người (nếu có) đang thực sự tìm kiếm một từ khóa nhất định. Càng có nhiều người đang tìm kiếm từ khóa, thì lượng khán giả bạn muốn tiếp cận càng lớn. Ngược lại, nếu không có ai đang tìm kiếm từ khóa, thì sẽ không có đối tượng nào có thể tìm thấy nội dung của bạn thông qua tìm kiếm.
    Mức độ liên quan: Nếu một cụm từ thường xuyên được tìm kiếm thì điều đó thật tuyệt: nhưng nếu nó không hoàn toàn liên quan đến tìm kiếm thì sao? Nếu bạn đang bán phần mềm tiếp thị qua email, bạn không muốn xuất hiện trong các tìm kiếm về bảo hiểm vật nuôi và ngược lại.
    Cạnh tranh: Như với bất kỳ điều gì trong kinh doanh, bạn muốn hiểu sự cạnh tranh của mình. Đối với SEO, điều này có nghĩa là hiểu vị trí trang web của bạn xếp hạng so với đối thủ cạnh tranh của bạn.

    Tiếp theo, chúng ta sẽ học cách hiểu công cụ khám phá từ khóa như Ahrefs Keywords Explorer .


    Bước 2. Hiểu từ khóa của bạn

    Từ khóa. Đó là một từ rất quan trọng cần biết và hiểu trong SEO.

    Trước khi bắt đầu tìm hiểu về SEO và hiểu thêm về tầm quan trọng của nó trong kinh doanh, nhưng cụ thể là tiếp thị, tôi nghĩ từ khóa phải là một quá trình phức tạp, một khái niệm khó hiểu. Và nó, theo một cách nào đó.

    Bạn cần biết tần suất nghiên cứu từ khóa, khả năng cạnh tranh và khối lượng. Để biết rằng bạn phải đặt mình vào vị trí của khách hàng tiềm năng.

    Khách hàng của bạn đang gõ gì vào thanh tìm kiếm? Những sản phẩm nào bạn cung cấp? Hãy suy nghĩ như một khách hàng.
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.

    Cách dễ nhất là sử dụng trang web gợi ý từ khóa như MOZ.com. Gõ vào một trong những từ khóa chính mà bạn nghĩ đến và ngay lập tức nó sẽ bật lên với danh sách những từ khóa mà mọi người cũng đang tìm kiếm trong nhóm nghiên cứu đó.
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.

    Sau đó, bước tiếp theo là xem xét Google Xu hướng hoặc Trả lời công khai. Những điều này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc hơn về tần suất, khối lượng và tính cạnh tranh của các từ khóa của bạn. Như bạn có thể thấy ở đây, bảo hiểm vật nuôi được ưu tiên hơn cả chương trình chăm sóc sức khỏe vật nuôi và bảo hiểm vật nuôi.
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.

    Điều quan trọng cần lưu ý là tính cạnh tranh của các từ khóa. Rõ ràng là sẽ khó xếp hạng bảo hiểm vật nuôi là một công ty nhỏ, hơn là các gói bảo hiểm vật nuôi. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về sự cạnh tranh bằng cách sử dụng phân tích SERP ở thanh bên trái của Moz. Một điều quan trọng cần làm là tạo một bảng tính bao gồm tất cả các từ khóa có mức độ liên quan đến trang web của bạn. Chúng tôi sẽ xem xét điều đó trong bài đăng tiếp theo.


    3. Chỉnh sửa URL

    Điều quan trọng là tập trung vào các URL của bạn. Đầu tiên, hãy tách URL ra. Nó có phù hợp với từ khóa của bạn không? Nó có mô tả chính xác nội dung của trang không? Nếu câu trả lời là có, thì thật tuyệt! Chuyển sang URL tiếp theo trên trang web của bạn. Nếu câu trả lời là không, hãy cố gắng xác định những gì cần thay đổi để xếp hạng cao hơn trong Google. Lấy ví dụ về URL này:

    www.explorecaliforna.org/tours/tour_detail_backpack.html

    Trang này nói về các chuyến du lịch ba lô ở Californa. Để tối ưu hóa URL này, chúng tôi sẽ biến nó thành một thứ như thế này:

    www.explorecaliforna.org/tours/backpacking-tours-in-californa.html

    Chú ý sử dụng dấu gạch ngang thay vì dấu gạch dưới hoặc dấu cách. Điều này cho phép công cụ tìm kiếm chia nhỏ từ đúng cách.
    Chỉnh sửa các trang hiện có

    Đi vào một trang hiện có trên trang web của bạn, bạn có thể thay đổi tiêu đề của trang. Hãy xem ảnh chụp màn hình này bên dưới:
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.

    Các từ được đánh dấu chỉ ra tiêu đề của chúng tôi ở đâu. Trang web này là của một công ty bảo hiểm vật nuôi có tên là Pumpkin. Tiêu đề chỉ đơn giản là bí ngô. Rõ ràng, công cụ tìm kiếm sẽ không kéo trang này lên đầu tiên nếu ai đó nhập “bảo hiểm vật nuôi” vào thanh tìm kiếm.

    Tất cả điều này trở lại với người tìm kiếm. Nếu tôi nhìn thấy từ bí ngô trong tiêu đề, nhưng không phải bảo hiểm vật nuôi, tôi sẽ không nhấp vào nó. Nó không phục vụ mục đích tôi đang tìm kiếm. Điều tốt nhất đối với tôi để làm với danh hiệu này là:

    <title> Bảo hiểm vật nuôi - Pumpkin </title>

    Đề cập đến tên trang web cũng quan trọng như việc giữ cho tiêu đề ngắn gọn và dễ đọc đối với cả người truy cập trang web của bạn và công cụ tìm kiếm Google. Quá lâu và nó sẽ bị cắt bởi công cụ tìm kiếm.
    Tập trung vào nội dung

    Bất cứ khi nào bạn đang viết, bạn nên luôn luôn tối ưu hóa cho mọi người trước tiên và công cụ tìm kiếm thứ hai. Nội dung của bạn phải hấp dẫn đối tượng mục tiêu của bạn. Các công cụ tìm kiếm đang cố gắng mô phỏng một người đang đọc một trang và sau đó cố gắng tìm ra nội dung của trang đó. Từ khóa mục tiêu của bạn nên được ưu tiên có trong bài đăng, cũng như các biến thể của từ khóa đó. Giả sử bạn đang viết một bài về bảo hiểm vật nuôi, các từ như chó, mèo, sức khỏe và bảo hiểm sẽ xuất hiện ở đây và ở đó trong bài đăng của bạn. Bao gồm cụm từ mục tiêu của bạn ít nhất ba đến năm lần trong bài đăng của bạn.
    Tối ưu hóa các thành phần không phải văn bản

    Bất cứ khi nào bạn có video hoặc hình ảnh trên trang web hoặc bài đăng của mình, bạn nên có một đoạn văn bản mô tả video hoặc hình ảnh để tối ưu hóa tốt hơn. Đây là một bài viết đầy đủ về dữ liệu có cấu trúc. Và đây là danh sách đầy đủ các dữ liệu cần được đánh dấu.

    Đây là mô tả hình ảnh trước khi nó được Schema.com đánh dấu.
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.

    Và đây là những gì nó trông giống như sau đó
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.


    5. Phân tích nội dung của bạn

    Sử dụng On-Page Grader của Moz, bạn có thể tìm kiếm bất kỳ trang nào trên trang web của mình và xem bạn đã tối ưu hóa trang đó tốt như thế nào cho SEO.

    Như chúng ta có thể thấy ở đây, trang chủ của công ty bảo hiểm vật nuôi, Pumpkin, không hoạt động quá tốt.
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.

    Sau khi vượt qua cú sốc về điểm số thấp, điểm F chắc chắn, chúng tôi hiện có một danh sách kiểm tra chi tiết về những việc chúng tôi cần làm để tối ưu hóa trang này. Thêm về điều đó trong bài tiếp theo.
    Ảnh chụp màn hình do tác giả cung cấp.


    6. Phân tích đối thủ cạnh tranh của bạn

    Càng nghiên cứu về SEO, tôi càng nhận ra rằng tất cả chỉ là hiểu người ở phía bên kia màn hình. Tôi biết tôi đã đề cập đến một số vấn đề này, nhưng trước khi đi sâu vào sáng tạo nội dung, chúng ta hãy đi sâu hơn một chút vào những gì người dùng đang tìm kiếm.

    Có bốn giai đoạn khác nhau mà họ thường sẽ ở hoặc trải qua.
    Hình ảnh do tác giả cung cấp.
    Thông tin

    Bạn nên viết một bài đăng trên blog hoặc trang Câu hỏi thường gặp nếu bạn thấy rằng người tiêu dùng của bạn đang ở giai đoạn này. Họ vẫn chưa sẵn sàng mua, vì vậy điều tốt nhất tiếp theo là hướng dẫn họ về sản phẩm của bạn.
    So sánh

    Những người tìm kiếm này ở sâu hơn trong kênh và đang cố gắng tìm ra giải pháp họ muốn chọn. Một phần nội dung mang tính thông tin nhưng do người dùng tạo, chẳng hạn như đánh giá, nhận xét và bài đăng trên blog của khách về sản phẩm của bạn sẽ hữu ích trên trang web của bạn trong giai đoạn này.
    Giao dịch

    Người tìm kiếm của bạn đã gần đến cuối kênh và sẵn sàng mua. Bạn muốn cố gắng xếp hạng trang chủ của mình cho trang này.
    Điều hướng

    Đã biết thương hiệu hoặc đã là khách hàng.

    Điều quan trọng là phải biết phần lớn người tìm kiếm của bạn ở đâu trước khi bạn bắt đầu viết nội dung. Để làm điều này, chúng tôi sẽ tìm kiếm một trong những từ khóa chính của chúng tôi. Tôi sẽ đi với "bảo hiểm vật nuôi ".

    Khi tôi gõ từ khóa đó, phần lớn, Google sẽ hiển thị cho tôi một số trang chủ của các tên tuổi hàng đầu khác nhau về bảo hiểm vật nuôi. Ngoài ra còn có một vài bài đăng so sánh được đưa vào một vài kết quả đầu tiên.

    Do đó, chúng tôi đang ở cả giai đoạn So sánh và Giao dịch. Vì vậy, đối với trang web của chúng tôi, chúng tôi muốn tạo thêm một số đánh giá cho sản phẩm của mình và tiếp tục làm việc để xếp hạng trang chủ của chúng tôi.
    Phát triển chiến lược nội dung của bạn

    Để tạo ra nội dung nổi bật và sẽ giúp bạn được xếp hạng, bạn cần tạo ra nội dung khác biệt và tốt hơn mười lần so với đối thủ cạnh tranh của bạn. Không phải lúc nào bạn cũng phải viết một bài blog.
    Hình ảnh do tác giả cung cấp.

    Bắt đầu bằng cách xem qua nội dung mà đối thủ cạnh tranh của bạn có và phân tích nó cho bốn điểm sau. Khi bạn làm điều này, hãy suy nghĩ về cách bạn có thể làm cho nội dung của mình khác biệt và tốt hơn gấp mười lần.

    Xem xét các đối thủ cạnh tranh của bạn để bạn có thể hiểu rõ nơi bạn cần có nội dung của mình. Nội dung tốt là sản phẩm của trải nghiệm thực tế.

    Trong bài đăng tiếp theo, chúng tôi sẽ xem xét việc làm cho nội dung của bạn mạnh hơn gấp mười lần.


    7. Tạo nội dung tuyệt vời

    Trong bài đăng cuối cùng của chúng tôi, chúng tôi đã xem xét những gì mà đối thủ cạnh tranh của bạn đang có khả năng tạo ra, đây là cách bạn có thể làm cho nội dung của mình tốt hơn và độc đáo hơn mười lần theo cách khiến bạn nổi bật trước các công cụ tìm kiếm của Google.
    Hình ảnh do tác giả cung cấp.
    Nghiên cứu điển hình

    Nghiên cứu các nghiên cứu điển hình cho thị trường ngách cụ thể của bạn là một cách tuyệt vời để tạo nội dung có thứ hạng trên Google. Nhập “nghiên cứu điển hình + thích hợp” của bạn vào Google để tìm một số trực tuyến.
    Câu chuyện có liên quan

    Bất kỳ câu chuyện có liên quan nào trên mạng, những câu chuyện mà bạn đã lắng nghe từ khách hàng / đối thủ cạnh tranh hoặc một số câu chuyện có kinh nghiệm của riêng bạn. Hãy nhớ rằng, trước tiên bạn đang viết cho mọi người, sau đó cho Google.
    Phục vụ cho những người khác nhau

    Tất cả chúng ta đều biết mình tiếp thu thông tin theo cách khác nhau. Đảm bảo rằng bạn không chỉ bao gồm các bài viết trong nội dung của mình. Bao gồm video, âm thanh và hình ảnh chuyên biệt , hãy nhớ rằng sự khác biệt sẽ khiến bạn nổi bật.
    Làm cho nội dung của bạn độc đáo 100%

    Điều này liên quan trở lại điểm thứ 3. Giữ chân các đối thủ cạnh tranh của bạn bằng cách tạo ra nội dung 100% độc đáo và khác biệt với bất kỳ nội dung nào khác.
    Và quan trọng nhất là luôn tăng thêm giá trị

    Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang viết những bài báo dài 2.000 từ, bạn nên viết một bài báo dài 10.000 từ hoặc 20.000 từ. Nếu đối thủ cạnh tranh của bạn đang xếp hạng bằng các công cụ hoặc phần mềm thì hãy tạo thứ gì đó có giá trị gấp mười lần nội dung của đối thủ cạnh tranh của bạn.
    Viết nội dung dễ đọc và dễ hiểu
    Quan tâm đến ngữ pháp và chính tả của bạn
    Sử dụng các đoạn văn ngắn không quá một đến bốn câu
    Giữ nội dung của bạn trong màn hình đầu tiên. Bất kỳ thứ gì thấp hơn sẽ không được hầu hết mọi người đọc
    Sử dụng tiêu đề phù hợp và tuyệt vời
    Sử dụng ngắt mẫu - bất cứ thứ gì để giữ cho người đọc của bạn tương tác
    Loại bỏ những phiền nhiễu không làm tăng giá trị


    Tối ưu hóa trên trang

    Được rồi, chúng tôi đã trình bày tất cả những điều cơ bản để khiến người đọc của bạn hài lòng, đó là bước một, nhưng đây là cách làm cho Google hài lòng, đó là bước số một rưỡi. Hai thứ chắc chắn có thể được xem là bơ đậu phộng và thạch hoặc muối và tiêu, v.v.
    Hình ảnh do tác giả cung cấp.
    Vị trí Từ khoá

    Đảm bảo rằng từ khóa mục tiêu của bạn được bao gồm trong URL, tiêu đề, câu đầu tiên và được rải khắp nội dung của bạn. Đừng làm cho bất cứ điều gì nghe có vẻ không tự nhiên nhưng cũng nên siêu cố ý về nó.
    Các biến thể Từ khoá

    Quay lại Moz.com và tìm ra các gợi ý từ khóa.

    Các biến thể đối với bảo hiểm vật nuôi sẽ là
    kế hoạch bảo hiểm vật nuôi
    đánh giá bảo hiểm vật nuôi
    bảo hiểm vật nuôi cho mèo
    bảo hiểm vật nuôi usaa
    chi phí bảo hiểm vật nuôi

    Tìm những cách tuyệt vời để đưa những biến thể này vào nội dung của bạn là điều quan trọng đối với SEO.
    Tải trang và tính thân thiện với thiết bị di động

    Đây là điều không cần bàn cãi, tất cả chúng ta đều biết cảm giác khó chịu khi máy tính của bạn phải tải bất cứ thứ gì, vậy tại sao mọi người lại truy cập vào trang của bạn nếu nó mất mãi mãi để tải. Lấy đi thời gian của tôi không có giá trị bằng. Ngày nay, điện thoại được sử dụng nhiều hơn bao giờ hết, hãy đảm bảo rằng trang web của bạn cũng thân thiện với thiết bị di động.
    Liện kết ngoại

    Bao gồm các trang được ghi có trong nội dung của bạn, đặc biệt là bất kỳ thứ gì có .edu hoặc .gov sẽ giúp bạn xếp hạng trong Google.
    SEO không phải là tất cả về từ khóa.

    Từ khóa là một từ hoặc cụm từ cụ thể mà ai đó sử dụng để mô tả những gì họ đang tìm kiếm. Chủ đề là một nhóm các từ khóa.

    Từ lâu, mọi người thường gõ từ khóa vào công cụ tìm kiếm để nhận được kết quả. Thí dụ:
    Bảo hiểm vật nuôi
    Bảo hiểm cho con chó của tôi

    Giờ đây, chúng tôi có thể đặt ra những câu hỏi phức tạp và dài cho Google mà vẫn mong đợi một trang kết quả được trau chuốt kỹ lưỡng. Thí dụ:
    Tôi nên làm gì nếu con chó của tôi già đi?
    Làm thế nào để đảm bảo con chó của tôi sống lâu
    Tại sao con chó của tôi bị ốm liên tục?

    Google nhận ra mức độ liên quan theo chủ đề đằng sau ý định của người tìm kiếm và cung cấp cho người tìm kiếm kết quả được kết nối với truy vấn chính đằng sau tìm kiếm của họ.

    Đây là cách xây dựng mức độ liên quan theo chủ đề. Nó gần như, nếu không chỉ quan trọng như việc xây dựng mức độ liên quan của từ khóa.
    Tìm ra chủ đề bạn muốn được biết đến. (Ví dụ: bảo hiểm vật nuôi)
    Viết các bài đăng trên blog trả lời mọi câu hỏi về chủ đề đó. (Ví dụ: So sánh giá bảo hiểm vật nuôi, Công ty nào cung cấp quyền lợi bảo hiểm vật nuôi, v.v.)

    Kết hợp việc tạo nội dung và mức độ liên quan của chủ đề sẽ nâng cao thẩm quyền của bạn về chủ đề, do đó sẽ giúp bạn xếp hạng cao hơn.


    Nếu có bất cứ điều gì bạn nên loại bỏ khỏi bài đăng trên blog này, thì đó là:
    Để thu hút ai đó vào bài viết của bạn
    Giáo dục
    Viết về ngành của bạn, không phải về bản thân bạn.
    Chứng tỏ rằng bạn hiểu những điểm đau của người đọc.
    Luôn tìm những từ khóa mà khách hàng của bạn đang tìm kiếm.
    Sử dụng từ khóa đuôi dài (cụm từ chứa ba từ trở lên).
    Có tiêu đề thu hút sự chú ý của người đọc.
    Tiêu đề cần phải có
    Phải phù hợp với nội dung bài đăng blog của bạn thực sự nói về
    Tiêu đề lý tưởng dài 60 ký tự
    Dòng tiêu đề từ 8 đến 14 từ thường được chia sẻ nhiều nhất trên mạng xã hội
    Dòng tiêu đề có dấu ngoặc (làm rõ) ở cuối tiêu đề hoạt động tốt hơn 38%
    Sử dụng công cụ xem trước tiêu đề của Moz

    7. Bài blog lý tưởng dài 2.100 từ.

    8. Đừng từ khóa những thứ. Sử dụng nó theo cách thân thiện với người đọc.

    9. Khoảng trắng là bạn của bạn. Cho phép khách truy cập tập trung vào nội dung chứ không phải sự lộn xộn.

    10. Sử dụng tiêu đề phụ. Những thứ này cũng rất tốt cho SEO, báo hiệu cho Google biết nội dung bài đăng của bạn. Chia nhỏ nội dung giúp dễ tiêu hóa hơn.

    11. Sử dụng in đậm. Đừng đi quá đà.

    12. Sử dụng Đa phương tiện.

    13. Bám sát vào một chủ đề cụ thể. Bao gồm nhiều hơn hai chủ đề gây nhầm lẫn cho cả độc giả của bạn và Google.
    Cấu trúc ngoài trang
    Tối ưu hóa URL : Thực hành rút ngắn URL mà không làm mất nội dung của bài đăng. Không bao gồm các số trong URL của bạn
    Văn bản thay thế hình ảnh: Tối ưu hóa hình ảnh của bạn với từ khóa đuôi dài hoặc các biến thể khác nhau của từ khóa
    Mô tả meta : 150 đến 160 ký tự. Càng hấp dẫn càng tốt. Nên bao gồm từ khóa đuôi dài
    Liên kết : Chèn liên kết đến nội dung bên ngoài để hỗ trợ yêu cầu của bạn. Tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng nó sẽ mở trong một cửa sổ mới để bạn không chuyển hướng trình đọc của mình. Liên kết đến thông tin quan trọng hỗ trợ chuyển đổi trong siêu liên kết.
    Kêu gọi hành động: Tránh thêm những thứ này cho đến khi bạn đã hướng dẫn người đọc của mình hoặc cung cấp cho họ một số loại giá trị. Cách tốt nhất để kêu gọi hành động mà không có vẻ tự đề cao là đặt siêu liên kết ở đầu bài đăng của bạn. Ở cuối bài viết, đối với những độc giả đã đọc hết, hãy cung cấp cho họ bước tiếp theo hữu ích.

    Hãy sử dụng những mẹo này và bạn sẽ dễ dàng tạo ra một bài đăng blog sẽ xếp hạng trên trang đầu tiên của Google.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728