Header Ads

  • Breaking News

    Hướng dẫn đơn giản (nhưng đầy đủ) về xây dựng liên kết bị hỏng

    Xây dựng liên kết bị hỏng là một trong những chiến thuật xây dựng liên kết có khả năng mở rộng nhất xung quanh. Hoặc là nó?
    Nếu bạn đã từng thử làm điều này, bạn có thể thấy rằng nó không chỉ tốn thời gian như quái vật, mà kết quả thường không ấn tượng.

    Dẫn đến những bình luận như thế này :

    reddit bị hỏng liên kết xây dựng bình luận 1

    Reddit bị hỏng liên kết xây dựng bình luận 2

    Reddit bị hỏng liên kết xây dựng bình luận 3

    Nhưng đây là điều:

    Phá vỡ liên kết xây dựng thực hiện  vẫn làm việc, và nó vẫn còn siêu khả năng mở rộng. Bạn chỉ cần một quá trình.

    Trong hướng dẫn này, tôi sẽ giới thiệu cho bạn chính xác rằng: một quy trình hiệu quả để nhân rộng việc xây dựng liên kết bị hỏng.

    Thích video? Kiểm tra video này từ Sam Oh:


    Nhưng trước tiên, hãy tóm tắt lại việc xây dựng liên kết bị hỏng là gì và nó thường đòi hỏi gì.

    Xây dựng liên kết bị hỏng là gì?
    Xây dựng liên kết bị hỏng là một chiến thuật mà theo đó bạn tìm thấy một liên kết bị hỏng (tức là đã chết), tạo lại nội dung đã chết, sau đó báo cho bất kỳ ai liên kết đến tài nguyên đã chết để thay vào đó liên kết đến nội dung được tạo lại của bạn.

    Nó hoạt động vì không ai muốn liên kết chết trên trang web của họ; họ đóng góp cho trải nghiệm người dùng kém.

    Vì vậy, khi bạn nói với mọi người về các liên kết bị hỏng trên trang web của họ, họ sẽ vui vẻ thay thế chúng bằng các liên kết hoạt động. (Hoặc ít nhất đó là ý tưởng!)

    Chúng ta hãy xem một ví dụ về cách quá trình này có thể hoạt động.

    Đây là một liên kết chết tôi tìm thấy trong một bài đăng  trên Quicksprout to Backlinko:



    Tôi chắc chắn rằng tất cả các bạn đã gặp một trong những điều này vào lúc này hay lúc khác, phải không?

    Chúng là phổ biến trên web.

    Chúng ta hãy sử dụng Wayback Machine  để tìm hiểu những gì đã từng có trên trang bị hỏng này.

    backlinko liên kết bị hỏng 2016 wayback máy

    Có vẻ như nó từng là một hướng dẫn để bảo vệ trang web của bạn khỏi Hình phạt của Google. Nhưng vì một số lý do, Brian đã quyết định xóa nó.

    Dưới đây là cách chúng tôi, Ah Ahs, chúng tôi có thể tận dụng lợi thế này:

    xuất bản một hướng dẫn của riêng chúng tôi về việc bảo vệ trang web của bạn chống lại các hình phạt của Google;
    liên hệ với Neil (Quicksprout) và nói với anh ta về liên kết bị hỏng trên trang web của anh ta;
    đề nghị anh ta có thể muốn thay đổi liên kết bị hỏng thành một liên kết hoạt động (nghĩa là  tài nguyên của chúng tôi ).
    Đơn giản. 🙂

    ĐÂY LÀ NHỮNG GÌ ĐÃ XẢY RA KHI CHÚNG TÔI THỬ BẢN NÀY
    Vì chúng tôi đã có một hướng dẫn để phục hồi từ các hình phạt của Google  trên blog của chúng tôi, chúng tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ đưa ra chiến thuật này.

    Vì vậy, tôi đã liên hệ với Neil để yêu cầu anh ấy sửa liên kết.

    Đây là email tôi đã gửi:



    Yêu cầu tốt đẹp, phải không!?

    Tôi cũng nghĩ vậy Nhưng thật không may, anh ta đã không trả lời, và anh ta cũng không thay đổi liên kết. 🙁

    (Không có cảm xúc khó khăn, Neil Thẻ Tôi biết bạn là một người bận rộn!)

    Tôi cảm thấy điều quan trọng là bao gồm điều này để làm nổi bật một điểm quan trọng: điều này S NOT KHÔNG hoạt động mọi lúc .

    Xây dựng liên kết bị hỏng là một trò chơi số; bạn càng tiếp cận với nhiều người, bạn sẽ càng có nhiều liên kết hơn.

    Thành thật mà nói, nếu bạn nhận được tỷ lệ chuyển đổi 5% 10% với chiến thuật này, thì bạn đang làm rất tốt!

    Bởi vì chúng tôi chỉ tiếp cận với một anh chàng rất bận rộn, tỷ lệ cược không bao giờ có lợi cho chúng tôi ở đây!

    Nhưng đây là một bản hack gọn gàng:

    Nếu chúng tôi kiểm tra liên kết bị hỏng trong Site Explorer , chúng tôi có thể thấy 39 liên kết đang trỏ đến tài nguyên bị hỏng này, một trong số đó là từ Quicksprout.

    ví dụ liên kết trang web explorer bị hỏng

    Điều đó có nghĩa là chúng tôi có thêm 38 triển vọng liên kết! Tức là, 38 người nữa chúng ta có thể tiếp cận và đề nghị họ thay thế liên kết bị hỏng của họ bằng một liên kết đến tài nguyên của chúng tôi.

    Nếu chúng tôi thực hiện điều này 39 lần, chúng tôi chắc chắn sẽ hạ cánh ít nhất một vài liên kết.

    SIDENOTE.Chúng tôi đang lên kế hoạch để làm điều này một khi chúng tôi xuất bản một bản cập nhật cho bài đăng của chúng tôi được đề cập ở trên về các hình phạt của Google. Nó sẽ được nhiều hơn nữa liên kết xứng đáng với một khi được cập nhật.
    Nhưng làm thế quái nào bạn tìm thấy các liên kết bị hỏng có liên quan như thế này ở nơi đầu tiên?

    Đây là phần tốn nhiều thời gian nhất của quy trình.

    Đó là lý do tại sao rất nhiều người cho rằng xây dựng liên kết bị hỏng không hoạt động!

    Dưới đây là một số cách để tìm các trang như vậy (bắt đầu bằng phương pháp dễ nhất và nhanh nhất):

    1. Tìm các trang chết trên các trang web hàng đầu trong vị trí thích hợp của bạn (có TẤN các liên kết ngược)
    Tôi đã không tìm thấy trang bị hỏng ở trên (ví dụ: trang có 39 liên kết) một cách tình cờ.

    Tôi đã sử dụng Site Explorer của Ahrefs .

    Site Explorer có hơn 2 nghìn tỷ  backlink bên ngoài trong cơ sở dữ liệu của nó (xem dữ liệu của chúng tôi ), bao gồm nhiều liên kết bị hỏng; điều này làm cho nó siêu hữu ích để khám phá các trang bị hỏng với hàng tấn liên kết ngược.

    Đây là quá trình:

    Trước hết, bạn cần tạo một danh sách các trang web có thẩm quyền, cạnh tranh trong thị trường ngách của bạn. Sau đó, bạn sẽ phân tích những điều này trong Ahrefs Site Explorer .

    Dưới đây là danh sách ngắn của tôi về các trang web và blog bao gồm chủ đề thiền :

    trang web cạnh tranh

    Nếu bạn là người dùng Ahrefs thông thường, có lẽ bạn đang mong đợi tôi chỉ cho bạn cách sử dụng báo cáo Broken Backlinks ngay bây giờ, phải không? Không hẳn là chính xác lắm.

    Cách tốt nhất để tìm các cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng là với Công cụ kiểm tra liên kết bị hỏng của Ahrefs . Đây là cách thực hiện:

    Trình khám phá trang web -> Trang -> Tốt nhất theo Liên kết  -> bộ lọc cho các lỗi HTTP 404 .

    Hãy để tôi chứng minh bằng cách sử dụng một trong các trang web trong danh sách của tôi.



    Trang được liên kết nhiều nhất không còn tồn tại trên tinybuddha.com  vẫn có 31 tên miền giới thiệu! Và trang được liên kết nhiều thứ hai có 29. Trang thứ ba có 26. Và cứ thế.

    Kiểm tra nhanh trên Wayback Machine  và tôi biết rằng URL được sử dụng để trỏ đến một bài viết về sự tha thứ .

    trang phật nhỏ nhất trang 404

    NHANH TIP : LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÌM RA GÌ THE DEAD LINK WS NẾU WAYBACK MÁY KHÔNG
    Sao chép liên kết chết và dán nó vào Site Explorer của Ahrefs .

    Chuyển đến Hồ sơ Backlink -> Neo .

    Nhìn vào văn bản neo (và văn bản xung quanh) cho mỗi liên kết.

    bài viết về neo tha thứ

    Điều này thường sẽ cung cấp cho bạn một cái nhìn sâu sắc về những gì trang đã nói về.

    Không tệ. Xem xét tôi mất ít hơn 10 phút để tìm thấy chúng. Và đó chỉ là một bài viết trên một trang web! Nếu bạn lặp lại quy trình này cho tất cả các trang web trong danh sách của bạn và phân tích tất cả các trang 404 của họ, bạn sẽ nhận được hàng tá, nếu không phải là hàng trăm cơ hội cho chiến dịch xây dựng liên kết bị hỏng của bạn.

    2. Tìm các liên kết bị hỏng trên cùng các trang web đó (sau đó xem liên kết nào có TON liên kết ngược)
    Zenhabits.net  là một trang web rất có uy tín trong lĩnh vực mà tôi quan tâm (hãy nhớ rằng, chúng tôi vẫn đang ở trong lĩnh vực thiền định và phát triển cá nhân).

    Và tôi rất muốn nó liên kết đến trang web của tôi.

    Hãy kiểm tra zenhabits.net. Liên kết ra bị hỏng trong Ahrefs Site Explorer.

    Để thực hiện việc này, hãy truy cập Liên kết đi  -> Liên kết bị hỏng .

    zenhabits bị hỏng liên kết ngoài

    135 trang trên trang web này có liên kết đến các trang bên ngoài không còn khả dụng.

    Tôi đã kiểm tra nhanh và đây là một cơ hội đầy hứa hẹn:

    zenhabits cơ hội liên kết ra nước ngoài

    Có một liên kết bị hỏng đến một bài viết liệt kê 30 cách để tiết kiệm $ 1 mỗi ngày.

    Tôi có thể viết một bài báo về điều đó và đề nghị nó như là một sửa chữa cho liên kết bị hỏng đó.

    Nhưng tôi có thể siết chặt hơn nữa từ liên kết bị hỏng duy nhất mà tôi tìm thấy!

    Tôi đã tiếp tục và phân tích URL chết trong Site Explorer . Và đoán xem?

    frugalforlife liên kết bị hỏng

    Nó có 13 tên miền giới thiệu khác mà tôi có thể tiếp cận với nội dung của mình!

    NHANH TIP : SỬ DỤNG AHREFS ' BATCH PHÂN TÍCH ĐỐI VỚI TỐC ĐỘ UP NÀY QUÁ TRÌNH
    Bạn có thể dán từng liên kết ngoài bị hỏng vào Site Explorer để kiểm tra xem mỗi miền có bao nhiêu tên miền giới thiệu.

    Nhưng đó sẽ là một quá trình chậm.

    Đây là một hack để tăng tốc độ này:

    Xuất danh sách đầy đủ các liên kết bị hỏng.

    xuất ngoại liên kết bị hỏng

    Mở CSV , sau đó sao chép các liên kết ngoài (200 lần) vào công cụ Phân tích hàng loạt của Ahrefs .

    phân tích hàng loạt ahrefs xuất liên kết bị hỏng

    Sắp xếp kết quả theo ref. tên miền.

    phân tích liên kết hàng loạt bị hỏng

    Bây giờ bạn có thể xem những trang nào có một tấn ref. tên miền nhanh hơn nhiều.

    Phương pháp này hiệu quả hơn nhiều so với việc quét toàn bộ trang web bằng các công cụ như Screaming Frog  hoặc Xenu's Link Sleuth  để tìm kiếm các liên kết bị hỏng.

    3. Tìm tên miền hết hạn có liên quan thích hợp với backlinks
    Tuyên bố từ chối:  chiến thuật này là một LOT hơn tốn thời gian mà hai chiến thuật tôi đã chia sẻ rồi. Nó hoạt động, nhưng không nơi nào đơn giản. Có rất nhiều bộ phận chuyển đến quy trình và rất nhiều công việc thủ công liên quan.

    Hãy gắn bó với  ví dụ thiền  và phát triển cá nhân của chúng tôi .

    Sử dụng ExpiredDomains.net  (cho phép bạn tìm kiếm các tên miền hết hạn bằng từ khóa), chúng tôi sẽ tìm kiếm các tên miền liên quan đến yoga .

    SIDENOTE.Tôi chọn yoga  vì có rất nhiều trang web và blog về chủ đề này; Nó cũng khá liên quan đến thiền.
    miền yoga hết hạn

    160K + tên miền đã hết hạn, đó là rất nhiều!

    Chúng ta hãy thêm một bộ lọc, vì vậy chúng ta chỉ thấy các tên miền .com, .net và .org. (Điều này ồ ạt làm giảm lượng rác trong kết quả.)

    bộ lọc gtld tên miền hết hạn

    Sau đó, chúng tôi muốn hiển thị 200 tên miền trên mỗi trang kết quả. (Bạn sẽ thấy lý do tại sao trong một giây.)

    tên miền trên mỗi trang tên miền hết hạn

    Và cuối cùng, hãy sắp xếp kết quả theo số lượng liên kết ngược.

    tên miền hết hạn sắp xếp backlinks

    SIDENOTE.Số lượng các liên kết ngược được báo cáo ở đây đến từ Majestic và có xu hướng hơi tranh cãi. Để minh họa điều này, hãy xem balibumyoga.com trong ảnh chụp màn hình ở trên; nó có 468K + backlinks theo expireddomains.net. Nếu bạn kiểm tra trang web này trong Ahrefs Site Explorer, bạn sẽ thấy rằng nó chỉ có ~ 25K . Sự khác biệt này xuất phát từ cách Majestic xử lý các trang và các tham số URL chuẩn canon. Bất cứ khi nào một URL chứa các tham số bổ sung (ví dụ: tham số UTM ), Majestic sẽ xem đó là một trang liên kết duy nhất, mặc dù nó được hợp quy hóa. Do đó, số lượng các liên kết ngược được báo cáo bị thổi phồng lên đáng kể và gây ra sự thiếu chính xác HUGE .
    Tiếp theo, chúng tôi sẽ nhấn các tên miền sao chép vào biểu tượng clipboard, dán các tên miền vào công cụ Phân tích hàng loạt của Ahrefs và chọn các tên miền với tất cả các tùy chọn tên miền phụ cho chế độ.

    Sắp xếp danh sách theo số lượng ref. tên miền và đây là những gì chúng tôi nhận được:

    phân tích hàng loạt tên miền hết hạn ahrefs

    Đúng rồi! Bây giờ chúng tôi có một danh sách hàng tấn tên miền đã hết hạn (nghĩa là bị hỏng) với rất nhiều liên kết ngược.

    Chúng ta hãy xem các liên kết ngược cho một trong các tên miền trong danh sách, annadoesyogachina.com .

    comadoesyogachina com

    Tên miền này có hơn 440 liên kết từ 160 ref. tên miền.

    Nhưng tất cả  chúng đều là rác.

    Cho dù bạn sử dụng thuật ngữ tìm kiếm nào trên expireddomains.net, bạn sẽ thấy rằng đây là trường hợp của hầu hết các kết quả. Rốt cuộc, hầu hết mọi người không để các trang web có hàng tấn liên kết chất lượng cao hết hạn.

    Nhưng với một chút đào, bạn thường có thể tìm thấy một số đá quý.

    Đây là một ví dụ:

    backlink Therealyoga com

    Đây DR 67 điểm liên kết đến một tài nguyên bị hỏng trên therealyoga.com  (một trong những tên miền hết hạn trong danh sách của chúng tôi).

    Wayback Machine không đưa ra bất kỳ kết quả nào cho trang này.

    Nhưng đó rõ ràng là một bài viết trên blog về việc tập yoga trên giường.

    Chúng ta có thể biết bằng cách nhìn vào văn bản neo liên kết (ví dụ, tập yoga trên giường)

    Nếu chúng ta nhìn vào các liên kết ngược đến trang cụ thể này, chúng ta có thể thấy rằng có hai liên kết hợp pháp khác, một trong số đó là nofollow.

    thực hành yoga trên giường backlinks

    Ba liên kết không nhiều.

    Nhưng nếu chúng ta đã có một phần nội dung về việc tập yoga trên giường trên trang web của mình, chúng ta có thể dễ dàng tiếp cận ba trang web này và đánh cắp các liên kết này.

    SIDENOTE.Nếu tên miền hết hạn có sẵn để mua, một tùy chọn khác sẽ là mua tên miền và chuyển hướng nó đến (các) trang thích hợp trên trang web chính của bạn. Nhưng điều này không phải lúc nào cũng có thể. Nhiều tên miền được liệt kê trên expireddomains.net có giá hàng trăm hoặc hàng ngàn đô la.
    NHANH TIP : FIND HẾT HẠN LĨNH VỚI LIÊN KẾT SỬ DỤNG AHREFS SITE EXPLORER
    Dán đối thủ cạnh tranh lớn nhất của bạn vào Site Explorer , sau đó đi đến liên kết Outgoing -> liên kết bị hỏng  -> lọc cho các liên kết dofollow CHỈ .

    Xuất kết quả sang CSV .



    Sao chép và dán tất cả các URL bị hỏng (nghĩa là, từ  cột URL liên kết trong xuất CSV ) vào một công cụ trích xuất URL sang tên miền, chẳng hạn như URL này .

    Dán các tên miền được trích xuất vào công cụ sẵn có tên miền hàng loạt này , sau đó nhấn tìm kiếm.



    Điều này sẽ tiết lộ tất cả các tên miền hết hạn mà đối thủ cạnh tranh của bạn liên kết.

    namebright tìm kiếm tên miền số lượng lớn

    Xuất các tên miền này sang CSV , sau đó sao chép và dán chúng vào công cụ Phân tích hàng loạt của Ahrefs .

    phân tích hàng loạt tên miền hết hạn

    Thực hiện theo quy trình tương tự như đã nêu ở trên để tìm cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng.

    4. Tìm các liên kết bị hỏng bằng cách cạo các trang tài nguyên / liên kết trong vị trí thích hợp của bạn
    Đây là chiến thuật mà hầu hết  mọi người sử dụng để tìm cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng.

    Đây là quá trình tổng thể:

    sử dụng các toán tử tìm kiếm nâng cao của Google để tìm các trang tài nguyên trong phân khúc của bạn;
    cạo hàng loạt kết quả tìm kiếm;
    cạo tất cả các liên kết ngoài từ mỗi trang tài nguyên bị loại bỏ;
    kiểm tra trạng thái HTTP cho mỗi trang (rõ ràng, bạn đang tìm kiếm 404);
    sử dụng Ahrefs (hoặc một công cụ tương tự) để xem trang nào có nhiều liên kết bên trong nhất.
    Được rồi ; Hãy đi qua từng bước này.

    Để tìm các trang tài nguyên trong phân khúc của bạn, bạn sẽ sử dụng các thuật ngữ của Google như:

    KEYWORD intitle:"resources"
    KEYWORD inurl:"links"
    KEYWORD intitle:"links" inurl:"/links"
    KEYWORD blogs inurl:"resources" intitle:"resources"
    Đây là một ví dụ :



    Sau đó, bạn sẽ cạo tất cả các kết quả tìm kiếm này của Google bằng cách sử dụng một cái gì đó như Scrapebox hoặc bookmarklet cạo SERP này cho Chrome .

    Sau đó, bạn sẽ trích xuất các liên kết ngoài từ tất cả các trang đó.

    Bạn có thể sẽ sử dụng Screaming Frog  hoặc Scrapebox cho việc này. Cả hai ứng dụng này sẽ kiểm tra trạng thái HTTP cho mọi liên kết ngoài, do đó bạn có thể dễ dàng xác định 404.

    ếch la hét 404s

    Nếu bạn không có Screaming Frog, bạn có thể trích xuất tất cả các liên kết bên ngoài trên một trang bằng Google Sheets với công thức này:

    =IMPORTXML("page url","//a[not(contains(@href, 'domain'))]/@href")

    Sau đó, bạn có thể sử dụng một công cụ miễn phí như LinkMiner  để kiểm tra trạng thái HTTP của tất cả các liên kết bên ngoài trên từng liên kết.

    ĐỌC THÊM
    10 công thức Google Sheets Mỗi SEO nên biết
    6 cách hack web có thể hành động dành cho các nhà tiếp thị mũ trắng
    Dù bằng cách nào, bước cuối cùng sẽ là dán danh sách 404 của bạn vào công cụ Phân tích hàng loạt của Ahrefs để xác định các cơ hội xây dựng liên kết bị hỏng tốt nhất.

    Trang tài nguyên 404 liên kết bị hỏng

    Tôi đã nhấn mạnh một cơ hội tuyệt vời trong ảnh chụp màn hình ở trên; Trang này có các liên kết từ 173 ref. tên miền.

    Sau đó, bạn sẽ trải qua quá trình tương tự như bình thường:

    sao chép hoặc thay thế nội dung (nếu bạn chưa có nội dung tương tự);
    tiếp cận với tất cả các trang web liên kết đến tài nguyên bị hỏng và đề nghị liên kết của bạn thay thế.
    Quá trình này hoạt động, nhưng nó có thể rất tốn thời gian.

    NHANH TIP : SỬ DỤNG TRÍCH DẪN LABS GÃY LINK FINDER ĐẾN TỐC ĐỘ LÊN CÁC QUY TRÌNH HÀNH TÌM GÃY LIÊN KẾT
    90% quy trình được nêu ở trên có thể được tự động hóa bằng Cites Labs Broken Link Builder .

    Đây không phải là một công cụ miễn phí, nhưng nó tự động hóa toàn bộ quá trình tìm kiếm kết quả tìm kiếm của Google và trích xuất các liên kết bị hỏng.

    Chỉ cần nhập một số từ khóa, và bạn tốt để đi.

    phòng thí nghiệm trích dẫn xây dựng liên kết bị hỏng

    Chi phí từ $ 3,28- $ 7,50 để chạy scrape (tùy thuộc vào cấp độ đăng ký của bạn), nhưng nó cũng đáng giá.

    3 mẹo đơn giản để xây dựng liên kết bị hỏng thành công
    Ở giai đoạn này, bạn nên có một bảng tính đầy tiềm năng xây dựng liên kết bị hỏng.

    Nhưng công việc của bạn chưa được thực hiện; bạn vẫn cần phải tiếp cận và xây dựng các liên kết đó.

    Điều đó có nghĩa là thực hiện tiếp cận email .

    Tin tốt? Liên kết xây dựng liên kết không phải là khoa học tên lửa.

    Đây là quá trình cơ bản:

    tìm chi tiết liên lạc cho trang web bạn đang tiếp cận;
    gửi cho họ một email cho họ biết về liên kết bị hỏng trên trang web của họ (và đề xuất liên kết của bạn như một sự thay thế trong quy trình).
    Khá đơn giản phải không?

    Nhưng như với tất cả các hình thức tiếp cận email, có một ranh giới tốt giữa việc tiếp cận và vi phạm thư rác.

    Chúng tôi đã có hai hướng dẫn tiếp cận tuyệt vời trên blog của Ahrefs. Tôi rất khuyên bạn nên đọc chúng.

    ĐỌC THÊM
    Tôi chỉ xóa email tiếp cận của bạn mà không cần đọc. Và KHÔNG , tôi không cảm thấy xin lỗi
    Cách chúng tôi sử dụng Blogger Outreach để quảng bá nội dung và xây dựng liên kết
    Nhưng vì bài đăng này nói về việc xây dựng liên kết bị hỏng, cụ thể, đây là ba mẹo tiếp cận đơn giản để giúp bạn theo dõi khi tiến hành tiếp cận liên kết bị hỏng:

    1. DON 'T là LAZY ; thực hiện một nỗ lực để tiếp cận với các QUYỀN người
    Đây là những gì hầu hết mọi người làm một khi họ có một danh sách các triển vọng liên kết bị hỏng:

    tải lên danh sách các khách hàng tiềm năng lên phần mềm tiếp cận cộng đồng của họ (ví dụ: Buzzstream / Pitchbox / v.v.);
    hãy để phần mềm cạo địa chỉ email cho tất cả các trang web;
    nhấn thành phố gửi tin nhắn.
    Nghiêm túc mà nói, đây là lý do tại sao rất nhiều người thất bại với việc xây dựng liên kết bị hỏng.

    Đây KHÔNG  phải là cách đúng đắn để làm việc.

    Bạn cần chắc chắn rằng bạn đang tiếp cận đúng người!

    Hãy để tôi minh họa bằng một ví dụ.

    Dưới đây là thông tin liên hệ mà Buzzstream tìm thấy cho webris.org:

    thư điện tử webris

    Bạn có thể thấy chúng tôi có hai địa chỉ email.

    Bạn có nghĩ sẽ hợp lý khi liên hệ với một trong những địa chỉ email này với thông tin về một liên kết bị hỏng không?

    Chắc là không. Nó sẽ có ý nghĩa hơn nhiều để tiếp cận với Giám đốc điều hành , Ryan [Stewart].

    Với thực tế là bạn có thể tìm thấy email cá nhân của Ryan trong <2 giây với một tìm kiếm đơn giản trên Twitter, tôi cho rằng bạn thậm chí không xứng đáng nhận được liên kết nếu bạn không làm điều này.

    email stewart

    Nhưng bạn không nên luôn luôn tiếp cận với người sáng lập công ty .

    Điều này chỉ thích hợp cho:

    các công ty nhỏ nơi người sáng lập tích cực quản lý blog;
    các blogger cá nhân
    Nếu bạn muốn cho nhóm tại Ahrefs biết về một liên kết bị hỏng, việc liên hệ với CEO của chúng tôi , Dmitry sẽ khó có ý nghĩa gì .

    Bạn sẽ tiếp cận tốt hơn với Tim  [Soulo]. (Hoặc ngay cả bản thân tôi , những ngày này.)

    Cả anh ấy và tôi đều chịu trách nhiệm về blog và chúng tôi là hai người quan tâm nhất đến các liên kết bị hỏng trên trang web.

    ĐỌC THÊM
    9 cách có thể hành động để tìm địa chỉ email của bất kỳ ai (8 trong số đó là MIỄN PHÍ )
    3 loại công cụ xây dựng liên kết và cách sử dụng chúng
    2. Giữ cho nó ngắn gọn và ngọt ngào (và KHÔNG BAO GIỜ được
    Email liên kết bị hỏng của bạn phải luôn luôn:

    địa chỉ người nhận theo tên;
    đề cập đến liên kết bị hỏng;
    nói với họ chính xác nó ở đâu;
    đề nghị một sự thay thế thích hợp;
    giải thích tại sao nó là sự thay thế phù hợp (tùy chọn).
    Đây là một ví dụ về một email như vậy (với tất cả các phần được đề cập ở trên được đánh dấu rõ ràng):

    email xây dựng liên kết bị hỏng

    Tôi đã sử dụng mẫu email chính xác này cho một chiến dịch xây dựng liên kết bị hỏng gần đây và có tỷ lệ chuyển đổi 6,3% . Ồ, và tín dụng cho mẫu này được gửi đến Stewart Dunlop của linkbuilder.io Thẻthanks, Stewart!

    SIDENOTE.Xin đừng ăn cắp mẫu chính xác này và spam cái quái đó ra khỏi nó. Điều này dẫn đến kết quả giảm dần cho tất cả mọi người (bao gồm cả bạn) khi nhiều người biết đến mẫu hơn. Tôi đã bao gồm các mẫu để minh họa một ví dụ về một email như vậy. Bạn LUÔN LUÔN thêm sự tinh tế của riêng mình và tùy chỉnh vào bất cứ thứ gì bạn tìm thấy trên web.
    Bạn sẽ nhận thấy rằng email này là xa đẩy.

    Chúng tôi chỉ đơn giản là nói với người đó về một liên kết bị hỏng và đề xuất một chương trình thay thế đó.

    KHÔNG BAO GIỜ nói những điều như, hãy vui lòng thay thế liên kết bị hỏng bằng liên kết này, hoặc bạn nên thay thế bằng liên kết này bởi vì đó là liên kết tốt nhất ngoài đó và khán giả của bạn sẽ thích nó.

    Không ai thích được bảo phải làm gì!

    3. LUÔN LUÔN gửi 1 lượt theo dõi2
    Không nhận được trả lời email tiếp cận ban đầu của bạn?

    Gửi theo dõi.

    Đừng vội vàng; chỉ nhắc nhở người nhận về vấn đề này

    Đây là một ví dụ:

    theo dõi liên kết bị hỏng

    Bạn sẽ ngạc nhiên về cách theo dõi hiệu quả.

    Trên thực tế, việc theo dõi thường chịu trách nhiệm cho nhiều liên kết hơn email tiếp cận ban đầu.

    Nó thực sự là điều đó  rất quan trọng.

    Nhưng đừng theo dõi quá 1 Lần2.

    Đó là một cách chắc chắn để cuối cùng bị báo cáo là spam và khiến địa chỉ email của bạn (hoặc toàn bộ tên miền) bị liệt vào danh sách đen.

    Suy nghĩ cuối cùng
    Phá vỡ liên kết xây dựng là xa chết-nó vẫn hoạt động đặc biệt  tốt.

    (Tôi đang nói từ kinh nghiệm cá nhân ở đây.)

    Là quá trình hơi tốn thời gian?  Chắc chắn rồi.

    Quá trình có thể được sắp xếp hợp lý và làm cho dễ dàng hơn?  Chắc chắn rồi!

    Bạn thậm chí có thể thuê VA để tìm địa chỉ email cho bạn và tăng tốc quá trình hơn nữa. Chỉ cần gửi cho họ hướng dẫn của chúng tôi để tìm địa chỉ email , và họ sẽ tốt để đi!

    Nhưng đây là một lời khuyên cuối cùng cực kỳ quan trọng của Haiti:

    Bạn nên LUÔN  đảm bảo rằng đề xuất liên kết thay thế của bạn thực sự là một sự thay thế tuyệt vời cho liên kết bị hỏng.

    Làm điều này, và tỷ lệ thành công của bạn sẽ tăng lên đáng kể.

    Nếu bạn muốn biết thêm về nhân rộng chiến thuật này, hãy xem video này :


    Kinh nghiệm gần đây của bạn bị hỏng xây dựng liên kết là gì? Hãy thảo luận về kinh nghiệm trong phần bình luận bên dưới!
    Xây dựng liên kết hỏng
    Nguồn: https://ahrefs.com/blog/broken-link-building/

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728