Header Ads

  • Breaking News

    Tôi chỉ xóa email tiếp cận của bạn mà không cần đọc. Và KHÔNG , tôi không cảm thấy tiếc.

    CẢNH BÁO : Bài viết này sẽ cải thiện đáng kể các kỹ năng tiếp cận của bạn.

    Tim, bài đăng của bạn về tiếp cận có tác động lớn đến số lượng liên kết chúng tôi đang nhận được. Nó giống như 7 liên kết1010 cho mỗi 100 email được gửi. Bây giờ, nó giống như 7 liên kết1010 cho mỗi 50 (hoặc hơn) email được gửi! Phản ứng của mọi người cũng hoàn toàn khác nhau (theo cách tốt). Kể từ đó tôi đã thuê một người nào đó thực hiện tiếp cận email hoàn toàn dựa trên bài đăng của bạn. Hoạt động rất đẹp! (Tôi hy vọng bạn đọc được điều đó bằng giọng của Jim Carry)
    Keith Bresee, ValconMedia
    Nghề nghiệp của một nhà tiếp thị trực tuyến trên truyền hình trực tuyến, đòi hỏi chúng ta phải thực hiện nhiều cái gọi là phạm vi phạm vi.

    Chúng tôi tiếp cận để cho người khác biết về nội dung của chúng tôi, yêu cầu một liên kết ngược hoặc chỉ đơn giản là tạo kết nối.

    Nhưng có thêm một nhóm người thực hiện nhiều hoạt động tiếp cận cộng đồng.

    SPAMmer.

    Vậy đâu là ranh giới đỏ giữa hai người? Và trại nào bạn sẽ đặt mình vào?

    Câu đố: Tiếp cận hay Spam?
    Đây là một email tôi nhận được vào một ngày khác:

    email tiếp cận templated

    Bạn sẽ gọi nó là gì: Outreach hay SPAM ?

    Vui lòng để lại phiếu bầu của bạn trước khi bạn đọc thêm. Sẽ rất vui nếu có hai ý kiến ​​cho nó.

    Đây là tiếp cận hoặc thư rác?

     tiếp cận cộng đồng
     Thư rác

    Xem Kết quả

    Đối với tôi, tôi đã xóa nó mà không cần đọc. Không khó để nhận ra một mẫu:

    Xin chào, tôi vừa tìm thấy bài viết của bạn: http: // post1
    Nó liên kết đến bài đăng này: http: // post2
    Tôi có một bài tương tự: http: // post3
    Hãy liên kết với tôi quá.
    Vâng, chắc chắn rằng * Xóa *

    “ Outreach” không phải là “Phát”
    Bạn vừa xuất bản một bài viết mới trên blog của mình và bây giờ bạn sẽ gửi một email hàng loạt tới hơn 100 người hàng đầu trong thị trường của bạn với một lý do: Tôi đã thấy bạn đã tweet một bài tương tự.

    Tôi rất tiếc phải nói điều này, nhưng bài viết của bạn không được chào đón trong hộp thư đến của họ.

    Nếu không, họ có thể đã được đăng ký vào danh sách email của bạn.

    Và bên cạnh đó, thật thiếu tôn trọng với những người hàng đầu gửi email hàng loạt trong phân khúc của bạn với một số mẫu tiếp cận cộng đồng chung chung.

    Một người càng nổi tiếng, càng có nhiều mẫu tiếp cận anh ta nhận được trong hộp thư đến của mình hàng ngày.

    Đó là lý do tại sao bạn nên chia danh sách khách hàng tiềm năng của mình thành bốn nhóm và đối xử với từng nhóm khác nhau:

    1. Cá mập
    Đây là những người có lượng khán giả khổng lồ và những thành tựu đáng chú ý (nghĩ Gary Vaynerchuk , Malcolm Gladwell , Tim Ferriss , v.v.).

    Họ không có thời gian để đọc email từ người lạ, vì vậy cơ hội duy nhất của bạn để tiếp cận họ là bằng cách giới thiệu cá nhân hoặc bằng cách làm điều gì đó thực sự sáng tạo và nổi bật.

    Sẽ mất rất nhiều công sức (và có thể là may mắn) để có được radar của họ, nhưng những người này có thể gửi hàng trăm khách hàng theo cách của bạn chỉ bằng một tweet. Vì vậy, kết quả là giá trị nỗ lực.

    2. Cá lớn
    Những người này không nổi tiếng như Cá mập, nhưng khán giả của họ đủ lớn để tạo ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn (nghĩ rằng Noah Kagan , Nathan Barry , Glen Allsopp , v.v.).

    Có một cơ hội tốt để tiếp cận họ với một email cá nhân đẹp, nhưng không bao giờ có mẫu.

    Yêu cầu Big Fish cho các tweet và liên kết là không hiệu quả (và ngớ ngẩn), bạn sẽ nhận được nhiều giá trị hơn bằng cách yêu cầu họ phê bình công việc của bạn hoặc xác thực ý tưởng của bạn.

    Và nếu những gì bạn đang làm đáng được chú ý, họ sẽ tweet nó và liên kết với nó bằng mọi cách.

    3. Cá nhỏ
    Những người này chưa có một lượng lớn khán giả. Các trang web của họ chỉ bắt đầu có được lực kéo và họ đang tích cực quảng bá bản thân bằng cách đóng góp cho các cộng đồng thích hợp, viết bài cho khách và tham gia vào tất cả các loại sự kiện.

    Họ là mục tiêu tiếp cận lý tưởng của bạn.

    4. Sinh sản
    Họ chỉ mới bắt đầu trong ngành của bạn và rất có thể họ sẽ trả lời email tiếp cận của bạn ngay cả khi nó được tạo mẫu 100%.

    Nhưng nó không thực sự có ý nghĩa để tiếp cận với họ. Họ không có bất kỳ lưu lượng truy cập nào để gửi theo cách của bạn và một liên kết từ trang web của họ hầu như không có giá trị gì vì nó rất mới.

    TIỀN BOA
    Xếp hạng tên miền của Ahrefs Số liệu thống kê của Ahrefs giúp bạn hiểu về sức mạnh của một trang web, dựa trên hồ sơ backlink của nó. Theo nguyên tắc chung, các liên kết từ các trang web DR cao mang nhiều trọng lượng hơn các liên kết từ các trang web DR thấp. Đọc thêm tại đây.
    Như bạn có thể đoán, bạn nên tập trung nỗ lực vươn xa của mình vào hai nhóm: Cá nhỏ Cá và Cá Lớn.

    Và những gì tiếp theo là quá trình mà nhóm tiếp thị của Ahrefs sử dụng để tiếp cận với những người này và nhận được câu trả lời như thế này:



    Thích video ? Bạn đã nhận nó.


    1. Sử dụng đúng địa chỉ email
    Mẹo đầu tiên này có vẻ như hoàn toàn không có trí tuệ, nhưng hãy cho tôi cơ hội để giải thích.

    Quá nhiều người dựa vào một số công cụ tự động để cạo (hoặc đôi khi thậm chí đoán) địa chỉ email của khách hàng tiềm năng tiếp cận của họ thay vì đầu tư một chút thời gian để nghiên cứu một người bằng tay và tìm email thực tế của anh ta.

    Ví dụ: địa chỉ email của riêng tôi được liệt kê trên trang nhóm của chúng tôi để mọi người cùng xem: timsoulo@ahrefs.com

    Nhưng một số người thích để gửi email của họ vào một không tồn tại tim@ahrefs.com , được chọn của chúng tôi catchall :



    Tôi bỏ qua những email này trong 99% trường hợp.

    Việc một người không bận tâm tìm email thực sự của tôi nói với tôi rằng anh ta không quan tâm đến việc liên lạc với tôi. Vì vậy, tôi cũng không quan tâm đến việc trả lời.

    Nếu bạn cần một quy trình tốt để tìm địa chỉ email, hãy xem bài viết gần đây của chúng tôi: Cách 8 Cách có thể hành động để tìm địa chỉ email của bất cứ ai.

    2. Hãy nghĩ những gì trong đó cho họ
    Bạn muốn một liên kết, bạn muốn một tweet, bạn muốn được xuất hiện trước khán giả của họ. Nhưng điều gì sẽ HỌ thoát khỏi nó?

    Nếu bạn không cung cấp giá trị và chỉ yêu cầu họ làm điều gì đó cho bạn, tỷ lệ thành công của bạn sẽ cực kỳ thấp.

    Đây là cách bạn có thể làm cho tiếp cận của bạn về họ:

    Cho họ thấy một cái gì đó mới và có giá trị
    Nếu bạn có một cái gì đó thực sự độc đáo và nổi bật, những người có ảnh hưởng có thể đánh giá cao một người đứng đầu.

    Và bên cạnh đó, những người có lượng khán giả lớn cần một luồng nội dung tuyệt vời để phục vụ người hâm mộ của họ, vì vậy họ sẽ biết ơn nếu bạn cho họ thấy thứ gì đó có giá trị.

    Nhưng hãy đối mặt với nó, Cá mập và Cá lớn rất khó gây ấn tượng. Những thứ có vẻ độc đáo và nổi bật đối với bạn có thể dễ dàng trở thành trường học cũ đối với họ.

    Nghiên cứu kỹ chủ đề của bạn trước khi liên hệ với những người hàng đầu trong lĩnh vực của bạn và thực tế về tính mới và tính độc đáo của sản phẩm của bạn.

    Khi bạn xác định điều gì làm cho nội dung của bạn trở nên độc đáo, hãy đảm bảo thể hiện rõ ràng nội dung đó trong email của bạn để bạn có thể thể hiện sự quan tâm của họ.

    Đây là một ví dụ về email tiếp cận của riêng tôi:



    Tôi không chỉ nói, hãy xem nghiên cứu tuyệt vời của tôi về viết blog của khách. Tôi thực sự đã giải thích những gì tôi đã làm ở đó và chia sẻ một vài điều nhanh chóng từ bài viết của tôi.

    Điều này giúp người nhận đánh giá xem nội dung của bạn có đáng để kiểm tra hay không và giảm khả năng bạn sẽ lãng phí thời gian của họ cho một bài viết mà họ xem chỉ ở mức trung bình.

    Làm nổi bật chúng
    Thật khó để cưỡng lại việc kiểm tra một phần nội dung khi bạn biết nó nói về bạn. Vậy tại sao không sử dụng điều này để lợi thế của bạn?

    Hãy nhớ rằng tên của một người, đối với người đó, là âm thanh ngọt ngào và quan trọng nhất trong bất kỳ ngôn ngữ nào
    Dale Carnegie
    Dale Carnegie
    Nếu bạn thấy một cách để làm nổi bật một người nổi tiếng (hoặc doanh nghiệp của họ) trong bài viết của bạn, hãy làm điều đó và cho họ biết về nó.

    Đây có thể là bất cứ điều gì thực sự:

    Một trích dẫn từ bài viết, podcast hoặc nói chuyện của họ
    Một số phản hồi về những điều bạn học được từ họ
    Một trải nghiệm tích cực với sản phẩm, dịch vụ hoặc công ty của họ
    Nếu bạn làm cho họ trông ổn, họ sẽ muốn nói với khán giả của họ về điều đó:



    3. Chỉ sử dụng công việc tốt nhất của bạn
    Chúng tôi có hơn 300 bài viết trên Blog Ahrefs và hầu hết chúng đều rất hay, nhưng chúng tôi chỉ tiếp cận với một số ít những bài hay nhất (hầu hết chúng được giới thiệu trên trang chủ blog của chúng tôi ).

    Điều này phù hợp với mẹo mà tôi vừa chia sẻ ở trên: xuất hiện cho họ một cái gì đó mới mẻ và thú vị .

    Bạn chỉ có một cơ hội để tạo ấn tượng tốt đầu tiên về những người hàng đầu trong ngành của bạn. Bạn có thực sự muốn thổi bay nó bằng cách gửi cho họ bài viết trung bình của bạn không? Tôi hy vọng là không.

    Nhưng thực tế là, hầu hết mọi người nghĩ rằng mỗi bài báo họ xuất bản là một kiệt tác. Đó là lý do tại sao hộp thư của những người có ảnh hưởng tràn ngập nội dung không có gì đặc biệt.

    Vậy làm thế nào để bạn chắc chắn rằng bài viết nổi bật của bạn sẽ không bị chôn vùi trong đống bài trung bình đó?

    Cung cấp bằng chứng xã hội
    Có bất cứ điều gì về bài viết của bạn sẽ chứng minh bạn không phải là người duy nhất nghĩ rằng nó tuyệt vời?

    Nó đã tạo ra hơn 100 bình luận?
    Nó có nhận được hàng tấn upvote trên Reddit không?
    Có ai nổi tiếng tweet nó?
    Bạn đã được trích dẫn bởi trang web thẩm quyền trong thích hợp của bạn?
    Bất cứ điều gì dọc theo những dòng này sẽ làm cho email tiếp cận của bạn nổi bật một cách ồ ạt.

    Hãy xem ví dụ của tôi:



    Cố gắng để có được một số lực kéo ban đầu với bài viết của bạn và sau đó sử dụng nó như bằng chứng xã hội của bạn khi tiếp cận với mọi người.

    4. Nghĩ lại lý do tiếp cận của bạn
    Dưới đây là 3 lý do phổ biến nhất mà tôi thấy mọi người sử dụng để tiếp cận:

    Bạn đã tweet bài đăng này, và tôi đã viết một bài tương tự

    Bạn đã xuất bản bài đăng này, và tôi đã viết một bài tương tự

    Bạn đã liên kết với bài đăng này và tôi đã viết một bài tương tự

    Tại sao bất cứ ai cũng muốn kiểm tra một bài viết tương tự như những gì họ vừa đọc?

    “ Tương tự như bài viết” là một cái cớ rất nghèo, và nó cho thấy bạn không nghiên cứu người bạn đang vươn tới.

    Một cái cớ đàng hoàng sẽ như thế này:

    Bạn đã tweet bài đăng này và tôi nghĩ rằng bạn sẽ quan tâm đến việc kiểm tra một ý kiến ​​khác về chủ đề đó. Tóm lại, tất cả là về XXX và bạn có thể đọc về nó ở đây

    Bạn đã viết bài đăng này, nhưng bạn đã không đề cập đến một khía cạnh rất quan trọng. Tôi đang nói về XXX và tôi đã giải thích nó trong bài viết này

    Bạn đã liên kết với bài đăng này và tôi nghĩ tôi nên cho bạn thấy một tài nguyên tốt hơn nhiều về chủ đề đó. Đó là tốt hơn bởi vì XXX ...

    Tôi khá chắc chắn rằng sự khác biệt là rõ ràng.

    Nhưng để đưa ra một lý do như vậy, bạn sẽ phải lướt qua bài đăng họ đã viết / liên kết đến / tweet và tìm hiểu xem bài viết của bạn khác với bài viết đó như thế nào.

    Hầu hết mọi người không bao giờ bận tâm nghiên cứu về triển vọng tiếp cận của họ, và đây là cách họ thấy mình nổi bật như những ví dụ tiếp cận xấu:



    Đọc tất cả các bài viết trước khi bạn tiếp cận và tìm ra một lý do thích hợp để tiếp cận có thể nghe có vẻ như rất nhiều công việc.

    Nhưng đó chỉ là trường hợp khi bài viết của bạn không đủ độc đáo.

    Hãy để tôi giải thích những gì tôi có ý nghĩa với một ví dụ.

    Trong bài viết gần đây của chúng tôi , chúng tôi đã kêu gọi các chuyên gia SEO vì đã phổ biến một định nghĩa sai cho thuật ngữ từ khóa đuôi dài trực tuyến và chia sẻ đúng.

    Đoán loại lý do nào chúng tôi đang sử dụng trong mẫu tiếp cận của chúng tôi cho bài viết đó?

    Này% Tên đầu tiên%,

    Tôi nhận thấy rằng bạn đã đề cập đến một khái niệm về các từ khóa đuôi dài Điên trong bài đăng gần đây của bạn về {chủ đề bài viết}.

    Ở đây tại Ahrefs, chúng tôi tin rằng định nghĩa của thuật ngữ từ khóa đuôi dài, trong năm 2017 cần phải được xem xét lại. Cũng như chiến lược thực tế để có được lưu lượng truy cập từ họ.

    Vui lòng kiểm tra bài đăng gần đây của chúng tôi để biết thêm chi tiết: https://ahrefs.com/blog/long-tail-keywords/

    Cho rằng bạn có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO , sẽ rất thú vị khi biết bạn nghĩ gì về nó.

    Cảm ơn trước!

    Nói cách khác, nếu nội dung của bạn cung cấp một cái gì đó thực sự độc đáo, sẽ không quá khó để tạo ra một lý do tiếp cận tốt.

    5. Vứt bỏ các mẫu tiếp cận của bạn
    Như bạn có thể nói bây giờ, không có cách nào để mở rộng phạm vi của bạn trong khi vẫn duy trì chất lượng.

    Người nhận của bạn quá dễ dàng nhận thấy khi email của bạn được tự động và do đó bỏ qua nó.

    Tôi không có cảm giác khó khăn khi tôi ném các email tiếp cận tự động vào thùng rác. Tôi biết hàng trăm người khác đã nhận được cùng một email và hầu hết trong số họ không buồn trả lời.

    Đừng hiểu sai ý tôi, tôi không ủng hộ các mẫu mà không có cách nào để gửi email cho hơn 100 người về điều tương tự và viết email của bạn từ đầu mỗi lần.

    Tôi chỉ cố gắng nói rằng bạn nên dành nhiều thời gian hơn để tạo ra một mẫu không giống với mẫu và để lại một số chỗ để cá nhân hóa.

    Dưới đây là một vài mẹo để xem xét:

    Không sử dụng dòng chủ đề chung
    Hãy quay trở lại chủ đề của email tôi đã chia sẻ ở trên.

    Chủ đề: Hi Tim, Khen về một trong những bài đăng của bạn

    Không phải điều này trông nhếch nhác ngay lập tức? Tôi chưa mở email, nhưng tôi đã nghi ngờ.

    Cách tiếp cận yêu thích của tôi đối với các chủ đề email là giữ chúng ngắn gọn và không quá rõ ràng.

    Thí dụ:

    Chủ đề: tư vấn xây dựng liên kết ahrefs

    Bạn có thể nói rõ rằng chủ đề này có liên quan đến việc xây dựng liên kết và Ahrefs.

    Nhưng chính xác thì sao?

    Có một số vấn đề với hồ sơ backlink của họ?
    Tôi có cung cấp cho họ một số lời khuyên xây dựng liên kết?
    Tôi có hỏi họ cho lời khuyên xây dựng liên kết không?
    Bạn sẽ không bao giờ biết cho đến khi bạn mở email và biết rằng tôi đang yêu cầu bạn xem Hướng dẫn thân thiện với Noob tuyệt vời của chúng tôi để xây dựng liên kết .

    Tránh các mẫu
    Khi mọi người sử dụng phần mềm tự động hóa tiếp cận, họ thường theo một mô hình dễ phân biệt.

    Nó thường đi như thế này:

    Này % First_Name% ,

    Tôi vừa xem qua bài viết của bạn: % URL_of_their_article%

    Đó là một phần nội dung tuyệt vời và tôi đã học được rất nhiều từ nó.

    Tôi nhận thấy rằng bạn đã liên kết với bài đăng này: % URL_where_they_link_to%

    Đó là một bài viết tuyệt vời, nhưng tôi đã viết một bài viết thậm chí còn tốt hơn về cùng một chủ đề.

    Kiểm tra nó ở đây: % URL_of_my_article%

    Tôi hy vọng bạn có thể thêm một liên kết đến bài viết của tôi trong bài viết của bạn hoặc ít nhất là tweet nó.

    Cảm ơn!

    Bất cứ khi nào tôi thấy một email được cấu trúc theo cách tương tự, tôi nhận ra rằng có một số tự động hóa tại chỗ, điều này cho tôi quyền đạo đức để bỏ qua nó.

    Đây là một ví dụ về mẫu chúng tôi sử dụng tại Ahrefs:

    Này % First_Name% ,

    Tôi chỉ tình cờ thấy bài viết của bạn về {bài viết của họ nói về điều gì}

    {Cố gắng nói điều gì đó thông minh về bài viết của họ: phản hồi, khen ngợi, pha trò, v.v.}

    Tôi hình dung bạn có thể quan tâm đến việc kiểm tra Hướng dẫn Noob (Ahrefs) của chúng tôi để liên kết xây dựng:

    https://ahrefs.com/blog/link-building/

    Rõ ràng bạn không phải là người mới, và không chắc là bạn sẽ tìm thấy bất cứ điều gì đột phá ở đó.

    Nhưng tôi khá chắc chắn rằng bây giờ bạn nhận được một số câu hỏi về noobv về xây dựng liên kết, vì vậy có lẽ bạn sẽ thấy hướng dẫn của chúng tôi đủ tốt để chia sẻ nó với những người này, thay vì cố gắng tự mình giải thích mọi thứ.

    Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã trình bày tất cả các chiến lược xây dựng liên kết chính và thậm chí đã thực hiện một cuộc khảo sát trong ngành để tìm ra những chiến lược phổ biến nhất và hiệu quả nhất.

    Ồ, và nếu bạn nghĩ rằng hướng dẫn của chúng tôi đang thiếu một cái gì đó - chúng tôi sẽ vui lòng sửa đổi nó.

    Vì vậy, yeah, mong phản hồi của bạn.

    Và cảm ơn trước!

    -Tim

    Đó vẫn là một mẫu, nhưng nó có chỗ cho rất nhiều cá nhân hóa và nó không theo bất kỳ mẫu rõ ràng nào.

    Khác với cái này:

    Đề cập đến bài viết của họ làm cho bạn tiếp cận.
    Cung cấp phản hồi về bài viết đó (nếu có).
    Cắm bài viết của riêng bạn.
    Giải thích những gì làm cho bài viết của bạn độc đáo và tại sao họ nên quan tâm để kiểm tra nó.
    Hỏi ý kiến ​​phản hồi.
    Nếu bạn làm theo mẫu này, bạn sẽ tạo một mẫu tiếp cận duy nhất cho mỗi phần nội dung mới.

    Và nếu bạn hỏi tôi, tôi sẽ không dám xóa một email tiếp cận như thế này

    Bỏ đi sự nịnh hót ngu ngốc
    Mọi người đều thích được khen ngợi, phải không? Đó là lý do tại sao mọi mẫu tiếp cận mà bạn sẽ tìm thấy sẽ bắt đầu bằng một vài lời khen ngợi.

    Và nó thường xấu như địa ngục:

    Tôi chỉ đọc bài viết của bạn và nó rất mát mẻ.

    Tôi là một người đọc blog lâu năm của bạn và tôi nghĩ nội dung của bạn hoàn toàn tuyệt vời.

    Cảm ơn bạn đã đăng bài viết nổi bật của bạn về% topic%, tôi đã học được rất nhiều từ nó.

    Bạn không bao giờ nên sử dụng loại lời nịnh hót này trong các email tiếp cận của bạn.

    Hoặc nói điều gì đó có ý nghĩa, hoặc không nói bất cứ điều gì.

    Dưới đây là một số ví dụ hay:

    Tôi thích lời khuyên của bạn về việc làm XXX . Tôi hoàn toàn sẽ thực hiện nó trong tháng này.

    Câu chuyện về XXX của bạn hoàn toàn truyền cảm hứng. Tôi vừa chia sẻ nó với một vài người bạn của tôi.

    Bạn nhận được XXX hoàn toàn đá! Tôi chưa bao giờ nghĩ về nó theo cách này!

    Đó là một phần của XXX XXX đã được tô sáng vì một lý do. Bằng cách thêm ngữ cảnh, bạn cho họ thấy rằng sự tâng bốc của bạn không phải là khuôn mẫu, nhưng bạn thực sự đã dành thời gian để nghiên cứu công việc của họ.

    Nick Churick khá giỏi về điều đó:



    6. Cho họ thấy bạn biết họ
    Nếu bạn dành thời gian để đào bới một chút để tìm hiểu thêm về người mà bạn tiếp cận, cơ hội nhận được phản hồi từ họ sẽ đi qua mái nhà.

    Ý tôi là, nếu bạn quan tâm dành thời gian tìm hiểu về tôi và bạn đã cho thấy nó trong email tiếp cận của bạn, tôi sẽ cảm thấy như một con lừa hoàn toàn nếu tôi không trả lời.

    Nhìn lại ví dụ email tôi đã chia sẻ trước đó:



    Tôi biết rằng Jimmy là một fan hâm mộ của các hướng dẫn sử thi, bởi vì gần đây anh ấy đã xuất bản một hướng dẫn sử thi về dịch vụ tiếp thị qua email . Và điều này cho phép tôi gửi cho anh ấy một email tiếp cận cá nhân.

    7. Thời gian là bạn của bạn
    Chỉ vì ai đó đã viết một bài báo về một cái gì đó vài năm trước, điều đó không có nghĩa là họ vẫn quan tâm đến nó ngày hôm nay.

    Và hầu như không có cơ hội bạn có thể khiến họ cập nhật bài viết cũ đó và liên kết với bạn.

    Nhưng điều ngược lại cũng đúng.

    Nếu bài báo được xuất bản chỉ ngày hôm qua, tác giả của nó là một mục tiêu tiếp cận dễ dàng.

    Dưới đây là một ảnh chụp màn hình cho thấy cách Brian Dean cập nhật bài viết mới được xuất bản của mình với 22 công cụ nữa, ngay sau khi nó được đăng lên Inbound.org:

    công cụ seo backlinko

    Đó là bởi vì anh ta đã nhận được rất nhiều email tiếp cận với các đề xuất công cụ ngay sau khi xuất bản bài viết của mình.

    Bạn có nghĩ rằng bạn có thể khiến anh ấy thêm công cụ của bạn vào danh sách nếu bạn gửi email cho anh ấy bây giờ không?

    Cơ hội rất mong manh.

    Anh ấy đã chuyển sang một thứ khác và sẽ không quay lại bài viết đó bất cứ lúc nào sớm.

    TIP PRO
    Sử dụng Cảnh báo Ahrefs để theo dõi khi mọi người xuất bản bài viết về chủ đề của bạn (hoặc liên kết với đối thủ cạnh tranh của bạn) và tiếp cận ngay lập tức.
    8. Hỏi một cách khôn ngoan
    Yêu cầu ủng hộ là một nghệ thuật. Nhưng hầu hết mọi người không bao giờ cho nó một ý nghĩ thứ hai và hành động như thể mọi người nợ họ một cái gì đó.

    Dưới đây là một số quy tắc chúng tôi tuân theo tại Ahrefs khi tiếp cận với mọi người:

    Đừng hỏi tweet
    Rõ ràng là bạn đang tiếp cận vì bạn muốn tiếp xúc với tác phẩm của mình. Bạn biết điều đó và người nhận của bạn cũng biết điều đó.

    Nhưng ngay khi bạn yêu cầu trực tiếp, có hai điều xảy ra:

    Email của bạn không còn là về việc đưa ra giá trị cho họ. Đó là về việc yêu cầu một sự giúp đỡ cho bạn.
    Nếu họ không muốn tweet bài viết của bạn, bạn đang đặt họ vào một tình huống khó khăn.
    Tôi ghét phải nói với mọi người, không, tôi sẽ không tweet bài viết của bạn. Tôi không muốn trả lời email của họ cả.

    Nhưng nếu tôi thích nội dung của bạn, tôi sẽ tweet nó, ngay cả khi bạn không yêu cầu tôi:



    Yêu cầu liên kết
    Không giống như các tweet, mọi người yêu cầu một chút nhẹ nhàng nếu bạn muốn họ liên kết với bạn.

    Nhưng bạn phải chắc chắn rằng bạn đang cho họ một lối thoát dễ dàng, trong trường hợp họ không muốn làm điều đó.

    Chỉ cần đóng khung yêu cầu của bạn như thế này:

    Hãy cho tôi biết những gì bạn nghĩ về bài viết. Có lẽ nó đáng được đề cập trong bài viết của bạn (hoặc trong tương lai)?

    Rất muốn biết ý kiến ​​của bạn về bài viết đó. Và nếu bạn sẽ thấy nó hữu ích, vui lòng xem xét liên kết đến nó từ bài đăng đó của bạn hoặc có thể đề cập đến nó trong bài viết trong tương lai của bạn.

    Bạn vẫn rõ ràng yêu cầu một liên kết, nhưng bạn đang làm cho yêu cầu của bạn dễ dàng bỏ qua, nếu một người không muốn làm điều đó.

    9. Theo dõi, một lần
    Mọi người thường không trả lời, không phải vì họ không muốn mà vì họ quên.

    Điều này có thể được giải quyết với một theo dõi lịch sự ngắn:

    Này% First_Name%,

    Chỉ cần theo dõi nhanh trong trường hợp bạn bỏ lỡ email của tôi.

    Nếu bạn đang thiếu thời gian ngay bây giờ - không phải lo lắng. Tôi sẽ không làm phiền bạn về điều đó một lần nữa.

    Cảm ơn.

    -Tim

    Đó là nó.

    Vui lòng không gửi thêm lượt theo dõi.

    Nghiêm túc:











    Đừng là anh chàng đó.

    Tăng cấp trò chơi tiếp cận của bạn
    Tôi chân thành hy vọng bài viết này làm cho bạn xem xét lại các chiến lược tiếp cận của bạn.

    Đừng tự bắn vào chân mình. Hãy là chính hãng và cung cấp giá trị thực sự cho người mà bạn tiếp cận.

    Có một người như bạn ở phía bên kia màn hình. Luôn luôn nhớ rằng.

    Và nếu bạn nhận được một email tiếp cận xấu trong hộp thư đến của mình, chỉ cần trả lời chúng với một liên kết đến bài đăng này

    Không có nhận xét nào

    Post Top Ad

    ad728

    Post Bottom Ad

    ad728