Header Ads

  • Breaking News

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút


    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút
    Sau khi tạo các trang web hiệu suất cao trên các công cụ tìm kiếm, một số blogger hoặc những người khởi nghiệp đã yêu cầu tôi biết cách tôi đã tạo chiến lược nội dung của mình và đặc biệt là cách tôi đã có rất nhiều lượt truy cập. Và tôi luôn trả lời cùng một câu: "Nguồn lưu lượng truy cập Internet đầu tiên là Google. Vì vậy, tôi tạo nội dung tối ưu hóa cho kết quả tìm kiếm của mình ... Có, nó được gọi là SEO " .

    Tôi thường nói rằng nó phức tạp, phải mất thời gian và nó bị chặn kênh ... Xin lỗi vì đã mâu thuẫn với bạn nhưng điều ngược lại!
    Thật đơn giản: SEO không khó như một số chuyên gia muốn tin. Đó là, trên thực tế, tương đối đơn giản và dễ dàng để có kết quả khi một là một khởi động hoặc một blogger và bắt đầu một. Tôi giải thích ở đây các kỹ thuật rất đơn giản của tôi để có hàng ngàn lượt truy cập vào trang web của bạn.
    Có những công cụ đơn giản cho phép bạn nhận ra toàn bộ chiến lược nội dung của bạn trong vài phút. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong suốt bài báo.
    Số lượng truy vấn được nhập trên Google vẫn tăng mạnh (10% mỗi năm) và sự đa dạng các truy vấn được nhập tăng gấp đôi mỗi tháng. Có chỗ cho mọi người. Ngay cả khi chúng ta bắt đầu.


    Trong khi đó, trên thế giới mỗi giây: 
    800 lượt tải lên trên 
    1200 bài đăng Tumblr 
    7.800 tweet 
    ... 
    60.000 truy vấn được nhập trên Google.

    Tôi SEO trong 30 phút 


    SEO là tập hợp các kỹ thuật cho phép trang web của bạn được Google hiểu rõ hơn và trở lại trong kết quả tìm kiếm của nó. Mục tiêu cuối cùng là xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả của Google (95% người không nhìn vào trang kết quả thứ hai) và nếu có thể trong 3 kết quả đầu tiên.

    Mục đích của bài viết này chỉ đơn giản là để tổng hợp một chiến lược đơn giản, tối ưu hóa cho SEO. Nó có thể đạt được bởi một người mới bắt đầu và cho phép tôi có rất nhiều kết quả. Điều duy nhất cần làm là làm theo từng bước của phương pháp này hoạt động mọi lúc. Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn.

    Bài viết này không có nghĩa là để giải thích tất cả mọi thứ về SEO. Tôi vẫn còn rất nhiều điều để học và tôi sẽ rất vui khi được nói chuyện với các chuyên gia khác để tiến bộ. Nếu bạn có lời khuyên / kỹ thuật để có hiệu quả hơn, tôi sẽ được quan tâm để làm phong phú thêm bài viết này và cải thiện nó với thông tin phản hồi của bạn.

    Câu chuyện nhỏ & lời mở đầu


    Bây giờ sẽ là 2 năm mà tôi đã khám phá ra vũ trụ và sở thích của SEO. Để nói sự thật, sự ngâm mình này đã được thực hiện một cách tình cờ. Với người bạn của tôi Leo, chúng tôi muốn tạo ra một "nàng thơ". Đối với những người không theo dõi, một "muse" là một doanh nghiệp internet, hoàn toàn tự động, được thừa hưởng cao và bán các sản phẩm có tỷ suất lợi nhuận cao. Khái niệm này đã được tạo ra bởi Timothy Ferriss trong cuốn sách của ông The Week 4-Hour , một Kinh Thánh cho nhiều doanh nhân. Chỉ có ở đây chúng tôi đã có một ngân sách gần 0, và không (chưa) marketeux trong linh hồn. Không dễ dàng để có được khách truy cập mới và bắt đầu kinh doanh của chúng tôi.

    Bằng cách làm cho tôi khám phá ra SEO, Leo đã thuyết phục tôi rằng đó là nguồn lưu lượng truy cập tốt nhất cho chúng tôi:
    Lưu lượng truy cập đủ điều kiện : Bằng cách nhắm mục tiêu các từ khóa phù hợp, chúng tôi nhắm mục tiêu đúng khách truy cập và họ là những khách hàng tiềm năng thực sự.
    Các lượt truy cập liên tục và bền vững: trang web được tối ưu hóa tốt có thể truy cập từ công cụ tìm kiếm, bất kỳ lúc nào, hàng ngày và trong một thời gian dài.
    Nhu cầu nỗ lực phân phối ít : không có bài đăng lặp đi lặp lại trên các mạng xã hội. Nhờ có Google, khách truy cập đến với bạn, không phải theo cách khác.
    Miễn phí: SEO cho phép truy cập một lượng lớn lượt truy cập miễn phí.

    Đây chính là kết quả của một chiến lược nội dung tốt được tối ưu hóa cho các công cụ tìm kiếm.

    Hấp dẫn, phải không?

    Google hoạt động như thế nào?


    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút

    Để hiểu những gì bạn cần cho SEO hiệu quả, hãy nhanh chóng xem lại cách Google hoạt động.

    Google (công cụ tìm kiếm) có một tầm nhìn rất đơn giản: Nhận thông tin phù hợp vào đúng thời điểm. Nói cách khác, anh ta muốn trả lời một câu hỏi / tìm kiếm người dùng với thông tin về chất lượng cao nhất có thể.

    Làm thế nào để ông đề xuất một kết quả?
    Ông đảm bảo rằng trang web có một số thẩm quyền. Đối với điều này, nó định lượng số lượng các trang web tham khảo nó cũng như chất lượng của họ.
    Ông xác minh rằng kết quả tương ứng với câu hỏi mà bạn đang yêu cầu. Đối với điều đó, nó nghiên cứu các lĩnh vực từ vựng của trang và các trang của trang web của bạn cũng như cấu trúc của nó.

    Vì vậy, nếu bạn bắt đầu và muốn trang web của mình xuất hiện trong kết quả tìm kiếm của Google, điều "duy nhất" cần làm là làm rõ chủ đề của từng trang, sắp xếp chúng lại với nhau và đẩy mạnh trong thẩm quyền.

    Đó là SEO: tối ưu hóa trang web và nội dung của trang web để tăng lên trong kết quả tìm kiếm.

    Nhắc nhở: từ khóa từ khóa dài (trong: từ khóa đuôi dài)


    Điều đầu tiên cần làm là hiểu từ khóa cho Google là gì. Có 2 loại:
    Từ khóa chung chung : đây là những từ đơn giản (ví dụ: xe đạp, công việc, làm đẹp, v.v.). Nếu trang web của bạn mới hoặc bạn có ít kiến ​​thức về SEO, sẽ rất khó để tham khảo trang web của bạn trên các từ khóa chung chung. Chúng tôi sẽ không lưu tâm đến nó trong bài viết này.
    Từ khóa mỏi traines : họ là nhóm các từ hoặc cụm từ. Ví dụ: "mua xe đạp được sử dụng paris", "làm việc cho phòng tắm của bạn", "sản phẩm làm đẹp tốt nhất trong năm 2017" là từ khóa được gọi là "học viên dài". Những từ khóa này cụ thể hơn, vì vậy ít được tìm kiếm hơn . Do đó, chúng ít hấp dẫn hơn đối với các trang web "lớn". Ưu điểm là họ có ít cạnh tranh hơn rất nhiều . Do đó, trên loại hình này, chúng ta phải tập trung sự chú ý của chúng ta, ít nhất là lúc đầu.

    Biểu đồ dưới đây cho thấy các tìm kiếm "đường dài" tương ứng với 70% các truy vấn được nhập ngày hôm nay trong Google (hoặc công cụ tìm kiếm khác).

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phútKhối lượng tìm kiếm dựa trên mức độ phổ biến của từ khóa. Nguồn WooRank

    Nếu bạn bắt đầu chiến lược nội dung trên các từ khóa "dài dòng", trang web của bạn sẽ được tham chiếu trên các từ khóa cạnh tranh thấp . Bạn sẽ dễ dàng truy cập trang đầu và tiếp cận người đọc. Ngoài ra, trang web của bạn sẽ được tham chiếu về ý định nghiên cứu, cụ thể hơn. Khách truy cậpcủa bạn sẽ đủ điều kiện hơn và do đó dễ dàng chuyển đổi thành khách hàng hoặc người đọc thực sự hơn.

    Bước 1: Tìm các từ khóa / biết chủ đề của bạn 🕵️


    Nó chỉ đơn giản là một động não của lĩnh vực từ vựng liên quan đến trang web của bạn. Phần này có vẻ hơi tốn thời gian đối với một số người, nhưng nền tảng tốt có thể tiết kiệm rất nhiều thời gian sau đó. Đặc biệt là nếu bạn muốn ủy quyền hoặc thuê ngoài nội dung của bạn. Nhiều hướng dẫn làm giảm tầm quan trọng của phần đầu tiên này, nhưng như mọi khi, sự sáng tạo và kiến ​​thức về chủ đề của nó phải trả trong thời gian dài.

    Nếu bạn là một startup và bạn bán một dịch vụ hoặc sản phẩm, nó sẽ không nói rằng bạn biết chủ thể của bạn trong tầm tay bạn. Tương tự, nếu bạn là một blogger, điều cần thiết là xác định rõ chủ đề của các bài viết tiếp theo của bạn.

    Động não và nghệ thuật giấy trắng 


    Chỉ cần bắt đầu với một trang trống hoặc một trang tính Excel. Viết ra tất cả các từ khóa liên quan đến chủ đề của bạn.

    Lấy ví dụ cụ thể, bạn là người quản lý cửa hàng xe đạp ở Paris. Một số từ khóa (từ khóa) được gắn với hoạt động của bạn và do đó trang web của bạn. Đặc biệt, sẽ có:
    Các điều khoản kỹ thuật cụ thể cho các xe đạp : xe đạp, khung, bàn đạp, tay lái, lốp xe, băng thanh, derailleur vv. (danh sách vẫn còn dài).
    Các điều khoản của các phụ kiện : mũ bảo hiểm, đèn, windproof, ổ khóa, máy bơm.
    Động từ liên quan đến chiếc xe đạp : sửa chữa các derailleur, thay đổi bánh xe, thổi phồng một ống, đi xe trong mưa, vv
    Lưu ý các biểu thức liên quan : mua xe đạp đã qua sử dụng, thuê xe đạp, sửa xe đạp, cửa hàng tốt nhất, nhân viên bán hàng, cơ khí, giảm giá, hội thảo, v.v.
    Tính từ : sửa chữa, sạch sẽ, bị hỏng, trật bánh, mới, v.v.
    Biểu thức ngoại vi: Tour de France, ba môn phối hợp, Richard Virenque, hipster, peloton, thời gian dùng thử, xe đạp leo núi, v.v.
    Điều kiện địa lý: Paris, vùng ngoại ô, Seine và Marne, quận, Seine, Notre Dame, v.v.
    Cuối cùng, các thương hiệu và chuyên gia : Decathlon, Lapierre, v.v.

    Nếu bạn sử dụng bảng tính, hãy viết từng từ khóa hoặc cụm từ trên các dòng khác nhau. Đừng dừng lại miễn là bạn có ý tưởng. Lý tưởng sẽ là viết ít nhất năm mươi dòng.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút

    Mẹo nhân danh sách này với 10

    Bạn càng tự làm việc này càng hiệu quả, bạn càng sử dụng tính sáng tạo của mình và càng có nhiều ý tưởng ban đầu bạn sẽ tìm thấy. Vì vậy, bạn sẽ nổi bật so với các đối thủ cạnh tranh của bạn bằng cách tìm các chủ đề "thích hợp" (tức là các chủ đề và từ khóa mà những người chơi khác trong hệ sinh thái của bạn không nghĩ tới).

    Để tiếp tục, dưới đây là một số mẹo đơn giản:
    Mỗi động từ có thể được chuyển thành phân từ quá khứ / hiện tại và ngược lại. Từ chối tất cả.
    Bạn có thể sử dụng tính từ so sánh: không, nhiều hơn, ít hơn, tốt hơn, v.v.
    Kết hợp từ khóa của mình để tạo các biến thể. Ví dụ: sửa chữa shimano triathlon derailleur / sửa xe đạp leo núi ở Paris / bánh xe triathlon giá rẻ.
    Sử dụng từ điển đồng nghĩa
    Đặt mình vào vị trí của khách hàng / người đọc của bạn. Ví dụ: một người muốn giảm cân không nhất thiết phải nắm bắt "giảm cân" hoặc "giảm cân" trong công cụ tìm kiếm. Nhưng thay vào đó: làm thế nào để có được vào trang phục của bạn / mất tay cầm tình yêu của bạn / chế độ ăn uống tốt nhất là gì vv

    Hãy yên tâm, các công cụ sẽ cho phép bạn tôn tạo danh sách này một cách mạnh mẽ.

    Nếu bạn muốn làm việc với một nhà tư vấn SEO hoặc đại lý hoặc ủy quyền SEO cho ai đó trong nhóm của bạn, hãy làm công việc này ở thượng lưu. Bạn có thể gửi cho anh ta danh sách này. Từ ngữ là thực phẩm của các chuyên gia SEO. Ngoài ra, nó cho thấy rằng bạn biết chủ đề của bạn và nó yên tâm vì có tài liệu mà trên đó để làm việc.

    Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bởi vì một nhà tư vấn hoặc học viên sẽ không nhất thiết phải vượt trội trong nhiệm vụ này. Bạn luôn có thể thuê ngoài phần này nhưng nếu bạn biết rõ chủ đề của bạn, không ai sẽ làm tốt hơn bạn.

    Tự động hóa và nhân danh sách của nó từ 100 đến 1000


    Bây giờ, mục tiêu là để di chuyển lên một thiết bị và tự động hóa nghiên cứu từ khóa của bạn để nó mất ít thời gian nhất có thể.

    Lấy lại danh sách của bạn và đi đến UberSuggest hoặc KeywordShitter . Điều chỉnh quốc gia bạn đang nhắm mục tiêu và sao chép một trong các từ khóa dài của bạn. Cả hai công cụ sau đó sẽ tạo danh sách dài các ý tưởng từ khóa.

    Chúng ta hãy lấy một ví dụ thứ hai, bạn phát triển một ứng dụng cho phép bạn tạo một kho lưu trữ các địa điểm. Trong UberSuggest, bạn nhập "trạng thái của địa điểm" (vâng, nó không có dấu vào từ "trạng thái", tôi khuyên bạn không nên sử dụng các điểm nhấn tiếng Pháp với các công cụ SEO, nó thường bóp méo kết quả).

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phútSau khi nhập "trạng thái địa điểm" trong UberSuggest

    Nhấp vào "Xem dưới dạng văn bản", danh sách từ khóa sẽ được hiển thị để bạn sao chép và dán vào bảng tính của mình.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phútSao chép dán từ khóa được tạo tự động

    Lặp lại bước này cho các từ khóa bạn đã lưu ý trong giai đoạn Brainstorming. Điều này nên mạnh mẽ kéo dài và bạn nên có một cách nhanh chóng hơn 1000 xem 10.000 từ khóa.

    Bước 2: Ước tính lưu lượng truy cập và cơ hội


    Bây giờ danh sách của bạn đã đầy, bước tiếp theo là ước tính cạnh tranh cho từng từ khóa. Nói cách khác, chúng tôi sẽ tìm kiếm cơ hội từ khóa để có thể nhập trang đầu tiên và có được khách truy cập mới.

    Công cụ ước tính lưu lượng truy cập: Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google 💸


    Công cụ của Google được các nhà quảng cáo và nhà quảng cáo sử dụng để quảng cáo trên Google. Nó sẽ cung cấp cho chúng tôi một số thông tin hữu ích để ước tính cơ hội: Khối lượng tìm kiếm, giá mỗi nhấp chuột cho nhà quảng cáo, khả năng cạnh tranh, v.v.

    Gần đây, Google không còn đưa ra ước tính chính xác về khối lượng tìm kiếm nhưng đơn đặt hàng của cường độ là đủ lớn để bắt đầu.

    Bạn phải tạo một tài khoản trên Adwords . Bạn sẽ cần phải điền vào thẻ tín dụng của bạn và hành động như thể bạn muốn tạo một chiến dịch. Nhưng hãy yên tâm, bạn có thể hủy chiến dịch tại thời điểm cuối cùng và không có gì sẽ bị tính phí. Sau đó bạn có thể sử dụng các công cụ miễn phí. Khi tài khoản của bạn được tạo, bạn sẽ truy cập vào trang bên dưới. Nhấp vào "nhận xu hướng và khối lượng tìm kiếm".

    Chế độ xem từ khóa Planner

    Khi đã ở đây, bạn có thể sao chép và dán danh sách từ khóa khổng lồ của mình vào phần nội dung hoặc tải xuống trực tiếp tệp của bạn ở định dạng csv. Đừng quên chỉ ra đất nước có liên quan.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút

    Nhấp vào "Nhận Khối lượng Tìm kiếm".

    Đây là kết quả với ví dụ "trạng thái địa điểm" của tôi:

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút

    Tôi đã may mắn.

    khối lượng nghiên cứu khá lớn
    các cuộc thi đôi khi yếu và thường trung bình
    giá thầu được đề xuất yếu

    Nó có nghĩa là hai điều. Đầu tiên là một số lượng đáng kể những người quan tâm đến chủ đề này và có lẽ đang tìm kiếm thông tin. Thứ hai là vài nhà quảng cáo trả tiền quảng cáo nên không quan tâm. Có lẽ sẽ có ít cạnh tranh.

    Lưu ý: Kết quả khối lượng được công cụ chỉ ra là kết quả cho "kết hợp chính xác" với truy vấn. Nó không tính đến, số nhiều, liên hợp, lỗi chính tả, từ đồng nghĩa hoặc các con đường "dài" dài hơn. Kết quả của bạn về lưu lượng truy cập sẽ cao hơn đáng kể.

    Bước 3: Cơ hội và ưu tiên mục tiêu 


    Để biết các từ khóa mà bạn sẽ có kết quả tốt hơn, nó là cần thiết để so sánh bạn với đối thủ cạnh tranh của bạn. Đối với điều này, chúng tôi sẽ sử dụng hai biện pháp:
    Kiểm tra "cơ quan tên miền" của bạn và "cơ quan trang". Đây là một lưu ý về thẩm quyền mà bạn có thể so sánh với các đối thủ cạnh tranh của bạn. Tìm nó bằng cách chỉ ra URL của trang web của bạn trên công cụ Open Site Explorer của Moz (trang này khá lạ thường, tạo một tài khoản miễn phí và bạn sẽ có quyền truy cập vào rất nhiều tính năng). 
    Sao chép / dán url hoàn chỉnh của bạn. Nếu bạn nhận được xếp hạng 1, đó là trang web gần đây (dưới 6 tháng) và có ít lưu lượng truy cập hoặc bạn chưa điền URL đầy đủ của mình (với (các) http).

    Ví dụ về một trong các trang web của tôi, tạo ra 100 nghìn lượt truy cập mỗi tháng trong 18 tháng
    Tham khảo số lượng "backlinks" (các liên kết của các trang web khác hướng đến trang của bạn) trên trang web semrush.com

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút
    Ví dụ về một trong các trang web của tôi, tạo ra 100 nghìn lượt truy cập mỗi tháng trong 18 tháng.
    Tham khảo "xếp hạng" của bạn trên SemRush, SimilarWeb hoặc Yooda . Đây là xếp hạng chất lượng giữa tất cả các trang web được tham chiếu. Xếp hạng này khác nhau tùy theo các công cụ vì chúng sử dụng các tiêu chí "chất lượng" khác nhau nhưng nó mang lại cho bạn một ý tưởng.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút
    Thứ hạng trên Similarweb với cùng trang web này.

    Nếu bạn đang đọc bài viết này, có thể bạn mới làm quen với SEO. Ba con số do đó sẽ tương đối nhỏ. Nhưng đừng lo lắng, ngay cả đối với một trang web gần đây, nó có thể có kết quả.

    Lấy lại công cụ Google Keyword Planner trước đó. Sắp xếp theo "Đấu giá được đề xuất" giảm và tập trung vào các từ khóa:
    có khối lượng tìm kiếm từ 10 đến 100 tìm kiếm mỗi tháng
    đối thủ của Google được coi là thấp hoặc trung bình.

    Bạn đã có ý tưởng cho các chủ đề của bài viết hoặc trang để chuyển hướng. Dần dần, bạn sẽ chọn từ khóa có khối lượng lớn hơn và các cuộc thi cao hơn.

    Tinh chỉnh lựa chọn của bạn và không bỏ lỡ nó 


    Tôi đã không tìm ra cách tự động hóa tác vụ này miễn phí. Tôi sử dụng smartkeyword.io (một công ty khởi nghiệp lớn của Pháp) có chi phí hơi đắt (100 € / tháng) nhưng nếu không thì đây là cách tôi bắt đầu.

    Giả sử bạn đã đạt được điều đó và bạn bắt đầu thấy chiến lược nội dung của mình sẽ hoạt động như thế nào. Tôi bắt đầu có hiệu quả ở đâu nhanh nhất có thể? Bằng cách hiệu quả, tôi dự định tạo các trang bài viết sẽ xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả của Google trên từ khóa của bạn. Bởi vì có, tôi lặp lại: mục tiêu là xuất hiện trên trang đầu tiên của kết quả . Và nếu có thể trong 3 kết quả đầu tiên vì chúng tập trung từ 60 đến 80% số nhấp chuột.

    Để làm điều này, chỉ cần nhập từ khóa được chọn trong Google và nghiên cứu chất lượng của các kết quả trên trang đầu tiên.
    Tiêu đề của các trang được báo cáo bởi Google, họ thực sự phản hồi vấn đề? Các từ khóa của tựa đề có giống với truy vấn không? Nếu không = cơ hội.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phútMột chủ đề hoàn hảo tắt về từ khóa?
    Nếu kết quả đầu tiên là các tệp PDF, diễn đàn hoặc mạng xã hội, loại trang này không được tối ưu hóa cho SEO = cơ hội.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút
    Số lượng kết quả do Google cung cấp thấp (<500k) = cơ hội.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút
    Các trang web đặt trên trang đầu tiên có "quyền hạn" thấp cho Google = cơ hội (xem phần tiếp theo).

    Giấc mơ cuối cùng rõ ràng là để có được 4 điểm với nhau. Nó thường mất may mắn, kinh nghiệm và có một trang web đối phó với một (rất) chủ đề cụ thể.

    Điểm 4. thường là điểm mà bạn có thể làm nổi bật nỗ lực của mình, do đó phần tiếp theo 

    Làm cách nào để biết tôi có thể truy cập trang đầu tiên của Google không? 


    Bạn phải sử dụng các công cụ cho phép bạn định lượng và ước tính chất lượng / thẩm quyền của các trang web trong trang kết quả đầu tiên. Đối với điều đó, tôi sử dụng 3 công cụ theo các tình huống:
    KWFinder (thanh toán sau 2 lần dùng thử / ngày): Nhập từ khóa của bạn vào công cụ. Nó đưa ra một đánh giá về "độ khó SEO". Điểm càng thấp, cơ hội xuất hiện của bạn càng cao trên trang đầu tiên. Từ kinh nghiệm, nếu điểm số nhỏ hơn 35, một trang web hoàn toàn mới có thể dễ dàng đến trên trang đầu tiên.
    Các Open Site khám phá Moz (một lần nữa) và tìm kiếm mỗi lần tìm kiếm, "nhà chức trách trang" của người cuối cùng 5 trang đầu tiên của trang web. Nếu 2 hoặc 3 người trong số họ có điểm số thấp hơn 25-30, tôi cho rằng có cơ hội.

    Để có thể ghi lại và đo lường tất cả điều đó, tôi đã sử dụng bảng tính để tải xuống từ blog ecrirepourleweb.com (bạn phải duy trì tệp excel bằng tay nhưng nếu bạn có mẹo để tự động hóa, tôi quan tâm).
    Nếu tôi sử dụng plugin Chrome SeoQuake tôi thấy khá tuyệt vời. Nó hiển thị các ghi chú khác nhau về kết quả của Google.

    Đặt SEOquake như sau:

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phút
    Cài đặt của tôi cho SEOQuake

    Đây là cách sử dụng SEOQuake. Nhập một trong các từ khóa của bạn trong Google.

    Trở thành chuyên gia SEO trong 30 phútChúng tôi thấy thông tin khác nhau theo kết quả.

    Google Index , G: số trang được lập chỉ mục (ví dụ, được lập chỉ mục) của trang web có liên quan trong Google. Yếu hơn, cơ hội càng tốt. 
    Liên kết trang , L: số lượng liên kết đến trang cụ thể. Yếu hơn, cơ hội càng tốt. 
    Liên kết URL , LRD: số lượng liên kết đến toàn bộ trang web (hoặc các liên kết ngược như trước đó cho trang web của bạn). Yếu hơn, cơ hội càng tốt. 
    Tuổi : tuổi của trang web theo Google. Trang web càng gần đây, cơ hội càng tốt. 
    Xếp hạng : xếp hạng toàn cầu của các trang web được tạo bởi SEMrush. Số càng cao, trang web càng ít chất lượng và cơ hội càng tốt. 
    giao thông : thứ tự gần đúng về số lượng lượt truy cập vào trang web.

    Hãy thực hành ví dụ.


    Kết quả đầu tiên là tệp PDF. Nó phản hồi tốt vấn đề, nhưng "xếp hạng" của trang web là xấu và lưu lượng truy cập của nó có vẻ yếu. Chỉ 27 trang được lập chỉ mục. Nó có mùi thơm.


    Các trang web có chất lượng tốt hơn nhiều, nó là một "đối thủ cạnh tranh nghiêm trọng". Các trang web là cũ, nó có rất nhiều backlinks và thứ hạng của nó là nhiều hơn chính xác. Nhưng url rất dài, mô tả meta (đoạn dưới url) không được tối ưu hóa. Bằng cách mở trang, tôi thấy rằng trang có nội dung rất thấp (số từ ít hơn 300). Vì vậy, trong khi trang web là nghiêm trọng, vẫn còn một cơ hội.


    Các trang web gần đây, thứ hạng là chính xác nhưng xa lạ thường. Số lượng trang được lập chỉ mục trung bình. Có rất ít nội dung (từ) trên trang. Với một trang hoặc bài viết được tối ưu hóa trên từ khóa này, một trang web gần đây có thể vượt qua ở phía trước.


    Rất ít trang được lập chỉ mục, xếp hạng thấp, url rất dài. Bài viết chỉ chứa 400 từ. Cơ hội được xác nhận.

    Để chắc chắn, tôi nhìn vào kết quả cuối cùng, để xem khó nhập vào trang đầu tiên hay không.


    Đây là trường hợp ngược lại của các kết quả trước đó. Trang web này có thẩm quyền rất tốt (xếp hạng xuất sắc, nhiều trang và liên kết, v.v.). Tuy nhiên, cả tiêu đề lẫn mô tả meta đều không chứa từ khóa. Theo tiêu đề, người ta hiểu gần như nó là một chủ đề tắt. Do đó, khó khăn ít hơn.

    Vì vậy, có một cơ hội SEO được đặt rất tốt trên từ khóa này. Trường hợp này thường xảy ra khi các nhiệm vụ trước đó đã được thực hiện.
    Ví dụ thứ hai cho bạn bè blogger của tôi 👜

    Tôi khá ngạc nhiên trước số lượng người đã chạy blog và không có kiến ​​thức về SEO khi nó nên là kinh doanh cốt lõi.

    Tôi làm các bước trước đó với "ví" và từ khóa "túi xách năm 80" có vẻ thú vị. Đây là kết quả do Google cung cấp.

    Tiêu đề không chứa từ khóa. Tương tự, đối với mô tả meta. Mặc dù đây là trang web nghiêm trọng nhưng trang được đề cập là trang công cụ tìm kiếm nội bộ nên không được tối ưu hóa cho truy vấn này.


    Quan sát giống như kết quả đầu tiên.


    Rebelote.


    Kết quả 8. là một trang sản phẩm Ebay. Google đang dần xóa các trang sản phẩm khỏi kết quả của nó và chuyển hướng chúng đến phần Google Mua sắm. 
    Kết quả 9. là một trang Pinterest, có nghĩa là nó không được tối ưu hóa cho SEO cả.

    Rõ ràng, nếu tôi có một blog về thời trang và tôi thích những chiếc túi xách, tôi sẽ vội vã viết một bài báo thuộc loại " Túi xách làm cho cơn giận dữ trong những năm 80" hoặc " Túi xách của những năm 80 trở lại trong thời trang ".

    Nhưng trước khi ném mình vào bàn phím, hãy đọc tiếp.

    Bước cuối cùng: "SEO trên trang" để tối ưu hóa các trang của nó


    Hãy coi chừng, SEO không phải là một khoa học chính xác. Bí mật của thuật toán của Google được giữ nguyên. Nhưng có một điều chắc chắn, Google thưởng cho các trang web và nội dung có chất lượng tốt hơn. Đối với một trang web, điều này bao gồm:
    Nhanh chóng, không cần mã và hình ảnh nặng không cần thiết để tải
    Thân thiện với thiết bị di động
    Với kiến ​​trúc logic

    Nếu không đưa tay vào nghệ thuật, đây là một số quy tắc đơn giản để tôn trọng tối ưu hóa một trang hoặc một bài viết.

    Các quy tắc tối thượng cho một trang được tối ưu hóa 


    Nếu bạn sử dụng Wordpress hoặc Ghost, nó rất dễ dàng để tôn trọng từng điểm sau đây. Plugin Yoast trên Wordpress sẽ kiểm tra cho bạn nếu các điểm này được tôn trọng và cho bạn biết các điểm cần sửa. Tôi rất khuyên bạn nên plugin này dưới Wordpress.
    Tất cả hình ảnh của bạn phải được nén đến mức tối đa. Không có nhiều hình ảnh trong 3000 * 2000px (1000px là quá đủ, chất lượng chỉ là tốt). Một công cụ để nén hình ảnh của bạn .
    Tất cả hình ảnh trong các trang phải được đặt tên bằng các từ khóa trên trang. Ngoài ra, thẻ "alt" của hình ảnh cũng phải chứa từ khóa
    Tiêu đề trang của bạn (<h1>) phải chứa từ khóa của bạn
    <Title> của trang của bạn phải chứa từ khóa. Dưới wordpress, nó được thực hiện tự động với tiêu đề của bạn.
    <Title> phải chứa tối đa 65 ký tự
    Phụ đề <h2> <h3> v.v. cũng phải chứa từ khóa, từ đồng nghĩa hoặc các thuật ngữ tương tự.
    Mô tả meta của bạn chứa từ khóa của bạn.
    Từ khóa của bạn xuất hiện trong url. 
    Để tiếp tục các ví dụ monblog.com/sac-main-annees-80 hoặc monsite.fr/blog/etats-lieux-voiture
    Trang / bài viết của bạn phải chứa ít nhất 300 từ. Nếu bạn chạy một blog, hãy thích các bài viết phong phú (+800 từ).
    Từ khóa của bạn phải đại diện từ 1 đến 3% trang của bạn. Nếu bài viết của bạn dài 1000 từ, bạn có thể sử dụng tới 30 lần từ "ví". (Điều này là gần đúng, nhưng Google không còn chấp nhận các trang "quá tối ưu hóa" và các từ khóa quá dày đặc).
    Nội dung trang của bạn là duy nhất. Không có bản sao dán từ một trang web khác.
    Trang chứa liên kết đến các bài viết khác và ít nhất một trang web bên ngoài.

    Nếu bạn xác nhận tất cả các điểm này, có khả năng là bài viết hoặc trang của bạn sẽ trở lại rất tốt trong các công cụ tìm kiếm.

    Một trong các blog của tôi chứa 40 bài viết.

    Bây giờ, những gì còn lại để làm là tổ chức nội dung và các trang của bạn để cải thiện SEO của bạn.
    Cấu trúc trang của bạn ⛓

    Google đánh giá cao những cây được tạo ra và phù hợp cho người đọc. Lý tưởng nhất, bạn nên tổ chức trang web của bạn như thế này.

    Tổ chức lý tưởng cho Google

    Trong thực tế nó có một chút khác biệt. Nhưng đây là những mẹo làm việc rất tốt với các trang web của tôi.

    Tìm ý tưởng bài viết và tổ chức nội dung 


    Khi tôi viết một bài báo về một chủ đề, tôi ngay lập tức nghĩ về các bài báo khác về các chủ đề rất giống nhau. Tôi tạo ra một danh sách 5 bài báo tiềm năng và tôi tạo ra một bài viết bổ sung sẽ nhóm các ý tưởng của 5 bài viết dưới dạng một hướng dẫn khá dài (1500 đến 2000 từ).

    Về mặt cụ thể, chúng ta hãy lấy ví dụ về chủ đề "túi xách". Chúng tôi thấy rằng đã có cơ hội cho "túi xách năm 80".
    Tôi tạo ra 4-5 bài viết cụ thể hơn nhưng rất gần. Một số ví dụ: 
    _Các túi xách cổ điển trở lại trong thời trang. 
    _Các túi xách 
    đã nổ ra trong những năm 80. Làm thế nào để làm cho túi xách kiểu thập niên 80 của bạn 
    _Các túi xách đẹp nhất của những năm 50. 
    Túi đeo vai yêu thích của tôi trong những năm 80. 
    _Tại sao bạn cần một túi xách 80 ? 
    _10 mẹo để duy trì túi xách của bạn.

    Đối với điều đó tôi sử dụng trí tưởng tượng của mình, tôi nhìn vào đối thủ cạnh tranh của mình nếu họ giải quyết các chủ đề thú vị hoặc tôi sử dụng trình tạo nội dung .
    Tôi đã tạo ra một bài viết dài (1500 từ) của loại: Hướng dẫn cuối cùng của túi xách của 80 . Đây sẽ là bài viết trung tâm của tôi, bài viết tôi muốn quay lại Google.
    Trong bài viết dài, tôi đặt liên kết đến các bài viết khác của tôi.
    Vào đầu mỗi bài viết ngắn, tôi tạo liên kết đến bài viết dài.
    Tôi liên kết các bài viết ngắn với nhau chỉ khi cần thiết và có liên quan đến người đọc.
    Trên trang chủ của tôi, tôi đặt một liên kết đến bài viết hướng dẫn của tôi, ở chân trang, đầu trang hoặc phần nội dung của trang.

    Cách tạo liên kết của bạn? 


    Điểm cuối cùng cần chú ý là cái được gọi là liên kết của bạn. Trong HTML, một liên kết trông giống như sau:

    <a href=" http://www.monblog.com "title=" Blog của tôi "> Đây là một neo!</a>

    Ở đây, neo của tôi là "Đây là một neo!" Bạn phải đặt các từ khóa của bài báo được trỏ tới bởi liên kết trong phần neo của bạn.

    TỐT 👍 Trong bài viết về <a href=" http://www.monblog.com /article-sac-main-annees-80"> túi xách 80 </a>, tôi nói về blah .

    BAD 👎 blah blah , tôi cho bạn biết mọi thứ <a href=" http://www.monblog.com/article-sac-main-annees-80"> trong bài viết này </a> 
    "trong bài viết này" hoặc "ở đây" không phải là từ khóa mà bạn muốn tham chiếu không?

    Để đi xa hơn nữa 

    Đăng nhập vào Google Analytics, Google Search Console và Google+

    Google đánh giá cao việc sử dụng các công cụ của nó và hiểu rằng SEO thu hút sự chú ý của bạn. Điều này sẽ dạy cho bạn rất nhiều điều.
    Tạo liên kết ngược 🤝

    Đây là một chủ đề rất lớn xứng đáng để viết một bài báo toàn bộ. Nhưng có một điều chắc chắn, các liên kết chất lượng hơn bạn trực tiếp đến trang web của bạn, trang web của bạn sẽ có chất lượng công cụ tìm kiếm cao hơn. Đối với một liên kết để được chất lượng, nó là cần thiết rằng:
    Trang web, cung cấp cho bạn liên kết, có "quyền hạn" hoặc "xếp hạng" chính xác (xem phần: Xem cơ hội).
    Trang web phù hợp với chủ đề của bạn.
    Đó là liên kết chứa các từ khóa của bạn.

    Nếu bạn bắt đầu, tìm đối tác để trao đổi liên kết, chia sẻ trang web của bạn một cách thông minh trên một số diễn đàn, tương tác với các blogger hoặc quản trị viên web khác để thu hút sự chú ý của họ.

    Nhưng tôi sẽ chia sẻ kỹ thuật của tôi để có nhiều liên kết hơn.

    Mạng xã hội 

    Kết nối trang web của bạn một cách chính xác trên các mạng xã hội của bạn. Google hiểu dễ dàng rằng bạn có một trang và bạn được phép đăng

    Youtube trên trang tài khoản và trong phần mô tả video 
    Google + 
    Twitter (trong tiểu sử của bạn) 
    Github (trong readme của kho lưu trữ) 
    Wordpress (tạo tài khoản nếu cần) 
    Blogger (tạo tài khoản nếu anh ta) phải) 
    Tumblr 
    Pinterest 
    Instagram 
    Linkedin, 
    v.v.

    Robots.txt 


    Nó là một tập tin văn bản (trình bày trên hầu như tất cả các trang web) nói với công cụ tìm kiếm mà các trang để duyệt.
    Biến mất 💩

    Đôi khi các liên kết kém dẫn đến trang web của bạn, bạn có thể từ chối chúng bằng công cụ Google Search Console.
    Tối ưu hóa các trang của bạn như một chuyên gia 🥇

    Đối với điều này, tôi khuyên bạn nên tham gia một cái nhìn tại các bảng trang Checklist Landing của Vivian . Đáng chú ý là các công cụ của Google về Tốc độ trang.

    Nếu bạn muốn đi vào chi tiết, tôi sử dụng:
    WooRank , thu thập thông tin trang web của bạn để cho bạn biết mọi thứ có thể được cải thiện bằng tầm nhìn macro.
    WebPage.ly thu thập thông tin từng trang được lập chỉ mục và cung cấp chế độ xem từng trang. Tôi thực sự thích công cụ này vì nó cung cấp các mẹo tối ưu hóa cho mỗi trang.
    Ma hộp công cụ 🛠
    Danh sách kiểm tra trang đích
    Ubbersuggest
    Moz
    Yeej
    SEOQuake
    Google Keyword planner
    Yoast
    WooRank et Webpage.ly
    Smartkeyword.io
    Trí tưởng tượng của tôi và quan sát các trang web khác

    Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này tại đây. Tôi chân thành hy vọng rằng nó sẽ hữu ích cho bạn và rằng bạn sẽ thực hiện nó. Phương thức hoạt động. Tôi nhắc lại, cô ấy đi.

    Tôi dự định làm giàu bài viết này để nó luôn được cập nhật.
    Nếu bài viết này đã giúp bạn, hãy nhấn vào những bài viết nhỏ bên dưới (bạn có thể vỗ tay nhiều lần) và chia sẻ nó với bạn bè của bạn.

    Lời cảm ơn: Tôi muốn cảm ơn Marion đã xem xét, Leo cho tất cả các kiến ​​thức mà anh ấy đã cho tôi, Carlota đã giúp tôi trong việc xây dựng và Léandre, cho phản hồi của anh ấy trong bài viết của hướng dẫn này.

    Câu hỏi? Hỏi nó trong bình luận và tôi sẽ trả lời.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728