Header Ads

  • Breaking News

    Hướng dẫn cách SEO top 2018

    Công cụ tìm kiếm Google ngày càng thông minh hơn, việc seo top ngày càng khốc liệt. Vì thế phải hiểu rõ về thuật toán tìm kiếm google, phương pháp thực hành seo thì việc seo top lên google tìm kiếm mới trở nên dễ thở hơn. Sau đây là bài hướng dẫn cách thực hành seo top đơn giản 2018
    Hướng dẫn cách SEO top 2018

    Hướng dẫn thực hành cách SEO top 2018

    Sự hiện diện mạnh mẽ trên internet đã trở thành tuyệt đối đối với bất kỳ công ty nào, bất kể nó có tác dụng gì. Trong những năm gần đây, lĩnh vực tiếp thị phần lớn đã chuyển trọng tâm của nó từ các phương tiện truyền thông khác sang truyền thống và nội dung trực tuyến. Tuy nhiên, một trang web, không có vấn đề làm thế nào cũng được thực hiện, là rất ít giá trị nếu nó không xếp hạng tốt với công cụ tìm kiếm.

     Đó là lý do tại sao SEO đã trở thành hoàn toàn không thể thiếu đối với bất kỳ chuyên gia tiếp thị hiện đại nào đáng giá muối của họ. Tất nhiên, cũng giống như bất cứ điều gì khác liên quan đến internet, SEO thay đổi tất cả các thời gian. Sau khi tất cả, như công cụ tìm kiếm phát triển, SEO phải làm theo, hoặc nó sẽ trở thành vô dụng và lỗi thời.

    Dưới đây là những xu hướng chính mà các chuyên gia SEO nên theo dõi trong năm 2018:

    Bắt đầu với phân tích nội dung, từ khóa

    Giống như bất kỳ công việc nào khác, SEO tốt trước tiên phải dựa trên phân tích thích hợp về nhu cầu và thói quen của khán giả. Dữ liệu từ trang của bạn là vô giá như một nguồn thông tin - đó là một cửa sổ duy nhất trong hành vi của khách truy cập của bạn. Nếu tỷ lệ thoát của bạn cao - bạn chắc chắn có vấn đề cần giải quyết. 

    Tỷ lệ thoát là số người ở lại trang của bạn trong một thời gian rất ngắn và rời đi mà không làm những gì bạn muốn khách truy cập thực hiện. Mục tiêu của bạn có thể khác nhau tùy thuộc vào trang web của bạn - đôi khi mục tiêu cuối cùng là mua hàng, đôi khi là đăng ký và đôi khi nhấp vào quảng cáo. Bất kể nó là gì, khi khách truy cập ở lại trên trang của bạn đủ lâu và thực sự hoàn thành hành động mong muốn, đó được gọi là chuyển đổi.

     Tỷ lệ chuyển đổi cao là những gì bạn đang thực sự nhắm đến.Thông tin cơ bản về Google Analytics .

    Nội dung là vua: nội dung chất lượng là ưu tiên hàng đầu

    Điều này nên đi mà không nói, nhưng không có gì đánh bại nội dung chất lượng . Trong khi nó không đảm bảo xếp hạng hàng đầu trong chính nó, nó là khối xây dựng cơ bản của bạn để thành công. Không có nhiều nội dung hay, bạn không có cơ sở để xây dựng đế chế trực tuyến của mình. 
    Hướng dẫn cách SEO top 2018

    Đó là lý do tại sao SEO luôn dựa vào một loạt các văn bản thú vị sẽ thu hút khách truy cập vào trang của bạn và giữ chúng ở đó. Người sử dụng Internet luôn tìm kiếm những trang tốt nhất và hữu ích nhất, và, bởi vì sự cạnh tranh trực tuyến là gay gắt, nên chủ sở hữu trang web có thể cung cấp nội dung tốt nhất có thể. Không có gì ngạc nhiên khi kỹ thuật nhà chọc trời là một trong những khái niệm phổ biến nhất về SEO mũ trắng - nó dựa vào việc cung cấp nội dung mạnh mẽ hơn và tốt hơn bất kỳ ai khác.

    Nhắm mục tiêu đến đối tượng địa phương: Nhắm đúng đối tượng khách hàng

    Kết quả mong muốn của mỗi lượt truy cập vào trang web của bạn là tăng tỷ lệ chuyển đổi của bạn. Không có cách nào tốt hơn để đạt được điều này hơn là điều chỉnh SEO của bạn đặc biệt cho khán giả địa phương. Mặc dù thế giới đã trở thành một ngôi làng toàn cầu, các giao dịch mua và đăng ký vẫn có nhiều khả năng nhất nếu bạn nhắm mục tiêu đến đối tượng của mình theo địa lý.

     Từ khóa được nhắm mục tiêu theo địa lý thường có thể giúp bạn bỏ qua những người chơi quốc tế lớn và mang lại sự gia tăng lớn về lượt truy cập, chuyển đổi và cuối cùng - doanh thu.

    Tìm đường vào kết quả tìm kiếm

    Cách trả về kết quả tìm kiếm của Google đang thay đổi nhanh chóng bộ mặt duyệt web. Bạn có thể không nhận thức được những gì họ đang gọi, nhưng bạn chắc chắn đã nhìn thấy chúng. Mỗi lần Google cung cấp cho bạn câu trả lời trực tiếp cho câu hỏi từ tìm kiếm của bạn - đó là những câu trả lời phong phú.

     Tất nhiên, Google phải rút ra từng câu trả lời từ một trang web có liên quan và mục tiêu của bạn phải là trang web đó. Bởi vì lợi ích từ việc nổi bật là tiềm năng rất lớn, Rich Answers sẽ là một trong những đầu mối cho chiến lược SEO trong năm 2018.
    Tốc độ luôn là một trận hòa lớn

    Tối ưu hóa tốc độ là một trong những bước chính giúp trang web của bạn hấp dẫn người dùng. Người dùng không thể được ghi có quá nhiều kiên nhẫn - họ muốn chất lượng tuyệt vời và họ muốn nó nhanh, tốt nhất là trong một gói khá. 

    Nó chỉ là hợp lý mà không ai sẽ dính xung quanh và plod theo cách của họ thông qua một trang web có tuổi để tải. Đó là lý do tại sao, khi tôi đang làm việc trên một trang web, tôi đảm bảo tối ưu hóa mọi khía cạnh bao gồm cả video và hình ảnh. Tôi cũng so sánh các nhà cung cấp dịch vụ internet gần tôi để đảm bảo tôi nhận được nhiều lợi nhuận nhất.

    Mặc dù theo đuổi Google và liên tục theo kịp với những thay đổi và sửa đổi của nó có vẻ mệt mỏi, tuy nhiên, nó là cần thiết nếu bạn muốn những lợi ích của một trang web được xếp hạng tốt. Trong ngày và tuổi tác này, người dùng đã trở nên hư hỏng cho sự lựa chọn. 

    Có rất nhiều nội dung chất lượng có thể truy cập dễ dàng, mà ngày nay nhiều hơn bao giờ hết, họ rất khó đào sâu và đi qua trang đầu tiên của kết quả tìm kiếm của họ. Nếu bạn muốn có một sự hiện diện trực tuyến tốt mà bạn có thể hưởng lợi từ, nó là rất quan trọng để ở lại up-to-date với xu hướng SEO và thủ thuật.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728