Header Ads

  • Breaking News

    Ahrefs Content Explorer 2.0: Được xây dựng lại từ đầu (Với các tính năng mới)

    Vào năm 2014, chúng tôi đã phát hành Content Explorer: cơ sở dữ liệu có thể tìm kiếm và lọc được của hàng trăm triệu trang web. Nó đã phát triển lên hơn 1.1 trang web BILLION và hôm nay, chúng tôi sẽ thông báo ra mắt Content Explorer 2.0 mới và được cải tiến nhiều.
    Trước khi tôi nói về các tính năng mới, hãy để tôi nhấn mạnh rằng đây không phải  là một bản cập nhật nhỏ.

    Chúng tôi xây dựng lại Content Explorer (v2) từ đầu!

    Nếu bạn chưa quen thuộc với chúng ta CEO của  tầm nhìn đằng sau việc xây dựng lại tất cả Ahrefs' công cụ từ đầu và với các công nghệ mới nhất, trước tiên hãy đọc bài giới thiệu của chúng tôi cho Keywords Explorer 3.0 .

    Không có thời gian? Đây là phiên bản TLDR : Chuyển mọi thứ sang công nghệ mới làm cho các công cụ của Ahrefs hoạt động nhanh hơn đáng kể và làm tăng đáng kể tốc độ phát triển. Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thể thực hiện các yêu cầu tính năng của bạn  nhanh hơn nhiều.

    Dưới đây là tổng quan nhanh về các tính năng mới trong Content Explorer 2.0:

    Trang bị hỏng (404 & 410)
    Ngày xuất bản và tái bản
    Biểu đồ xu hướng nội dung
    Biểu đồ nội tuyến mới
    Cải thiện giao diện người dùng và lọc
    Chúng ta hãy xem các tính năng mới này chi tiết hơn và thảo luận về một số trường hợp sử dụng có thể hành động.



    Tìm kiếm nội dung của các trang bị hỏng (404, 410 & không có tên miền)
    Bạn đã bao giờ tìm kiếm Content Explorer và tìm thấy một trang chết? Không? Đó là bởi vì chúng tôi đã từng xóa chúng khỏi chỉ mục ngay khi trình thu thập thông tin của chúng tôi thấy chúng không còn trực tuyến.

    Nhưng trong quá trình tạo Content Explorer v2, chúng tôi đã có sóng não:

    Tại sao không giữ các trang chết trong chỉ mục và chỉ cần thêm bộ lọc cho các trang trực tiếp / bị hỏng?
    Vì vậy, đó là những gì chúng tôi đã làm. Bây giờ bạn có thể lọc các trang trực tiếp hoặc bị hỏng hoặc cả hai:



    Làm thế nào là hữu ích? Bởi vì một số trang chết của người Viking có các liên kết ngược chất lượng cao trỏ đến chúng!

    Ví dụ, hãy tưởng tượng rằng bạn chạy một trang web nấu ăn. Nếu bạn tìm kiếm một cái gì đó như công thức ăn vặt và lọc các trang bị hỏng, bạn sẽ nhận được 69.789 kết quả. Nếu sau đó bạn thu hẹp kết quả xuống chỉ còn các trang có ít nhất 100 tên miền giới thiệu, thì bạn còn lại 86 trang web.

    công thức thám hiểm nội dung bị hỏng

    Hãy làm toán:

    86 trang web * 100+ trang web liên kết = 8.600+ cơ hội xây dựng liên kết tiềm năng!

    Tôi đã mất bạn? Chúng ta hãy xem xét kỹ hơn về kết quả đầu tiên đó:

    đôi công thức quinoa bông cải xanh

    Trang này rõ ràng được sử dụng để trở thành một công thức quinoa bông cải xanh đôi (bạn có thể kiểm tra URL tại archive.org  để xem một số ảnh chụp nhanh lịch sử). Nó cũng phải là một cái tốt, vì nó quản lý để thu hút các liên kết ngược từ 203 tên miền giới thiệu. Nếu chúng tôi nhấp vào tiêu đề, trang sẽ mở ra trong một tab mới và chúng tôi có thể xác nhận rằng đó thực sự là một trang 404 (tức là trang chết).

    Vì vậy, trên mặt của nó, đây trông giống như một  cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng hoàn hảo . Chúng tôi có thể liên hệ với 203 người đó, nói với họ rằng họ đang liên kết đến một trang chết và có thể khiến họ liên kết với chúng tôi.

    Nhưng có bất kỳ liên kết ngược từ 203 trang web duy nhất thực sự  đáng theo đuổi?

    Chúng ta hãy nhấn vào dấu mũ và nhấp qua  báo cáo Backlinks cho trang này.

    backlinks vào công thức

    Ngay lập tức, chúng tôi thấy các liên kết theo ngữ cảnh của Wikipedia dofollow.

    Buzzfeed ( DR91 )
    Tạp chí Smithsonian ( DR89 )
    MNN [Mạng mẹ thiên nhiên] ( DR 83)
    Càng và hàng trăm trang web và blog cỡ nhỏ đến trung bình khác.

    Nhưng hãy nhớ rằng, trang này không còn tồn tại. Điều đó có nghĩa là 203 trang web đang liên kết đến một trang chết.

    Trong đó có cơ hội:

    Xuất bản công thức quinoa bông cải xanh ngon của riêng bạn (trừ khi bạn đã có)
    Yêu cầu bất cứ ai liên kết đến trang chết để liên kết đến công thức làm việc của bạn thay vào đó.
    Đây là một video chuyên sâu  giải thích cách thực hiện chiến lược này đến mức hoàn hảo:


    Đây là một mẹo gọn gàng khác:

    Các trang chết thường xảy ra do di chuyển trang web xấu, xóa nội dung hàng loạt sau khi kiểm toán nội dung hoặc hết hạn tên miền. Vì vậy, tôi muốn nói rằng có khả năng cao một trang web có một trang chết có nhiều trang chết hơn.

    Làm thế nào bạn có thể kiểm tra? Nhấp vào tên miền của kết quả để xem tất cả các trang chết khác từ trang web đó:

    xem tất cả các trang trên tên miền

    Bây giờ chúng tôi có hai cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng tốt!

    liên kết bị hỏng trên cùng một trang web ce 2

    Ở giai đoạn này, bạn có thể tự hỏi có bao nhiêu trang chết trong chỉ mục của chúng tôi. Tôi có cùng một câu hỏi, và vì vậy tôi đã yêu cầu nhóm của chúng tôi chạy các con số. Tôi cũng yêu cầu họ kiểm tra có bao nhiêu tên miền giới thiệu trỏ đến mỗi trang chết.

    Đây là kết quả:

    thám hiểm nội dung trang bị hỏng

    Ngay bây giờ, chúng tôi mới chỉ có 26 triệu trang chết trong Content Explorer. Trong số đó, ~ 14% có ít nhất một backlink. Bây giờ, con số đó có thể không lớn và không phải vậy. Đó là bởi vì chúng tôi chỉ dừng xóa các trang chết khỏi chỉ mục vào tháng 11 năm 2018, điều đó có nghĩa là số lượng trang chết đang tăng khoảng 5 triệu mỗi tháng  và sẽ tiếp tục như vậy!

    Đó là một điểm quan trọng. Điều đó có nghĩa là, trên lý thuyết, bạn không bao giờ nên  hết cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng!

    Nhân tiện, nếu bạn tò mò có bao nhiêu trang chết trong chỉ mục của chúng tôi tính đến hôm nay, hãy thử điều này:

    Chuyển đến Content Explorer
    Chạy một tìm kiếm trống
    Chỉ lọc các trang bị hỏng.
    Số lượng kết quả gần bằng số lượng trang chết trong chỉ mục của chúng tôi.

    nội dung thám hiểm tìm kiếm trống

    QUAN TRỌNG
    Xin lưu ý rằng chúng tôi không  thu thập dữ liệu trên web để tìm trang 404 & 410 để thêm vào Content Explorer. Chúng tôi chỉ đơn giản là giữ lại các trang hiện có khi chúng bị mất. Nói cách khác, chúng tôi sẽ không thêm bất kỳ trang nào đã chết trước tháng 11 năm 2018 vào cơ sở dữ liệu của chúng tôi.


    Xem ngày xuất bản và tái bản
    Bạn đã thấy danh sách 100 tìm kiếm hàng đầu của Google chưa?

    Ban đầu chúng tôi đã xuất bản bài đăng này vào tháng 4 năm 2017. Nhưng bây giờ chúng tôi cập nhật và xuất bản lại nó với dữ liệu mới mỗi tháng. Điều này đảm bảo rằng chúng tôi tiếp tục xếp hạng cao trong Google, thường thưởng cho các nhà xuất bản luôn cập nhật nội dung.

    đăng lại ngày tìm kiếm hàng đầu google

    Chúng tôi cũng không phải là người duy nhất làm điều này. Rất nhiều trang web thường xuyên cập nhật và xuất bản lại nội dung.

    Đó là lý do tại sao chúng tôi quyết định gắn thẻ các trang trong Content Explorer v2 là Xuất bản một lần hoặc Tái xuất bản .

    Bây giờ chúng tôi cũng lưu trữ hai ngày khác nhau cho mỗi phần nội dung:

    Xuất bản lần đầu:  ngày trang được xuất bản lần đầu tiên hoặc ngày đầu tiên chúng tôi thu thập thông tin.
    Xuất bản / Tái xuất bản:  ngày trang được xuất bản (đối với các trang được xuất bản một lần) hoặc ngày xuất bản lại (đối với các trang đã được xuất bản lại).
    Tuy nhiên, chúng tôi chỉ hiển thị hai ngày trong giao diện người dùng cho các trang được xuất bản lại. Lý do là, đối với nội dung chưa được xuất bản lại, ngày xuất bản và ngày xuất bản đầu tiên giống nhau nên không có điểm nào hiển thị cả hai!

    Đây là vẻ ngoài:



    QUAN TRỌNG
    Nếu một trang được xuất bản lại trong vòng 30 ngày kể từ ngày xuất bản, chúng tôi sẽ không đánh dấu nó là tái bản. Điều này là do mọi người thường đưa ra các bản cập nhật nhỏ cho một phần nội dung (ví dụ: sửa lỗi chính tả) ngay sau khi xuất bản.

    Bây giờ đây là phần tốt nhất: Có bộ lọc cho cả hai!

    Điều này cho phép bạn làm một số thứ thực sự tuyệt vời khi nghiên cứu nội dung.

    Để bắt đầu, nếu bạn là một freelancer SEO hoặc điều hành một công ty tiếp thị, bạn có thể muốn chạy một kiểm tra nhanh để xem liệu một khách hàng tiềm năng có đang cập nhật nội dung cũ của họ hay không. Nếu họ không, đây có thể là một cơ hội treo thấp để tăng lưu lượng truy cập không phải trả tiền của họ.

    Dưới đây là một vài trường hợp sử dụng:

    1. Tìm các trang lỗi thời có nhiều liên kết ngược
    Hãy nói rằng bạn chạy một blog thể dục. Bạn đang tìm kiếm ý tưởng nội dung có đường dẫn rõ ràng để xây dựng liên kết ngược. Đây là những gì bạn có thể làm:

    Tìm kiếm Content Explorer để tìm thứ gì đó giống như thể dục thể hình và hoặc protein protein, sau đó lọc cho các trang:

    Đó là sống  (không bị hỏng)
    Điều đó chỉ được công bố một lần
    Điều đó đã được xuất bản nhiều năm trước
    Với hơn 100 tên miền giới thiệu .
    Đây là những gì chúng ta nhận được:

    trang protein tìm kiếm

    2.084 trang phù hợp với tiêu chí của chúng tôi và trang này có vẻ siêu phù hợp:

    công thức nấu ăn protein với backlinks

    Nó có backlink từ 150 tên miền giới thiệu và được xuất bản vào năm 2016.

    Nếu chúng ta xem trang này, chúng ta có thể thấy rằng nó liệt kê các công thức sinh tố giàu protein từ các trang web khác.

    protein lắc công thức nấu ăn

    Điều đó quan trọng bởi vì các công thức nấu ăn không thực sự trên trang này. Vì vậy, để trang này có bất kỳ giá trị nào đối với khách truy cập, các liên kết đến công thức nấu ăn vẫn cần  phải hoạt động.

    Cho rằng trang này đã không được xuất bản lại trong phần ba năm tốt nhất, tôi cá là đó không phải là trường hợp và tôi đúng. Tôi nhấp vào liên kết công thức đầu tiên trong bài đăng đó, chỉ để thấy rằng công thức không còn tồn tại.

    Vì vậy, đây là những gì bạn có thể làm:

    Tạo một danh sách làm việc cập nhật các công thức sinh tố giàu protein
    Yêu cầu bất kỳ ai liên kết đến trang cũ để trao đổi liên kết có lợi cho bạn
    Bạn có thể tìm thấy tất cả các liên kết ngược đến một trang bằng cách nhấn vào dấu mũ và nhấp qua  báo cáo Backlinks .

    2. Tìm các trang cũ, nhưng được cập nhật gần đây về một chủ đề nhất định
    Nếu một trang cũ đã được cập nhật gần đây, thì tác giả đã xác định rõ chủ đề là có tiềm năng và là điều mà mọi người vẫn rất quan tâm.

    Vì vậy, đây cũng là một chủ đề bạn nên cân nhắc (nếu bạn chưa thực hiện).

    Để tìm các trang như vậy, tìm kiếm Content Explorer cho chủ đề bạn đã chọn, sau đó lọc các trang:

    Đó là sống  (không bị hỏng)
    Điều đó đã được tái bản gần đây
    Điều đó đã được xuất bản từ nhiều năm trước
    Ví dụ, có 135.596 bài viết về các ứng dụng hay nhất của YouTube được xuất bản từ năm 2000 đến 2016. Trong số đó, 2.894 đã được xuất bản lại trong 12 tháng qua. Đó là khoảng 2% .

    thám hiểm nội dung tái bản

    Nhưng nếu chúng ta tìm kiếm iPod tốt nhất, thì chúng ta chỉ thấy 7.735 bài báo được xuất bản trong thời gian đó và chỉ có 17 bài được xuất bản lại trong 12 tháng qua.

    Đó là khoảng 0,2% .

    ipod thám hiểm nội dung tái bản ipod

    Điều này thật ý nghĩa. iPod là tin cũ, vì vậy đó là lý do tại sao rất ít trang web bận tâm cập nhật bài viết của họ về chủ đề này. Tuy nhiên, những ứng dụng hay nhất của Nhật Bản là một thứ mà mọi người vẫn quan tâm. Đây cũng là một chủ đề cần cập nhật thường xuyên vì các ứng dụng mới được phát hành mọi lúc.


    Xem xu hướng nội dung theo thời gian
    Tôi chắc chắn rằng bạn quen thuộc với Google Xu hướng, cho thấy mức độ phổ biến tìm kiếm của một chủ đề nhất định theo thời gian. Tại đây, nó cho thấy khi mọi người trên khắp thế giới đang tìm kiếm siêu sao MMA Conor McGregor siêu giữa năm 2016 và 2018:

    mcgregor Khám phá Google Xu hướng

    Bây giờ hãy so sánh với số lượng blogger và nhà báo nội dung được tạo trong cùng thời gian trong Content Explorer:

    Trình khám phá nội dung 1

    Nếu bạn so sánh sự quan tâm của mọi người  đối với sự cố xe buýt đó với mức độ bao phủ của nó, thì sự khao khát của các nhà báo đối với những câu chuyện giật gân trở nên rõ ràng.

    Làm thế nào khác bạn có thể sử dụng các biểu đồ? Dưới đây là một vài ý tưởng:

    1. Tìm đề cập đến thương hiệu theo thời gian
    Nhập tên thương hiệu của bạn vào Content Explorer và loại trừ tên miền của riêng bạn. Kiểm tra biểu đồ xu hướng nội dung.

    Nếu nó cho thấy một xu hướng tăng, thì thương hiệu của bạn sẽ ngày càng được nhắc đến nhiều hơn khi thời gian trôi qua.

    Trình khám phá nội dung

    Nếu nó cho thấy xu hướng giảm dần, thì điều đó cho thấy rằng mọi người đang nói về thương hiệu của bạn ngày càng ít đi.

    LƯU Ý CỦA BIÊN TẬP VIÊN
    Xin lưu ý rằng khi cơ sở hạ tầng của chúng tôi phát triển, số lượng trang chúng tôi thêm vào Content Explorer cũng tăng theo mỗi tháng. Đó là lý do tại sao một số chủ đề có thể xuất hiện cho thấy xu hướng tăng nhẹ, ngay cả khi tiền lãi không tăng hoặc giảm đáng kể trong nhiều năm (ví dụ: hãy thử truy vấn pizza pizza).

    Joshua Hardwick
    Joshua Hardwick
    Trưởng phòng nội dung
    Bạn cũng có thể làm tương tự cho các đối thủ cạnh tranh của mình và so sánh xem ai trong số họ nhận được đề cập trực tuyến nhiều nhất theo thời gian.

    2. Kiểm tra tần suất xuất bản của bạn so với đối thủ cạnh tranh
    Đã bao giờ tự hỏi làm thế nào thường xuyên đối thủ của bạn xuất bản lại nội dung của họ?

    Chỉ cần dán URL blog của họ vào Content Explorer và chuyển chế độ tìm kiếm sang URL Trong URL . Đây là những gì chúng ta thấy cho blog Moz:

    moz không tái bản ce

    Có vẻ như họ hiếm khi xuất bản lại bất kỳ bài đăng nào của họ, mặc dù xuất bản khoảng hai mươi bài đăng mới mỗi tháng.

    Tuy nhiên, nếu chúng ta làm tương tự cho blog Ahrefs, chúng ta sẽ thấy điều ngược lại:

    blog ahrefs tái bản

    Chúng tôi tái xuất bản nội dung mọi lúc, như được hiển thị bởi các thanh màu xanh đậm trong Content Explorer.

    3. Tìm chủ đề có nhiều tiềm năng tiếp cận
    Những người đã viết về cùng một chủ đề với nội dung của bạn tạo ra triển vọng tiếp cận lớn (cho rằng bạn có một cái gì đó độc đáo để gây ấn tượng với họ).

    Thực tế họ đề cập đến chủ đề cho bạn biết họ có hứng thú với nó. Vì vậy, nó có ý nghĩa hoàn hảo để tiếp cận và giới thiệu bản thân và công việc của bạn trong lĩnh vực đó.

    Ví dụ: nếu chúng tôi muốn quảng bá hướng dẫn xây dựng liên kết của mình , chúng tôi có thể tìm kiếm Content Explorer cho các trang có đề cập đến những thứ như xây dựng liên kết

    liên kết xây dựng tìm kiếm ce

    Sau đó, tất cả những gì chúng ta phải làm là bắn cho họ một email nhanh chóng, giới thiệu bản thân và giải thích lý do tại sao hướng dẫn xây dựng liên kết của chúng ta đáng để xem qua.

    Điều này không có gì mới. Bạn có thể làm điều này trong phiên bản cũ của Content Explorer.

    Tuy nhiên, điểm mới là khả năng kiểm tra tiềm năng tiếp cận cộng đồng của một chủ đề trước khi tạo nội dung.

    Hãy để tôi giải thích. Giả sử bạn bị giằng xé giữa việc viết hai bài đăng trên blog: một về Trang PageRank, hoặc một về xây dựng liên kết. Nếu chúng tôi tìm kiếm Trang PageRank, trong Content Explorer và lọc các trang được xuất bản lần đầu tiên trong 6 tháng qua, chúng tôi có thể thấy từ việc di chuyển qua các thanh trên biểu đồ xu hướng có khoảng 500 bài đăng mới đề cập đến Trang PageRank đã được xuất bản mỗi tháng .

    nội dung trung bình pagerank mỗi tháng

    Nếu chúng ta làm tương tự đối với việc xây dựng liên kết trên mạng, thì chúng ta thấy rằng có khoảng 2.000 bài đăng mới được xuất bản mỗi tháng.

    liên kết xây dựng nội dung mỗi tháng

    Dịch: có tiềm năng tiếp cận cộng đồng mới gấp 4 lần đối với xây dựng liên kết trực tuyến, so với Trang PageRank, mỗi tháng.

    Đây là một bài tập rất hữu ích khi chào khách hàng và cố gắng tìm hiểu có bao nhiêu liên kết bạn có thể mong đợi để xây dựng cho họ hàng tháng. Nếu bạn giả định tỷ lệ chuyển đổi nhất quán trên tất cả các chiến dịch, thì bạn có thể mong đợi xây dựng thêm 4 lần liên kết đến một chủ đề với 2.000 đề cập mới mỗi tháng so với một chỉ có 500.


    Xem thêm thông tin chi tiết trong nháy mắt với các biểu đồ nội tuyến mới
    Phiên bản đầu tiên của Content Explorer chỉ tập trung vào việc giúp bạn tìm thấy nội dung được chia sẻ nhiều nhất trên các trang web trên mạng. Nhưng theo thời gian, chúng tôi dần dần thêm nhiều số liệu SEO hơn vào mỗi phần nội dung trong chỉ mục của chúng tôi.

    Và trong v2, chúng tôi đã đưa ra số liệu SEO  của từng trang về sự nhấn mạnh trực quan mà họ xứng đáng:

    Trình khám phá nội dung 1

    Đối với người giới thiệu tên miền, lưu lượng truy cập không phải trả tiền và biểu đồ giá trị lưu lượng truy cập, bạn cũng có thể chọn khoảng thời gian hiển thị dữ liệu. Bạn có thể chọn trong 30 ngày qua , 6 tháng qua hoặc 3 năm qua .

    bộ lọc xu hướng đồ thị

    Dưới đây là một vài trường hợp sử dụng cho các biểu đồ này:

    Biểu đồ tên miền giới thiệu
    Sử dụng điều này để xác định các trang trong nháy mắt đang thu hút rất nhiều liên kết.

    Ví dụ: hãy thử tìm kiếm một chủ đề liên quan đến một phần nội dung bạn đã có trên trang web của mình. Điều này sẽ tìm thấy các trang khác về cùng một chủ đề. Sau đó, bạn có thể tìm kiếm các trang đang thu hút liên kết một cách nhất quán hoặc đã thấy sự gia tăng rất lớn trong các liên kết gần đây.

    liên kết tăng đột biến

    Điều tra các trang này hơn nữa bằng cách kiểm tra  báo cáo Backlinks . Bạn có thể thấy rằng người đứng sau nội dung này đang chạy một chiến dịch xây dựng liên kết đang hoạt động. Đây là điều bạn thường có thể học hỏi và nhân rộng.

    Biểu đồ giao thông
    Nếu biểu đồ lưu lượng tương quan với sự gia tăng của Ref. sau đó, có khả năng chủ sở hữu trang web đang xây dựng hoặc kiếm các liên kết đang chuyển kim về lưu lượng truy cập không phải trả tiền.

    liên kết giao thông tương quan

    Nếu bạn nhận thấy một trang có lưu lượng truy cập giảm, thì có khả năng nó đã không được cập nhật trong một thời gian dài. Trong trường hợp đó, bạn có thể vượt qua nó bằng cách xuất bản một phần nội dung mới về chủ đề này.


    Các tính năng và bộ lọc mới khác
    Trước khi tôi kết thúc việc này, đây là một vài điều mới đáng được đề cập.

    1 ‑ nhấp vào lọc theo trang web hoặc tác giả
    Nhấp vào tên của tác giả cho bất kỳ kết quả nào để xem tất cả nội dung khác của tác giả đó.

    bộ lọc tác giả

    Điều này đặc biệt hữu ích cho việc tìm kiếm các trang web để gửi bài đăng của khách  tới:

    ryan stewart bài viết của khách

    UI bộ lọc ngày tốt hơn
    Bạn không còn phải lãng phí thời gian quý báu để cuộn qua nhiều tháng hoặc nhiều năm của giao diện người dùng lịch được thiết kế kém của chúng tôi . Chúng tôi đã thêm một loạt các cài đặt trước cùng với bộ lọc tùy chỉnh của NXB để giúp việc lọc theo ngày xuất bản / tái xuất bản trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

    lịch lọc nội dung thám hiểm

    Suy nghĩ cuối cùng
    Bài viết này chỉ nói sơ qua về những gì có thể có trong Content Explorer mới.

    Chúng tôi có một video hướng dẫn sâu hơn sắp ra mắt.

    Phải nói rằng, tôi chắc chắn có những trường hợp sử dụng Content Explorer mới mà thậm chí tôi chưa phát hiện ra. Hãy cho tôi biết trong các ý kiến ​​nếu bạn nghĩ về bất kỳ! 🙂
    Nguồn: https://ahrefs.com/blog/content-explorer-v2/

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728