Header Ads

  • Breaking News

    White Hat SEO Case Study - Cách tôi tăng lưu lượng truy cập lên hơn 100.000 lượt truy cập mỗi tháng

    Trong vòng chưa đầy 1 năm và không tốn một xu nào cho quảng cáo.

    Đây là một nghiên cứu điển hình về cách tôi xây dựng một trang web nhận được hơn 100.000 khách truy cập mỗi tháng, trong vòng chưa đầy 1 năm, chỉ sử dụng kỹ thuật 'mũ trắng' và không chi tiêu $1 cho quảng cáo.
    Điều này đã được thực hiện 100% thông qua chiến lược SEO và nội dung.

    Trước khi chúng tôi đi sâu vào, hãy cho phép tôi làm rõ một vài điều:

    - Trang web này đã tiếp cận hơn 100.000 khách truy cập trong 9 tháng.

    - Đây là tên miền mới, đã đăng ký chỉ vài tháng trước khi ra mắt.

    - Điều này được thực hiện bằng một ngôn ngữ tôi không đọc hay nói (tiếng Nhật).

    - Tiếng Nhật là một ngôn ngữ không phải chữ La Mã , làm cho nó gần như không thể sử dụng hầu hết các công cụ SEO phổ biến.

    Mục đích của bài đăng này là hướng dẫn bạn cách chính xác nhóm của tôi và tôi đã đạt được mốc quan trọng này như thế nào, cách tiếp cận của chúng tôi và hiển thị cách SEO kỹ thuật kết hợp với chiến lược nội dung có thể mang lại kết quả nghiêm trọng.

    Trình điều khiển chính về tăng trưởng lưu lượng truy cập


    Có một vài yếu tố quan trọng dẫn đến sự phát triển rộng rãi và bền vững của dự án, những phạm vi từ commonsense đến kỹ thuật, nhưng đi xuống đến ba lĩnh vực trọng tâm chính:

    Toán học: chúng tôi đã sử dụng phương pháp toán học để thiết kế mô hình đánh giá cho phép chúng tôi đánh giá các cơ hội dựa trên lợi nhuận tiềm năng của chúng. Cuối cùng, điều này dẫn đến việc tạo ra những gì chúng tôi gọi là đánh giá cơ hội từ khóa, là mô hình tài chính đo lường đầu ra gần đúng (lưu lượng truy cập) dựa trên tập hợp đầu vào hữu hạn, bao gồm các yếu tố như DA trung bình, số liên kết / tên miền liên kết, tuổi của trang web, dấu chân nội dung, v.v.

    Phân tích: Sử dụng thuật toán mới xây dựng của chúng tôi, chúng tôi đã thử nghiệm, tạo trang web để kiểm tra các mẫu nội dung và kiến ​​trúc. Chúng tôi đã nhanh chóng tuyên bố thất bại trong các ngành dọc mà không có lực kéo và chú ý đến nơi lưu lượng truy cập phát triển nhiều nhất. Thuật toán bắt đầu có hình dạng và sau khoảng 3 tháng đã có thể xác định theo thứ tự độ lớn lưu lượng truy cập mà chúng tôi có thể có được cho một tập hợp chi phí nhất định.

    Pumpkin Hacking: Đây là một thuật ngữ mà tôi đã gặp (cảm ơn Peter Da Vanzo) dường như mô tả chính xác những gì chúng tôi đã làm để tiếp tục tăng lưu lượng truy cập của chúng tôi bằng cách tăng gấp đôi và thậm chí ba chữ số, tháng này qua tháng khác.

    Khái niệm cốt lõi rất đơn giản; tập trung nguồn lực vào việc xây dựng những gì hiệu quả. Điều này có ý nghĩa gì đối với chúng tôi là chú ý đến các ngành dọc và nội dung nhận được nhiều lưu lượng truy cập nhất, hầu hết các nhận xét, hầu hết các lượt chia sẻ xã hội và đang nhanh chóng cắt giảm lưu lượng truy cập không thực hiện.

    Tháng đầu tiên sau khi ra mắt

    White Hat SEO Case Study - Cách tôi tăng lưu lượng truy cập lên hơn 100.000 lượt truy cập mỗi tháng

    Với quảng cáo bằng không và không có quảng cáo, chúng tôi đã có một tháng đầu tiên tốt đẹp, mang lại hơn 2.000 khách truy cập. Điều này chủ yếu là do chiến lược trước khi ra mắt của chúng tôi - mà tôi sẽ giải thích sau trong bài đăng này.

    Chín tháng sau khi ra mắt. 

    White Hat SEO Case Study - Cách tôi tăng lưu lượng truy cập lên hơn 100.000 lượt truy cập mỗi tháng

    Chỉ sau 9 tháng, chúng tôi đã lên kế hoạch trước 3 tháng để vượt qua 100.000 du khách mà không có dấu hiệu chậm lại.

    Nguồn lưu lượng truy cập

    White Hat SEO Case Study - Cách tôi tăng lưu lượng truy cập lên hơn 100.000 lượt truy cập mỗi tháng

    Như bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên, tìm kiếm không phải trả tiền chiếm phần đáng kể nhất trong lưu lượng truy cập của chúng tôi.

    Lưu lượng truy cập giới thiệu gần như hoàn toàn từ blog và ấn bản ngành và chiến dịch đại diện cho quảng cáo mà chúng tôi đặt, chỉ trên trang web của chúng tôi , để kiểm tra ngôn ngữ khác và gọi hành động để thúc đẩy chuyển đổi.

    Xây dựng cơ sở dữ liệu từ khóa


    Tuy nhiên, điều này là không rõ ràng đối với tất cả các SEO, không giống như hầu hết các chiến dịch tìm kiếm - đây là một cơ sở dữ liệu từ khóa lớn, với điều chỉnh 50.000 từ khóa.

    Ý tưởng chính ở đây là không để lại hòn đá nào không được quay . Vì chúng tôi có ý định kiểm tra mọi thứ và để cho các chỉ số hiệu suất quyết định vị trí phân bổ tài nguyên, chúng tôi phải sáng tạo với các kết hợp truy vấn.

    Đầu tiên chúng tôi đã đi qua tất cả các ngành dọc tìm kiếm mục tiêu của chúng tôi, như được quyết định bởi các danh mục tiếp thị đã chọn của chúng tôi, mà tôi nghĩ là khoảng 19 để bắt đầu. Bước tiếp theo là xác định 100 cụm từ tìm kiếm hàng đầu cao nhất trong các ngành dọc đó và loại bỏ 100 URL hàng đầu hiện đang xếp hạng.

    Nhận quy trình chính xác của tôi cho nghiên cứu từ khóa

    Từ đây, chúng tôi bắt đầu những gì bắt đầu như một quá trình đánh giá đầy đủ các cơ hội cho mỗi từ khóa và sau đó tổng hợp các cơ hội để phân biệt các danh mục mà chúng tôi cần tập trung vào để tăng lưu lượng truy cập.


    Về cơ bản, chúng tôi nhắm vào trái cây treo thấp; từ khóa được xác định bởi mô hình của chúng tôi có thể tạo ra mức lưu lượng truy cập tối thiểu trong 3 tháng hoặc ít hơn, với mức đầu tư tối thiểu để phát triển nội dung.

    Tôi đã xem (ám ảnh) cụm từ và chủ đề nào tạo ra nhiều lưu lượng truy cập nhất.

    Ngay sau khi một chủ đề bắt đầu phát triển, chúng tôi sẽ tập trung nghiên cứu từ khóa bổ sung về việc tìm kiếm các khái niệm và cụm từ cả miễn phí và có liên quan theo ngữ cảnh.


    Thiết kế chiến lược nội dung


    Đây là phần khó nhất của bất kỳ trang web hoặc dự án tập trung vào nội dung nào.

    Chìa khóa thành công cho dự án đặc biệt này đã được tham gia một trang ra khỏi cuốn sách Jeff Bezos' , và trở nên bị ám ảnh với chúng tôi

    Chúng tôi không chỉ bắt tay vào lịch trình thử nghiệm a / b tích cực , nhưng chúng tôi liên tục liên hệ với người dùng của mình để nhận phản hồi.

    Chúng tôi đã đặt ra các câu hỏi khó, từ những gì người dùng thích và không thích (màu sắc, phông chữ và bố cục) nhưng cũng là thành phần cụ thể của trang web mà họ tìm thấy ít hơn lý tưởng hoặc thậm chí là 'phụ cận'.

    Chúng tôi đã thực hiện nghiêm túc các phản hồi, thực hiện các thay đổi khi họ tham gia, cố gắng thực hiện điều gì đó mang tính xây dựng từ mọi phản hồi và đẩy tới 10 lần triển khai mỗi tuần.


    Nó bắt đầu hoạt động.


    Khi chúng tôi thấy kim bắt đầu di chuyển trên các chỉ số tương tác của người dùng; thời gian trên trang web, số trang trên mỗi lượt truy cập và lưu lượng truy cập trực tiếp hoặc có thương hiệu, chúng tôi đã chuyển sang giai đoạn tiếp theo của chiến lược; phân tích đối tượng của chúng tôi.


    Nhắm mục tiêu đúng đối tượng khó hơn rất nhiều so với âm thanh.

    Tôi có thể thành thật nói từ kinh nghiệm làm việc trên dự án này nó gần như không bao giờ như nó có vẻ. Chúng tôi bắt đầu với nhắm mục tiêu một phân khúc người dùng rất lớn (hãy nhớ rằng tôi đã nói về cơ sở dữ liệu từ khóa với hơn 50.000 từ khóa?) Nhưng sau một vài tháng, người dùng lớn nhất (và tích cực nhất) tìm thấy chúng tôi chỉ từ một số ít các danh mục được nhắm mục tiêu.

    Kiến trúc thông tin với SEO in Mind

    Vui lòng cho phép tôi làm nổi bật điều này bằng cách nói rằng tôi là thiên vị; theo tôi kiến ​​trúc của một trang web là rất quan trọng để đạt được thành công SEO.

    Các dự án SEO thành công lớn nhất của tôi đã đến từ nhiều yếu tố, nhưng có xu hướng đi xuống đến 3 thành phần cốt lõi của kiến ​​trúc:

    - Đó là khả năng mở rộng

    - Có thể thu thập thông tin

    - Đã được nâng cấp

    Kiến trúc có thể mở rộng là một cấu trúc rõ ràng; bạn cần một hệ thống có thể phát triển lớn như bạn muốn / cần nó.

    Thu thập dữ liệu không có gì mới đối với bất kỳ ai trong SEO; điều này đơn giản có nghĩa là cấu trúc của các trang của chúng tôi cho phép tất cả nội dung quan trọng nhất để nhanh chóng và dễ dàng được thu thập thông tin và lập chỉ mục bởi rô bốt công cụ tìm kiếm.

    Nó thực sự âm thanh dễ dàng hơn nó là ... đảm bảo rằng nội dung được hiển thị (mã khôn ngoan) ở định dạng lý tưởng nhất cho robot để phân tích cú pháp cần xem xét nhiều hơn chỉ cần đặt ra div của bạn để đúng cách vẽ thiết kế của bạn.

    Để thực hiện việc này đúng cách, bạn cần phải đảm bảo tất cả mã của mình đều ở đúng nơi và hơn thế nữa, hãy kiểm tra xem mỗi trình thu thập thông tin sẽ nhìn thấy trang của bạn như thế nào .

    Tận dụng mọi cơ hội để giải mã mã của bạn càng nhiều càng tốt, hãy nhớ mã hiện đại được thiết kế để xếp hàng vì một lý do .

    Thông tin sắp xếp theo lớp ... là một khái niệm tôi có một thời gian dài giảng cho bất cứ ai đã từng nói chuyện với tôi, ở độ dài, về SEO. Nó có nghĩa là kiến ​​trúc URL của bạn nên được xây dựng theo cách để quyền quản lý chuyển lên thông qua các thư mục của bạn.

    Ví dụ, nếu tôi muốn xây dựng thẩm quyền xung quanh một khái niệm cốt lõi, tôi sẽ tập trung miền của tôi vào khái niệm đó. Nếu sau đó tôi muốn xây dựng mức độ liên quan xung quanh các vị trí cụ thể cho khái niệm đó, tôi sẽ cấu trúc URL của mình sao cho tất cả nội dung có liên quan cho vị trí đó được đưa lên thư mục vị trí cụ thể.

    Vì vậy, giả sử tôi có một công ty tư vấn SEO với các địa điểm ở một số thành phố trên khắp nước Mỹ, tôi sẽ thiết kế một kiến ​​trúc cho phép thông tin vị trí cụ thể nạp thông tin qua thư mục của tôi.

    Vì vậy, một cái gì đó như NicksSEOFirm.com/Philadelphia/Specific-Location-Content. Nội dung vị trí cụ thể có thể là nhóm, bất kỳ năng lực giá trị gia tăng nào, bất kỳ điều gì cụ thể về địa lý có liên quan đến các hoạt động tại vị trí đó, chuyển thẩm quyền quan hệ trở lên thư mục mẹ của / Philadelphia

    Liên kết trong các thư mục con có thể cấp quyền cho các thư mục cha.

    Một ví dụ hoàn hảo về điều này là liên kết trang web địa phương cho các danh mục phổ biến; thư mục đại học với hầu hết các liên kết và nội dung khiến thư mục con ngược dòng của họ nhận được quyền dịch sang thứ hạng cao hơn và liên kết trang web cục bộ.

    Trước khi ra mắt


    Cách dễ nhất để đảm bảo khởi chạy sản phẩm hoặc trang web thành công là khởi chạy trước khi bạn thực sự khởi chạy.

    Những gì tôi có nghĩa là xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng của bạn trước khi kéo kích hoạt để phát trực tiếp.

    Bằng cách xây dựng danh sách người dùng trước khi xuất bản toàn bộ trang web của bạn, bạn chủ yếu đảm bảo lưu lượng truy cập ngay khi khởi chạy.

    Trước khi ra mắt của chúng tôi là cách chúng tôi có thể tạo ra hơn 2.000 khách truy cập trong vòng 30 ngày đầu tiên kể từ khi đưa trang web đó vào hoạt động.


    Vì nền tảng của chúng tôi không được xây dựng trên Wordpress nên chúng tôi không sử dụng bất kỳ plugin ưa thích nào, và thay vào đó tạo một trang web cơ bản cho phép khách truy cập chuyển đổi theo cách tương tự với trang web đầy đủ, tỉ lệ.


    Phần quan trọng nhất của trang trước khi ra mắt của chúng tôi là nó không chỉ hỗ trợ chia sẻ xã hội, mà còn có thể theo dõi và tổng hợp số lượt chia sẻ để cung cấp cho người dùng hoạt động nhiều điểm hơn; gamification là mát mẻ.

    Một số lợi ích chính của việc lên kế hoạch trước khi ra mắt là:

    • Trang web của bạn đã được thu thập thông tin và lập chỉ mục bởi các công cụ tìm kiếm chính.
    • Bạn bắt đầu xây dựng cơ sở người dùng và khán giả của mình.
    • Bạn có thể nhận được phản hồi vô giá trong khi vẫn dễ dàng thực hiện thay đổi.

    Chọn nền tảng xuất bản nội dung


    Hãy để tôi bắt đầu bằng cách nói rằng không phải tất cả các nền tảng đều được tạo ra bằng nhau.

    Nó cũng đáng để chia sẻ rằng nó không phải luôn luôn tốt hơn để xây dựng so với mua, vì có rất nhiều người thông minh xây dựng rất nhiều nền tảng nội dung mượt mà.
    Tuy nhiên, chúng tôi đã chọn để xây dựng.

    Khi chúng tôi đã đưa ra tất cả các yêu cầu của dự án, bao gồm kiến ​​trúc URL, kênh chuyển đổi, cho phép người dùng, thiết kế khuôn mẫu và bản địa hóa, rõ ràng là để có được chính xác những gì chúng tôi cần - chúng tôi sẽ phải tự xây dựng.

    Một lợi ích lớn của việc xây dựng là chúng tôi đã có thể thiết kế một hệ thống có thể hỗ trợ cả các quy trình bên trong và bên ngoài của chúng tôi ngay bên ngoài cổng. Điều này cũng có nghĩa là nó sẽ mất nhiều thời gian hơn và một khoản tiền nhiều hơn để đưa trang web của chúng tôi ra thị trường.

    Hosting & Evolution

    Đây là một cơ sở hạ tầng được biết đến nhưng hiếm khi được nói đến là yếu tố quan trọng.

    Một khi chúng tôi đã sẵn sàng cho ra mắt công chúng, chúng tôi thiết lập đã chọn một nhà cung cấp VPS hợp lý giá cả phải chăng với những gì có vẻ như nhiều hơn đủ bộ nhớ, và nó đã là lúc đầu tiên.

    Đến tháng 4, rõ ràng chúng tôi sẽ phải thực hiện một số thay đổi; thời gian tải bắt đầu sưng lên và các trang nội dung lớn đã hết thời gian. Chúng tôi tăng cường không gian và tăng gấp bốn lần bộ nhớ, giải quyết vấn đề tạm thời cho đến khi,...

    Chúng tôi có một số bài báo




    Vào ngày 5 tháng 6, chúng tôi được giới thiệu bởi một trong những ấn phẩm tin tức lớn nhất thế giới. Chúng tôi đã có thể xử lý gần 40.000 lượt truy cập trước khi VPS bị lỗi.

    Chính trong tuần đó, chúng tôi đã chuyển sang lưu trữ đám mây đàn hồi từ Amazon Web Services và các sự cố đã dừng lại.

    Kết quả cuối cùng


    Không thực sự là kết quả cuối cùng vì dự án này vẫn đang tận hưởng một cuộc sống lành mạnh và hiệu quả, nhưng sau 9 tháng lập kế hoạch cẩn thận, vẫn linh hoạt với thị trường và nuôi dưỡng tài sản quý giá nhất của chúng tôi; người dùng của chúng tôi, chúng tôi đã vượt mốc 100.000 lượt truy cập.

    Điều quan trọng cần lưu ý rằng đây là một bài tập trong SEO thực tế .



    Tuyệt vời, nhưng nó có thể lặp lại?

    Trong trường hợp bạn chưa nghĩ về nó, bạn đã sẵn sàng.

    Câu trả lời là Có.

    Lấy những gì chúng tôi đã học và áp dụng khái niệm hack bí ngô, chúng tôi đã bắt đầu một blog mới vào cuối tháng 7 năm 2012 để kiểm tra khả năng chuyển giao chiến lược của chúng tôi, và đây là kết quả:

    17000 truy cập

    Trong 12 ngày đầu tiên, chúng tôi đã có hơn 17.000 khách. Trong tháng đầu tiên, chúng tôi đã có hơn 50.000 lượt khách truy cập vào trang web hơn 100.000 lần (xem bên dưới).




    Lượng truy cập vẫn không ngừng tăng lên. Hình ảnh: SEO TOP ĐƠN GIẢN


    Và nó không chậm lại ...



    Tháng thứ 3

    Đến cuối tháng thứ 3, chúng tôi đã nhận được hơn 100.000 khách truy cập và hơn 200.000 lượt truy cập.

    Kết luận

    Điều này là rất có thể.

    Với quy hoạch cẩn thận, chiến lược nội dung tập trung vào SEO và hiểu biết về sức mạnh của kiến ​​trúc thông tin - bạn có thể phát triển trang web mới cho hơn 100.000 khách truy cập không phải trả tiền mỗi tháng trong chưa đầy 1 năm.

    Hãy chia sẻ suy nghĩ, cảm xúc và câu hỏi của bạn trong phần bình luận bên dưới.

    Có thể bạn muốn đọc " SEO TOP đơn giản hơn bạn nghĩ</" << Hãy kiểm tra.

    Bạn có câu hỏi về việc tăng lưu lượng truy cập SEO trên trang web của mình?

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728