Header Ads

  • Breaking News

    SEO cơ bản cho Tech Neophytes




    Một kế hoạch đơn giản nghiêm túc để thúc đẩy lưu lượng truy cập vào bài đăng của bạn




    Tôi đã hứa một bài về SEO cơ bản. Nhưng trước khi tôi viết nó, tôi muốn làm một điều gì đó thật rõ ràng. Tôi không biết mình đang nói về cái gì.

    Điều đó sẽ khiến bạn hít thở sâu và thư giãn.

    Nếu bạn quan tâm đến việc liệu tôi có biết tôi đang nói gì hay không, có lẽ bạn biết nhiều hơn tôi và bạn không cần bài đăng này. Nếu bạn quan tâm , thực sự thì bạn có lẽ nên đọc Neil Patel hoặc một người nào đó tài năng hơn tôi.

    Không phải tôi. Vì, m e? Tôi là một cô gái tương tự. Nếu tôi có cách của mình, tôi sẽ quảng cáo công việc của mình bằng một tấm bánh sandwich. Hoặc một bảng tính rộng. Một quảng cáo trên một tờ báo. Một cái gì đó ít nhất cũng tạo ra một ý nghĩa lý trí nào đó đối với não của tôi.

    Vì vậy, tất cả những điều đó là để nói rằng nếu tôi không biết mình đang nói gì và không điều gì trong số này có ý nghĩa đối với tôi và tôi vẫn cố gắng làm cho nó hoạt động , thì bạn cũng có thể làm được.

    Vâng, bạn. Vâng, bạn . Không, ý tôi là nó. BẠN. Bạn có thể SEO. Bạn có thể.

    OK, bây giờ chúng tôi đã làm rõ điều đó. Tôi sẽ dạy cho bạn những điều rất, rất cơ bản về SEO cho những người mới nhất của Gen X hoặc Boomer tương tự hoặc bất cứ điều gì bạn có thể là blogger.


    Trước tiên, tôi muốn chắc chắn rằng bạn thực sự hiểu tại sao điều này lại quan trọng

    Hãy xem một trong những bài đăng của tôi có một số bài viết về SEO đang diễn ra.

    10 cuốn sách giúp bạn trở thành một nhà văn giỏi hơn (và tại sao)

    Sách mà mọi nhà văn hư cấu nên sở hữu

    medium.com



    Tôi đã viết bài đăng này vào tháng 4 năm 2017. Đó là một trong những bài viết đầu tiên của tôi. Tôi đã chụp ảnh màn hình của trang thống kê hai phút trước. Như bạn có thể thấy, hai năm rưỡi sau, nó vẫn thường xuyên thu hút từ 100 đến 150 lượt xem mỗi ngày thông qua Google.

    Nó có tổng cộng 161.000 lượt xem và chỉ 10% trong số đó là 'nội bộ' - có nghĩa là chỉ 10% đến từ bản thân Medium. Phần còn lại bắt nguồn từ bên ngoài từ các tìm kiếm, mạng xã hội, v.v.

    Phần còn lại là kết quả của SEO hoặc Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm.

    Đây ít nhất là một lý do: Khi tôi Google 'Sách cho Nhà văn', bài đăng của tôi là phản hồi thứ năm trên trang đầu tiên.
    Ảnh chụp màn hình: Tác giả

    Bạn của chúng tôi, Neil Patel's Ubersuggest.com nói rằng 'sách dành cho nhà văn' được tìm kiếm trên Google 320 lần một tháng.
    Ảnh chụp màn hình: Tác giả

    Tôi là phản hồi tìm kiếm số một cho 'sách để trở thành một nhà văn giỏi hơn' và 'sách sẽ khiến bạn trở thành một nhà văn giỏi hơn' - cả hai đều không có số lượng lớn như vậy, nhưng cả hai đều rất có khả năng liên kết được nhấp nếu ai đó thực hiện tìm kiếm cụ thể đó.

    Đó là một bài đăng đặc biệt tốt để thành công với kỹ năng SEO hạn chế của tôi bởi vì nó là một danh sách các cuốn sách và có đầy đủ các liên kết liên kết của Amazon. Mỗi khi ai đó đọc nó, nhấp vào một liên kết và sau đó mua thứ gì đó từ Amazon, tôi sẽ kiếm được một ít hoa hồng. Tôi đã kiếm được khoảng $ 1000 từ bài đăng đó khi nó được xuất bản lần đầu tiên và tôi tiếp tục kiếm được khoảng $ 50 một tháng từ nó cho đến ngày nay.

    ĐỒNG Ý. Vì vậy, tôi đã thuyết phục bạn rằng các kỹ năng SEO không tồn tại là hữu ích để có?

    Tốt.


    Bây giờ, đã đến lúc chọn một từ khóa

    Đây thực sự là phần khó nhất. Bộ não của bạn có thể bắt đầu bơi một chút. Vì - từ khóa? Cái quái gì thế? Nghe có vẻ rất kỹ thuật.

    Từ khóa chỉ là những gì ai đó có thể nhập vào công cụ tìm kiếm nếu họ muốn tìm thấy bài đăng của bạn. Nó thật sự đơn giản.

    Các từ khóa cho bài đăng này? 'SEO cơ bản.'

    Đó là tất cả. Không có gì lạ mắt. Không có gì kỳ diệu.

    Sau khi tôi chọn một từ khóa, tôi truy cập Ubersuggest và nhập nó vào đó (cảm ơn ông Patel vì đã như vậy, rất thông minh hơn về điều tào lao này so với tôi. Thực sự.) Tôi đang tìm kiếm một lượt tìm kiếm cao. khối lượng và độ khó SEO thấp. Tôi không quan tâm đến bất cứ điều gì khác. Tôi thực sự bỏ qua mọi thứ khác. Tất cả chỉ làm tôi bối rối.
    Ảnh chụp màn hình: Tác giả

    Cao, tất nhiên, là tương đối. Cao so với cái gì? Tôi đặt mục tiêu trên 250. Hơn 1000 thì tốt hơn. Hầu hết các bài đăng của tôi đều có từ khóa với lượng tìm kiếm trên 1000. Nhưng, nếu tôi không thể đạt được 250, tôi sẽ xem xét lại toàn bộ hướng từ khóa của mình.

    'SEO cơ bản' là một bộ từ khóa nhỏ rất tốt. Khoảng 1900 người tìm kiếm trên Google về từ khóa 'SEO cơ bản' mỗi tháng và khó khăn là dễ dàng (điều này, btw, vượt quá khả năng hiểu của tôi. Tôi không biết điều gì làm cho nó dễ dàng 'nút ở đó và tôi tin tưởng anh ấy).
    Một khi bạn có từ khóa của mình, hãy sử dụng nó ở năm vị trí này
    Tiêu đề

    Tôi tạo tiêu đề xung quanh từ khóa của tôi. Điều này khá thú vị, bởi vì nếu tôi biết rằng 1900 người tìm kiếm 'SEO cơ bản' mỗi tháng, thì tôi có thể khá chắc chắn rằng một tiêu đề tập trung vào 'SEO cơ bản' có thể sẽ hoạt động tốt cho bài đăng trên blog của tôi.

    Ghi bàn.

    Nhân tiện, bạn sẽ không thực hiện bất kỳ thao tác nhồi nhét từ khóa nào ở đây. Ý tôi là nó. Đừng nhét càng nhiều từ khóa vào tiêu đề của bạn càng tốt. Không sử dụng từ khóa của bạn lần thứ hai trong phụ đề của bạn. Chỉ cần sử dụng nó trong tiêu đề của bạn, một lần và làm cho nó đọc một cách tự nhiên. Bạn có thể làm được. Tôi có niềm tin vào bạn.
    URL

    Miễn là bạn nhập từ khóa của mình vào tiêu đề đúng cách ngay lần đầu tiên, nó sẽ có trong URL của bạn. Nếu bạn cần thay đổi URL để phản ánh từ khóa của mình, hãy làm điều đó bằng cách chuyển đến ba dấu chấm bên cạnh 'sẵn sàng xuất bản ?,' sau đó 'tùy chỉnh liên kết câu chuyện', sau đó chọn 'tùy chỉnh', sau đó nhập một liên kết tùy chỉnh với từ khóa.
    Lời giới thiệu

    Sử dụng từ khóa trong phần giới thiệu bài đăng của bạn. Lời khuyên của tôi ở đây là chỉ làm điều này nếu bạn có thể làm cho nó nghe tự nhiên. Đối với tôi, không có gì tệ hơn việc nhồi nhét từ khóa - đối với tôi nó trở nên khó hiểu và kỳ lạ.
    Nội dung



    Sử dụng từ khóa của bạn khi nó có ý nghĩa trong nội dung bài đăng của bạn. Một lần nữa, đừng kỳ lạ về nó. Chỉ cần lưu ý rằng bạn đang cố gắng xếp hạng trên Google, vì vậy bạn cần cho Google biết điều đó. Hai hoặc ba lần là đủ.
    Mô tả SEO



    Mô tả SEO thực sự không hiển thị trong bài đăng của bạn. Đó là những gì hiển thị khi ai đó tìm kiếm trên Google và bắt gặp bài đăng của bạn. Nếu bạn không viết mô tả của riêng mình, họ sẽ lấy các ký tự đầu tiên trong bài đăng của bạn.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728