Header Ads

  • Breaking News

    Hiển thị các trang web chất lượng cao hơn trong tìm kiếm

    Hiển thị các trang web chất lượng cao hơn trong tìm kiếm

    Mục tiêu của chúng tôi rất đơn giản: để cung cấp cho mọi người câu trả lời phù hợp nhất cho truy vấn của họ nhanh nhất có thể. Điều này đòi hỏi phải điều chỉnh liên tục các thuật toán của chúng tôi, như nội dung mới cả tốt lẫn xấu luôn trực tuyến.

    Nhiều thay đổi mà chúng tôi đưa ra rất tinh tế đến mức rất ít người nhận thấy chúng. Nhưng trong ngày cuối cùng, chúng tôi đã đưa ra một cải tiến thuật toán khá lớn cho xếp hạng của chúng tôi. Thay đổi đáng chú ý tác động đến 11,8% truy vấn của chúng tôi, và chúng tôi muốn cho mọi người biết điều gì đang diễn ra.

     Bản cập nhật này được thiết kế để giảm thứ hạng cho các trang web chất lượng thấp, các trang web có giá trị gia tăng thấp cho người dùng, sao chép nội dung từ các trang web hoặc trang web khác không chỉ hữu ích. Đồng thời, nó sẽ cung cấp thứ hạng tốt hơn cho các trang web chất lượng cao, các trang web có nội dung và thông tin gốc như nghiên cứu, báo cáo chuyên sâu, phân tích chu đáo và v.v.

    Chúng tôi không thể thực hiện một cải tiến lớn mà không ảnh hưởng đến thứ hạng cho nhiều trang web. Nó phải là một số trang web sẽ đi lên và một số sẽ đi xuống. Google phụ thuộc vào nội dung chất lượng cao được tạo bởi các trang web tuyệt vời trên khắp thế giới và chúng tôi có trách nhiệm khuyến khích hệ sinh thái web lành mạnh. Do đó, điều quan trọng là các trang web chất lượng cao phải được thưởng, và đó chính là điều mà thay đổi này thực hiện.

    Cần lưu ý rằng bản cập nhật này không dựa trên phản hồi mà chúng tôi đã nhận được từ tiện ích mở rộng Chặn danh sách cá nhân của Chrome, mà chúng tôi đã ra mắt tuần trước. Tuy nhiên, chúng tôi đã so sánh dữ liệu Danh sách chặn mà chúng tôi đã thu thập với các trang web được xác định bằng thuật toán của chúng tôi và chúng tôi rất hài lòng về các tùy chọn mà người dùng của chúng tôi thể hiện bằng cách sử dụng phần mở rộng. 

    Nếu bạn lấy hàng tá tên miền bị chặn nhiều nhất từ ​​tiện ích mở rộng của Chrome, thì thay đổi thuật toán này sẽ giải quyết được 84% trong số đó, đó là xác nhận độc lập mạnh mẽ về lợi ích của người dùng.

    Vì vậy, chúng tôi rất vui mừng về cải tiến xếp hạng mới này vì chúng tôi tin rằng đó là một bước tiến lớn trong đúng hướng giúp mọi người tìm thấy chất lượng cao hơn trong kết quả của chúng tôi. Chúng tôi đã giải quyết những vấn đề này trong hơn một năm và làm việc với sự thay đổi cụ thể này trong vài tháng qua. Và chúng tôi đang làm việc trên nhiều bản cập nhật khác mà chúng tôi tin rằng sẽ cải thiện đáng kể chất lượng của các trang trong kết quả của chúng tôi.

    Để bắt đầu, chúng tôi sẽ khởi chạy thay đổi này chỉ ở Hoa Kỳ; chúng tôi dự định triển khai nó ở những nơi khác theo thời gian. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn khi chúng tôi thực hiện thay đổi này và các thay đổi khác, và như mọi khi, vui lòng tiếp tục cung cấp cho chúng tôi phản hồi về chất lượng kết quả của chúng tôi vì nó thực sự giúp chúng tôi cải thiện Google Tìm kiếm.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728