Header Ads

  • Breaking News

    21 công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện ngay lập tức thứ hạng của bạn


    21 công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện ngay lập tức thứ hạng của bạn

    Bất cứ khi nào tôi mơ ước cải thiện vị trí trang chủ của tôi. Tôi sẽ làm việc thông minh và nhanh nhất khi tôi có các công cụ phù hợp theo ý của mình. Thật ngạc nhiên là sự khác biệt mà một công cụ tốt có thể thực hiện - và mất thêm thời gian để hoàn thành công việc mà không cần một công cụ hữu ích.
    Tiếp thị trực tuyến trở nên nhanh hơn. Làm thế nào bạn có thể làm việc thông minh hơn và nhanh hơn với SEO?


    Nó bắt đầu với việc có các công cụ phù hợp

    Tôi đã thu thập một mẫu lớn các công cụ SEO miễn phí tốt nhất trên thị trường. Các công cụ có nhiều ứng dụng và bao gồm một số nhu cầu chung. Những công cụ này nhanh chóng, miễn phí và dễ sử dụng. Tôi hy vọng bạn tìm thấy một hoặc hai (hoặc hai mươi) và có thể đưa vào sử dụng tốt ngay hôm nay.

    21 Công cụ SEO miễn phí và dễ dàng

    1. Google PageSpeed ​​Insights

    Kiểm tra tốc độ và khả năng sử dụng của trang web của bạn trên nhiều thiết bị
    Nhập URL và công cụ này sẽ kiểm tra thời gian tải và hiệu suất cho máy tính để bàn và thiết bị di động, đồng thời xác định các cơ hội để cải thiện. Kết quả trên thiết bị di động cũng đi kèm với điểm kinh nghiệm người dùng, phân loại các khu vực như mục tiêu nhấn và kích thước phông chữ. Hãy xem tôi tối ưu tốc độ tải trang web thietbido.us như thế nào nhé

    Giải pháp thay thế: Pingdom , WebPageTestGTmetrix2.

    Moz Local Listing Score


    Xem doanh nghiệp địa phương của bạn trông trực tuyến như thế nào
    21 công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện ngay lập tức thứ hạng của bạn
    Ảnh Seo máy đo điện trở đất
    Moz thu thập dữ liệu từ hơn 15 nguồn khác nhau - bao gồm cả Google, Foursquare, và Facebook - để chấm điểm và bên dưới là  cách nó trông trực tuyến . Kết quả được hoàn thành với các bản sửa lỗi có thể thao tác cho các danh sách không phù hợp hoặc không đầy đủ.

    3. Keywordtool.io

    Hơn 700 ý tưởng từ khóa dựa trên một từ khóa
    Nhập một từ khóa, và Công cụ Từ khoá ( Keywordtool) cung cấp một số lượng lớn các cơ hội từ khóa đuôi dài, được sắp xếp theo thứ tự bảng chữ cái.
    21 công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện ngay lập tức thứ hạng của bạn
    Ảnh: Máy đo năng lượng mặt trời
    Thay thế: Übersuggest

    4. Google Analytics

    Hoàn thành số liệu thống kê web và thông tin chi tiết tìm kiếm
    Ngoài việc theo dõi khá nhiều lưu lượng truy cập mà bạn có thể tưởng tượng trên trang web của mình, Analytics cũng hiển thị nhiều thông tin chi tiết về từ khoá về những cụm từ mọi người sử dụng để truy cập vào các trang của bạn.
    21 công cụ SEO đơn giản và miễn phí để cải thiện ngay lập tức thứ hạng của bạn
    Photos: Đồng hồ đo điện trở thấp
    Thay thế: Piwik

    5. Công cụ quản trị trang web của Google + Công cụ quản trị trang web Bing

    Phân tích trang web liên tục, cảnh báo và báo cáo lỗi
    Các công cụ quản trị trang web này giúp bạn hiểu được hai công cụ tìm kiếm hàng đầu nghĩ gì về trang web của bạn. Thật hữu ích khi nhìn thấy lỗi website của mình, các cảnh báo và các vấn đề, các trang nào lập chỉ mục.
    Mẹo chuyên nghiệp: Mỗi một trong hai công cụ này yêu cầu cài đặt trên trang web của bạn. Nếu bạn có trang web WordPress, bạn có thể tự động thêm mã quản trị viên web thông qua plugin như Jetpack hoặc Yoast .

    6. Open Site Explorer

    Phân tích liên kết toàn diện
    Phiên bản miễn phí của Open Site Explorer cung cấp cho bạn một cái nhìn nhanh chóng đầy đủ các phân tích liên kết, bao gồm một cái nhìn vào các liên kết có ảnh hưởng nhất đến theo cách của bạn và các trang được liên kết nhiều nhất của bạn.

    7. Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google ( Keyword planner)

    Biết những gì mọi người tìm kiếm
    Nhập từ khóa hoặc nhóm từ khóa vào công cụ và Google sẽ trả về tất cả các loại thống kê hữu ích để hướng dẫn chiến lược từ khóa của bạn: khối lượng tìm kiếm hàng tháng, cạnh tranh và thậm chí các cụm từ được đề xuất mà bạn có thể chưa cân nhắc.

    8. Google.com trong Cửa sổ Ẩn danh

    Khám phá các kết quả tự động hiển thị.
    Tìm kiếm Google.com.vn trong cửa sổ ẩn danh sẽ hiển thị danh sách tùy chọn tự động điền quen thuộc, nhiều tùy chọn có thể giúp hướng dẫn nghiên cứu từ khóa của bạn. Ẩn danh đảm bảo rằng mọi dữ liệu tìm kiếm tùy chỉnh mà Google lưu trữ khi bạn đăng nhập bị bỏ qua. Ẩn danh cũng có thể hữu ích để xem nơi bạn thực sự xếp hạng trên trang kết quả cho một cụm từ nhất định.

    9. Google Trend

    Thay đổi về khối lượng tìm kiếm cho các cụm từ chính
    Duyệt qua nhanh hoặc tìm kiếm thông qua Google Trend có thể cho bạn thấy sự gia tăng mức độ các từ khóa của các thuật ngữ tiềm năng và cơ hội SEO nội dung của bạn.

    10. QuickSprout Website Analyzer

    Phân tích đầy đủ trang web của bạn
    Công cụ QuickSprout thực hiện một cái nhìn toàn diện về mọi thứ: tối ưu hóa SEO, tốc độ, thẻ, từ khóa, xã hội, liên kết và thậm chí so sánh đối thủ cạnh tranh.

    11. Schema Creator

    Bạn có thể tùy chỉnh cách  bạn xuất hiện trên kết quả tìm
    Tạo mã tùy chỉnh để đánh giá, sự kiện, tổ chức và người của bạn được hiển thị theo cách bạn muốn trên các trang tìm kiếm. Khi bạn đã tạo mã giản đồ, hãy sao chép và dán vào trang web của mình hoặc thử plugin WordPress miễn phí để triển khai dễ dàng hơn.
    Dưới đây là ví dụ về lược đồ đang hoạt động:

    12. SimilarWeb

    Xem thống kê trang web cho bất kỳ tên miền nào
    Sử dụng công cụ này để so sánh lưu lượng truy cập giữa hai trang web, một công cụ hữu ích cho nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.

    13. SERPs Rank Checker

    Xem vị trí trang web của bạn xếp hạng cho các cụm từ nhất định
    Bạn có thể chạy SERPs Rank Checker theo một trong hai cách: Nhập từ khoá và trang web của bạn và xem nơi bạn đến hoặc để trống trường trang web để xem danh sách kết quả từ trên xuống dưới cho từ khoá.

    14. XML Sitemaps - Trình lập sơ đồ trang web

    Tạo sơ đồ trang web
    Chỉ cần nhập URL của trang web của bạn và một số tham số tùy chọn và Sơ đồ trang web XML sẽ tạo một sơ đồ trang web mà bạn có thể tải lên Công cụ quản trị trang web của Google.

    15. Browseo

    Xem trang web của bạn theo cách công cụ tìm kiếm thấy nó
    Nhập trang web của bạn, và công cụ này sẽ loại bỏ tất cả mọi thứ nhưng can đảm, tiết lộ trang web của bạn cách tìm kiếm nhện nhìn thấy nó. Chế độ xem cụ thể này có thể hữu ích khi xem cấu trúc phân cấp mà bạn đã cung cấp cho các phần tử cụ thể (có thể không nhận ra nó!).

    16. Seo site checkup - Công cụ kiểm tra trang web

    Kiểm tra và điểm số cho trang web của bạn

    Kiểm tra trang web chạy qua kiểm tra nhanh trang web của bạn, kiểm tra các thẻ thích hợp và hiển thị mọi lỗi có thể xuất hiện.

    17. Trình phân tích trang web Searchmetrics

    Bảng điều khiển hiệu suất cho tìm kiếm và xếp hạng xã hội
    Phiên bản miễn phí của báo cáo Searchmetrics cho bạn thấy hương vị về cách trang web của bạn xếp hạng trong tìm kiếm và xã hội, cùng với bản xem trước các thuật ngữ hàng đầu.

    18. Find Broken Links - Tìm liên kết bị hỏng

    Khám phá lỗi trên trang web của bạn
    Báo cáo liên kết từ internetmarketingninjas toàn bộ trang web của bạn và nêu bật một số thông tin chi tiết về liên kết, bao gồm các liên kết nội bộ và bên ngoài cần sửa chữa.

    19. Ahrefs 'Site Explorer và Backlink Checker

    Hoàn thành tổng quan về trang web, trang và liên kết của bạn
    Một mẫu miễn phí (và đáng kể) về những gì ahrefs cung cấp, các trang tổng quan cho các trang giới thiệu và các liên kết trong nước rất phong phú và mang tính thông tin.

    20. Copyscape

    Kiểm tra nội dung trùng lặp
    Nhập URL cho blogpost hoặc trang web và Copyscape có thể cho bạn biết nơi nào khác nội dung đó tồn tại trực tuyến. Bạn có thể tìm thấy kết quả mà bạn sẽ cần phải theo dõi để giúp SEO của bạn theo thứ tự.

    21. Thanh công cụ Moz

    Tôi đã tránh xa việc tham khảo bất kỳ thanh công cụ nào cho đến nay, nhưng thanh công cụ Moz chỉ là quá tốt để vượt lên. Sau khi cài đặt, thanh công cụ Moz có thể hiển thị cho bạn thông tin chi tiết về SEO từ bên trong các trang kết quả tìm kiếm của Google và tại bất kỳ trang web cụ thể nào.

    Tài nguyên khác

    Đặt cùng một danh sách các công cụ SEO miễn phí có thể là một nhiệm vụ khó khăn. Có hàng trăm ở đó! Tôi nhằm mục đích để lấy những cái mà chúng tôi đã tìm thấy có giá trị ở đây tại Buffer và những cái bạn có thể sử dụng thông qua trang web trong vòng vài phút để có được một số thông tin chi tiết tuyệt vời.
    Nếu bạn quan tâm đến nhiều công cụ hơn - như hàng trăm! - đây là một vài nơi để bắt đầu:
    Bạn thích công cụ SEO nào? Bạn có thích các công cụ web như các plugin và bảng tính trình duyệt này không?
    Tôi rất muốn nghe bất kỳ lời khuyên nào bạn sẵn sàng chia sẻ trong các ý kiến!
    Tín dụng hình ảnh: Schema Creator , Startup Stock Photos , Mozbar
    PS Nhận tất cả các bài đăng của chúng tôi về văn hóa nơi làm việc, năng suất, tính minh bạch và hơn thế nữa trong email của bạn. Đăng ký ngay bây giờ .
    Source: Tenmars Việt Nam - Thiết bị đo lường điện, điện tử, điện công nghiệp

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728