Header Ads

  • Breaking News

    Nội dung là ưu tiên hàng đầu seo top trên công cụ tìm kiếm

    Nội dung là ưu tiên hàng đầu seo top trên công cụ tìm kiếm


    Tạo nội dung chất lượng tối ưu công cụ tìm kiếm là ưu tiên hàng đầu để seo top

    Với nội dung chất lượng, chứa đựng những từ khóa, cụm từ khóa hàng đầu, đúng với nhu cầu tìm kiếm của người dùng. Đây chính là chìa khóa để seo top đầu tiên trên công cụ tìm kiếm Google.

    Với nhiều cuộc trò chuyện của ngành công nghiệp những ngày này tập trung xung quanh việc tiếp thị nội dung, nó bắt đầu cảm thấy như SEO đã rơi vào ổ ghi. Có lẽ các dòng giữa SEO và chiến lược tiếp thị nội dung đã trở nên mờ nhạt vì sự thành công của mỗi phần lớn phụ thuộc vào sức mạnh của nội dung bạn đang sản xuất.

    Tôi cho rằng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm vẫn là ưu tiên cho nhiều doanh nghiệp để tận dụng tối đa chiến lược tiếp thị nội dung của họ, bởi vì cuộc chiến giành vị trí hàng đầu trong số các công cụ tìm kiếm cạnh tranh hơn bao giờ hết và chiến lược SEO vẫn ảnh hưởng đến thành công của nội dung của chúng tôi. Sau khi tất cả, nếu bạn đang trải qua những rắc rối của việc tạo ra và thực hiện một chiến lược tiếp thị nội dung bạn sẽ muốn đảm bảo rằng khán giả của bạn tìm thấy nội dung của bạn và các công cụ tìm kiếm là một trong những cách tốt nhất để làm như vậy.
    Nội dung là ưu tiên hàng đầu seo top trên công cụ tìm kiếm


    Bằng cách ưu tiên các kỹ thuật SEO này, bạn có thể tìm hiểu vị trí tốt hơn thương hiệu và nội dung của bạn cao hơn trong tìm kiếm đúng cụm từ mà cơ sở khách hàng của bạn đang sử dụng khi họ tìm kiếm. Nội dung cơ bản là nhiên liệu thúc đẩy xếp hạng tìm kiếm của bạn và chiến lược nội dung của trang web của bạn có lẽ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất để làm việc khi tìm cách tăng cường SEO của bạn.

    Chúng tôi đã nghe nói rằng SEO có giá trị nội dung rất nhiều , nhưng nó không chỉ là bất kỳ nội dung, đó là nội dung chất lượng cao chính hãng được xuất bản thường xuyên. Đây có thể là thứ tự cao, đặc biệt cho các tổ chức hoặc nhóm nhỏ với ngân sách hạn chế, nhưng bằng cách tập trung vào tối ưu hóa nội dung của bạn tốt hơn cho tìm kiếm, bạn có thể tăng thêm nội dung của mình và tạo chiến lược hiệu quả về chi phí đồng thời.

    Chúng tôi sẽ hướng dẫn các SEO hàng đầu phải bao gồm suy nghĩ kích động nội dung ảnh hưởng đến xếp hạng tìm kiếm của bạn, tại sao đề cập đến xã hội và liên kết trong nước là bạn bè tốt nhất của bạn và cách giải quyết các mối quan tâm kỹ thuật về nội dung của bạn. Băt đâu nao.

    Tạo nội dung kích thích tư duy giúp người đọc ở lâu hơn trên website của bạn

    Các công cụ tìm kiếm đang dần hiểu rõ ý định của một người là từ những từ họ nhập và họ muốn cung cấp nội dung hay nhất để giải quyết các câu hỏi của họ. Trong vài năm qua, các thuật toán công cụ tìm kiếm đã phát triển để ưu tiên nội dung chất lượng và có xu hướng thưởng cho các trang web thường xuyên xuất bản nội dung này.

    Nếu bạn có ý định vượt lên trên tất cả sự lộn xộn và hấp dẫn các thuật toán tìm kiếm, bạn sẽ muốn đầu tư vào phát triển nội dung kích thích tư duy để phân biệt thương hiệu của bạn với phần còn lại của gói. Điều này có thể không phải lúc nào cũng dễ dàng, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nhỏ hơn hoặc các nhóm có nguồn lực hạn chế, nhưng không có vấn đề gì, bạn có thể thực hiện các bước để bắt đầu phát triển nội dung tuyệt vời.

    Trong khi lập kế hoạch chiến lược nội dung của bạn, hãy tập trung vào những sở thích và thách thức chính của khán giả vì nó liên quan đến thói quen tìm kiếm của họ. Bạn đang tìm cách tạo nội dung hấp dẫn tốt nhất nhu cầu của khách hàng tiềm năng và bằng cách hiểu những gì họ đang tìm kiếm, bạn có thể định vị nội dung của mình tốt hơn cho tìm kiếm của họ.

    Nếu bạn không chắc chắn đối tượng mục tiêu của mình đang tìm kiếm trực tuyến, bạn có thể bắt đầu bằng cách hỏi khách hàng hiện tại hoặc tiềm năng về điểm đau của họ hoặc nội dung họ thấy thú vị.

    Bạn cũng có thể nghiên cứu các mạng xã hội của đối thủ cạnh tranh và ghi lại những gì đang gây tiếng vang trong cộng đồng của họ và sử dụng nó để tận dụng nội dung của bạn chống lại họ. Để nắm bắt ý tưởng mạnh mẽ hơn về xu hướng tìm kiếm chủ đề hoặc câu hỏi trong nhân khẩu học của bạn, hãy bắt đầu bằng cách sử dụng công cụ nghiên cứu từ khóa như Công cụ lập kế hoạch từ khóa của Google AdWords .

    Nghiên cứu từ khóa là một SEO phải có cho chiến lược tiếp thị nội dung của bạn và có thể giúp bạn nhắm mục tiêu các từ khóa có đuôi dài hàng đầu để tập trung nội dung của bạn vào đó có liên quan đến các sản phẩm và dịch vụ của bạn. Với nghiên cứu này, bạn có thể lập kế hoạch chiến lược nội dung của mình tốt hơn và theo thời gian, cải thiện xếp hạng của bạn trong số các từ khóa này.

    Sau khi khám phá nhiều từ khóa đuôi dài để tập trung vào, hãy bắt đầu phát triển nội dung như sách điện tử, SlideShares, infographics, hình ảnh, bài viết hoặc các định dạng khác để tạo ra một hệ sinh thái nội dung xung quanh các khái niệm này có thể giúp tăng tỷ lệ xếp hạng của bạn cho đúng chủ đề đang tìm.

    Xây dựng các đề cập và liên kết với nội dung chặt chẽ với nhau, chuẩn seo

    Chúng ta hay đề cập tới backlink chất lượng? Vì sao lại vậy? Lý do đơn giản vì bọ robot của Goole rất thích những link từ những site uy tín trỏ tới. Vì vậy nó sẽ tạo được sự uy tín cho site của bạn. Đây cũng chính là lý do cần sử dụng những liên kết từ những website lâu đời, có nội dung tốt, và có sự uy tín của google cũng như thứ hạng cao để trỏ về website của mình.

    Công cụ tìm kiếm sử dụng liên kết để đo lường sự tin tưởng của một trang web, nếu nhiều trang web liên kết với nội dung cụ thể, họ sẽ thưởng cho nội dung đó bằng cách xếp hạng nội dung đó cao hơn. Để sử dụng điều này cho lợi thế của bạn, hãy tạo liên kết ngoài tới nội dung có uy tín khác có liên quan đến khán giả của bạn, điều này không chỉ giúp xây dựng buzz cho các tổ chức khác mà còn tăng cường cộng đồng của bạn và thông báo cho công cụ tìm kiếm rằng công ty của bạn tin tưởng nội dung của người khác.

    Cách tốt nhất là khi bạn liên kết với nội dung bên ngoài, hãy thử kết nối với tác giả hoặc người sáng tạo và cho họ biết rằng bạn đang tham chiếu nội dung của họ. Đối với một, đó là một cử chỉ chính hãng, (điều mà tất cả chúng ta có thể sử dụng nhiều hơn trong tiếp thị của chúng tôi) nhưng nó cũng có thể tăng khả năng họ chia sẻ hoặc liên kết lại nội dung của bạn trong tương lai khi bạn bắt đầu phát triển mối quan hệ , có thể xây dựng thêm nỗ lực SEO của bạn.

    Một lần nữa, bạn muốn nội dung của mình có chất lượng và thông tin cao để lôi kéo người khác chia sẻ hoặc liên kết tốt hơn, trước khi bắt đầu kết nối với những người chơi khác trong ngành của bạn thông qua nội dung.

    Để tránh bị choáng ngợp, bạn nên bắt đầu nhỏ và cộng tác với một vài đối tác có khán giả nhỏ hơn như trái ngược với việc cố gắng hợp tác với một nhà lãnh đạo ngành ngay lập tức. Tập trung vào mạng với nhiều người sáng tạo từ ngành của bạn với cơ sở khách hàng tương tự hoặc có liên quan để tiếp cận một vài đối tượng với nội dung bạn đang tạo.

    Mục tiêu của bạn là tạo ra một tình huống có lợi cho mọi người tham gia bằng cách đề nghị giúp đỡ nội dung, cung cấp các liên kết ngoài và đưa ra các đề cập xã hội của những người khác trong ngành của bạn với nội dung hấp dẫn. Điều này giúp bạn phát triển danh tiếng trong khi bạn từ từ bắt đầu xây dựng một nền tảng vững chắc hơn cho tổ chức của bạn và đồng thời thúc đẩy nỗ lực SEO của bạn.

    Cung cấp trải nghiệm với địa chỉ liên kết chuẩn seo

    Công cụ tìm kiếm muốn cung cấp trải nghiệm tốt nhất có thể cho người dùng của họ và nếu trang web hoặc nội dung của bạn không kỹ thuật ngang hàng, bạn có thể bị trừng phạt trong bảng xếp hạng. Bạn nên kiểm tra trang web hiện tại của mình và đảm bảo rằng bạn đang cung cấp trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.

    Khi kiểm tra trang web của bạn cho SEO, hãy đặc biệt chú ý cách các khu vực sau hoạt động trong cả môi trường web và di động:

    Thời gian tải trang ghi điểm trong mắt Google

    Liên kết hoặc chuyển hướng bị hỏng không hoạt động
    Mã 404 hoặc trang bị thiếu
    Dễ điều hướng trang web

    Mặc dù đây thường là một suy nghĩ khi xuất bản nội dung của bạn, điều quan trọng là khi các công cụ tìm kiếm xem xếp hạng trang web của bạn và chưa kể đến, trải nghiệm của một người khi đọc blog, xem video hoặc cuộn qua các sản phẩm của bạn. Nếu bạn nhận thấy rằng bạn không thể đọc nội dung của mình do trải nghiệm kém, thì bạn sẽ không trình bày nội dung của mình một cách thích hợp và nên sửa đổi.

    Hiệu suất trang web của bạn là ưu tiên của công cụ tìm kiếm và bạn nên tối ưu hóa nội dung của mình để tải nhanh và dễ dàng điều hướng trên cả thiết bị di động và web. Công cụ tìm kiếm thu thập dữ liệu thông qua dữ liệu của bạn và theo tất cả các liên kết của bạn, nếu họ tìm thấy bất kỳ rào chắn nào, nó có thể ảnh hưởng xấu đến thứ hạng của bạn. Tập trung vào việc tạo trải nghiệm người dùng dễ hiểu nhất có thể, trong khi vẫn thúc đẩy người dùng thực hiện hành động ngay tại chỗ.

    Để nhắc lại, bạn sẽ muốn đảm bảo rằng nội dung của bạn đáp ứng trên tất cả các thiết bị, có nghĩa là tối ưu hóa thiết bị di động . Gần đây, Google đã thông báo rằng vào ngày 21 tháng 4 , hiệu suất di động đang ưu tiên cao hơn trong các thuật toán tìm kiếm.

    Bằng cách ưu tiên chiến lược nội dung của bạn với SEO và tập trung vào việc tạo trải nghiệm người dùng chất lượng cao cho khán giả, bạn có thể giúp nỗ lực tiếp thị nội dung tiếp cận nhiều hơn đồng thời cải thiện thứ hạng tìm kiếm của mình.

    Bạn đã tích hợp chiến lược SEO nào vào tiếp thị nội dung của mình? Bạn có thấy lưu lượng truy cập tăng từ các công cụ tìm kiếm sau khi xuất bản nội dung chất lượng không? Đặt câu trả lời của bạn trong phần bình luận bên dưới.

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728